Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 19/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024 dù cho mọi việc không được như ý của bạn, tuy nhiên nó cũng không có nghĩa là Nhân Mã có thể cáu giận và trách mắng mọi người.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/1/2024: Cự Giải tài chính vững mạnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/1/2024: Cự Giải tài chính vững mạnh

Tử vi hôm nay 20/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát

Tử vi ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không lý giải được những sự mâu thuẫn trong bản thân mình. Thế nhưng nếu không có quá nhiều trở ngại chòm sao này cũng phải hết sức nỗ lực và cố gắng thì mới khiến cho những dự định và mục tiêu của bản thân được hoàn thành.

Về mặt tình cảm, cái tôi trong bạn quá cao khiến cho cả hai người sẽ chỉ chạy theo những suy nghĩ của mình mà không còn quan tâm đến suy nghĩ của đối phương.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương đổ tiền vào đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Hãy đi từng bước và chậm mà chắc chắn còn hơn là sự vội vàng để rồi phải mất trắng.

Con số may mắn: 12, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cảm giác cô độc, chòm sao này sẽ có cảm giác như đang không ai hiểu mình vậy. Thái độ nóng nảy của Kim Ngưu sẽ khiến rất nhiều người phải e dè, và không muốn góp ý những sai sót cho bạn, cuối cùng họ sẽ cảm thấy khó kết nối với bạn, từ đó công việc cũng sẽ khó có được sự suôn sẻ.

Về tình trạng sức khỏe, bạn nên biết đồ muối chua khá ngon sẽ giúp bạn ăn cơm dễ dàng hơn, tuy nhiên chúng cũng có nhiều muối. Nếu thường xuyên ăn thức ăn nhiều muối sẽ có thể làm tăng huyết áp, và rất dễ gây tắc nghẽn mạch máu.

Về phương diện tình cảm, có lẽ Kim Ngưu đừng nên cố làm người ấy vui khi mà bản thân cũng đang không vui, đừng quá hy sinh vì bất cứ ai cả. Cung hoàng đạo này cũng rất xứng đáng có được một sống vui vẻ.

Con số may mắn: 02, 35

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tràn đầy năng lượng và tươi mới trong ngày thứ 7 này. Cung hoàng đạo này rất hào hứng với tất cả những thử thách, dù cho có khó khăn bạn cũng sẽ không nề hà mà sẽ rất tự tin tiến về phía trước. Bạn là một người thông minh và sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi vấn đề.

Các mối quan hệ giữa những cặp đôi đang yêu nhau sẽ dần dần trở nên gắn kết hơn bao giờ hết. Chính sự quan tâm và yêu thương mà cả hai đã dành cho nhau sẽ khiến cho không ít người sẽ phải ghen tị.

Có vẻ như Song Tử tiêu tốn kha khá tiền bạc trong những ngày gần đây. Hãy chuẩn bị hầu bao để khi gặp phải các tình huống bất ngờ sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn: 34, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Với chòm sao này, mọi vấn đề đang dần trở nên thuận lợi và hanh thông hơn nhiều. Không một thử thách nào cũng sẽ có thể cản được bước tiến tới thành công của bạn.

Dù cho là với người có đôi có cặp hay vẫn còn độc thân thì tình cảm của Cự Giải cũng sẽ vô cùng tốt đẹp. Sau bao ngày vun vén, thì có thể thấy được rằng mối quan hệ của hai bạn cũng đã có được những sự tiến triển rất tốt đẹp rồi.

Tình hình tài chính của bạn sẽ đang có phần rủng rỉnh hơn rất nhiều rồi, chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền vào lúc này. Nhưng có lẽ chòm sao này cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá tay vào các sở thích nhất thời.

Con số may mắn: 88, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hãy quan sát chi tiết vấn đề để đánh giá một cách chính xác hơn nữa. Chòm sao này hãy nên kiểm soát tình hình khá tốt do đó những áp lực công việc và sự cố sẽ không đủ khiến cho bạn phải cảm thấy căng thẳng.

Về phương diện sức khỏe, việc chòm sao này đang thức khuya trong thời gian dài sẽ khiến cho các bộ phận như: gan, lá lách, thận bị rối loạn chức năng, hoạt động quá tải và sinh bệnh. Chính vì thế, Sư Tử hãy nên tập thói quen ngủ sớm hơn.

Nếu Sư Tử không biết rõ nguồn thu và chi của bản thân trong từng tháng thì Sư Tử đang gặp rắc rối thực sự lớn.

Con số may mắn: 15, 77

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất dễ chán nản và muốn buông xuôi mọi việc khi gặp phải khó khăn. Hãy coi các thách thức chính là cơ hội để chòm sao này có thể tỏa sáng với bản lĩnh của mình. Bạn không nên quá vội vàng từ bỏ, hãy chấp nhận và vượt qua chúng một cách hết sức.

Về mặt tình cảm, chòm sao này thà chấp nhận cuộc sống độc thân và nhất quyết không chịu thỏa hiệp với các chuẩn mực bản thân mình đã đặt ra. Do đó mà chặng đường tìm kiếm nửa kia của Xử Nữ sẽ vẫn còn xa lắm.

Thế nhưng sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể bỏ tiền ra đầu tư tuy nhiên Xử Nữ vẫn có thể xem xét các cơ hội kiếm tiền phù hợp với bản thân hơn. Xem xét chi tiết mọi sự rủi ro và chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần để chớp thời cơ thích hợp đến với mình.

Con số may mắn: 6, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát

Thiên Bình thỏa sức để thể hiện sự sáng tạo của mình. Các ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của mọi người. Còn ngại ngần gì nữa mà không bộc lộ hết những khả năng của bản thân.

Những bạn còn độc thân sẽ có thể tìm được một nửa phù hợp với mình. Chòm sao này không ngại ngùng khi gặp gỡ và trò chuyện với đối phương qua những lời giới thiệu của mọi người.

Ý thức được về tình trạng sức khỏe của mình, mà do đó bạn đang dần được nâng cao hơn trong những ngày gần đây. Chòm sao này sẽ thay đổi một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp hơn để cơ thể được cải thiện khỏe khoắn hơn.

Con số may mắn: 11, 26

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thấy được rằng những mâu thuẫn nội tâm sẽ không hẳn là điều gì đáng lo, nó sẽ giúp cho chòm sao này có thể nhìn lại chính mình và sẽ là bước đệm cho thời gian tới. Cung hoàng đạo này hãy nên khiêm tốn trước mọi người, kể cả người thân quen nhất.

Về phương diện tài chính, nhờ vào những lời khuyên của ai đó mà Bọ Cạp có thể cảm thấy may mắn khi mà không vội đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc sai lầm, có thể sẽ dẫn tới hậu quả mà chòm sao này sẽ phải hối hận.

Đôi khi những lời khuyên của bậc phụ huynh trong phương diện tình yêu của Bọ Cạp lại rất đúng và đáng giá, chòm sao này có lẽ nên lắng nghe sẽ tìm được giải pháp đúng đắn nhất cho mình.

Con số may mắn: 20, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên nóng nảy, mất kiểm soát. Dù cho mọi việc không được như ý của bạn, tuy nhiên nó cũng không có nghĩa là Nhân Mã có thể cáu giận và trách mắng mọi người. Chỉ khi giữ được sự bình tình, chòm sao này mới có thể thấy được nhưng lỗi sai nằm ở đâu và xử lý chúng.

Có vẻ như những tình cảm và sự quan tâm mà Nhân Mã sẽ dành cho nửa kia cứ mãi như bọt xà phòng, mà tan biến trong phút chốc. Sự thờ ơ lạnh nhạt của đối phương sẽ khiến cho trái tim của Nhân Mã chìm trong nỗi cô đơn.

Bạn không nên quá phung phí số tiền mà bản thân đã vất vả mới làm ra được. Hãy học cách chi tiêu một cách tiết kiệm hơn. Có như vậy Nhân Mã mới có thể thực hiện được những dự định trong tương lai.

Con số may mắn: 06, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên dứt khoát và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định. Chòm sao này đang kiểm soát khá tốt công việc của mình. Ma Kết nhanh chóng hoàn thiện các nhiệm vụ mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Sự cống hiến của bạn sẽ nhận được đánh giá cao của mọi người.

Với Ma Kết thì mọi thứ sẽ cần phải rất rõ ràng và nghiêm túc, nhất là trong chuyện tình cảm. Tất cả tâm trí của bạn sẽ chỉ dành cho một người.

Ma Kết đang quá tập trung vào công việc mà có phần lơ là sức khỏe của bản thân. Đừng để đến lúc bệnh tật tìm đến thì Ma Kết mới bắt đầu quan tâm và chú ý.

Con số may mắn: 89, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang bỏ qua ý kiến một người đáng tin cậy rồi thì phải. Họ sẽ chỉ đang có ý tốt tuy nhiên lại bị bạn hiểu nhầm. Chòm sao này sẽ có thể bị tiểu nhân ám hại trong năm nay, vướng đủ chiêu trò khó mà được yên ổn. Do đó bạn hãy nên cẩn trọng trong từng hành động của mình.

Chòm sao này sẽ có thể dễ gặp may về tiền trong ngày hôm nay, có thể ai đó còn chỉ cho bạn có được một khoản lợi nhuận lớn nếu như Bảo Bình có đủ bản lĩnh để đầu tư. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Bảo Bình đường nên cố ép chuyện tình cảm đi theo kế hoạch của mình, bởi vì đó là vấn đề của cảm xúc. Chòm sao này luôn mong muốn thắng trong mọi chuyện tuy nhiên bạn không nên cố thắng thua trong tình yêu.

Con số may mắn: 35, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày không mấy vui vẻ. Tuy nhiên trong công việc, không ai có thể đánh bại được bạn, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Sự xuất sắc của bạn không ai có thể phủ nhận được.

Sự nhạy cảm của cung hoàng đạo này có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên căng thẳng hơn. Thật ra mọi chuyện cũng không có gì to tát, chỉ là Song Ngư luôn lý tưởng hóa mọi chuyện nên mới dễ cảm thấy thất vọng như thế.

Chòm sao này biết cách chi tiêu, và rất nghiêm túc trong quản lý tài chính. Đây chính là lý do mà túi tiền của cung hoàng đạo này lúc nào cũng rủng rỉnh.

Con số may mắn: 20, 68

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/1/2024: Bạch Dương đón nhận khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/1/2024: Bạch Dương đón nhận khoản tiền bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/1/2024: Nhân Mã gặt hái thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/1/2024: Nhân Mã gặt hái thành công ngoài mong đợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Tại lễ hội Vì Hòa bình khai mạc tối 6/7 tại tỉnh Quảng Trị, khán giả và du khách đã được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đầy ý nghĩa từ thiết bị bay không người lái, truyền tải thông điệp về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động