Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:37 | 16/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024 tình hình tài chính của tuổi Tý không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Do vậy thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.
Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Tử vi hôm nay 18/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tình hình tài chính của tuổi Tý không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Do vậy thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.

Chẳng những thế, hung tinh còn gây ra không ít rắc rối cho công việc của bản mệnh. Những hành động lời nói vô tình khiến tuổi Tý có thêm kẻ thù, kẻ tiểu nhân ghi thù tất trả, tìm mọi cơ hội để vùi dập bản mệnh, khiến con giáp này làm gì cũng khó thành như mong đợi.

Trong ngày Kim sinh Thủy, người độc thân có những mối quan hệ mới với người khác phái, khả năng phát triển thành tình yêu là khá cao. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 18/8/2024 12 con giáp: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Con giáp này nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Hôm nay, tuổi Sửu cũng cần chú ý đến gia đình mình hơn, chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khó có thể dung hòa. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ Nhật ngày 18/8/2024 mang đến nhiều rắc rối cho tuổi Dần. Con giáp này có thể xảy ra tranh cãi, xung đột với mọi người xung quanh do không biết kiềm chế lời nói, tiết chế thái độ khi trao đổi công việc.

Con giáp này còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Bản mệnh nên xem lại thái độ cư xử của mình trước khi trách móc người khác. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của riêng mình nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến của đối phương.

Vận trình tình cảm cũng có những khúc mắc. Những gì tuổi Dần nghĩ là tốt và muốn làm cho đối phương thì đối phương lại nghĩ rằng bản mệnh đang kiểm soát quá đà. Lòng tốt không được trân trọng khiến con giáp này thất vọng và cả hai thường có lời qua tiếng lại với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Mão nên hết sức cẩn thận trong cách hành xử để tránh gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh. Nhất là trong công việc, có thể xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị ảnh hưởng.

Trong ngày này, đôi lúc tuổi Mão có thể cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa nhờ có cát tinh trợ giúp. Có thể nói hôm nay công việc tất bật, nhưng bù lại, con giáp này giải quyết được kha khá việc đã tồn đọng từ lâu.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi nhưng đây cũng chỉ là thử thách nhỏ mà hai người cần phải trải qua. Bản mệnh cũng đừng nên lo lắng quá mà làm rùm beng mọi thứ lên, hãy cứ bình tĩnh ứng phó với mọi chuyện xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 18/8/2024, vận trình công việc của tuổi Thìn xuống dốc. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Con giáp này lâm vào tình huống phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh dường như bị cô lập vì bị mọi người quay lưng. Khi đối diện với hoàn cảnh trên, con giáp này nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình để nhận ra mình có sai lầm nào.

Trong chuyện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 23h -1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 18/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.

Chẳng những vậy, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng rộng mở hơn. Nhờ chính sự thông minh, khoan dung, bản mệnh đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Tuy nhiên tuổi Tỵ nên nghiêm túc xem xét lại các mối quan hệ của mình. Con giáp này cần xác định mình đang tìm kiếm điều gì, những vấn đề trong các mối quan hệ trong quá khứ ảnh hưởng như thế nào tới bản mệnh và liệu bản mệnh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tý tài chính không ổn định

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Ngọ quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực nên không đủ tỉnh táo để tính toán bất cứ việc gì. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến con giáp này trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến và sửa đổi bản thân.

Lời khuyên cho bản mệnh là cần phải cẩn thận thì hơn vì có điềm tiểu nhân vẫn đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho con giáp này, nhất là trong những thời điểm như hôm nay.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, dù mối quan hệ tình cảm hiện tại của hai người không có mâu thuẫn nhưng cũng chưa thật sự mặn mà. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội nên duyên, có phần khó tính trong việc lựa chọn đối tượng, hầu như ai trong mắt con giáp này cũng mất điểm này điểm kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đề ra những kế hoạch phù hợp để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền lại cho con giáp này nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuổi Mùi cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của nửa kia và tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Thân được dự báo khá may mắn ở phương diện tài lộc. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ như buôn bán nhỏ lẻ. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để tiến hành các dự định làm ăn, buôn bán. Nếu bản mệnh biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn. Con giáp này có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng thêm vận may tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên phương diện tình cảm vẫn khiến tuổi Thân phải lo nghĩ. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 18/8/2024 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Dậu có thể trở nên khá nóng nảy và hiếu thắng. Bản mệnh ăn nói không kiêng nể, nghĩ gì là nói nấy nên rất dễ đắc tội người khác. Có vài người còn cảm thấy con giáp này không tôn trọng họ nên sẽ tìm cách để xỏ xiên và hạ bệ.

Trạng thái tinh thần bất ổn còn khiến con giáp này có xu hướng phóng đại vấn đề, quá trình giao tiếp với nửa kia cũng xảy ra nhiều hiểu lầm, dễ nói lời tổn thương tới nhau. Con giáp này nên xem lại cách cư xử của mình bởi chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bản mệnh trong khi người ta chẳng làm gì sai cả.

Tài tinh nâng đỡ nên đường tài lộc của tuổi Dậu khá ổn định. Các dòng tiền đang lần lượt đổ về nhờ vào việc thời gian qua con giáp này rất chăm chỉ để kiếm tiền. Hơn ai hết, bản mệnh là người hiểu rõ rằng tiền bạc kiếm ra không hề dễ dàng vì thế luôn có kế hoạch chi tiêu rất khoa học.

Giờ tốt trong ngày:1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, đưa bản thân vượt qua tình trạng khó khăn.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, có như vậy, bản mệnh mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/8/2024, tuổi Hợi dễ trở nên nóng nảy, cố chấp. Con giáp này chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi ai đó có sự bất đồng. Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao không mấy tốt đẹp.

Thái độ gắt gỏng của bản mệnh khiến chẳng những công việc kém suôn sẻ mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng. Lời khuyên cho con giáp này là nên bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và mở rộng tầm nhìn của mình, bản mệnh sẽ thấy vấn đề không đến mức nghiêm trọng.

Bù lại, mối quan hệ của đôi lứa rất bền chặt. Lúc nào tuổi Hợi cũng nghiêm túc và thực tế với những sự lựa chọn của mình. Vậy nên dù người khác có nói gì đi nữa bản mệnh vẫn luôn có niềm tin vào những gì mình đã chọn, kể cả người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên
Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong

Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong

con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuổi Tuất có thể cảm thấy tức bực vì chuyện tiền nong không rõ ràng. Thậm chí, nếu xui xẻo con giáp này còn có thể bị mất tiền. Bởi vậy, bản mệnh nên cố gắng cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay.
Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên

Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên

con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024) tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người đó, giúp ích cho công việc sau này.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Ngốc mới khóc một mình" - Đạt Long Vinh

Lời bài hát (Lyrics) "Ngốc mới khóc một mình" - Đạt Long Vinh

Ca khúc "Ngốc mới khóc một mình" do nam ca sĩ Đạt Long Vinh trình bày vừa phát hành đã nhanh chóng nhận được yêu thích, lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Hãy cùng Thời Đại lưu lại toàn bộ lời bài hát "Ngốc mới khóc một mình".
Nộp hồ sơ trực tuyến cấp lại thẻ căn cước công dân có thể được giảm 50% lệ phí

Nộp hồ sơ trực tuyến cấp lại thẻ căn cước công dân có thể được giảm 50% lệ phí

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước. Trong đó có đề xuất giảm từ 20-50% lệ phí cấp lại thẻ căn cước đối với các trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến.
5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

Nổi bật với lộ trình học cá nhân hóa theo trình độ của từng học viên, trung tâm The IELTS Workshop đã giúp hàng ngàn học viên chinh phục IELTS hiệu quả suốt thời gian qua. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu 5 yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop nhé!
Thời tiết hôm nay 16/8: cả nước có mưa

Thời tiết hôm nay 16/8: cả nước có mưa

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 16/8 Bắc Bộ có mưa dông rải rác; Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối mưa dông, có nơi mưa to.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 15/8 tại Bình Dương, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương (Hội) tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Vũ Thị Vân Hương tiếp tục được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ này.
Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Ngày 15/8, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền toàn quốc năm 2024 tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, tân Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Johan Ndisi bày tỏ xúc động trước sự ấm áp và hiếu khách của người dân Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến 20/8/2024.
Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mê Công – Lan Thương (MLC) lần thứ 9 đã diễn ra ngày 16/8/2024 tại Chiềng Mai, Thái Lan với sự tham dự của các nước thành viên gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự hội nghị.
Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Ngày 15/8, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 175 - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu, Hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2024.
Tổ chức WWF cùng ngư dân Phú Yên đưa rác trên biển vào bờ

Tổ chức WWF cùng ngư dân Phú Yên đưa rác trên biển vào bờ

Triển khai từ tháng 5/2024 mô hình “Vận động ngư dân đem rác vào bờ” ở tỉnh Phú Yên đã cho thấy nhiều hiệu quả thiết thực: đã có 685 kg rác, chủ yếu là rác thải nhựa được ngư dân đưa về bờ; nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường biển ngày càng được nâng cao.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động