Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:51 | 04/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024 Công việc của con giáp này đang có những bước tiến triển hết sức hứa hẹn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc
Con số may mắn hôm nay 2/2/2024 12 con giáp: Sửu may mắn nhân đôi Con số may mắn hôm nay 2/2/2024 12 con giáp: Sửu may mắn nhân đôi

Tử vi hôm nay 5/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày yên bình và thuận lợi. Dù có gặp phải khúc mắc gì đi chăng nữa, con giáp này cũng nhanh chóng có được sự giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết.

Trong ngày mới này, bản mệnh vận có cơ hội thể hiện bản thân, được đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm. Năm mới sẽ là một năm đầy hi vọng với con giáp này.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, tam hợp xuất hiện nâng đỡ cho vận trình của tuổi Sửu. Hiện tại con giáp này chỉ cần tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện những kiến thức và kinh nghiệm vốn có thì mọi chuyện sẽ diễn tiến theo đúng kế hoạch đặt ra.

Lại thêm sự chở che của cát thần quý nhân, cát thần này luôn dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho bản mệnh. Nhờ đó, tuổi Sửu có thể gặp gỡ, làm quen với không ít người có giá trị đối với sự nghiệp hoặc đời sống tinh thần của bản mệnh.

Cục diện Thổ sinh Kim thúc nhân duyên nở rộ, tình duyên như ý, hỉ sự đến nhà. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để phát triển chuyện tình cảm riêng, có cơ hội thì nên nhanh chóng bày tỏ kẻo hạnh phúc trôi xa mất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, cát tinh trợ lực cho những gì tuổi Dần tiến hành sẽ diễn ra theo kế hoạch mà không có quá nhiều khó khăn, trở ngại. Nhất là những ai làm về nghệ thuật sẽ càng có cơ hội để thăng hoa.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy con giáp này gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và nửa kia đều quá nóng nảy nên có những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt lại có thể khiến đôi bên trở nên cáu gắt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần nên chú ý bảo vệ bản thân trước sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra hôm nay là không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một ngày mới. Dù là thời điểm đầu năm nhưng con giáp này không ngại nhận thêm trách nhiệm được giao phó.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển tốt đẹp, vì thế không cần phải lo lắng nếu vấp phải khó khăn, bởi xung quanh tuổi Mão không thiếu người giúp đỡ. Điều bản mệnh nên làm trong khoảng thời gian tới là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, cùng nhau lo lắng những vấn đề xảy đến trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Thìn được quý nhân trao cho đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa tốt đẹp. Ngày này rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác, ký kết hợp đồng làm ăn.

Công việc của con giáp này đang có những bước tiến triển hết sức hứa hẹn.Bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng bởi bản mệnh bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống, giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ một cách hiệu quả, không đánh mất sự điềm tĩnh khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy tình yêu của con giáp này đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu càng thêm nồng cháy sau cơn giông bão. Hai người hiểu và thông cảm hơn cho nhau sau những biến cố trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 5/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, tam hội nhắc nhở cho tuổi Tỵ rằng bản mệnh không hề đơn độc, việc gì không đủ khả năng xử trí thì bản mệnh vẫn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của những người xung quanh mình. Chỉ cần bản mệnh chủ động lên tiếng là sẽ có người nhiệt tình giúp đỡ.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, cho con giáp này muốn nói thẳng vấn đề nhưng cũng đừng vì thế mà làm tổn thương cảm xúc của người khác. Nên tinh tế một chút để hiểu những mong đợi, hy vọng của họ, như vậy thì hơn.

Cục diện Thổ Hỏa tương sinh sẽ giúp cho con giáp này có được sự bình an cần thiết sau một ngày bận rộn. Bản mệnh có được phút tĩnh lặng để chăm sóc cho bản thân dù là tập bài thể dục nhẹ nhàng và nghe bản nhạc yêu thích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Thìn công việc hanh thông tiền đồ mở rộng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên cởi mở hơn với những người xung quanh mình. Đặc biệt là thời điểm đầu năm, hãy cùng chung tay giải quyết vấn đề mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên để mâu thuẫn kéo dài. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Hôm nay mang đến cho tuổi Mùi những cơ hội làm ăn không nhỏ chút nào. Mới đầu năm cứ ngỡ việc kinh doanh có phần đình trệ, khó lòng khởi sắc, nhưng không ngờ may mắn lại đến sớm như vậy.

Có đồng tiền ra vào, bản mệnh cũng dễ bề triển khai những kế hoạch ấp ủ đã lâu của mình. Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng cần phải cân nhắc kỹ càng những rủi ro, thất bại có thể phải đối mặt để không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Mùi rất đào hoa. Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm đến từ những người khác giới. Với những ai còn độc thân, bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này mở rộng cánh cửa trái tim để có thể tìm kiếm một người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ có được nguồn tài chính vững chắc, thậm chí có người có doanh thu dồi dào nhờ việc bán hàng có sức tăng trưởng mạnh mẽ. Một số lời khuyên về tiền bạc của người có kinh nghiệm lúc này cũng rất đáng giá đối với bản mệnh.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, sức khỏe của con giáp này cũng đang được cải thiện và ngày một trở nên tốt hơn. Điều này một phần là nhờ vào việc bản mệnh lạc quan với cuộc sống và không còn buồn phiền vì những vấn đề trong quá khứ nữa.

Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè để bảo đảm an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay đem lại may mắn cho tuổi Dậu trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Đây chắc chắn là một khoản tiền giúp bản mệnh thêm phần dư dả.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy, vận trình tình duyên của người độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Trong khoảng thời gian bận rộn này, hai người luôn giúp đỡ nhau trong mọi việc sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Hôm nay, tuổi Tuất nên chú ý kẻo dính họa thị phi. Những lời đồn thổi vô căn cứ bủa vây xung quanh bản mệnh, ban đầu con giáp này đều bỏ ngoài tai nhưng không thể tránh được những tác động tiêu cực của thị phi.

Công việc của tuổi Tuất vì những lời đồn đoán thất thiệt đó sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù không bị thiệt hại quá lớn, nhưng nó cũng có thể sẽ làm lỡ dở những dự định của bản mệnh trong thời gian tới. Lời khuyên là con giáp này cần chú ý hạn chế chia bè kết phái, tránh buôn chuyện để giảm bớt thị phi.

Bù lại, Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những chuyện mình gặp mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào đối phương nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/2/2024 hôm nay, nỗ lực giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của tuổi Hợi sẽ được đáp đền xứng đáng, khi một ngày trôi qua đầy khởi sắc với vô vàn những tín hiệu vui. Hãy mạnh mẽ lên, bản mệnh sẽ thấy rằng thời gian đi qua không lãng phí chút nào.

Trong ngày tam hợp, tuổi Hợi còn có được những phút giây hạnh phúc bên người thương. Nhất là với người độc thân sẽ được người quan tâm cư xử rất ngọt ngào, dễ thương theo cách mà bản mệnh chưa từng được bao giờ. Thế nhưng hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng quá kỳ vọng vào điều gì mới mẻ.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc cho thấy yếu tố thời tiết ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh vào thời điểm này. Do đó, nếu đi ra ngoài con giáp này nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/2/2024: Tý có hướng đi mới Dần nhận vận may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/2/2024: Tý có hướng đi mới Dần nhận vận may tài lộc
Con số may mắn hôm nay 3/2/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận vận may tài lộc Con số may mắn hôm nay 3/2/2024 12 con giáp: Mùi đón nhận vận may tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động