Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:00 | 19/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 22/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương có những ý tưởng táo bạo được mọi người xung quanh đánh giá khá cao. Đây là động lực để chòm sao này từng bước tiến đến mục tiêu thành công của mình. Hãy nhanh chóng hành động để biến chúng thành hiện thực.

Sự hài hòa giữa các mối quan hệ của Dương Nhi giúp chòm sao này có một ngày khá yên bình. Những cuộc gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè sẽ giúp bạn giải phóng những năng lượng tiêu cực tích tụ trong những ngày qua.

Bạn cũng chẳng phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tất cả các khoản chi tiêu đều nằm trong kế hoạch. Phải nói là khả năng quản lý tài chính của Dương Nhi trong thời gian này đã cải thiện rất nhiều.

Con số may mắn: 08, 28

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang cố gắng giữ cân bằng trong suy nghĩ của mình, tuy nhiên vẫn còn dễ bị tổn thương trước những sự phê bình từ mọi người. Vì vậy, cung hoàng đạo này sẽ cần học cách bình tĩnh và lắng nghe mọi người.

Cung hoàng đạo này cần phải hiểu rằng, tình yêu đôi khi sẽ cần chút nhún nhường và sự hy sinh. Như dây đàn lên quá căng thì trở nên rất dễ bị đứt, mâu thuẫn càng lớn thì càng dễ tan vỡ mối quan hệ.

Nhắc nhở là bạn cũng cần phải chú ý hơn đến những vấn đề tài chính. Kim Ngưu có vẻ như đang phóng tay quá mức mà chi tiêu vượt quá hạn mức chi trả của bản thân.

Con số may mắn: 64, 77

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở thành con người thông minh, quyết đoán và hay gặp may mắn. Chòm sao này luôn luôn thể hiện mình là người cầu tiến, chăm chỉ và kiên trì. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng quá nhiều cho tương lai của mình và điều này dễ đẩy bạn vào bế tắc.

Tiến triển tình cảm tương đối rực rỡ. Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi đối phương luôn thấu hiểu mọi tâm tư tình cảm của mình. Sẽ thật tuyệt nếu có một đêm hẹn hò lãng mạn chỉ dành riêng cho hai bạn.

Thứ 4 này bạn không cảm thấy thoải mái trong chuyện tiền nong. Dự báo những ngày tới cần đến khá nhiều tiền cho du lịch, đám cưới, sinh nhật.

Con số may mắn: 22, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bộc lộ những tiềm năng ẩn giấu trong con người bạn, một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ mà ít ai thấy được. Nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp bạn thoát ra khỏi khuôn khổ thường ngày, thay vào đó là những ý tưởng sáng tạo đầy bất ngờ. Thiên hướng nghệ thuật của bạn được phần nào hé lộ chắc chắn sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Chòm sao này sẽ có một ngày ấm áp và ngọt ngào bên người ấy. Cả hai dành thời gian bên nhau, cùng trò chuyện và chia sẻ buồn vui sau những ngày làm việc vất vả.

Có vẻ sức khỏe của Giải Nhi không được ổn lắm trong những ngày này. Thời tiết cứ nắng mưa thất thường khiến cơ thể bạn khó mà thích ứng được. Đã đến lúc bạn không thể lười thêm được nữa rồi, hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 16, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy rất bồn chồn, lo lắng vì bạn không tập trung làm việc, làm gì cũng thất bại và không thành. Cung hoàng đạo này nghĩ về những dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện.

Cả hai người sẽ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó bạn sẽ cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

Sư Tử sẽ quyết định không tiêu pha gì trong ngày cuối tuần này. Mấy hôm trước chòm sao này đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu bạn mãi tiếp tục đà này thì có lẽ chưa đến cuối tháng thì đã rỗng túi.

Con số may mắn: 20, 98

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rộng lượng và khoan dung, mang lại cho mọi người lợi ích bất ngờ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thể xúc tiến, xuất bản, quảng cáo hoặc tiếp thị với thành công lớn hơn trong công việc mình đang làm. Hôm nay không chừng sẽ có cuộc họp nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi đừng lo lắng.

Xử Nữ rất tốt bụng và muốn giúp đỡ những con người bất hạnh. Tính cách của Xử khiến mọi người tan chảy trái tim ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hội độc thân sắp tới khả năng được thoát ế khá cao.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể kiểm soát các khoản chi tiêu vô bổ của mình và các nguồn thu nhập mới có thể sẽ được mở ra, điều này có thể thúc đẩy sự tiến bộ trong tài chính của bạn.

Con số may mắn: 21, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Thiên Bình sẽ có một ngày may mắn với nhiều tin vui báo về. Bình Nhi không còn phải đau đầu vì công việc bởi mọi thứ diễn ra suôn sẻ thuận lợi đến không ngờ. Năng lực của bạn cuối cùng cũng được mọi người nhìn nhận, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn.

Công việc suôn sẻ nên tinh thần của Thiên Bình phấn chấn hơn hẳn, cũng vì thế mà chòm sao này cũng chi tiêu phóng tay hơn thường ngày. Chỉ cần là những thứ thật sự cần thiết và hữu dụng với bạn thì cũng không cần phải cảm thấy tiếc.

Bạn cảm nhận được sự nồng ấm yêu thương của người ấy dành cho mình nhưng chẳng hiểu sao Bình Nhi lại cứ hững hờ như vậy. Có lẽ bạn nên tập trung cảm xúc mình lại, đừng để người ấy phải thất vọng như thế.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp yên tâm tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái bên cạnh người thân yêu của mình. Tài phán đoán khôn ngoan của cung hoàng đạo này sẽ mang lại nền tảng chuyên môn dày dặn và chắc chắn cho bạn đấy nhé. Nếu như được làm việc trong những lĩnh vực thích hợp thì bạn chắc chắn sẽ phát huy được khả năng xuất trúng của mình.

Cung hoàng đạo này đang quyết định rằng bản thân sẽ thả lỏng và dành cả ngày để ra ngoài vui chơi với nửa kia. Đây sẽ chính là lý do mà bạn chăm chút cho vẻ ngoài và chau chuốt cho bản thân hơn rất nhiều.

Tài chính của bạn cũng đang rất ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như bạn đang xây dựng được cho mình một thói quen chi tiêu hết sức hợp lý và rõ ràng.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sống tình cảm, tốt bụng nhưng cũng dễ nổi cáu chỉ vì những chuyện nhỏ. Bạn đang đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn sau khi cố gắng trốn tránh thực tại. Nếu chẳng may nghe những lời đàm tiếu hay nói xấu mình thì nên sáng suốt tìm cách xử lý chứ đừng nổi nóng.

Chòm sao này yêu bằng sự cuồng nhiệt và nhiệt huyết, luôn nghĩ về mọi thứ cho nửa kia. Ngày hôm nay sẽ chứng minh bạn đã sai khi nghĩ rằng chỉ có thể yêu bằng lý trí.

Mệt mỏi vì không còn nhiều thời gian để kiếm tiền như trước. Gần đây Cáp Nhi cần đến khá nhiều tiền để mua xe, mua đất hoặc sắm đồ cho một sự kiện quan trọng, áp lực tiền bạc rất cao.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này. Những sai sót nhầm lẫn trong công việc là một điều hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng. Sắp xếp lại toàn bộ, xem xét kỹ càng từng chi tiết một, bạn sẽ biết mình sẽ phải làm gì để giải quyết được mọi việc.

Túi tiền của Ma Kết lúc này không nhiều cũng không ít, đủ để trang trải cho bản thân chòm sao này trong thời gian tới. Bạn nhận thấy kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng ngay từ đầu tháng thật sự đã giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ma Kết hãy chú ý hơn đến sức khỏe. Đừng thức khuya, bỏ bữa rồi làm việc quá sức. Bệnh tật có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 27, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất thân thiện và cởi mở hơn đấy nhé. Cung hoàng đạo này mong muốn mọi chuyện sẽ được xử lý một nhẹ nhàng hơn, bạn muốn được hòa giải trong sự hòa bình chứ không mong muốn xảy ra bất cứ xung đột chút nào.

Ngày hôm nay chuyện tình cảm của bạn vẫn rất ngọt ngào, đặc biệt là với người đang bắt đầu trong một mối quan hệ mới mẻ. Nếu như mà Bảo Bình càng tìm hiểu lại càng thấy được cả hai sẽ có nhiều điểm chung, cả trong suy nghĩ và cả trong hành động.

Về phương diện tài chính, muốn ngăn chặn tình trạng tiêu tiền như nước như thế, có lẽ bạn cần phải cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đặc biệt là bạn nên hạn chế việc mua sắm thái quá và thừa thãi như hiện tại.

Con số may mắn: 35, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng trì hoãn nữa, hãy đứng dậy và làm những gì mình muốn từ đầu tuần đi nhé. Chòm sao này đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình. Điều này vô tình dẫn đến nhiều bất ổn trong mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.

Những bạn còn đang độc thân sẽ cảm thấy tự nguyện đóng chặt cánh cửa trái tim mình vì không muốn ai khác bước vào. Đơn giản vì chòm sao này không muốn nhắc lại chuyện buồn của ngày xưa, chỉ thích tập trung kiếm tiền.

Về phương diện tài chính, đây sẽ là một ngày khá buồn tẻ vì Ngư có thể thấy trước một số khoản chi tiêu không lường trước được.

Con số may mắn: 10, 77

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024 Xử Nữ gặp may mắn khi làm trong những lĩnh vực như nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh mỹ phẩm.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp: Dần tiền về đầy túi

Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp: Dần tiền về đầy túi

Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp và làm việc với ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động