Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:01 | 20/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến con giáp này thua lỗ khoản không nhỏ. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/1/2024): Mùi tai họa ập đến bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 21/1/2024  12 con giáp: Dậu may mắn nhờ Cát thần che chở Con số may mắn hôm nay 21/1/2024 12 con giáp: Dậu may mắn nhờ Cát thần che chở

Tử vi hôm nay 21/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh không nên kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên không nghe lọt tai ý kiến của người khác.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng. Do đó, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội và chủ quan kẻo rơi vào bẫy.

Cục diện Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục ngó lơ như hiện tại, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt. Chớ nên so đo thắng thua với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có một ngày nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giảm bớt những khó khăn. Đây dường như là một sự cứu cánh vô cùng đúng lúc, mọi việc đang rối ren bỗng trở nên thông thuận hơn rất nhiều.

Con giáp này còn mang thêm sự quyết đoán mạnh mẽ để quyết định dứt khoát những vấn đề tồn đọng trong công việc. Dù đôi lúc có phần bất an nhưng bản mệnh đã quyết thì không quay đầu lại, tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, nhờ vậy mà vô tình lại may mắn giành được thành công.

Ngày ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau như này, cả hai người đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1/2024 : Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay mang lại sức mạnh để tuổi Dần có thể làm những gì mình muốn, thực hiện những điều mà bản thân trước đây đang cảm thấy tự ti. Vì thế thay trì hoãn quá lâu ý định, bản mệnh nên hành động ngay.

Hôm nay, tuổi Dần lại khao khát các hoạt động tương tác, giao lưu với bạn bè. Hãy chủ động làm những điều mà mình cho là cần thiết để có một đầu tuần thật vui vẻ, sôi động. Đừng có ép bản thân vào công việc và quên đi những phút nghỉ ngơi, vui vẻ bên mọi người.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ rất nhiều việc như cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành… Do đó, con giáp này nên để ý lùi việc thực hiện các công việc liên quan sang thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có tam hợp phù trợ. Song vì chưa đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt nên đôi khi kế hoạch con giáp này đặt ra chưa thực sự hợp lý.

Bản mệnh cũng không nhất thiết phải tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng. Nếu còn nhiều điều băn khoăn, bản mệnh hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Do vậy, con giáp này có thể bố trí thực hiện những công việc kể trên thì sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp phải những rủi ro tài chính. Việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến con giáp này thua lỗ khoản không nhỏ. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư.

Bù lại trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Thìn có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bản mệnh biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 21/1/2024 : Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn người khác. Con giáp này lại là một người dễ bằng lòng với thực tại. Điều này có thể biến bản mệnh thành một người trì trệ, ít khi chịu cố gắng.

Dù con giáp này không muốn trở thành một người chức cao vọng trọng đi nữa thì tuổi Tỵ cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong trong trách nhiệm của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của con giáp này đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể tuổi Tỵ sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024: Thìn gặp rủi ro tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Con giáp này nên phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình nếu muốn tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, tuổi Ngọ là người càng quen biết lâu càng được yêu mến. Bản mệnh nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên giao lưu, trò chuyện mỗi ngày. Cha mẹ và con cái chính là những người bạn của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mùi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt. Nếu như trước đó bản mệnh vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu.

Con giáp này biết rằng con đường phía trước còn rất nhiều chông gai song nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ, sẽ không bao giờ biết được điều tốt đẹp nào chờ đón mình ở cuối đích. Chính sự tự tin này sẽ mang về cho tuổi Mùi không ít thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh đang khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Đối phương tạo cho tuổi Mùi cảm giác ấm áp, an tâm. Đổi lại, con giáp này cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân nhận ra rằng công sức của mình đang bị đổ sông đổ bể. Con giáp này nên có khoảng tĩnh để hiểu rằng sự nghiệp hẳn nhiên là quan trọng, nhưng đừng đặt nó lên mức ưu tiên hàng đầu và rồi bỏ qua mọi thứ khác nữa.

Cuộc sống của bản mệnh vẫn còn có cả gia đình, người yêu thương. Học cách cân bằng, chia sẻ nguồn năng lượng con giáp này có trong các khía cạnh của đời sống sẽ giúp cho tinh thần và cuộc sống của tuổi Thân ý nghĩa hơn

Ngũ hành xung khắc báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, biết suy nghĩ cho đối phương, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, cát thần đem đến vận may tài lộc cho những người tuổi Dậu làm nghề tự do. Những định hướng mà con giáp này đã lựa chọn từ trước dần mang lại hiệu quả, có thể thu được lợi nhuận trong ngày.

Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn là người có tài và vẫn chưa phát hiện hết khả năng của mình. Hãy để mọi người phải nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ trong tương lai.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia và đôi bên luôn chú trọng việc vun đắp tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Hôm nay, tuổi Tuất cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết.

Ngoài ra, tuổi Tuất còn có nguy cơ bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vì mù quáng tin người. Tiểu nhân chẳng chừa bất cứ ai, bản mệnh không kiểm tra kỹ càng, chỉ tham cái lợi trước mắt thì sẽ dễ sập bẫy của kẻ xấu bụng, khiến cho mình mất tiền hao của.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 : Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi đối diện với những chướng ngại vật và tìm cách vượt qua chúng. Đây cũng là cơ hội tốt để con giáp này thể hiện năng lực trong mắt mọi người xung quanh. Bản mệnh hãy tự tin làm những điều mà mình cho là cần thiết.

Hạnh phúc đang đón chờ tuổi Hợi trong ngày có tam hợp bao bọc. Đường tình duyên của con giáp này còn vô cùng thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn một ngày tràn ngập tình yêu. Ai độc thân được kẻ đưa người đón, nhiều người sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại của mình, những ai đau ốm đã lâu sẽ tìm được phương thuốc phù hợp hoặc thầy thuốc có tâm giúp con giáp này chữa khỏi bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/1/2024 ” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) “Happy new year” – Ca khúc xuân bất hủ Lời bài hát (Lyrics) “Happy new year” – Ca khúc xuân bất hủ
Lời bài hát (Lyrics) “Làm gì phải hốt” – Bài hát Tết sôi động của giới trẻ Lời bài hát (Lyrics) “Làm gì phải hốt” – Bài hát Tết sôi động của giới trẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động