Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:41 | 30/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Ngày đầu tháng vô cùng suôn sẻ của Dần

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024 Dần sẽ có nhiều niềm vui trong công việc. Con giáp này có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bản mệnh.
Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024: Nhiều cơ hội mới xuất hiện Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024: Nhiều cơ hội mới xuất hiện
Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024: Tình cảm thuận lợi công việc gặp nhiều biến cố Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024: Tình cảm thuận lợi công việc gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 1/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Ngày đầu tháng vô cùng suôn sẻ của Dần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Ngày đầu tháng vô cùng suôn sẻ của Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/8/2024, ngũ hành xung khắc dự báo những vấn đề có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc, tài chính. Có thể trước đây tuổi Tý cố trốn tránh nhưng giờ đã đến lúc phải đối mặt với chúng. Qua đó bản mệnh sẽ rút ra cho mình bài học và kinh nghiệm đáng giá.

Bù lại tam hợp mang lại cơ hội mới cho những người còn độc thân vốn đang cảm thấy lạc lối, hoang mang với cuộc sống hiện tại của mình. Dù sao, chỉ cần có thêm chút ánh sáng để con giáp này cảm thấy lạc quan là cuộc sống đã tươi mới trở lại. Khi tinh thần tốt hơn, con giáp này sẽ có thêm nhiều năng lượng sống.

Trong này hôm nay thay vì cố gắng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa thì bản mệnh hãy tận hưởng sự thư thái của riêng mình. Những khoảng lặng cá nhân giúp cho tuổi Tý có những phút giây thật sự thú vị. Tìm cho mình một góc yên tĩnh và thả lỏng cơ thể lẫn tâm hồn là cách để nạp năng lượng tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, trong công việc tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo bởi mỗi người giữ một lập trường riêng. Nếu cảm thấy đôi bên đều đang quá nóng nảy, bản mệnh nên là người chủ động dừng buổi trao đổi lại.

Con giáp này nên chú ý lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến phản biện của bản thân. Hãy chú ý cách trình bày vấn đề, sao cho người nghe không mất lòng và có thể tiếp thu dễ dàng nhất, đừng khăng khăng với ý kiến của mình và bắt người khác phải lập tức nghe theo.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, tuổi Sửu hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, bản mệnh cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ có nhiều niềm vui trong công việc. Con giáp này có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bản mệnh.

Ngày mới cũng mở ra nhiều cơ hội cải thiện thu nhập cho tuổi Dần. Tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Con giáp này có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể mở rộng quy mô để ngày càng thu được nhiều hơn.

Tình cảm cũng không có gì phải lo lắng. Đôi bên đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm càng ngày càng thêm bền vững, những người yêu lâu có thể bàn tính đến chuyện cưới xin. Người độc thân tìm được người chung lý tưởng, đồng điệu về mặt tâm hồn.

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/8/2024 Mão Thìn tương hại, tuổi Mão có thể phạm những sai lầm, sự thay đổi sẽ không thể diễn ra một sớm một chiều, mà phải trải qua một quá trình, cho nên sai sót hiện tại có đáng gì, quan trọng là biết đứng lên và tiếp tục làm việc tiếp như chưa hề có gì xảy ra.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cũng dự báo vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Tình hình tiền bạc của bản mệnh khá khó khăn trong giai đoạn này. Thậm chí bản mệnh cố đòi nợ ai đó vào lúc này nhưng vẫn chỉ nhận được những lời hứa hẹn. Do đó cần phải kiểm soát thu chi một cách chặt chẽ.

Bù lại con giáp này thêm những vận may trong việc theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Nhiều người có cơ hội trở nên được nhiều người biết đến hơn, nổi tiếng hơn, không chỉ thể hiện được năng lực của mình mà còn làm được nhiều việc lớn lao khác.

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao tức là mình tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh. Cách cư xử ấy sẽ khiến người khác ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì ngày này không thích hợp để đầu tư. Tuổi Thìn hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam muốn kiếm tiền mà không muốn bỏ công sức.

Con giáp này còn cần phải quan tâm đến Vận trình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Bản mệnh nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như ăn đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

12 con giáp hôm nay 1/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn được quý nhân nâng đỡ nên công việc gặp nhiều thuận lợi. Quý nhân sẽ soi đường chỉ lối cho bản mệnh tìm ra hướng phát triển mới phù hợp, những khúc mắc trước đó cũng được tháo gỡ kịp thời.

Chẳng những vậy, con giáp này vốn tính lương thiện lại chịu thương chịu khó nên được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao về sự năng động cũng như đa tài. Hãy cố gắng phát huy thật tốt khả năng này, đường tiến thân của bản mệnh cũng sẽ rộng mở hơn.

Nay cũng được coi là một ngày vượng duyên với tuổi Tỵ với nhiều cơ hội thoát ế cho người độc thân. Con giáp này có những cuộc gặp gỡ tình cờ, tuy chỉ là thoáng qua nhưng ấn tượng đôi bên để lại cho nhau rất khó quên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Ngày đầu tháng vô cùng suôn sẻ của Dần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Ngày đầu tháng vô cùng suôn sẻ của Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/8/2024, tuổi Ngọ cần thận trọng bởi có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Con giáp này đặt niềm tin sai chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay. Chính ví thế mà bản mệnh có thể rơi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền bạc người ta có thể làm nhiều chuyện bất nhân bất nghĩa, nếu con giáp này không cảnh giác, không tỉnh táo thì tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu đã lỡ đánh mất thì đừng quá đau buồn, thay vào đó tuổi Ngọ phải nhắc nhở bản thân để tránh tai họa tiếp tục tới.

Ngũ hành sinh xuất nên đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ, như ý. Một ngày nhiều điều chẳng mấy vui vẻ, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương ngày càng trở nên căng thẳng khi mà đôi bên không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng rằng tình cảm của mình đang dần phai nhạt.

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch của mình một cách nghiêm túc hơn, như vậy mới tránh được những rắc rối không đáng có.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, các nguồn thu của tuổi Thân có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm. Con giáp này có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro.

Trên phương diện tình cảm, dường như tuổi Thân vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đều chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực nên rất cần san sẻ và thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết sự ấm ức lên đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 1/8/2024, tuổi Dậu có một ngày nhiều may mắn. Được cục diện Dậu Thìn nhị hợp hỗ trợ, vận trình công danh sự nghiệp diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Nếu có khó khăn cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình, tạo cho con giáp này cảm giác thân thiết như người thân trong gia đình, không quản ngại điều gì mà luôn cố gắng chỉ bảo cho nhau về công việc, cùng tiến bước trên con đường phía trước. Điều may mắn này khiến bản mệnh luôn tự hào.

Đường tài lộc khá vượng, tuổi Dậu sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tiền bạc dư dôi, con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Năm hết tết đến nhiều chuyện phải chi tiêu, bản mệnh nên sử dụng tiền bạc có khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, cơ hội làm giàu đến với tuổi Tuất. Nếu con giáp này làm tự do và luôn xông xáo, không ngại khó khăn, thách thức thì nay là lúc bản mệnh nhận được thành quả. Ắt hẳn những gì gặt hái được sẽ là động lực để bản mệnh tiếp tục trong tương lai.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì thu nhập của tuổi Tuất chưa có bước phát triển vượt bậc. Bản mệnh cần tiếp tục cống hiến cho tập thể, đồng thời đặt ra lộ trình thăng tiến cụ thể hơn cho mình thì mới mong có ngày gặt hái được trái ngọt. Đừng vội nản chí vì việc mình làm chưa thu được kết quả ngay lập tức.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc. Do đó, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện công việc vào ngày mới này để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi tuy chưa có dấu hiệu của những bước đột phá to lớn nhưng đã có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để thể hiện và gây ấn tượng, tự tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho mình.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Nhờ vậy, tuổi Hợi không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu.

Tình duyên của tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp. Người độc thân luôn có những người theo đuổi, đối tượng để ý không ít. Tuy nhiên, lắm mối thì tối dễ nằm không, để lựa chọn được một người phù hợp với mình cũng không phải là việc dễ dàng.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất Tháng 8/2024: Nhiệt huyết tràn đầy tuy nhiên cơ hội chưa tới Tử vi tuổi Tuất Tháng 8/2024: Nhiệt huyết tràn đầy tuy nhiên cơ hội chưa tới
Tử vi tuổi Hợi Tháng 8/2024: Tiền bạc dư dả, công việc gặp nhiều trở ngại Tử vi tuổi Hợi Tháng 8/2024: Tiền bạc dư dả, công việc gặp nhiều trở ngại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024) Mão may mắn được Chính Quan trợ lực nên những bạn đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi Tháng 8/2024: Tiền bạc dư dả, công việc gặp nhiều trở ngại

Tử vi tuổi Hợi Tháng 8/2024: Tiền bạc dư dả, công việc gặp nhiều trở ngại

Tử vi tuổi Hợi Tháng 8/2024 Tương Hại mang lại cho tuổi Hợi cảm giác bất công, mọi công sức của mình hoàn toàn bị xem nhẹ.
Tử vi tuổi Tuất Tháng 8/2024: Nhiệt huyết tràn đầy tuy nhiên cơ hội chưa tới

Tử vi tuổi Tuất Tháng 8/2024: Nhiệt huyết tràn đầy tuy nhiên cơ hội chưa tới

Tử vi tuổi Tuất Tháng 8/2024 Quan Đới nhập mệnh giúp tuổi Tuất luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thời gian này, năng lượng, nhiệt huyết của bản mệnh với công việc luôn tràn đầy.
Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024: Tình cảm thuận lợi công việc gặp nhiều biến cố

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024: Tình cảm thuận lợi công việc gặp nhiều biến cố

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024 thay vì cố gắng kiểm soát, bản mệnh nên học cách để hiểu tình hình, nhận ra vai trò thực sự của mình để tùy cơ ứng biến cho phù hợp.
Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024: Nhiều cơ hội mới xuất hiện

Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024: Nhiều cơ hội mới xuất hiện

Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024 Trường Sinh nhập mệnh là cơ hội để tuổi Thân thể hiện sự tài hoa của mình trong công việc. Ít khi bạn có được vận may nay vì nên hãy tập trung thể hiện thật tốt.

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 29/7, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập các chuyên đề giáo dục chính trị giai đoạn 2 năm 2024.
Hợp tác quốc phòng là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt – Trung

Hợp tác quốc phòng là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt – Trung

Đây là nội dung mà Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã phát biểu tại tiệc chiêu đãi trọng thể nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày thành lập Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc (1/8/1927 – 1/8/2024) diễn ra vào tối 29/7, tại Hà Nội.
Tri ân người gìn giữ tiếng Việt tại Séc

Tri ân người gìn giữ tiếng Việt tại Séc

Mới đây, Lễ Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam tại Séc đã được tổ chức.
Trường Hồ Chí Minh ở Mông Cổ: Biểu tượng của tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó

Trường Hồ Chí Minh ở Mông Cổ: Biểu tượng của tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó

Tọa lạc bên đại lộ Hòa Bình lớn nhất Thủ đô Ulaanbaatar (Mông Cổ), Trường Liên cấp số 14 mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, gắn bó Việt Nam - Mông Cổ, nơi lan tỏa văn hóa Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh đến người dân Mông Cổ.
Thanh thiếu niên kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Thanh thiếu niên kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Sáng 30/7, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh với biển, đảo quê hương”.
Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 29/7, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập các chuyên đề giáo dục chính trị giai đoạn 2 năm 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng “Nhà tình nghĩa” cho người có công với cách mạng tại An Giang

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng “Nhà tình nghĩa” cho người có công với cách mạng tại An Giang

Sáng 29/7, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà tài trợ tổ chức khánh thành, bàn giao “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình bà Lê Thị Út, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đại tá Nguyễn Đức Cầu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng chủ trì lễ bàn giao.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động