Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 31/01/2024 GMT+7

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp

aa
Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp tính theo năm Âm lịch là tháng đầu của năm mới 2024, may mắn đều mỉm cười với tất cả mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc
Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Tý

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp
Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp

Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp cho thấy, năm Nhâm Dần được dự báo là một năm đầy may mắn đối với tuổi Tý. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để bắt tay vào công việc của mình ngay từ tháng đầu năm, hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công ngoài dự kiến.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tý sẽ tìm được cơ hội để khẳng định tài năng của mình, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đều phải nhìn bằng ánh mắt nể phục. Con giáp này đừng nên ngại ngần khi cơ hội đã xuất hiện ở ngay trước mặt.

Trên phương diện làm ăn, tuổi Tý trở nên năng động hơn trước thời cuộc, nhờ vậy mà tìm được những con đường làm ăn mới đầy triển vọng. Bản mệnh càng xông xáo, sẵn sàng thử sức bao nhiêu thì thành quả lại càng hứa hẹn bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Tuổi Tý xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có nhiều tin vui. Gia đạo hài hòa cũng giúp cho những người có đôi có cặp thêm động lực trong cuộc sống.

Nhân duyên của tuổi Tý cũng rất tốt đẹp nhờ có đào hoa chiếu mệnh. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Con giáp này đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nhận định tháng 2/2024, sự độc lập nhất định mà tuổi Sửu cần tự xây dựng cho mình lúc này bắt đầu mang lại hiệu quả, nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan đến sáng tạo.

Vận may tài lộc ghé thăm mang lại tin vui liên quan tới tài chính mà bản mệnh mong đợi bao lâu nay. Thu nhập đang có dấu hiệu đi lên, bản mệnh có thể thu được một khoản tiền lời đáng kể từ việc đầu tư.

Vợ chồng trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết, người đang yêu sẽ rất sẵn lòng gắn bó và dựa dẫm vào nửa kia nhiều hơn. Những ai đang độc thân đã vui vẻ mở lòng đón nhận những cơ hội mới.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Sửu nên chọn món ăn phù hợp, không nên ăn quá nhiều. Thời điểm lạnh giá là lúc cần chú ý giữ gìn sức khỏe, luôn cố gắng giữ ấm cơ thể, nhất là phần đầu, ngực, hai bản mệnh tay, chân. Không nên đi ra ngoài quá thường xuyên kẻo dễ bị ốm.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Dần

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế và Âm Sát chiếu mệnh nhưng tuổi Dần chưa bao giờ có tư tưởng lùi bước, bạn nghĩ rằng, một tháng đen đủi không có nghĩa là cả năm đen đủi, mình sống có tâm ắt sẽ có tầm.

Khai xuân làm việc nhớ cẩn thận an toàn lao động, tránh xa thị phi nơi công sở, chỉ nên bàn tới chuyện vui, tuyệt đối không được bàn lùi hay nói xấu, không tốt cho công việc của bạn sau này.

Tài vận ở mức trung bình, chú ý bảo quản tiền bạc, tránh đầu tư quá mức, thận trọng trong việc cho người khác vay mượn tiền bạc, của cải, đầu năm mới ai hỏi đến chuyện mượn đồ hay vay tiền thì nên từ chối khéo, tuyệt đối không cả nể mà đồng ý với người ta.

Hôn nhân và tình yêu sẽ gặp nhiều may mắn, vợ chồng hòa thuận, người chưa kết hôn sẽ được người khác phái ưu ái, đây là tháng tương đối thuận lợi trong chuyện đôi lứa nhờ nguyệt lệnh Trường Sinh chiếu cố.

Tử vi vui 12 con giáp tháng 2/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp nói rằng, về cơ bản tháng 2/2024 là khoảng thời gian khá may mắn đối với tuổi Mão. Nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt con giáp này, chủ yếu là bản mệnh có đủ quyết tâm và tin tưởng để nắm bắt hay không mà thôi.

Vận trình sự nghiệp, tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực hơn hẳn. Tuổi Mão có thể gặp gỡ và quen biết quý nhân, được gợi ý hữu ích để tìm ra hướng đi mới phù hợp. Bản mệnh hãy quyết tâm theo đuổi điều mình mong muốn, đừng sợ thất bại hoặc không có đủ năng lực. Trải qua thử thách, con giáp này sẽ trưởng thành hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn khi các mối quan hệ với khách hàng, đối tác đều phát triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng nên gặp khó khăn được giúp sức, lại được giới thiệu thêm cho những cơ hội làm ăn triển vọng. Hãy chăm chỉ làm việc, ắt sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa đem tới nhiều tin vui cho tuổi Mão, các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm. Đặc biệt nếu con giáp này vẫn còn độc thân, sẽ nhận được sự chú ý, quan tâm. Hãy mở rộng lòng mình cũng là cho mình và đối phương cơ hội.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng, trong tháng 2/2024, tuổi Thìn tránh đối đầu nếu muốn có những ngày yên bình. Bản mệnh thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh. Tốt hơn hết là bản mệnh nên rút kinh nghiệm và tránh lặp lại sai lầm trong tương lai.

Những ngày đầu năm mới, con giáp này có mong muốn hướng thiện, muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhìn chung bản mệnh có tư tưởng cao đẹp xây dựng xã hội.

Tuổi Thìn dành phần lớn thời gian trong tháng đầu tiên năm mới này cho gia đình của mình. Người thân mới mang lại cho bản mệnh những lời động viên quý giá, giúp bản mệnh cảm thấy an ổn, tự tin hơn trong những kế hoạch mà sắp thực hiện.

Trong tháng này có dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, tuổi Thìn không được chủ quan. Có thể vì bản mệnh thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

12 con giáp tháng 2/2024: Tuổi Tỵ

Dự báo tuổi Tị tràn đầy màu sắc may mắn khi có Thiên Đức và Thiên Vu cát tinh chiếu mệnh. Bạn vừa có thái độ sống vui vẻ, cởi mở lại hòa đồng và nhiệt tình trong mọi việc nên làm gì cũng có quý nhân theo sau trợ giúp.

Thiên Đức cát tinh xin bạn đừng đánh mất tham vọng của mình, đến giữa tháng bạn sẽ chợt ngộ ra, sẽ có những cơ hội rất tốt để tận dụng, đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp một cách bất ngờ.

Sao Thiên Đức đi kèm với phát tài phát lộc nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều về mặt tiền bạc, làm ăn mạnh tay, cứ hết lại có tiền về, khó mà rơi vào hoàn cảnh túng thiếu được vì bạn thông minh luôn biết cách huy động vốn cho bản thân.

Về mặt tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được người thân ở xa của mình, có thể sẽ được cầu hôn một cách bất ngờ. Nếu bạn có người yêu thì tháng này là thời điểm thích hợp để cầu hôn, không có những điều được đồng ý của cả cha và mẹ mà còn có sự tác thành của số phận mang tới.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : May mắn đến với 12 con giáp

Tử vi tháng mới này nói rằng, tháng 2 đầu năm có thể coi là khoảng thời gian khá tốt lành đối với tuổi Ngọ. Với tinh thần lạc quan, hăng hái, con giáp này sẵn sàng bắt tay vào những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ trước.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển tương đối thuận lợi, dù con giáp này là người làm công ăn lương hay đang phải đối diện với những cuộc thi cử đều sẽ đạt được kết quả tốt, cốt là bản mệnh chịu bỏ công bỏ sức ra làm việc, ôn tập.

Trên phương diện tài lộc, người đầu tư kinh doanh có thể tranh thủ thời điểm thuận lợi để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn. Bản mệnh cũng đừng ngại tìm hiểu thêm những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ, có thể nhờ đó sẽ tìm được hướng đi mới phù hợp với khả năng.

Vận trình tình cảm tiến triển tích cực nhờ có ngũ hành tương sinh giúp sức. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Con giáp này cũng đã cởi mở hơn nên mối quan hệ giữa hai người có thể trở nên thân thiết nhanh chóng.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp: Tuổi Mùi

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 2/2024, tuổi Mùi lúc này khá lười trong việc hành động. Phải có ai đó nhắc nhở bản mệnh mới thực sự quay lại công việc. Con giáp này cần phải đưa ra một số phán đoán và thiết lập lại các mối quan hệ hòa bình, điều này sẽ cải thiện tài vận.

Tháng này tình hình tài chính đã rực rỡ hơn nhiều, nhất là những ai đã kiên trì với kế hoạch tiết kiệm thì càng cảm thấy tự hào với những gì mình làm được. Nhiều người mua xe mới hoặc đặt cọc mua nhà trong thời gian này. Có nhiều người hỗ trợ cho bản mệnh thực hiện được mong muốn của mình.

Vận tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió mang lại niềm vui cho bản mệnh. Những người đang yêu hay đã lập gia đình sẽ có vận trình dã ngoại hoặc đi du lịch cùng nửa kia, đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm cho hai người nhân dịp đầu năm mới.

Hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Nếu có thể hãy thử thiền vì đó là cách bản mệnh cân bằng lại cuộc sống nhanh chóng, quay lại làm việc không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tử vi tháng 12 con giáp: Tuổi Thân

Tháng này dù ăn nên làm ra không thua kém ai nhờ ảnh hưởng của Nguyệt Mã cát tinh nhưng do tác động từ Đại Hao hung tinh quá mạnh nên tuổi Thân vẫn bị rơi vào tình trạng rỗng túi, trọng tâm tháng 2 của bạn chính là tiền bạc.

Tuổi Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến ​​thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để nhóm hợp tác trở thành một tổng thể hiệu quả hơn.

Người tuổi Thân sẽ có cơ hội nhận được một số của cải bất ngờ như trúng vé số, cổ phiếu, bán đất... Tuy nhiên, khả năng quản lý tài chính của đương số vẫn rất kém, cần được tăng cường.

Tháng này đương số có kết nối cực kỳ đặc biệt với năng lượng của trẻ con nên hãy tiếp xúc với trẻ con nhiều hơn, bạn sẽ được chữa lành và thu hút được nhiều may mắn đến từ con trẻ mang tới.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Dậu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dậu khó có thể đạt được thành công đáng kể trong thời điểm tháng đầu tiên của năm mới. Con giáp này vẫn còn ham vui chơi, chưng diện nên khó có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh không duy trì được hứng thú của mình. Có thể khi mới bắt tay vào công việc, con giáp này rất nhiệt tình, hăng hái, nhưng lại thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng, thậm chí làm phiền người khác phải giải quyết hậu quả giúp mình.

Phương diện tài lộc cũng không có nhiều biến động, bởi tuổi Dậu chưa lập ra được những đường hướng phát triển cụ thể. Con giáp này thường chạy theo người này, người khác mà không đánh giá đúng năng lực của mình, để đến khi gặp khó khăn thì lại chán nản, bỏ dở.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân chú ý đến ngoại hình và chịu mở rộng các mối quan hệ nên nhận được sự quan tâm, yêu mến của khá nhiều người. Song con giáp này cần nhắc nhở bản thân chân thành với mọi người, chớ nghĩ đến chuyện bắt cá hai tay gây tổn thương cho người khác.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng, tháng 2/2024, tuổi Tuất thích sự an ổn nên không hài lòng với những thay đổi, đó là lý do bản mệnh thiếu đi cơ hội để tiến bộ. Đừng để mình ở thế bị động, hãy cố gắng hành động nhiều hơn suy nghĩ.

Nhiều cơ hội mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Tuất trong tháng này, bản mệnh khai thác được tới đâu phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của chính mình. Bởi vậy con giáp này nên toàn tâm toàn ý để thực hiện các kế hoạch một cách tốt nhất.

Trên phương diện tình cảm, đây là giai đoạn hạnh phúc của bản mệnh. Con giáp này nên tăng cường các hoạt động giúp gia tăng sự kết nối giữa mình và nửa kia để tình yêu thêm phần mặn nồng.

Về mặt sức khỏe, do chăm sóc sức khỏe không đúng cách nên con giáp này cũng như các thành viên trong gia đình mình thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe. Hãy xem xét lại việc ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt thường ngày.

Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp : Tuổi Hợi

Tháng mới của người tuổi Hợi hung cát đan xen do ảnh hưởng của Thái Âm cát tinh nhưng đi kèm nguyệt lệnh lâm Tuyệt, thành công là điều có thể tìm đến bạn nhưng vẫn có sự cản trở từ nhiều yếu tố khác, nghị lực của bạn trong tháng này rất phi thường.

Ảnh hưởng của nguyệt lệnh lâm Tuyệt khiến công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho đương số lạc hướng, hay mất hướng đi.

Về mặt tài lộc, việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không suôn sẻ, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn.

Nam mệnh tuổi này hãy lo việc của mình và đừng quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác, đó là cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực trong chuyện tình cảm. Nữ mệnh vượng duyên hơn nam mệnh do tính cách vui vẻ, duyên dáng, hay được người khác giới để ý và cũng được lòng khá nhiều người xung quanh nhờ ảnh hưởng của Thái Âm soi sáng.

*Thông tin “Tử vi tháng 2/2024 12 con giáp ” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng
Con số may mắn hôm nay 1/2/2024 12 con giáp: Thìn thần may dẫn lối Con số may mắn hôm nay 1/2/2024 12 con giáp: Thìn thần may dẫn lối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động