Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 05/01/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024) sự nghiệp của tuổi Hợi rộng đường phát triển với những bước tiến khả quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/1/2024: Mão công danh thăng tiến bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dư báo cuối tuần này, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này triển khai nội dung công việc quen thuộc theo những hướng đi mới, điều này đã gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và đồng nghiệp.

Tuổi Tý cũng hiểu rằng thử thách cũng chính là thời điểm để phát huy sức mạnh, vì vậy, dù nội dung công việc có khó khăn thì con giáp này cũng vẫn cảm thấy rất tự tin và hào hứng, nhanh chóng tìm cách nắm bắt cơ hội. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bản mệnh.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy nhắc nhở rằng gia đình con giáp này đang tồn tại một vài khúc mắc. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ đi, để vấn đề ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, đa phần mọi việc đều đang diễn ra tốt đẹp trong cuộc sống của tuổi Sửu, nhưng ở một khía cạnh nào đó, điều khiến con giáp này thực sự quan tâm lại không trọn vẹn như mong muốn. Đó chính là lý do khiến bản mệnh trở nên ưu tư.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu cư xử không giống ai thật nhưng nhờ tam hợp nên nửa kia bỏ qua hết, điều quan trọng là đối phương vẫn chấp nhận và yêu thương con giáp này là đủ. Bản mệnh chẳng thể nào thay đổi để hoàn hảo trong một sớm một chiều, chỉ cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày để cùng người ấy tận hưởng cuộc sống.

Cục diện Hỏa khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu có thể ảnh hưởng xấu, đặc biệt không tốt cho những ai bị cao huyết áp, bệnh viêm nhiễm... Ngoài ra, bản mệnh nên ưu tiên ăn nhiều thức ăn mát, chọn địa điểm là những nơi thoáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tam hội giúp sức, tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó phát huy tác dụng đặc biệt khi giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Bản mệnh luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp.

Quan hệ xã giao của con giáp này rất hài hòa, do vậy được mọi người yêu mến vì có cách cư xử chừng mực. Tuổi Dần luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Theo quan niệm dân gian, cuối tuần này là ngày thích hợp để cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Con giáp này cần sắp xếp công việc cho đúng để tiến hành thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (6-7/1/2024): Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, các mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái bướng bỉnh. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lắng nghe ý kiến của con trước khi trách mắng.

Bên cạnh đó, trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì hai người sẽ nhanh chóng rơi vào bế tắc.

Cuối tuần này, sức khỏe của tuổi Mão cũng không được tốt. Con giáp này có thể cảm thấy bức bối mệt mỏi. Trong ăn uống bản mênh nên nên chuyển sang không ăn ít và chất lượng thay vì ăn nhiều. Cuối tuần này, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh tránh mọi sự tổn thương, va chạm, ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, dù tuổi Thìn mong muốn có thể tập trung vào công việc hoặc các vấn đề cá nhân thì lại liên tục bị làm phiền. Điều này có thể gây cho con giáp này sự thất vọng, chán nản, tuy nhiên đừng vì thế mà có suy nghĩ muốn trả thù.

Bù lại cục diện Thổ Hỏa tương sinh tốt cho ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là những người từng phạm lỗi với người khác thì đây là cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, lấy lại lòng tin. Ai đang có gia đình hạnh phúc thì nên tìm cách vun vén những gì đang có, chớ đứng núi này trông núi nọ.

Về phương diện sức khỏe, mặc dù không có vấn đề gì phải quá lo lắng song con giáp này cũng chớ nên chủ quan. Bản mệnh hãy nhớ việc tập luyện thể dục, thể thao và giữ vệ sinh môi trường sống là những yếu tố rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

12 con giáp cuối tuần (6-7/1/2024): Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy bình tĩnh trao đổi thì mới mong đạt được sự thống nhất.

Bù lại trong ngày Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Đây chính là điều giúp cặp đôi có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong tương lai.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Bản mệnh không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn nếu có thiện cảm với người khác. Con giáp này biết rằng mình không thể cứ mãi chờ đợi ai đó đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng cuối tuần này lại không thể giữ được sự điềm tĩnh của mình. Thậm chí, bản mệnh sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, bất kể đối tượng.

Đây cũng là lý do khiến con giáp này dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần cho mình, nếu muốn thành công thì không nên bỏ dở công việc giữa chừng như vậy.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, tuổi Ngọ luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố. Họ có thể chính là quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tam hội xuất hiện cho thấy nhiều mối quan hệ của tuổi Mùi sẽ có thay đổi quan trọng trong ngày cuối tuần này. Chỉ cần con giáp này để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ giúp xóa nhòa những cản trở bấy lâu nay.

Tuổi Mùi cảm thấy hào hứng hơn. Con giáp này được nhận những điều thú vị đến từ những người xa lạ mà bản thân vốn không bận tâm mấy. Tốt nhất đừng cố định mục tiêu của mình vào một nhân vật nào đó được định danh là tấm gương, cuộc sống là sự mở lòng sẵn sàng để học hỏi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Mùi cuối tuần này rất tốt, những ai đang bị ốm cũng nhận thấy cơ thể của mình đang hồi phục nhanh chóng, nhờ kiên trì uống thuốc đủ liều theo chỉ dẫn của bác sĩ, đừng tưởng rằng mình đã khỏe mà vội dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tài tinh chiếu mệnh, may mắn đến với tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, con giáp này có thể kết giao được với nhiều bạn hàng mới, mở rộng quy mô kinh doanh sản xuất, giúp lợi nhuận đổ về ào ạt.

Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có thể thấy rằng mọi cố gắng của mình sẽ được đền đáp, cấp trên luôn rõ bản mệnh đã làm được những gì.

Trong ngày Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng, nổi nóng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, vốn hiểu biết phong phú giúp tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được chỗ đứng của mình và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể là thủ lĩnh dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, đánh giá đúng năng lực bản thân, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn khoe mẽ.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu có mối nhân duyên tốt đẹp bởi con giáp này và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết cuối tuần này, tuổi Tuất phải trải qua một giai đoạn không dễ dàng về mặt cảm xúc, dường như con giáp này phải chật vật vật lộn với chính những ưu tư của mình. Nhưng bản mệnh buộc phải tự mình vượt qua.

Trong khi tuổi Tuất khát khao có được sự giúp đỡ thì dường như người con giáp này mong chờ hỗ trợ mình cũng đang bận rộn với vấn đề của họ và không thể nào hỗ trợ được. Hãy nghĩ rằng đây là thử thách để bản mệnh vượt lên chính mình và tin rằng bản mệnh làm được.

Bù lại Thổ Hỏa tương sinh là cơ hội để người độc thân có thể bày tỏ tình cảm mà mình chất chứa từ lâu. Nếu vẫn có chút lo lắng thì con giáp này chỉ cần bật đèn xanh để thử xem phản ứng đối phương như thế này. Thời gian này cũng rất tốt cho các cặp đôi lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, sự nghiệp của tuổi Hợi rộng đường phát triển với những bước tiến khả quan. Hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, có mục tiêu hướng tới rõ ràng, con giáp này sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng.

Thủy sinh Mộc cho thấy cuối tuần này tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, các thành viên trong nhà sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, con giáp này chớ nên kén cá chọn canh, hãy có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về
Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động