Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:12 | 04/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đầu tháng cô hồn nhiểu biến cố

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024) nhiều biến cố sẽ xảy ra với cả 12 con giáp trong tuần này. May mắn có, xui xẻo có nhưng nhìn chung cũng cần phải để ý nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/8/2024: Hợi công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/8/2024: Hợi công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/8/2024: Dần cần thận họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/8/2024: Dần cần thận họa tiểu nhân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đầu tháng cô hồn nhiểu biến cố
Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đàu tháng cô hồn nhiểu biến cố

Tử vi Tuần mới của 12 con giáp nói rằng, trong công việc, tuổi Tý có tiếng nói, được tín nhiệm, hay được cấp trên yêu quý. Những người làm y dược, kỹ thuật hoặc luật sư được mọi người tôn trọng, khen ngợi. Tuy nhiên bản mệnh cần khiêm tốn và hạn chế lạm dụng quyền lực.

Tài lộc của tuổi Tý lại kém sắc, cẩn thận rơi tiền, mất tiền hoặc hao hụt tài sản mà không rõ lý do. Khi động đến vấn đề tiền bạc là phải minh bạch, ký kết rõ ràng khi cho vay tiền, kể cả bạn thân hay người quen, nay mà cứ qua loa thì sau này dễ có tranh chấp.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Hôn nhân, tình yêu tuy không có rắc rối lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Con giáp này và nửa kia thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, chẳng ai nhường ai nên rất dễ chán nản, phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy, dưới sự giúp đỡ của tam hợp, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người bằng sự điềm tĩnh hiếm có của mình. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó đưa ra những yêu cầu hợp lý với từng người.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, tuổi Sửu cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết, tuổi Dần quyết tâm hơn trong việc gia tăng tài sản, thu nhập trong hoàn cảnh không mấy thuận lợi. Bản mệnh sẵn sàng làm những việc nhỏ có nguồn thu không nhiều và tích lũy dần theo thời gian.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng, Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, bản mệnh phải biết bảo vệ cơ thể của mình, đừng lơ là, nhất là trong thời điểm có nhiều dịch bệnh dễ lay lan.

Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý bố trí các công việc liên quan sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (5/8-11/8/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Mão trong công việc khá cô độc, dù thông minh nhưng hay bị dìm, người làm cấp trên thì không nhận được sự ủng hộ của cấp dưới. Tốt nhất là làm xong việc rồi về với gia đình, bản mệnh cần nghỉ ngơi thư giãn để nạp lại năng lượng.

Vận tài lộc tươi sáng, con giáp này ăn nên làm ra nhờ tài ngoại giao và tài ăn nói của mình. Dù bị dụ dỗ đầu tư, mua bán nhưng bản mệnh vẫn tỉnh táo không nghe theo. Tuổi Mão chỉ thích làm ăn trong sạch, an toàn minh bạch, cực sợ kiếm tiền nhanh vì sợ tiền không bền.

Tiếc là tình cảm không tốt, có nhiều việc xảy ra trong gia đình khiến con giáp này buồn bực, lo lắng và bất an rất nhiều. Một số người phải chạy vạy ngược xuôi để lo hộ việc cho con cái hoặc cha mẹ, thực sự rất bận và mệt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, nhờ sự giúp đỡ của nhị hợp mà tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Con giáp này cũng có thể hỏi ý kiến những người đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm hơn mình.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, đối phương đã giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp tuần mới (5/8-11/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có cảm giác làm gì cũng khó mà thuận lợi. Vậy thì thay vì cố làm thêm nhiều việc thì bản mệnh cần bình tĩnh lại để sắp xếp mọi việc một cách khoa học hơn.

Con giáp này đừng vì hoàn cảnh không như ý mà tức giận. Nếu mọi thứ đang tiến triển với tốc độ chậm chạp bản mệnh cũng đừng sốt ruột. Mọi thứ đều xảy ra có lý do của nó, vì thế hãy kiên nhẫn thì hơn.

Tình hình sức khỏe lúc này được bảo đảm, bản mệnh ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân và những người xung quanh. Có thể người khác cho rằng tuổi Tỵ khó tính nhưng con giáp này vẫn kiên trì với thói quen tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đầu tháng cô hồn nhiểu biến cố
Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuần đàu tháng cô hồn nhiểu biến cố

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định, sự nghiệp của Ngọ may mắn không gặp trục trặc. Công việc vấp váp cũng là chuyện thường tình, bản mệnh tự giải quyết được. Đi làm không ai dám chơi xấu vì tính bản mệnh rất cứng rắn, thẳng thắn, chẳng ngại một ai.

Lại thêm may mắn tài lộc khởi sắc. Nhiều người có lộc ăn uống, quà cáp, lương thưởng bất ngờ. Còn trẻ thì nên kiếm thật nhiều tiền, khi tâm trạng không tốt có thể cầm tiền đi trút giận là được rồi chứ chẳng cần ai đến để an ủi.

Tình cảm cũng tươi sáng. Không như vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong tuổi Ngọ lại là một người thân thiện và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Người trẻ hay có tính thương người, thích làm việc thiện nên hay được người ta quý mến.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo, tuổi Mùi có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề phụ. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của con giáp này và bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà để cổ vũ tinh thần.

Một số người may mắn có thể phát tài nhanh chóng bằng những trò chơi may rủi, nhưng tốt nhất là con giáp này không nên sống phụ thuộc hoặc lún quá sâu vào những trò chơi đó. Hãy nghiêm túc lao động và gặt hái thành quả do chính mình tạo nên.

Mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm. Con giáp này hiểu rằng tình thân là điều quý giá nhất trên đời và tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuần 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân dễ phạm sai lầm vì những đánh giá chủ quan. Do đó, đừng hùa theo số đông. Hãy độc lập trong suy nghĩ, điều đó vô cùng quan trọng nếu bản mệnh muốn có một đời sống chủ động và tích cực.

Trong tuần này, con giáp này có thẻ cảm thấy tức giận về một người không biết điều. Họ chính là nguyên nhân khiến công việc diễn ra không theo đúng kế hoạch xây dựng từ trước, bản mệnh nên hạn chế việc tiếp xúc với họ, tranh cãi cũng không ích gì.

Tuổi Thân được khuyên rằng cho đi là nhận lại, trong mọi khía cạnh của đời sống, bao gồm tiền bạc, là một thực tế lạnh lùng nhưng rõ ràng. Vì thế hãy thư giãn và đừng căng thẳng hóa vì những chuyện không cần thiết và biến mình thành một kẻ keo kiệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu nên phải tránh xa kiện tụng, chính quyền, tranh chấp nếu như muốn công việc bình yên. Dù là người can đảm, mạnh dạn nhưng cũng phải tùy tình huống và định hướng thị trường mới quyết định được, đừng làm càn.

Vận trình tài lộc không tốt, trong tuần này không nên xuất hành đi xa hoặc đi lại nhiều để tránh rước họa vào thân, tiền mất tật mang. Những chuyện liên quan đến sổ sách, giấy tờ cũng phải cẩn thận, sai một li là đi một đống tiền chứ không ít đâu.

Điểm sáng trong ngày có lẽ là chuyện tình cảm. Tuổi Dậu có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này. Con giáp này cũng là người dễ tính, không hay để bụng nên cũng ít bị ghét, bạn bè chơi xã giao khá nhiều nhưng may mắn là không ai có ý đồ xấu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, tuổi Tuất không nên tiếp tục dửng dưng, bởi làm vậy sẽ khiến đôi bên càng lúc càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Trong tuần này, nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Bắc gặp Hỷ thần và Đông Nam gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, khuyên tuổi Hợi rằng khi gặp phải một điều gì đó tồi tệ hãy nghĩ rằng đó là cơ hội để có thể một có trải nghiệm mới. Vậy thì đừng tức giận khi những gì bản mệnh trải qua không được hoàn hảo.

Con giáp này sẽ khám phá ra rằng sức mạnh nội tâm của mình to lớn hơn là những gì mình đã tưởng tượng ban đầu. Thế nên hãy tự tin vào chính mình và mạnh mẽ trong từng cung đường mà bản mệnh đi.

Trên phương diện tình cảm, nỗ lực muốn lấy lòng nửa kia xem ra chưa đủ vì không thực sự đúng cách. Con giáp này nên hiểu rằng, không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (5/8-11/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 4/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc, công việc đến tiền đồ đều nở hoa Con số may mắn hôm nay 4/8/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc, công việc đến tiền đồ đều nở hoa
Con số may mắn hôm nay 5/8/2024 12 con giáp: Mùi tiền bất ngờ đổ vào nhà Con số may mắn hôm nay 5/8/2024 12 con giáp: Mùi tiền bất ngờ đổ vào nhà
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024: Mùi đón nhận tiền bạc về tay

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/8/2024 Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024: Dậu có một ngày vô cùng suôn sẻ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/8/2024 vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, hai bên gia đình suôn sẻ, êm đẹp.

Các tin bài khác

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đó là một trong 11 đề xuất được GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Đại biểu Quốc hội khóa XV, nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM, nêu tại Hội thảo Góp ý, hoàn thiện chính sách trong Luật Dân số và gợi ý chính sách chuyển đổi nhân khẩu học của các nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương do Cục Dân số - Bộ Y tế tổ chức ngày 6/8 tại Hà Nội.
Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Ngày 7/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 80 năm ngày giải phóng Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024) và Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus khẳng định: "Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus sẽ tiếp tục nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hữu nghị hai nước ngày càng phát triển sâu sắc".
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động