Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 07/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024 đây là một ngày may mắn của bản mệnh, vì vậy, nếu ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự.
Con số may mắn hôm nay 6/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 6/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/2/2024: Hợi đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/2/2024: Hợi đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ

Tử vi hôm nay 8/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè và đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để quyền thế hoặc tiền tài che mờ mắt.

Bản mệnh cũng nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều con giáp này trông thấy chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Hãy lắng nghe và quan sát nhiều chiều, nhiều phương diện hơn.

Bù lại trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc bế tắc, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, lục hợp mang lại sự cân bằng cần thiết cho tuổi Sửu đang cảm thấy lung lay hay chếnh choáng bởi cảm xúc. Con giáp này dễ dàng đối mặt với khó khăn hơn trước.

Hôm nay, vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng được bản mệnh dàn xếp ổn thỏa. Tuổi Sửu cũng có cơ hội nhận ra đâu là kẻ lợi dụng mình vì tiền, ai thực lòng với mình. Có thể nói, lúc hoạn nạn con giáp này mới nhìn ra chân tướng sự việc.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới sức khỏe. Nếu con giáp này cảm thấy có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe thì không nên bỏ qua. Dù sao thì sức khỏe cũng đang tác động trực tiếp đến cuộc sống của bản mệnh, vì thế chớ lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe quan điểm của người khác, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy những điều hay đáng để học tập.

Trong ngày mới Mộc khắc Thổ khuyên tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Tết vừa mới qua, con giáp này không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân hoặc tham gia tiệc tùng mà lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày thứ 2 này, bản mệnh đi theo những hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, do có sự trợ giúp của tam hội, mọi công việc của tuổi Mão đều tiến triển rất thuận lợi. Đây là một ngày may mắn của bản mệnh, vì vậy, nếu ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự.

Con giáp này còn có thể gặp được quý nhân. Người đó có thể là người quen của bản mệnh. Quý nhân sẽ cho tuổi Mão thấy hướng phát triển phù hợp, giúp bản mệnh chắc chắn hơn vào tương lai.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này cần chú ý giữ gìn, không nên làm việc quá sức, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến gân cốt, khiến thần kinh suy nhược. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có sức khỏe thực hiện kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, có những mối quan hệ khiến tuổi Thìn cảm nhận rõ sự phiền phức thực sự. Tuy nhiên thay vì than trách thì con giáp này nên thể hiện sự bao dung, che chở hoặc bỏ qua cho ai đó để mọi thứ bớt đi sự căng thẳng vốn có của nó.

Ngũ hành xung khắc khiến cuộc sống của tuổi Thìn trong ngày này có phần rối ren. Nếu bản mệnh muốn giảm tối đa những căng thẳng trong đời sống thì cách tốt nhất là hãy tập trung xử lý vài vấn đề quan trọng nhất mà thôi, có một số chuyện chỉ cần chuyển sang ngày khác là mọi thứ đã êm đẹp rồi.

Tuổi Thìn dễ cởi mở lòng mình hơn với một nửa của mình trong ngày có tam hợp che chở. Nhờ đó mà có sự gắn kết hơn trong ngày này. Nếu có thể, người độc thân cũng nên bật đèn xanh cho người đang theo đuổi mình, cơ hội hai người thành đôi trong tương lai là rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

12 con giáp hôm nay 8/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Tỵ chẳng hề uổng phí. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, vững vàng là yếu tố giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt cấp trên. Con giáp này không sợ đối mặt với khó khăn mà cho rằng, đó chính là cơ hội để mình trở nên nổi bật và vươn lên vị trí cao hơn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên gia đình. Khi gặp phải vướng mắc, bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, cũng như sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên, dường như con giáp này đang nóng vội quá mức. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi mặt trước khi đưa ra quyết định, và đặc biệt không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn. Có như vậy thì bản mệnh mới phát triển nhanh chóng như mong muốn được.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Con giáp này có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi khó được thể hiện rõ quan điểm, góc nhìn của mình trong cuộc sống vì con giáp này bị tác động từ bên ngoài rất nhiều. Vì thế không nên vội vàng quyết định làm gì vì rất dễ phạm sai lầm.

Mọi người có thể đồng ý với tuổi Mùi về một quan điểm nào đó, tuy nhiên không phải họ sẽ dễ dàng đồng ý với tất cả quan điểm. Có thể có người ghen tị với những gì con giáp này đạt được, do đó bản mệnh nên khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi cũng cần có sự rạch ròi, lắng nghe chia sẻ, thay vì vội vã đưa ra quyết định mà không lấy ý kiến tập thể, nếu không con giáp này sẽ vấp phải sự phản đối dữ dội của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc của tuổi Thân, cát thần đem lại cơ hội phát tài cho những người làm nghề tự do. Con giáp này đã cố gắng hết sức mình và nay chính là lúc có thể tận hưởng thành quả.

Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Thân rất hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên lại càng thêm thấu hiểu và quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con, đồng hành cùng con trên quãng đường trưởng thành.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, cát tinh hứa hẹn một tương lai xán lạn nếu tuổi Dậu vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần làm việc chăm chỉ, chịu khó như hiện tại. Con giáp này có tài, vì thế, hãy đưa ra những tham vọng phù hợp với khả năng ngay bây giờ.

Những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc nhận được lời khích lệ, động viên của cấp trên.

Về phương diện tình cảm, cục diện Kim khắc Mộc khuyên bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến mình cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc tâm sự với những người mình thực sự tin tưởng nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi nhận ra lòng người. Có những đối tượng không thực lòng hay chân thành như con giáp này từng nghĩ. Điều quan trọng là bản mệnh luôn có sự sẵn sàng thích nghi với mọi sự thay đổi.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc khiến bản mệnh hay có suy nghĩ tiêu cực và có phần buồn hơn. Con giáp này nên biết rằng trong ngày này, tiếng cười là liều thuốc giá trị, thế nên nếu bản mệnh muốn tinh thần thoải mái, tâm trạng tốt thì hãy cười thật nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/2/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi dễ phát tài bất ngờ nhờ các trò may rủi. Tuy nhiên, bản mệnh không nên sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện càng lúc càng trở nên căng thẳng hơn.

Trong gia đình, bản mệnh thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý
Con số may mắn hôm nay 7/2/2024 12 con giáp: Tí may mắn chuyện tiền bạc Con số may mắn hôm nay 7/2/2024 12 con giáp: Tí may mắn chuyện tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động