Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:35 | 14/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023 Tỵ tiền bạc trong nhà không có nhiều, tài khí khó bề tích tụ, kiếm được tiền rồi lại đánh mất, vòng tròn luẩn quẩn khiến bản mệnh đau đầu vì chuyện tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/11/2023 Tuất may mắn nhân đôi công danh thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc

Tử vi hôm nay 15/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Tý, có thể là tiền lương từ việc làm thêm của bản mệnh hoặc nhận được tiền hỗ trợ, tiền trả nợ từ ai đó.

Dù số tiền này tuy không nhiều nhưng đủ làm cho con giáp này thêm vui vẻ, thoải mái. Và đây cũng là động lực để tuối Tý tiếp tục chăm chỉ làm lụng, tích lũy nhiều hơn cho bản thân.

Tuy nhiên Thủy khí vượng cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Tý không được đảm bảo. Thời tiết nắng nóng là lúc con giáp này nên ưu tiên việc nghỉ ngơi hơn là cố làm việc nhiều. Nên cố gắng làm việc tập trung để hoàn thành sớm công việc, có nhiều thời gian nghỉ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay tam hội xuất hiện, tuổi Sửu có thể tận dụng thời gian này để giải thích cho ai đó hiểu rõ tình hình của mình, lúc này họ sẽ lắng nghe hơn và sẽ thông cảm cho bản mệnh. Nếu đủ bình tâm trở lại thì cả hai đủ hiểu và thậm chí chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu chính là người đem đến không khí hòa bình, thoải mái giữa mọi người liên quan tới bản mệnh. Bí quyết là không dùng sức mạnh cơ bắp để khẳng định bất cứ điều gì, quan trọng là sự hài hước, vui vẻ và tinh tế trong cách ứng xử từng tình huống.

Điều duy nhất mà tuổi Sửu cần phải chú ý trong thời điểm này chính là sự thận trọng, nếu không sẽ bỏ lỡ điều gì đó hết sức giá trị. Lắng nghe những thông điệp mà cuộc sống mách bảo, bản mệnh sẽ thấy có thêm những mách nước thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/11/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, cục diện Tỵ Dần tương hại nhắc nhở tuổi Dần nên tránh xa các vấn đề của người khác. Khi việc của chính bản mệnh chưa hoàn thành thì đừng lo chuyện bao đồng của người khác, việc của mình vẫn nên ưu tiên trước.

Cát tinh xuất hiện sẽ mang lại cơ hội tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với người đang muốn thay đổi công việc. Con giáp này cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả xuất sắc của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy người có đôi hôm nay cũng sẽ được quý nhân tạo điều kiện cho có nhiều thời gian ở bên nhau, hâm nóng tình cảm vốn đã phần nào đó nguội lạnh theo những bộn bề của cuộc sống và thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay tuổi Mão được nhắc nhở phải kiểm soát cảm xúc của mình, tránh trường hợp lớn tiếng với người lớn tuổi. Hơn nữa, phải nhớ uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói, chớ nên thích gì nói nấy một cách tùy tiện.

Bù lại hôm nay tuổi Mão hoàn thành tốt, chỉn chu mọi nhiệm vụ. Có vẻ con giáp này rất hào hứng với một vị trí mới nào đó. Tuy nhiên nếu bản mệnh nên ý thức một cách rõ ràng về những trách nhiệm đi kèm, sẽ có nhiều gánh nặng đi kèm theo nữa, đừng quá chủ quan.

Đây là ngày mà con giáp này sẽ cần phải học cách nhìn nhận mọi việc một cách thực tế hơn và sẵn sàng để lãnh nhận những trọng trách được giao phó. Hãy tự tin lên, bởi khi bản thân tin mình làm được thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp những rắc rối, nhưng vẫn có thể thoát ra khỏi những mâu thuẫn một cách dễ dàng. Điều quan trọng là áp dụng sự khéo léo nhất định trong ứng xử, thay vì khăng khăng tuân thủ một quy tắc.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này cũng nên hạ bớt cái tôi của mình và dành thêm thời gian để quan tâm đến người thân trong gia đình. Tình cảm của các cặp đôi lại tiến triển khá tốt khi bản mệnh tỏ ra là người tâm lý, luôn chia sẻ với đối phương.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, có thể vì thời gian này bản mệnh cảm thấy stress, bức bối trong lòng nên không muốn làm gì, ăn uống cũng không ngon miệng. Lúc này bản mệnh nên chọn đồ ăn mình vốn thích để dễ ăn nhất và dành thời gian nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 15/11/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay mang đến điềm báo mất tiền hao của với tuổi Tỵ. Tiền bạc trong nhà không có nhiều, tài khí khó bề tích tụ, kiếm được tiền rồi lại đánh mất, vòng tròn luẩn quẩn khiến bản mệnh đau đầu vì chuyện tiền bạc.

Thậm chí, con giáp này còn có thể mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ không đáng tin. Tiểu nhân chỉ đợi đến lúc bản mệnh mất tỉnh táo để chiếm đoạt tiền bạc của bản mệnh. Do đó, tuổi Tỵ cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những chuyện liên quan đến tài chính.

Hỏa khí vượng, dường như con giáp này hơi nóng tính với chính những người thân thiết với mình. Khi có điều gì không hài lòng, bản mệnh dễ dàng to tiếng, trút giận lên người thân mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Những người thân thiết có thể sẽ không trách móc gì bản mệnh nhưng tổn thương sẽ khó mà xóa nhòa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Ty hao tài tốn của, đau đầu vì tiền bạc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ bước vào ngày mới với tinh thần đầy chủ động, nhờ thế con giáp này bước qua những thử thách và làm việc hiệu quả. Chẳng có gì ngạc nhiên khi bản mệnh sẽ có được sự ghi nhận và đánh giá cao từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Ngọ không giỏi giữ được bình tĩnh trong ngày hôm nay khiến con giáp này có xu hướng nói điều không nên nói, làm việc không nên làm. Sẽ có thể có mối quan hệ bị rạn vỡ vì bản mệnh và đối phương gây ra cho nhau vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ phải chú ý đến sức khỏe bản thân. Đừng thấy mình khỏe mạnh mà chủ quan. Con giáp này nên ăn uống giảm mặn để bảo vệ tim mạch và huyết áp. Nếu việc giảm muối diễn ra từ từ, rồi bản mệnh sẽ làm được.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi nên chia sẻ may mắn của mình ra cho mọi người, nên chú ý tới điều mà người nào đó chia sẻ, họ có thể đang mong đợi sự hỗ trợ từ phía bản mệnh. Ai cũng có những lúc khó khăn phải cần đến người trợ lực, bản mệnh giúp được là điều đáng quý.

Trong ngày này, Thổ Thủy xung khắc không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi, do đó con giáp này nhất định phải cẩn trọng. Nhất là với những ai đưa ra lời khuyên thú vị liên quan đến khoản tiền đầu tư lãi lớn mà thiếu cơ sở.

Cục diện tam hợp hỗ trợ rất nhiều cho tình cảm đôi lứa tuổi Mùi trong giai đoạn này. Nếu các cặp vợ chồng có nhiều thời gian hơn thì nhớ tìm cách chăm lo gia đình, hài hòa tình cảm đôi bên thì con trẻ trong nhà cũng hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, tài tinh trợ vận nên tuổi Thân không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, chỉ cần bản mệnh không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Trong ngày Tỵ Thân nhị hợp, tuổi Thân được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, nhanh nhẹn của mình. Con giáp này biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất, nhờ thế mà khiến mọi người sinh ra thiện cảm với bản mệnh.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu dễ gặp phải tiểu nhân khiến bản thân không khỏi phiền lòng hay khó chịu. Nhưng nếu nhìn sâu vào vấn đề thì có thể thấy đối phương đang tự mang rắc rối đến cho chính họ mà thôi.

Hôm nay dường như tuổi Dậu không có được sự yên ổn mà bản thân mong muốn. Thậm chí kế hoạch vui chơi của con giáp này cũng không được thực hiện theo kế hoạch. Hôm nay bản mệnh phải biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh sự nóng nảy, cáu giận vô cơ làm hỏng việc.

Bù lại ngũ hành tương sinh giúp tuổi Dậu có thể tìm thấy sự thư giãn quen thuộc trong tâm hồn, bất chấp sự bận rộn với công việc hay bị đặt vào một hoàn cảnh, một vị trí nào đó. Đây là cơ hội để con giáp này nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy vô cùng thất vọng, chán nản. Tuy nhiên, con giáp này nên có thái độ tích cực và vui vẻ hơn, nhờ thế bản mệnh sẽ thấy mọi thứ đi qua một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng trầm trọng hóa vấn đề.

Bên cạnh đó, cục diện Thổ Thủy xung khắc nhắc nhở con giáp này phải cẩn trọng với các quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể bản mệnh tưởng rằng mình đủ thông thái và tự tin nhưng tình hình hiện tại luôn khó đoán vì thế đừng cố đoán già đoán non kẻo mất tiền lúc nào không hay.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tuất phải đề phòng, tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Đặc biệt trong khi di chuyển con giáp này nên từ tốn nhìn trước sau, phải đề phòng để giữ an toàn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023: Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Tư ngày 15/11/2023 hôm nay, cát tinh hiệp lực giúp sức cho tuổi Hợi không còn gặp nhiều khó khăn trong công việc như trước nữa. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này hăng say làm việc, mong muốn đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Tuy nhiên trong ngày Tỵ Hợi tương xung, tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen vào, dần tạo ra những khoảng cách giữa hai người.

Bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Tìm được một người thật lòng yêu thương mình là điều không dễ gì có được, hôn nhân là tòa tháp linh thiêng cần phải gìn giữ. Cuộc đời này, người có duyên có phận với nhau không nhiều, đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm 2025 Ất Tỵ, thuộc hành Hỏa như năm 2024. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Đọc nhiều

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động