Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 22/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024 tuổi Dần có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này cần có cách chi tiêu phù hợp khoản tiền này chứ không nên lãng phí cho những việc mua sắm phù phiếm.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao

Tử vi hôm nay 23/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, không tốt cho vận trình công việc của tuổi Tý, cho dù con giáp này đã nỗ lực hết mình nhưng không phải khi nào mọi thứ đều diễn ra theo ý muốn. Đừng buồn vì vẫn có người ghi nhận công sức và đợi bản mệnh một ngày nào đó sẽ tỏa sáng.

Nhờ có tam hợp giúp tuổi Tý luôn duy trì được sự nhiệt tình trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hứa hẹn nhiều người độc thân sẽ tìm được một nửa như ý cho mình trong ngày này, hãy mở lòng để chấp nhận những cuộc hẹn lãng mạn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho bản mệnh có cơ hội cải thiện sức khỏe, nhất là những ai quyết tâm có được thân hình khỏe đẹp thì đang có những bước đi rất thành công, con giáp này nên duy trì thói quen này càng lâu càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Con giáp này thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó xử.

Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mắc lỗi sai trong khi giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Có lẽ thể suốt thời gian qua con giáp này đã làm việc quá vất vả, hãy cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

May mắn là trong ngày Hỏa sinh Thổ, nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Tuổi Sửu sẽ cảm thấy nhẹ lòng và hai người cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này cần có cách chi tiêu phù hợp khoản tiền này chứ không nên lãng phí cho những việc mua sắm phù phiếm.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản thù lao tương xứng với công sức lao động. Đây chính là động lực để tuổi Dần tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai, nhằm cải thiện mức sống của cả gia đình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, tài tinh chiếu mệnh đảm bảo cho tuổi Mão có một nguồn tài chính ổn định. Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động.

Tuy nhiên Kim Mộc xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới mối quan hệ trong gia đình bản mệnh. Tuổi Mão và mọi người nên hiểu rằng người trong nhà cần trò chuyện, tâm sự với nhau thường xuyên để có thể thấu hiểu, tránh được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay mang lại nhiều niềm vui cho tuổi Thìn. Đặc biệt, con giáp này sẽ dễ tìm được cơ hội khẳng định tài năng của mình nếu đang làm trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ...

Người làm lãnh đạo với kinh nghiệm phong phú của mình hoàn toàn có đủ năng lực để dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp cho con giáp này tiếp xúc được với nhiều cơ hội phát triển hơn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể chia sẻ và tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như đang bối rối trước tương lai, lạc lối trong việc tìm ra hướng đi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 23/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Con giáp này dù có cố gắng dĩ hòa vi quý thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Bản mệnh hãy tập trung vào giải quyết công việc của mình, hạn chế mâu thuẫn với người khác nếu muốn ngày làm việc trôi qua nhàng hơn. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên qua lại với người có chức có quyền kẻo rước họa vào thân.

May mắn cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của tuổi Tỵ sau một ngày làm việc đầy vất vả. Con giáp này cảm thấy nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Dần may mắn bất ngờ với trò may rủi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, cát tinh tuy không thể đem lại cơ hội phát tài cho tuổi Ngọ nhưng công việc của con giáp này sẽ thuận lợi hơn. Bản mệnh đã cố gắng hết sức mình và đã có thể an tâm tận hưởng thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên Kim Hỏa xung khắc cho thấy tuổi Ngọ có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, con giáp này nên thử đặt mình vào vị trí của người khác thay vì cứ cố gắng tranh cãi.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết và những thói quen xấu có thể khiến con giáp này mệt mỏi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay cho thấy dấu hiệu tốt trên con đường thăng quan tiến chức của tuổi Mùi. Cấp trên hẳn sẽ đánh giá cao những việc con giáp này đã làm trong suốt thời gian qua và nếu tiếp tục cố gắng, cơ hội vươn lên sẽ nằm trong tầm tay bản mệnh.

Cục diện Hỏa sinh Thổ còn cho thấy tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Những người độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Nếu vừa lòng với ai, con giáp này nên bật đèn xanh để đối phương tiếp tục tiến tới.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Con giáp này và nửa kia luôn giúp đỡ, chung tay cùng làm mọi việc trong gia đình, dù lớn hay nhỏ. Sau một ngày làm việc vất vả, bản mệnh cảm thấy rất thư giãn khi được ở cùng người thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh, sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ thì con giáp này hoàn toàn có cơ hội ghi điểm, được cất nhắc trong tương lai.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi, tuy nhiên, con giáp này vẫn không được chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bản mệnh cần ôn luyện kĩ càng và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Cục diện Thổ sinh Kim còn cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, con giáp này nên cởi mở hơn và cho đôi bên một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu phải đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp không mong muốn. Con giáp này cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ nghe ai nói ngả nói nghiêng mà thay đổi kẻo thành đẽo cày giữa đường.

Bù lại, nguồn năng lượng xã hội mà tam hội đưa tới sẽ khuyến khích con giáp này kết bạn và xây dựng các mối quan hệ mới, cũng như xem xét tất cả những người mà bản mệnh tương tác trong vòng kết nối của mình. Như thế, cơ hội để mở rộng các mối quan hệ hỗ trợ cho sự nghiệp rất cao.

Con giáp này cần thay đổi mặt tính cách tiêu cực khi bị chê bai là nóng tính, phản kháng có phần tiêu cực. Khi tuổi Dậu không chịu lắng nghe, dần dần sẽ tự cô lập bản thân chỉ khiến cho chính bản thân mình gặp khó khăn, áp lực trong mọi tình huống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Tuất trở nên sáng sủa hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Con giáp này có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại cho mình nhiều trợ lực trong tương lai.

Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu để gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Con giáp này là người có tài, vì thế chẳng sợ không có cơ hội để khẳng định bản thân, phát triển cao xa hơn nữa. Công lao của bản mệnh sớm muộn gì cũng sẽ được đền đáp.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tuất sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Người độc thân có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/1/2024 hôm nay, thực thần chiếu cố giúp cho những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư hoặc mối hợp tác trước đó của con giáp này đã mang lại hiệu quả.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Con giáp này chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, con giáp này cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Phút giao thừa lặng lẽ” – Diva Mỹ Linh trình bày
Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Thì thầm mùa xuân” – Diva Mỹ Linh trình bày
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024 Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Theo yêu cầu chính thức từ chính phủ Việt Nam, Bộ Thương mại Mỹ đã mở cuộc điều tra để cân nhắc đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nền kinh tế phi thị trường.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động