Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:01 | 15/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (13-19/5/2024): Song Ngư tài chính tăng tiến vượt bậc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (13-19/5/2024): Song Ngư tài chính tăng tiến vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt

Tử vi hôm nay 16/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi ngày 16/5/2024 của 12 cung hoàng nói rằng Bạch Dương có thể gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ sự nhiệt tình và thân thiện của mình. Vào ngày nghỉ, nếu công việc được gác lại, bạn có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách. Đó cũng là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu để bổ sung kiến thức.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương diễn ra khá êm đềm. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chính vì thế mà bạn luôn quan tâm đến người ấy thật nhiều.

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay, được người khác giúp sức, những chú Cừu dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

Con số may mắn: 25, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tâm lý so sánh chính mình so với người khác. Có người chuyền cho bạn có cảm hứng để dấy lên những hi vọng mới. Chòm sao này hào hứng với những cơ hội hợp tác mới, cho dù có thấy khá phù hợp tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ.

Về mặt tài chính, bạn sẽ không còn phải gặp nhiều áp lực tiền bạc gì diễn ra trong thời gian gần đây nữa. Tuy nhiên để gia tăng thu nhập thì vẫn cần chòm sao này cũng sẽ tìm hiểu và thực hành nhiều hơn.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu cần được chú ý hơn nữa, nhất là các loại gia vị phổ biến, thế nhưng tốt nhất là bạn không nên sử dụng nhiều thực phẩm nhiều đường vì chúng khiến lượng mỡ trong cơ thể bạn tăng cao hơn nhiều.

Con số may mắn: 35, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên lạc quan hơn trong cuộc sống. Nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều. Sự chủ quan có thể khiến bạn phải trả cái giá không rẻ, hãy cố gắng kiểm tra lại công việc một lượt trước khi hoàn thành để hạn chế những lỗi sai không đáng.

Những bạn còn đang độc thân sẽ cần có thêm thời gian để mở lòng với một mối quan hệ mới. Bạn vẫn chưa đủ vững vàng để đón nhận ai đó sau những tổn thương trong quá khứ.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ có một số dấu hiệu đáng lưu ý, vì thế bạn cần chú ý tới các dấu hiệu bất thường để kịp thời bảo vệ sức khỏe bản thân.

Con số may mắn: 56, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải ngày hôm nay luôn có thái độ cư xử tốt với tất cả mọi người. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ nếu như ai đó có lên tiếng nhờ vả. Trước khi làm việc gì, những chú Cua đều lên kế hoạch đầy đủ, chính vì vậy mà cả hiệu quả lẫn chất lượng công việc đều được nâng cao.

Sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình. Cự Giải chỉ cần tự mình tìm ra câu trả lời này thì có thể nắm giữ được hạnh phúc của riêng mình.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác.

Con số may mắn: 18, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp nhiều khó khăn khi giải quyết các vấn đề liên quan tới cảm xúc và tư duy đang đối nghịch với nhau. Bạn mong muốn có thể nói ra tất cả thế nhưng chòm sao này lại có cảm giác lo sợ. Đôi khi Sư Tử suy nghĩ quá nhiều thì lại chẳng giải quyết được vấn đề.

Chỉ nên vay tiền khi mà khoản tiền đó sẽ giúp cho bạn có thể sinh lời nhiều hơn số lãi mà bản thân sẽ phải trả. Sư Tử hãy nên tiết kiệm hơn đừng tốn quá nhiều tiền để đi du lịch như trước kia.

Về phương diện tình cảm, để có được một mối quan hệ lâu dài, cả hai sẽ đều phải nỗ lực cùng nhau vun vén. Sư Tử nên biết sẽ không có thể tồn tại tình yêu trong mối quan hệ mà chỉ có một người mãi cố gắng được.

Con số may mắn: 10, 77

12 cung hoàng đạo hôm nay 16/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống. Công việc của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp trong ngày thứ 5 này. Bạn được khuyên nên tìm ra nhiều sự đốt phá hơn để khai phá tối đa tiềm năng của bản thân.

Thay vì cố né tránh những vấn đề mâu thuẫn khi xảy ra, bạn và nửa kia của mình luôn cố gắng thẳng thắn nói chuyện với nhau để hiểu đối phương rõ hơn. Nhờ vậy mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa mà không còn vướng bận nào trong lòng nữa.

Đừng chỉ tiết kiệm tiền, bạn hãy sử dụng chúng vào đầu tư một cách hiệu quả và hợp lý, có như vậy bạn sẽ gặt hái ngày càng nhiều thành tựu.

Con số may mắn: 19, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Thiên Bình rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ người khác. Nếu thấy có điều gì chướng tai gai mắt, bạn sẵn sàng đứng lên phản đối ngay. Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa.

Có lẽ bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối.

Tình hình tiền bạc của bạn không mấy tươi sáng trong thời điểm này, có lẽ là vì bạn đã chi tiêu quá xả láng trong thời gian qua. Còn 2 tuần nữa mới hết tháng, xem ra mấy ngày sau đây bạn cần phải sống thật tiết kiệm.

Con số may mắn: 08, 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên rất bi quan, buồn rầu và hơi chán nản. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ rất dễ bực mình khi vướng vào những trở ngại. Đối mặt với những sự khó khăn trong hiện tại cũng chính là cách để cho chòm sao này có thể rèn luyện bản thân.

Về mặt tài chính, có lẽ chòm sao này không nên tin người mà vội đưa tiền tiết kiệm của mình cho ai cả. Bạn cần tìm hiểu và suy nghĩ thấu đáo tất cả mọi mặt để đưa ra được quyết định chính xác cho số tiền của mình.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp hãy nên khai thác sở thích chung của cả hai chứ đừng nên để hiểu thêm về nhau. Nếu bạn tìm thấy một thứ khiến cả hai vợ chồng của bạn sẽ cùng say mê, tình cảm sẽ tốt hơn nhiều.

Con số may mắn: 17, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã càng muốn khoe khoang điều gì về bản thân thì càng lộ rõ ra những điểm yếu của mình. Thứ 5 này, bạn rất ham học hỏi nhưng thích làm việc một mình. Bạn tin rằng chỉ khi làm việc một mình, khả năng của mình mới được phát huy một cách trọn vẹn.

Về phương diện tình yêu, sự tin tưởng là nền tảng để có một tình yêu lâu bền và vững chắc. Nếu cả hai không có niềm tin dành cho nhau, mối quan hệ này sẽ rất khó để đi lâu dài.

Phương diện tài chính trong ngày không được ổn cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời.

Con số may mắn: 10, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, khi trái tim của bạn mách bảo thế này, trong khi lý trí lại đưa ra lời khuyên thế khác. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống của mình, chính vì vậy mà bạn luôn có động lực để làm việc và kiếm tiền suốt ngày. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn có thể thả lỏng cho bản thân mình một chút.

Trong chuyện tình cảm, bạn có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu chứ chẳng còn mơ mộng như trước. Trong những ngày bận rộn, hai người chỉ cần đôi ba cái tin trò chuyện với nhau là được rồi.

Tài chính của Kết Kết có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 22, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tự quyết định vì quá nhiều ý kiến xung quanh chỉ khiến cho bạn sẽ sao nhãng và quên đi mục tiêu ban đầu của mình là gì. Nếu được ai đó chỉ dẫn thì bạn sẽ không muốn nghe ngay và không muốn làm theo.

Về phương diện tài chính, ngày thứ 5 này chòm sao này nên tiêu tốn rất nhiều chi phí nhỏ, hơn nữa là việc mua sắm đồ đạc của cá nhân thôi cũng sẽ khiến cho bạn sẽ phải chi nhiều hơn dự tính.

Về mặt tình cảm, mọi sự xung đột xảy ra là sẽ hết sức bình thường và lành mạnh trong mối quan hệ vợ chồng, vì vậy có những khác biệt dẫn đến tranh luận thì Bảo Bình sẽ mới hiểu nhau hơn về lối sống và quan điểm sống của đối phương.

Con số may mắn: 14, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên xây dựng cho mình một kế hoạch về tương lai cụ thể để có mục tiêu phấn đấu lâu dài và nghiêm túc. Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn tạo ra nhiều giá trị hơn. Bạn khá tự tin vào khả năng của mình có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao và cũng muốn chứng minh bản thân trong lần này.

Thứ 5 này được coi là thời điểm thuận lợi để những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người thương, các cặp đôi đang rục rịch tính đến chuyện hôn nhân cũng có thể xúc tiến thời gian.

Trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.

Con số may mắn: 09, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/5/2024: Kim Ngưu có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/5/2024: Kim Ngưu có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động