Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 01/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024 con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt thời gian qua.
Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 2/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý có nhiều bước chuyển biến thuận lợi. Con giáp này có cơ hội gặp quý nhân, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc trước đó.

Những gì bản mệnh không biết sẽ có người ngay lập tức hỗ trợ, hướng dẫn bài bản, lúc này đừng giấu những yếu kém của bản thân, sự thành thật sẽ mang lại may mắn. Ngoài ra, tuổi Tý đừng ngại thử sức với những cơ hội có tính thử thách, mạo hiểm hơn một chút, chắc chắn thành quả nhận lại sẽ rất đáng chúc mừng.

Thủy khí vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của tuổi Tý không được ổn định. Có thể vì thời gian qua quá bận rộn nên bản mệnh không có thời gian để rèn luyện cơ thể. Hãy sắp xếp lại thời gian biểu của mình cho khoa học hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay mang đến nhiều may mắn trên con đường tài lộc cho tuổi Sửu. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt thời gian qua.

Một số người có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may của mình. Hãy cố gắng lao động và làm giàu dựa trên chính công sức đã bỏ ra.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, con giáp này đều sẽ tâm sự và thảo luận cùng người ấy, nhờ vậy mà cuộc sống gia đình yên bình, ít mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tài lộc của tuổi Dần có điềm báo thất thoát, hao hụt khó kiểm soát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này có thừa về độ liều lĩnh, hoặc vốn rất xông xênh nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm hay chi quá mạnh tay khiến cho tiền bạc hư hao.

Ngoài ra ngày này, tuổi Dần nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vội tin lời một ai mà đổ cả đống tiền đầu tư, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai khi tin lầm người, không tìm hiểu kỹ thông tin thì tiền bạc cũng đã mất đi khó lấy lại.

Kim khắc Mộc cũng gây ra không ít áp lực trên đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt, đôi lứa tranh cãi vì những hiểu lầm không đáng có. Càng mất bình tĩnh, hai bên càng nói ra những lời làm tổn thương nửa kia, khi cơn giận nguôi ngoai lại cảm thấy bứt rứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Mọi thứ đổ dồn lên vai con giáp này khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi.

Vận trình của bản mệnh thêm ảm đạm khi tiền bạc cũng thất thoát khó kiểm soát. Có vẻ như chuyện kinh doanh của tuổi Mão sẽ gặp phải trục trặc, con giáp này không kịp thời xử lý nên càng lúc càng trở nên hỗn loạn, tiền của cứ thế tiêu tan theo dòng nước.

Điểm sáng duy nhất trong ngày của tuổi Mão chính là chuyện tình cảm êm ả. Con giáp này thầm cảm ơn nửa kia rất nhiều vì đã luôn bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn và mệt mỏi như này. Tình cảm của hai người càng thêm phần bền vững vì sự sẻ chia và quan tâm như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay đem đến những dấu hiệu đáng mừng trên phương diện tài lộc của tuổi Thìn. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ những góp ý sáng tạo và định hướng đúng đắn.

Ngoài ra, lối sống tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch giúp bản mệnh lúc nào cũng được dư dả, dù mức lương hiện tại của bản mệnh cao hay thấp. Con giáp này không phung phí tiền cho những hoạt động vô bổ cũng như những món đồ không thực sự cần thiết.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để làm mọi việc. Do vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc nào, con giáp này nên bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự, để lỡ cơ hội tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 2/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ không cần lo lắng quá nhiều. Con giáp này là người dám nghĩ dám làm, một khi đã quyết tâm là sẽ không chần chừ do dự nên có thể đạt được đột phá. Thành công hôm nay không thể không kể đến những người luôn giúp đỡ bản mệnh hết mình.

Tuy trong quá trình thực hiện có thể sẽ khó tránh vấp phải trở ngại với cộng sự do bất đồng quan điểm, nhưng nhờ cách xử trí khéo léo nên con giáp này vận có thể khống chế toàn bộ cục diện. Đôi bên đạt được sự thống nhất cả về ý tưởng lẫn phương pháp thực hiện, công việc cứ thế tiến hành nhuần nhuyễn, trôi chảy.

Tuy nhiên Hỏa Kim xung khắc khiến vận trình tình cảm của bản mệnh gặp đôi chút trục trặc. Nguyên nhân bắt nguồn từ những việc hết sức nhỏ nhặt, nhưng bởi đôi bên cùng nóng tính nên không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Sửu gặp nhiều may mắn Dần thất thoát tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi. Do vậy, con giáp này chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bản mệnh bảo vệ mình tốt hơn.

Mọi chuyện càng thêm rối ren khi các mối quan hệ trong công việc của bản mệnh cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Môi trường làm việc đầy rẫy cạnh tranh thiếu lành mạnh, ghen ghét đố kỵ lẫn nhau đòi hỏi tuổi Ngọ phải giữ cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Ngũ hành xung khắc cho thấy vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ nguội nhạt nhưng chẳng ai buồn chủ động hâm nóng nên khoảng cách giữa hai trái tim cứ lớn dần. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, bản mệnh cần lý trí hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tài tinh mang đến cơ may phát tài cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Chỉ cần cố gắng, bản mệnh sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Những mặt tính cách nổi bật giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Con giáp này có thể dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Đối phương cũng là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, cát thần che chở cho tuổi Thân. Nhờ sự thông minh và sáng suốt, lại thêm may mắn trong ngày này, bản mệnh có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần con giáp này rồi. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, bản mệnh sẽ sớm giành được mục tiêu mình muốn.

Tuổi Thân nên chú ý bảo vệ mũi họng trong những ngày thời tiết thay đổi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương ở vị trí trong miệng, khắp thân mình… trong ngày mùng 1 hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Dậu. Vận khí giảm sút khiến công việc có vài chuyện không mong muốn có thể xảy ra. Do đó, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, suy tính kỹ càng trước khi hành động, thà chậm một chút còn hơn là nhanh mà sai sót.

May mắn cát tinh xuất hiện kịp thời sẽ giảm bớt cho bản mệnh những áp lực trong ngày hôm nay. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết đâu vào đấy, sau cơn mưa trời lại sáng, rồi tuổi Dậu sẽ vượt qua thời kỳ ảm đạm này để đón nhận những điều tốt đẹp hơn ở trước mắt.

Trong ngày Kim sinh Thủy, những mâu thuẫn trước đây của bản mệnh và nửa kia đều được hòa giải. Những ai độc thân không vì ngoại cảnh tác động mà sinh lo lắng, con giáp này hài lòng với tình trạng hiện tại và tin rằng duyên của mình sẽ sớm tới, không phải lúc này thì sẽ là một thời điểm thích hợp trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, vận tài của tuổi Tuất khá tốt. Người làm ăn kinh doanh đang thu về được lợi nhuận khả quan. Những quyết sách trước đó là chính xác và nay là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước và đồng thời chú ý tiếp thu, sửa mình để hoàn thiện hơn.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù đi làm có vất vả nhưng khi về nhà, bản mệnh cũng luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình. Trò chuyện với nửa kia cũng khiến tuổi Tuất cảm thấy như trút đi gánh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi phất lên như diều gặp gió. Dường như không có khó khăn nào có thể cản bước con giáp này, với tài trí và tinh thần mạnh mẽ con giáp này thoải mái trong việc xử lý các vấn đề xảy ra bất ngờ.

Kim sinh Thủy báo hiệu nếu là người đã có đôi, con giáp này sẽ có cơ hội cùng đối phương hâm nóng vận trình tình cảm, kéo gần khoảng cách vô hình gần đây. Ngược lại, nếu còn độc thân, con giáp này cũng sẽ nhận được tín hiệu lấy lòng từ ai đó đang ở xung quanh mình.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên chú ý ăn những thực phẩm tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, trong thời gian này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí giường, bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 1/2/2024 12 con giáp: Thìn thần may dẫn lối Con số may mắn hôm nay 1/2/2024 12 con giáp: Thìn thần may dẫn lối
Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động