Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:05 | 13/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023 nghệ thuật giao tiếp là điều mà Mão này cần phải lưu tâm nhất hôm nay, đừng quên nó là công cụ để bản mệnh tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao
Top con giáp may mắn nhất tuần (9-15/10/2023): Tuất Mùi vận trình đại cát Top con giáp may mắn nhất tuần (9-15/10/2023): Tuất Mùi vận trình đại cát

Tử vi hôm nay 14/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, nhờ có tam hội hỗ trợ mà tuổi Tý thời điểm này nghe được những lời khuyên chí lý từ sự góp ý của bạn bè, người thân. Có thể bản mệnh chưa tìm ra hướng đi cho bản thân trong thời kỳ này nhưng lại có được tình cảm của mọi người.

Bất chấp những hồ nghi, hay khó chịu trong lòng, tuổi Tý hãy cố gắng cởi mở trái tim và giúp đỡ những người đang cần đến mình. Chính điều này sẽ giúp cho con giáp này có thể có được những vận may trong cuộc sống.

Thủy khí vượng nhắc nhở tuổi Tý nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, có thể bản mệnh đang làm việc quá sức hoặc thường xuyên thức khuya để xem phim hoặc ăn uống không đúng bữa. Hãy nghiêm khắc hơn trong việc tuân thủ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu đón tin mừng về tài lộc, nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan. Ngay cả khi bản mệnh thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết để luôn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể dù phải đương đầu với khó khăn.

Tam hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho người độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. Đừng ngần ngại đến bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bản mệnh trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này hôm nay khá lý tưởng, tâm tính ổn định. Nhìn chung, đây là thời điểm lý tưởng để đưa ra những quyết định quan trọng khi trạng thái tinh thần của bản mệnh đạt đang ở mức tỉnh táo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Dần có phần nóng vội. Đôi khi con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn nếu như mọi việc đi theo hướng mà mình không mong muốn. Nhưng đó lại chính là lý do bản mệnh dễ dừng giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Con giáp này hãy đặt quyết tâm vượt qua chính mình và đừng quên rằng bản mệnh luôn có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh ngay khi cần, vậy thì hãy cố gắng để sẻ chia với họ và có được sự giúp đỡ.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này tránh xa thị phi, rắc rối liên quan tới mối quan hệ trong gia đình hôm nay. Ngay khi có được sự giúp đỡ, con giáp này hãy tự cứu mình, đừng quá phụ thuộc hoặc quên mất rằng bản thân có đủ năng lực để vượt ra những tình huống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023, tuổi Mão có thể biến những điều đơn giản trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nghệ thuật giao tiếp là điều mà con giáp này cần phải lưu tâm nhất hôm nay, đừng quên nó là công cụ để bản mệnh tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tam hợp xuất hiện là cơ hội hâm nóng đời sống tình cảm của tuổi Mão trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu một mối quan hệ nào đó đã không được quan tâm, chú ý suốt thời gian qua thì đây là lúc để bản mệnh thay đổi tình hình. Một chút nhiệt thành, một chút nỗ lực sẽ giúp thay đổi tình thế, đừng quên điều đó.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Mão hôm nay khá tốt, tràn đầy năng lượng. Có thể sau một giấc ngủ sâu bản mệnh cảm thấy tỉnh táo hơn, ra quyết định chính xác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể đang gặp áp lực trong công việc. Nếu điều này là do ngoại cảnh thì bản mệnh nên học cách điều chỉnh để thích nghi, còn nếu là áp lực do chính mình tạo ra thì nên cố gắng loại bỏ chúng.

Cũng bởi con giáp này tự đặt ra yêu cầu quá cao nên khi không đạt được như mong đợi mới dễ rơi vào thất vọng và tự trách bản thân. Bản mệnh dường như khó lòng chấp nhận được hiện thực có phần kém cạnh hơn so với kết quả bản thân từng nghĩ tới.

Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là tuổi Thìn luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 14/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay là ngày tuổi Tỵ khám phá chính những cảm xúc của mình, biết được những mong muốn, đam mê và vị trí của bản thân trong đời sống để tìm kiếm những hướng đi, những kế hoạch chính xác và thích hợp cho tương lai.

Tuy nhiên vè phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc ảnh hưởng không tốt tới vận trình tình cảm của tuổi Tỵ, có thể vì bản mệnh và nửa kia của mình không thống nhất được một vấn đề nào đó và hai người không chịu lắng nghe nhau, ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình.

Nếu nghĩ lại, con giáp này sẽ cảm thấy hối hận với hành động bồng bột của mình. Vì thế tốt nhất hãy cố gắng nghĩ trước khi xử sự. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể mình. Đi ra ngoài cần giữa an toàn và nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Mão nhận được cơ hội tiến xa trong công việc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ không nên lo lắng về việc không thể xảy ra. Hãy tự tin vào năng lực của mình và thể hiện tốt nhất những gì bản mệnh có thể thay vì ngại ngần với sự đối đầu, chinh chiến. Chỉ cần bản mệnh tự tin thì đã là chiến thắng một phần rồi.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, sự trái ngược giữa lời nói và hành động của ai đó ngày càng lớn và khiến cho tuổi Ngọ không khỏi bối rối. Nếu bản mệnh cảm thấy băn khoăn thì tại sao không lên tiếng đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của họ chứ, hẳn là họ có lý do.

Sức khỏe của tuổi Ngọ khá ổn. Tuy vậy để cải thiện thể trạng, con giáp này nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và duy trì việc tập luyện đều đặn. bản mệnh cũng nên hạn chế thức khuya, vì đây là một thói quen cực xấu đối với sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi được tam hội cục che chở giúp công danh sự nghiệp có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Con giáp này hiểu rõ mục tiêu phấn đấu của mình và không ngừng nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Có điều trong ngày hôm nay công danh rộng mở thì đường tài lộc về nhà lại có phần hạn hẹp. Con giáp này bị che mắt nên chẳng thấy nguy cơ mà cứ đâm đầu vào ngõ cụt. Vốn liếng bỏ ra đầu tư vào nơi không xứng đáng nên đến cuối cùng tiền mất mà chẳng được chút lợi lộc gì.

Ngũ hành tương sinh giúp các mối quan hệ xã hội của tuổi Mùi cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bản mệnh một cách đầy thiện ý. Tuổi Mùi cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, ngũ hành tương sinh giúp tuổi Thân cảm thấy lạc quan hơn với tình hình tài chính ở hiện tại. Có thể lời khuyên hữu ích của một người giàu kinh nghiệm giúp con giáp này chú tâm hơn vào việc cải thiện tiền bạc, không mải chi tiêu như trước.

Bên cạnh đó, tam hợp mang tới tin mừng tình cảm cho tuổi Thân, đó có thể là một lời cầu hôn, đề nghị cưới xin hay tin vui có thêm thành viên mới trong gia đình. Người độc thân hứa hẹn có một buổi hẹn đáng nhớ, nhiều cảm xúc trong ngày này.

Ngày mới hôm nay còn đem đến cho tuổi Thân cơ hội có một chuyến đi thú vị, hoặc một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nào đó. Con giáp này cũng sẽ có được những phút giây thực sự vui vẻ, thoải mái bên những người thân yêu trong gia đình hay bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu có được sự giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền hoặc một món quà có giá trị tiền bạc hoặc tinh thần. Không có điều gì quý giá hơn khi được giúp giữa lúc bản thân đang cảm thấy hoang mang.

Cục diện Kim Thủy tương sinh sẽ hỗ trợ cho những ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là đối với các cặp đôi đang muốn hóa giải những căng thẳng, mâu thuẫn. Một số người độc thân có cơ hội tìm người phù hợp và mang lại cho bản mệnh niềm hy vọng mới.

Sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn định, người chữa bệnh có tiến triển tốt. Bản mệnh nên nhớ sự lạc quan là liều thuốc tinh thần hữu hiệu. Hãy luôn giữ cho mình sự vui vẻ và tin tưởng vào tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Nếu có thể linh hoạt ứng phó, tuổi Tuất sẽ cảm thấy mọi chuyện không quá phức tạp. Ngược lại, nếu nhất quyết giữ vững tinh thần cố chấp của mình, rất có thể bản mệnh sẽ thấy khó khăn chồng chất. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ra sẽ khiến con giáp này rơi vào tình trạng stress rất có hại cho sức khỏe.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023 hôm nay mang tới tin vui tiền bạc cho tuổi Hợi. Có thể lúc này bản mệnh khá rủng rỉnh tiền trong túi nhưng khoan nghĩ vội tới việc mua sắm mà thay vào đó, nên xem lại các khoản nợ của mình để thanh toán chúng trước đi.

Cục diện tam hội hôm nay còn giúp tuổi Hợi tìm được sự an yên trong nội tâm, đem lại cho cảm giác dễ chịu trong ngày. Người thân trong gia đình lúc này cũng lắng nghe con giáp này hơn và thậm chí họ còn mang tới cho bản mệnh những lời khuyên rất xác đáng.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Có thể là vì con giáp này đang suy nghĩ, căng thẳng quá nhiều trong thời gian qua. Cách duy nhất lúc này là bắt tay vào hành động sẽ giúp tuổi Hợi hạn chế được việc nghĩ quá nhiều mà không làm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm 2025 Ất Tỵ, thuộc hành Hỏa như năm 2024. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Đọc nhiều

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động