Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:32 | 21/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Ngọ có cơ hội thăng tiến công danh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023 Ngọ có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều lắc đầu bó tay. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng ngại ngần điều gì.
Con số may mắn hôm nay 20/11/2023 12 con giáp: Sửu Dần nên làm gì để đổi vận? Con số may mắn hôm nay 20/11/2023 12 con giáp: Sửu Dần nên làm gì để đổi vận?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 22/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Ngọ có cơ hội thăng tiến công danh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Người làm công ăn lương có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, và nó sẽ giúp con giáp này ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện là lời nhắc nhở tuổi Sửu cần tránh xa những chuyện thị phi, chia bè phái, tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Tốt hơn hết là hãy tập trung vào công việc của mình thôi.

Trong ngày Sửu Mùi tương xung, tuổi Sửu cần lưu tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ của mình. Những ý kiến bất đồng sẽ là khởi đầu của mọi mâu thuẫn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào con giáp này cũng nên biết lắng nghe và cẩn trọng trong cách hành xử nói năng, tránh đẩy mọi việc đi quá xa.

Ngày Thổ khí quá vượng, con giáp này không thể coi thường sức khỏe của bản thân, nhất là với người có tiền sử các bệnh về tim mạch, máu huyết. Bản mệnh hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo lại sức lực, tránh làm việc quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/11/2023, dưới sự che chở của tài tinh nên tuổi Dần có được số tiền để đảm bảo cho việc chi tiêu được thoải mái. Thế nhưng bản mệnh vẫn phải lưu ý đừng chi tiêu tiền bạc vào những mình không thực sự cần đến.

Mộc Hỏa tương sinh dự báo hôm nay là một ngày thuận lợi, vui vẻ của bản mệnh bên người thân. Nếu có thể, con giáp này nên lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ngày để các thành viên có cơ hội tương tác và hiểu nhau nhiều hơn.

Tam hợp cũng giữ cho tuổi Dần có tinh thần lạc quan, vui vẻ và điều này cũng cải thiện được chuyện tình cảm hiện tại. Đối phương tuy không nói ra nhưng ngầm suy nghĩ rằng sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn vì con giáp này, vì gia đình, con cái.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Con giáp này không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và thậm chí dù sai cũng không chịu nhận lỗi. Điều này khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và tránh hợp tác cùng.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Con giáp này có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai, vì vậy hãy tạo quan hệ với họ.

Về phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thìn cần phải hết sức tỉnh táo. Con giáp này có thể cuốn vào những cuộc tranh đấu ngầm chốn công sở và trở thành mục tiêu để tấn công bất cứ lúc nào.

Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình cũng trở nên khó hòa hợp hơn. Từ những chuyện nhỏ nhặt, chúng lớn dần và trở thành những mâu thuẫn khó có thể hóa giải. Chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến chúng thổi bùng ngọn lửa xung đột.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 2 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 22/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/11/2023, trong khi tuổi Tỵ tràn đầy hứng khởi, năng lượng thì dường như các hoạt động của ngày hôm nay lại không phù hợp cho lắm dưới tác động của hung tinh, khiến con giáp này có đôi chút cảm thấy thất vọng.

Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh, bản mệnh hãy chủ động kiểm soát tình hình. Một gợi ý cho tuổi Tỵ trong ngày này đó là tìm kiếm cho mình những hoạt động thú vị như đọc sách, vẽ tranh, tìm một quán ăn ngon... có thể đem lại thật nhiều niềm vui.

Bù lại, nhờ tam hội mà trong quá trình tương tác ngày hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội để hiểu rõ hơn về một người nào đó mà thông thường con giáp này ít tiếp xúc. Bản mệnh cũng nhân dịp này để hiểu hơn về chính bản thân mình, từ đó có những hướng đi mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Ngọ có cơ hội thăng tiến công danh

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, tam hợp phù trợ khiến tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Con giáp này thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, bản mệnh cũng trở nên nóng vội quá mức.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, tuổi Ngọ cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn nghĩ đến nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp không ít trở ngại. Công việc vẫn cứ bộn bề mà con giáp này liên tục vướng phải những bất đồng tranh cãi không đáng có. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi mớ bòng bong này thì tiến độ công việc của bản mệnh sẽ ngày càng chậm hơn đó.

Sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày Thổ khí vượng có dấu hiệu sụt giảm. Ngủ quá muộn, ăn uống không đủ chất có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bản mệnh nên xem lại chế độ ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi của mình để có những điều chỉnh phù hợp.

Trong ngày này, để mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ hơn, bản mệnh có thể lựa chọn ngày giờ xuất hành, hướng xuất hành đẹp, có lợi cho công việc. Cụ thể, tuổi Mùi nên đi hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần, hướng Nam để gặp Tài thần, chớ nên đi về hướng Đông xui xẻo.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/11/2023, tuổi Ngọ đừng vội tỏ ra nóng nảy, cáu kỉnh khi có ai đó bất đồng ý kiến với mình. Hôm nay con giáp này thường dễ mất kiểm soát và nói lời khó nghe. Điều này có thể xuất phát từ việc bản mệnh hay chỉ trích.

Kim Hỏa xung khắc dự báo bản mệnh dễ mất tiền để mua đồ trong ngày này. Khi một món đồ bị hư hỏng, hãy cố gắng sửa chữa nó trước khi quyết định thay cái mới. Đương nhiên con giáp này nên xem xét việc sửa chữa so với mua mới có lợi nhiều hay không.

Ngọ Mùi hợp nhật nguyệt mang lại trái tim ấm áp, đồng cảm cho bản mệnh trong vấn đề của người khác. Nhờ đánh giá tình hình đúng mà con giáp này có thể đưa ra lời khuyên hợp lý để giúp đỡ một người đang trong hoàn cảnh bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều lắc đầu bó tay. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng ngại ngần điều gì.

Bên cạnh đó, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người, thậm chí ngay từ lần đầu gặp gỡ. Con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 22/11/2023 hôm nay, Mùi Tuất tương phá, tuổi Tuất sẽ vướng vào những cuộc tranh cãi không hồi kết. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình căng thẳng, chẳng ai chịu nhường ai. Nếu không biết cách lắng nghe thì những vết rạn nứt sẽ khó có thể chữa lành được.

Sự xuất hiện của hung tinh còn khiến con giáp này trở nên thiếu lý trí mà có những hành động manh động. Bản mệnh nên giữ bình tĩnh, xem xét lại từng vấn đề và nhanh chóng tìm ra lỗi sai để có thể sửa chữa kịp thời trong hoàn cảnh cho phép.

Tuổi Tuất cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nếu không muốn gục ngã trong thời điểm này. Đã đến lúc con giáp này nhìn nhận và thực hiện một cách nghiêm túc chế độ sinh hoạt một cành lành mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/11/2023, tuổi Hợi của ngày hôm nay rất hào hứng được tương tác với mọi người và chia sẻ với họ các ý tưởng. Đây cũng là ngày để con giáp này tìm tòi, lắng nghe những chia sẻ của mọi người xung quanh và có thêm những gợi ý hay cho tuần tới.

Tuy nhiên Thủy Hỏa xung khắc dự báo sẽ có người ngăn cản con giáp này làm việc gì đó. Tuổi Hợi đừng nổi nóng mà hãy lắng nghe, cân nhắc điểm đúng, điểm sai trong lời họ nói. Ngoài ra, bản mệnh phải tự có quyết định của mình vì chính mình mới hiểu bản thân mình mà thôi.

Tử vi ngày của 12 con giáp cho biết ngày mới hôm nay là ngày có nhiều bất trắc có thể xảy ra, do đó bản mệnh chớ vội có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, phải nâng cao việc bảo vệ bản thân, nhất là khi có việc ra ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 21/11/2023 12 con giáp: Hợi Mùi thăng tiến Con số may mắn hôm nay 21/11/2023 12 con giáp: Hợi Mùi thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/11/2023: Hợi công danh thăng tiến vượt bậc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024 cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.

Đọc nhiều

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động