Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:01 | 18/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tý tam hội nâng đỡ mọi sự thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024 nhờ có tam hội nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi ngoài dự đoán. Thậm chí con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp khắc phục được nhiều vấn đề còn tồn tại trước mắt.
Top con giáp may mắn hôm nay (19/8/2024): Tuổi Mùi tiếp tục được xướng tên Top con giáp may mắn hôm nay (19/8/2024): Tuổi Mùi tiếp tục được xướng tên
Top con giáp xui xẻo hôm nay (19/8/2024): Sửu đụng đâu hỏng đó, Thân sự nghiệp khó thuận lợi Top con giáp xui xẻo hôm nay (19/8/2024): Sửu đụng đâu hỏng đó, Thân sự nghiệp khó thuận lợi

Tử vi hôm nay 20/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tý tam hội nâng đỡ mọi sự thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tý tam hội nâng đỡ mọi sự thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi ngoài dự đoán. Thậm chí con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp khắc phục được nhiều vấn đề còn tồn tại trước mắt.

Bản mệnh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nếu nghiêm túc làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Hãy tin rằng mọi cố gắng của mình rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Thủy vượng cho thấy trong ngày hôm nay, bản mệnh rất dễ mắc các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và tốt nhất là hãy đi khám bệnh nếu thấy cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Mọi công sức của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Con giáp này luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà có nhân duyên khá tốt.

Tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương, hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Dần nhờ nhìn tới đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền. Con giáp này thấy được tín hiệu tích cực về tiền bạc. Một số công việc làm thêm đã bắt đầu có kết quả, thu nhập dù tăng nhẹ cũng đủ làm bản mệnh hài lòng.

Về mặt tình cảm, đây cũng là quãng thời gian ngọt ngào dành cho tuổi Dần. Chuyện tình cảm và gia đình đều chan hòa hơn trước. Người độc thân hứa hẹn có cuộc gặp gỡ thú vị với người khác giới.

Con giáp này cũng được khuyên đây là thời gian để sống chậm lại, tập trung cho việc nghỉ ngơi và chữa lành tâm hồn. Bản mệnh có thể lựa chọn các hoạt động như tập thể dục nhẹ nhàng hoặc dành thời gian để dọn dẹp, trang trí lại không gian sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc. Điều này khiến bản mệnh dễ cảm thấy chán nản, thậm chí là muốn từ bỏ khi gặp khó khăn.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển tốt đẹp là do bản mệnh luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Vì thế mà chắc chắn, tuổi Mão cũng sẽ được mọi người sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Thủy sinh Mộc cho thấy gia đình của con giáp này cũng có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Tuổi Mão và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một gắn kết, tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Thìn được công nhận và đánh giá cao. Con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai sẽ tiến xa hơn nữa, bước tới một vị trí khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích tuổi Thìn rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền hoặc cố gắng chắt bóp để vượt qua giai đoạn khó khăn thì con giáp này vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 20/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay mang lại cho tuổi Tỵ một số thử thách nghề nghiệp, đòi hỏi bản mệnh cần tập trung và kiên nhẫn cao độ. Nhìn ở mặt tích cực, đây cũng là cơ hội để bản mệnh chứng minh bản lĩnh và tỏa sáng hơn.

Trên phương diện tình cảm, những ai đã có đôi sẽ được sống trong một giai đoạn viên mãn và đầm ấm. Người đang độc thân nên dành thêm thời gian để hiểu chính mình hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tý tam hội nâng đỡ mọi sự thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tý tam hội nâng đỡ mọi sự thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Hãy nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Tuy nhiên Thủy khắc Hỏa cho thấy tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi lục đục, nhưng điều cần làm lúc này không phải là hơn thua bằng lời nói, mà là trò chuyện để thấu hiểu suy nghĩ của nhau.

Một khi rắc rối nảy sinh, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, ảnh hưởng đến tất cả các thành viên mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Mùi có cơ hội phát tài nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, dù khoản tiền đó là lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng không nên có tư tưởng sống phụ thuộc. Hãy kiếm tiền từ công sức của chính mình.

Tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, Bản mệnh nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự mọi chuyện. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để con giáp này cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, tuổi Thân nên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này là chất keo hàn gắn mọi người, đóng vai trò như một sứ giả hòa bình.

Trong ngày này, tuổi Thân có thể trở nên vô cùng thẳng thắn với những nhận xét của mình. Vì thế, nếu bản mệnh đang có những nỗi lòng khó nói thì đây là thời điểm để giải tỏa chúng. Tuy nhiên, chớ nên gay gắt trong lúc thể hiện những suy nghĩ của mình.

Về mặt tình cảm lứa đôi, đây là lúc bản mệnh có thể trông cậy vào đối phương và cùng nhau thực hiện một dự án của cả hai. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ cần làm rõ về trách nhiệm và nghĩa vụ của hai người để tránh những cuộc tranh cãi không đáng có trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là người kinh doanh. Con giáp này có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng rồi sẽ nhận được thành quả lao động xứng đáng.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là người kinh doanh. Con giáp này có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng rồi sẽ nhận được thành quả lao động xứng đáng.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 20/8/2024 hôm nay, hầu hết các khía cạnh cuộc sống của tuổi Hợi đều gặp may mắn, đặc biệt là mặt sự nghiệp. Con giáp này thể lọt vào mắt một quý nhân, người sẽ dẫn lối bản mệnh tới những cơ hội quý hơn vàng.

Việc lên kế hoạch cho các dự định sắp tới đang dần có những điểm sáng thú vị. Tuy nhiên, thay vì vội vàng lao vào một dự án ngay bây giờ, hãy dành thời gian để đánh giá lại tính thực tế như nhân lực và nguồn vốn để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi có nguy cơ tranh cãi với một nửa của mình chỉ vì không ai chịu làm việc nhà. Con giáp này nên bớt khó tính và không nên soi xét người ta quá mức, hãy biết dung hòa điểm tốt, điểm chưa tốt của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 19/8/2024 12 con giáp: Mùi vận may tiếp nối vận may Con số may mắn hôm nay 19/8/2024 12 con giáp: Mùi vận may tiếp nối vận may
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024) những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024) ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu cảm giác làm gì cũng không yên, thậm chí có cơ hội ngay trước mắt cũng bỗng nhiên bị cướp mất. Hãy nghĩ đơn giản hóa vấn đề, đừng cố chấp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Đọc nhiều

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Năm nay đánh dấu 25 năm, Việt Nam và Trung Quốc ký Hiệp ước biên giới trên đất liền và 15 năm ký 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (Nghị định thư phân giới cắm mốc; Hiệp định về quy chế quản lý biên giới; Hiệp định về cửa khẩu và quy chế quản lý cửa khẩu).
Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Ngày 18/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary đã tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và Hungary. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị lâu đời giữa hai quốc gia, mà còn mở ra cơ hội để thắt chặt quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, văn hóa...
Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân.
Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Các hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary chia sẻ những kỷ niệm không thể quên về đất nước Hungary và đưa ra những đề xuất tâm huyết để duy trì quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia. Từ ẩm thực, văn hóa đến âm nhạc... những câu chuyện của họ đã góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hungary qua nhiều thế hệ.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 của Việt Nam là mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, phản ánh cuộc kháng chiến chính nghĩa của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm, đánh dấu bước chuyển sang thời kỳ mới. Thông qua việc nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, các chuyên gia, nhà nghiên cứu ngày càng hiểu và khâm phục thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong tiến trình giải phóng dân tộc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động