Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:16 | 12/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024 Bảo Bình sẽ khó thoát khỏi tình trạng khó khăn nếu như mà không tìm ra phương án phù hợp để mà cải thiện thu nhập hiện tại của bản thân.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 13/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt

Tử vi ngày 13/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có một vài suy nghĩ khá liều lĩnh và táo bạo. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần phải suy tính kỹ càng, đừng vì một phút bốc đồng khiến bản thân mắc sai lầm. Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong chẳng hề ngại ngần. Tinh thần nhiệt huyết ấy của bạn hẳn đã truyền động lực cho rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không dễ dàng bị tác động bởi những lời nói từ phía người khác. Dù cho là trong bất cứ chuyện gì đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ kiên định với ý kiến ban đầu của mình. Bạn rất vững vàng và điềm tĩnh khi đối diện với các thử thách khó khăn mình gặp phải.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này có vẻ như lại đang tỏ ra hơi cố chấp. Cung hoàng đạo này sẽ có xu hướng muốn chiếm hữu và sẽ không muốn đối phương thoát ra khỏi sự kiểm soát của mình.

Với sự cẩn trọng của mình, bạn sẽ không để tiền trong túi của ban thân sẽ rời vào tay kẻ khác. Khó ai sẽ có thể thuyết phục được Kim Ngưu có thể đầu tư hay chi tiền nếu như thực sự chòm sao này mong muốn hoặc có nhu cầu về dự án đó.

Con số may mắn: 13, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người thông minh, linh hoạt và thích khám phá. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể trở nên cứng đầu và không muốn lắng nghe ai cả. Điều này có thể là do bạn đang cảm thấy áp lực hoặc khó khăn trong cuộc sống.

Hãy dành thời gian để kiểm tra lại các mối quan hệ của mình. Hãy cho đi và nhận lại sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy được hỗ trợ và yêu thương hơn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ngủ, hãy lắng nghe cơ thể của mình. Đi ngủ khi bạn cảm thấy buồn ngủ và đừng đặt báo thức. Những thay đổi nhỏ trong lối sống có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và sức khỏe tổng thể.

Con số may mắn: 46, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thích được liên hệ với mọi người, đồng thời mang lại niềm vui cho họ. Bạn là người kết nối tập thể, vì vậy mà công việc nào có sự tham gia của bạn cũng tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn vừa là người truyền cảm hứng, vừa là người giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn có thể nổ ra.

Trong phương diện tình cảm, sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng mua quá nhiều những thứ không cần thiết cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Con số may mắn: 28, 97

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ hơn nhiều. Vì vậy bạn sẽ rất dễ bị tổn thương hơn, nhất là khi đối phương không đáp trả lại tình cảm như sự mong đợi của bạn. Cũng vì đặt nhiều hy vọng do đó bạn sẽ dễ cảm thấy thất vọng hơn.

Về mặt công việc của bạn sẽ không diễn ra theo đúng ý bạn thì Sư Tử cũng không nên vội đưa ra lời chỉ trích quá nặng nề đấy nhé. Mọi lời nói của chòm sao này sẽ khiến cho người nghe không thể vui vẻ. Đây chính là điều mà bạn cần sớm điều chỉnh sớm.

Dù cho túi tiền trong tay nhiều ít ra sao thì lời khuyên cho chòm sao này cũng không nên khoe khoang làm gì. Sư Tử sẽ trở thành món mồi ngon cho những kẻ xấu bụng mong muốn chiếm đoạt số tiền mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 21, 57

12 cung hoàng đạo hôm nay 13/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là những người tỉ mỉ, cẩn thận trong mọi việc. Nhờ sự chỉn chu đó, họ luôn cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo, khiến người khác trầm trồ.

Xử Nữ cũng là những người ham học hỏi và thích khám phá. Họ không ngại thử thách bản thân, luôn muốn tìm hiểu và phân tích mọi thứ xung quanh.

Về mặt tài chính, Xử Nữ cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng. Nếu gặp khó khăn, họ nên tìm cách kiếm thêm thu nhập thay vì chỉ dựa vào tiền tiết kiệm.

Con số may mắn: 30, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình tài chính cạn kiệt

Thiên Bình làm việc gì cũng rất cẩn thận, chỉ sợ mình tạo ra lỗi sai mà thôi. Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân, nhất là khi cơ hội đang bày ra trước mắt. Cứ chần chừ, do dự lâu quá, người khác sẽ giành được thắng lợi.

Bạn có thể tâm sự với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chắc hẳn người ấy sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra cho bạn những phương pháp giải quyết hữu hiệu.

Bạn không chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt.

Con số may mắn: 10, 38

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp khó mà có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân. Nhất là khi cung hoàng đạo này sẽ phải chịu những lời chỉ trích từ ai đó. Bạn sẽ có những phản ứng thái quá, làm cho mối quan hệ của mình trở nên căng thẳng hơn. Nếu giữ được bình tĩnh thì bạn sẽ dễ dàng tiếp nhận được lời góp ý từ mọi người xung quanh.

Tâm trạng thất thường của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia của bạn khó có thể nắm bắt được. Bọ Cạp không nên lúc nào cũng sáng nắng chiều mưa như thế, nửa kia sẽ không thể chiều bạn mãi được.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng này sẽ có vẻ cải thiện hơn nhiều so với thời gian trước đó. Tăng cường thể dục thể thao sẽ chính là phương pháp hiệu quả nhất giúp cho cơ thể của mình được khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 11, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là người thẳng thắn, bộc trực, đôi khi có thể hơi nóng nảy. Bạn cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, làm gì cũng phải từ tốn, suy nghĩ thấu đáo trước khi nói hay làm. Bởi vì, có những ý kiến của người khác chỉ là mang tính chất đùa vui, không có ý gì xấu, vậy nên bạn đừng vội tức giận.

Học cách nhìn vào mắt người đối diện để chỉnh sửa lại lời nói của mình. Điều này sẽ giúp cho không khí nói chuyện trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Đó là một cách giao tiếp thông minh thông qua ánh mắt.

Khi yêu, Nhân Mã và đối phương thường tâm đầu ý hợp. Dường như bạn chưa kịp nói ra điều gì thì đối phương đã hiểu và ngay lập tức tìm cách đáp ứng. Đây là một điều vô cùng hạnh phúc.

Con số may mắn: 69, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có tâm trạng tốt hiếm thấy khiến bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào. Bạn ý thức được điểm mạnh của mình và tìm cơ hội để phát huy. Cung hoàng đạo hướng nội này chẳng còn tự ti như trước đó. Bạn nhận thấy rằng chỉ cần cố gắng là ắt mình sẽ tỏa sáng.

Về phương diện tình cảm, bạn luôn đối xử tốt với người ấy, mong rằng chuyện tình cảm có thể duy trì dài lâu. Bạn dần học được cách lắng nghe những điều người ấy nói.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn khá ổn định, bạn giữ được một khoản tiền kha khá để dự trữ cho những kế hoạch lớn lao. Ma Kết luôn cảm thấy rằng chi tiêu quá nhiều cho ăn mặc là lãng phí.

Con số may mắn: 02, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy buồn bã và chán nản hơn nhiều vào ngày hôm nay. Đây là khi những mâu thuẫn bất hòa giữa cả hai đang dần trở nên căng thẳng hơn. Nếu không sớm hóa giải thì những vết rạn nứt ấy sẽ không thể nào lành lại được.

Sự rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến cho Bảo Bình sẽ phải vất vả để xoay xở thì mới có thể xử lý được mọi chuyện. Có lẽ chòm sao này sẽ không nên tự giải quyết mọi chuyện một mình mà nhờ tới sự giúp sức của những người xung quanh.

Với những khoản chi vượt tầm kiểm soát trong thời gian này, túi tiền của Bảo Bình có vẻ như đã cạn kiệt hơn nhiều. Bảo Bình sẽ khó thoát khỏi tình trạng khó khăn nếu như mà không tìm ra phương án phù hợp để mà cải thiện thu nhập hiện tại của bản thân.

Con số may mắn: 32, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là cung hoàng đạo có tính cách nhạy cảm, giàu cảm xúc và dễ bị tổn thương. Họ thường gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm của mình, khiến cho những người xung quanh khó hiểu và cảm thấy họ xa cách.

Cạnh tranh là một yếu tố cần thiết trong cuộc sống, giúp thúc đẩy sự phát triển và vươn lên. Tuy nhiên, cạnh tranh cũng có thể mang lại những mặt trái tiêu cực, như: tạo ra sự ganh đua, đố kỵ, thậm chí là xu nịnh, nịnh bợ.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư là những người cuồng nhiệt và chân thành. Họ luôn muốn dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, họ luôn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy, khiến cho tình yêu của hai người tiến triển nhanh chóng.

Con số may mắn: 31, 54

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/5/2024: Xử Nữ biểu lộ nhiều mâu thuẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/5/2024: Xử Nữ biểu lộ nhiều mâu thuẫn
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (13-19/5/2024): Sóng Ngư tài chính tăng tiến vượt bậc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (13-19/5/2024): Sóng Ngư tài chính tăng tiến vượt bậc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024 hàng loạt những thách thức và khó khăn đang chờ đợi tuổi Mùi. Áp lực và trở lực ngày càng nhiều, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới đủ khả năng để chống đỡ được bão tố đang ập đến.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động