Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:26 | 19/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023 là người làm việc chăm chỉ nên bạn dễ nhận được thêm các khoản tiền thưởng hoặc tiền phụ cấp, và khoản tiền này đóng góp một khoản kha khá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/11/2023): Cuối tuần đầy bất ổn của tuổi Sửu Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/11/2023): Cuối tuần đầy bất ổn của tuổi Sửu
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền

Tử vi hôm nay 20/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

Người tuổi Tý không ngại ngần khi đối diện với khó khăn. Con giáp này thường là người có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn nhờ có đầu óc thông minh và sáng suốt. Chính vì thế bạn dần dần chinh phục được lòng tin của mọi người.

Dù điều kiện làm việc có thay đổi ra sao, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, bởi nếu quá mức kiêu ngạo, bạn sẽ dễ mắc sai lầm.

Càng may mắn hơn, Kim sinh Thủy cho thấy người tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận, vợ chồng luôn đồng lòng với nhau. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng lẫn nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà dù lớn hay nhỏ.

Màu sắc cát tường: vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu thực sự làm việc chăm chỉ sẽ nhận được những lời khen ngợi của những cấp trên và đồng nghiệp trong ngày. Chỉ cần con giáp này vượt qua bản thân, mọi chuyện đều sẽ suôn sẻ.

Trong ngày mới này, bản mệnh được khuyên nên chủ động tiếp nhận công việc và đứng ra xử lý những vấn đề phát sinh. Năng lực của tuổi Sửu được khẳng định một cách chắc chắn, chẳng ai có thể chối cãi được điều này. Hãy cứ tự tin tiến tới đích đến thành công của mình.

Trong tình cảm, Thổ dưỡng Kim, bản mệnh và đối phương đang dần xích lại gần nhau. Cả hai dành thời gian để cùng nhau chia sẻ tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề xảy ra trong cuộc sống để cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Đó là nền tảng của một tình yêu bền vững.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tài tinh độ mệnh mang đến may mắn về tài lộc cho tuổi Dần. Con giáp này sẽ nhận được một khoản thu nhập kha khá từ nghề tay trái hoặc có thể nhận được một khoản tiền hỗ trợ từ người thân hay bạn bè.

Tuy nhiên cục diện Dần Thân tương xung báo hiệu một vài vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ xã giao của bản mệnh. Ai cũng có chính kiến của riêng mình, vì vậy việc bất đồng ý kiến là điều khó tránh khỏi. Chỉ cần tuổi Dần bình tĩnh lắng nghe và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra nhận định của bản thân thì mọi việc sẽ sớm có kết quả thôi.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý muốn. Bản mệnh là người nóng tính, vì không kiểm soát được cảm xúc của mình mà buông những lời gay gắt làm tổn thương nửa kia. Nếu không sửa đổi tính cách này thì e rằng đối phương sẽ chẳng thể chịu đựng bản mệnh lâu thêm được nữa đâu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Mão

Tuổi Mão có tình hình kinh tế khá ổn định trong ngày hôm nay. Vì là người làm việc chăm chỉ nên bạn dễ nhận được thêm các khoản tiền thưởng hoặc tiền phụ cấp, và khoản tiền này đóng góp một khoản kha khá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Con giáp này cũng nên chi tiêu một cách có kế hoạch, nhân khoảng thời gian hiện tại để giải bớt những việc mua bán những thứ đồ không cần thiết. Nếu thực hiện được việc này lâu dài, chẳng mấy chốc bạn sẽ dành dụm được một khoản kha khá.

Những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Màu sắc cát tường: đen, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm nghề tự do, nghệ thuật hay dịch vụ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm để bản mệnh ghi điểm trong mắt những người xung quanh, đặc biệt là với những người lãnh đạo, quyền cao chức trọng.

Bên cạnh đó, Thìn Thân bán hợp cũng khiến cho các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Con giáp tốt bụng này chẳng ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ người khác, cứ thế được mọi người hết mực yêu mến và tôn trọng.

Trong tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân những cơ hội được gặp gỡ làm quen với những người mới. Có thể bản mệnh sẽ tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp của mình qua những cuộc trò chuyện bất ngờ đó. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 20/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những bàn ra tán vào ra của mọi người. Đây chính là món bài của kẻ tiểu nhân đứng sau đặt điều nói xấu bôi nhọ danh tiếng của bản mệnh.

Chẳng gì có thể chứng minh được sự trong sạch của bản mệnh bằng chính những hành động thực tế, những sự thật hiển hiện. Bởi vậy, hãy cứ sống tốt và làm tốt việc của mình để kẻ xấu không thể tìm ra kẽ hở mà ký sinh trên sự thành công của bản mệnh.

Ngày Tỵ Thân lục hợp, con giáp này sẽ cũng sớm biết cách để mọi việc trở về đúng quỹ đạo của nó sau khi phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại. Con đường tới thành công dù có xa hơn chút nhưng chỉ cần bản mệnh luôn kiên trì và sáng suốt thì tương lai sẽ chẳng phụ đâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Mão nhận được khoản tiền bất ngờ

Tuổi Ngọ cảm thấy khá bi quan, thậm chí nghĩ đến việc từ bỏ vì không nhận được trợ giúp của bất cứ ai. Nếu cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực như vậy, bạn sẽ phải vô cùng vất vả để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay.

Do đó, một khi đã bắt tay vào công việc gì, không nên giữ tập trung hoàn toàn, tránh xao nhãng khiến bản thân mình dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, như vậy thì chẳng khó khăn nào có thể khiến bạn gục ngã được đâu!

Tỷ Kiên cũng khuyên bạn nên mở rộng các mối quan hệ, không nên sống mãi trong thế giới riêng của mình. Nếu có người góp ý cho bạn, bạn cũng nên mở lòng đón nhận chứ không nên vội phản đối hoặc cho rằng người ta đang coi thường mình.

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải xử lý không ít rắc rối công việc phát sinh bất ngờ. Với tài trí và thực lực sẵn có, những vấn đề này chẳng thể nào làm khó được bản mệnh. Con giáp này nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Thổ Kim tương sinh giúp cho mối quan hệ của tuổi Mùi với các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Không khí ngày cuối tuần vui vẻ và ấm cúng khiến bản mệnh cảm thấy quá đỗi hạnh phúc.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh được nhắc nhở phải thận trọng về sức khỏe của mình. Bệnh vào từ miệng, con giáp này cần chú ý ăn uống đảm bảo vệ sinh và dưỡng chất, đồng thời nên hạn chế ăn uống quá nhiều các chất kích thích, đồ cay nóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc trong gia đình. Không ai muốn mình phải chịu thiệt nên ra sức chia bè kết phái, đùn đẩy trách nhiệm hay tranh giành quyền lợi, tài sản.

Thế mới thấy tiền bạc danh lợi có thể lột bỏ bộ mặt thật của những kẻ tham lam ích kỷ một cách rõ ràng như thế nào. Trước hết bản mệnh hãy trở thành chất xúc tác để gắn kết các thành viên lại với nhau, chỉ có đoàn kết mới mong mọi việc được giải quyết trong êm thấm được.

Trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, tuổi Thân cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể ảnh hưởng đến cơ thể, tăng nguy cơ mắc hoặc tái phát các bệnh về dạ dày, đường ruột hay hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ vướng phải sự nghi ngờ hoặc mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp. Thật khó khăn để chứng minh mình vô tội khi đôi bên không thể gặp mặt trực tiếp, vì vậy, bạn cứ hãy tập trung vào công việc của mình, rồi thực tế sẽ được chứng minh.

Trong thời điểm này, bản mệnh tốt nhất không nên có những hành động liều lĩnh, thiếu lý trí. Hãy cố gắng rèn luyện để bản thân trở thành con giáp dám thừa nhận khuyết điểm, đồng thời cũng là một người điềm tĩnh hơn, bởi nóng nảy không những khiến bạn dễ làm hỏng việc mà còn ảnh hưởng sức khỏe nữa.

Mối quan hệ giữa người tuổi Dậu và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Màu sắc cát tường: tím, xanh

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm nghề tự do hay nghệ thuật, dịch vụ có thể nhận được sự tán thưởng của mọi người về tài năng của mình. Sự linh hoạt và nhanh nhạy của bản mệnh trong cách xử lý tình huống khiến mọi người phải nể phục.

Trong ngày Tuất Dậu tương hội, tuổi Tuất luôn khiến người đối diện mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Đó chính là lý do bản mệnh luôn là tâm điểm của mọi cuộc nói chuyện. Sự gần gũi và tự tin là vũ khí bí mật mà không phải ai cũng có được.

Ngũ hành Thổ sinh Kim còn mang đến cho tuổi Tuất một ngày tràn ngập tiếng cười. Các thành viên trong gia đình cùng trò chuyện và chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Mọi người cùng thông cảm, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu mà không đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, tiền có nhiều đến đâu cũng sẽ có ngày tiêu tán hết. Đừng bỏ qua việc lên kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Trong ngày Thân Hợi tương hại như hôm nay, bản mệnh sẽ phải nghe không ít lời dèm pha xấu xí. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn ghen tức đố kị với những gì bản mệnh có, chúng liên tục bày ra những chiêu trò nhằm hạ bệ bản mệnh.

Đừng sợ hãi, hãy cứ là chính mình, đứng trên đôi chân của mình, bản mệnh sẽ tự mình vượt qua tất cả mà không cần đến sự trợ giúp của ai cả đâu. Mọi hiểu lầm đều sẽ sớm được xóa bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024: Ngọ cát thần dẫn đường kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/9/2024 cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp: Hỷ thần gõ cửa, Dần đụng đâu cũng ra tiền

Con số may mắn hôm nay 5/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp: Dần tài tinh dẫn đường, buôn bán vô cùng thuận lợi

Con số may mắn hôm nay 3/9/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024: Dần có nhiều cơ hội mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/9/2024 tuổi Dần có cơ hội hợp tác làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm quý giá từ đối phương.

Đọc nhiều

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động