Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 26/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024 sự nỗ lực trong công việc của tuổi Mão đang được đền đáp xứng đáng. Chính tư tưởng cởi mở và tư tưởng phóng khoáng giúp con giáp này gặp được những người đáng tin và giúp ích cho công việc rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/1/2024: Tý cẩn thận cso kẻ ném đá giấu tay Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/1/2024: Tý cẩn thận cso kẻ ném đá giấu tay
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/1/2024: Sửu công việc hanh thông tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 27/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Tý có nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản. Có thể vì sự chủ quan mà con giáp này đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, bản mệnh nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh có phần ảm đạm, nhiều nỗi buồn. Tình cảm gia đình mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên có nhiều vấn đề. Người độc thân chưa có nhiều cơ hội cải thiện vận trình hiện tại, chỉ đành ngậm ngùi tiếp tục độc thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, điều được tuổi Sửu đặt lên hàng đầu chính là mong muốn được tôn trọng và chú ý từ những người xung quanh. Nhờ đó mà con giáp này trở nên chủ động hơn, không dễ dàng từ bỏ những nhiệm vụ khó vì muốn được chứng tỏ bản thân.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Tuổi Sửu cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay khởi công tạo tác trăm việc đều không may. Vì thế bản mệnh nên tránh sang thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi, nhất là những việc xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa...

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, hôm nay, vận trình của tuổi Dần trong này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Thực thần ghé thăm, vận may tiền bạc tìm đến giúp cho túi tiền của con giáp này đầy lên trông thấy. Bản mệnh có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục tái đầu tư hay tiết kiệm, đừng vội vàng tiêu xài phung phí kẻo chẳng giữ nổi tiền trong tay.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình qua lời giới thiệu của bạn bè người thân trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng mình để đón nhận những cảm xúc tình yêu đầy mới mẻ này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, sự nỗ lực trong công việc của tuổi Mão đang được đền đáp xứng đáng. Chính tư tưởng cởi mở và tư tưởng phóng khoáng giúp con giáp này gặp được những người đáng tin và giúp ích cho công việc rất nhiều.

Mọi chuyện tưởng chừng suôn sẻ như vậy nhưng có thể xuất hiện sóng gió nửa chừng. Con giáp này có thể vấp phải họa tiểu nhân ghen ghét, tìm cách ngáng trở con đường đang đi. Do đó, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, thắng không kiêu bại không nản để tránh những rắc rối không đáng có.

Trong phương diện tình cảm, Mộc Thổ xung khắc báo hiệu tuổi Mão gặp phải không ít trục trặc. Nếu tiếp tục không trân trọng mối quan hệ hiện tại, con giáp này sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào và cướp mất người vẫn luôn ở bên cạnh mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở cần giữ cho mình sự yên ổn giữa lúc xung quanh đang sóng gió. Tốt nhất con giáp này đừng để bị cuốn vào vòng xoáy của những vấn đề của người khác, sẽ gặp rắc rối. Hãy chỉ góp ý khi cần thiết mà thôi.

May mắn là trong ngày Kim Thổ tương sinh bản mệnh được hậu thuẫn trong việc cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Nhiều người có kế hoạch khả thi hơn cho việc gia tăng thu nhập trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Thìn hiểu được thành ý của một người khác giới, con giáp này có thể cân nhắc nên cho đối phương cơ hội. Những cặp đôi hãy nhân cơ hội này để làm tươi mới tình cảm bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

12 con giáp hôm nay 27/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Những cơ hội cứ mở ra trước mắt chỉ chờ con giáp này nắm bắt lấy và bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.

Sự xuất hiện của tài tinh báo tin vui tiền bạc đến với con giáp này trong khoảng thời gian này. Những nguồn thu từ nghề phụ, nghề tay trái cứ liên tục đổ về, tiền trong túi cứ thế lại càng đầy thêm.

Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh nên chú ý đến việc dưỡng sinh cơ thể nhiều hơn. Hãy tiếp tục tinh thần luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh để có thể chống chọi với mọi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Mão nhận thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Hôm nay, tuổi Ngọ tinh thần phơi phới khi mọi chuyện phát triển đúng như mong muốn. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ công việc gì, cũng như nhiệt tình giúp đỡ người khác, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Chẳng những vậy, tình hình tài chính của tuổi Ngọ thời điểm này đang dần đi vào ổn định và có xu hướng bền vững hơn. Con giáp này không còn phải thấp thỏm lo âu như những ngày đầu mới tiến hành dự án kinh doanh hay đầu tư nữa, đã tới lúc bản mệnh thảnh thơi thưởng thức thành quả bản thân gặt hái được.

Ngũ hành tương sinh còn giúp tuổi Ngọ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được uy tín cho bản thân, con giáp này có thể nhận được sự hỗ trợ từ mọi người khi họ cảm thấy có thể tin tưởng vào bản mệnh. Hãy chứng tỏ mình và đừng để người khác thất vọng.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang lại sự tự tin để con giáp này nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu tiền bạc lẫn tình cảm. Người độc thân hãy chủ động bật đèn xanh để người ta hiểu tình cảm của mình, nếu cặp đôi có khúc mắc thì đây là lúc giải tỏa căng thẳng.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, hôm nay, tuổi Thân tự tin bộc lộ năng lực của bản thân và nhận được vô số lời khen của bạn bè và đồng nghiệp. Đây chính là cơ hội để con giáp này chạm tay đến những đích đến cao xa hơn nữa với sự tín nhiệm của mình.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy hài hòa. Những bất đồng liên tiếp nảy sinh khiến đôi bên vì khó giữ được bình tĩnh mà dẫn đến cãi vã tranh chấp. Chỉ khi cả hai cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn thì lúc này đôi bên mới có hiểu nhau nhiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, nên kỵ làm những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý rời việc thực hiện những việc này sang thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Dậu được nhắc nhở cần phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Tính khí nóng nảy che mờ lý trí khiến con giáp này đang mắc nhiều sai lầm trong việc xử lý những vấn đề trong mối quan hệ, thậm chí vướng họa tiểu nhân lúc nào không hay.

Trong ngày được cát tinh che chở, con giáp này nên tập trung làm tốt công việc của mình hơn là để những việc bên lề làm mình bị phân tâm. Từ giờ đến Tết âm còn rất nhiều vấn đề tồn đọng mà tuổi Dậu không thể lơ là, nếu không đừng mong Tết nay được an nhàn nghỉ ngơi.

Thổ sinh Kim cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Dậu có chuyển biến tốt, tuy nhiên hai người có thể nổ ra chút xung đột liên quan đến vấn đề tiền bạc trong gia đình. Chỉ cần bình tĩnh trao đổi rõ ràng với đối phương là mọi việc sẽ lại êm đẹp cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, có những thay đổi, những bước ngoặt tuổi Tuất ban đầu chưa thực sự có thể nắm bắt được. Tuy nhiên thời gian trôi đi thì con giáp này sẽ nhận thấy những cơ hội ở trong đó và biết mình cần phải làm gì để nắm bắt lấy chúng.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, vững vàng là yếu tố giúp con giáp này ghi điểm trong mắt cấp trên. Bản mệnh không sợ đối mặt với khó khăn mà cho rằng, đó chính là cơ hội để mình trở nên nổi bật.

Thời gian này, tuổi Tuất đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này luôn cởi mở, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên cũng sẽ được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở chớ lắng nghe những lời đường mật của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm. Những thị phi tai tiếng có thể khiến cho mọi nỗ lực gây dựng danh tiếng của con giáp này bị phá bỏ hoàn toàn.

Trong ngày Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, vận trình tình cảm giữa các cặp đôi cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên vì cái tôi quá cao mà không ai chịu nhường ai, căng thẳng vì thế mà ngày càng trở nên gay gắt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý đến những căn bệnh bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên chú ý không trị bệnh hay tác động lên vị trí ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) “Happy new year” – Ca khúc xuân bất hủ

Lời bài hát (Lyrics) “Happy new year” – Ca khúc xuân bất hủ

Happy new year là bài hát được nghe nhiều nhất vào dịp Tết đến xuân về, đặc biệt là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ qua năm mới

Lời bài hát (Lyrics) “Làm gì phải hốt” – Bài hát Tết sôi động của giới trẻ

Lời bài hát (Lyrics) “Làm gì phải hốt” – Bài hát Tết sôi động của giới trẻ

Làm gì phải hốt là ca khúc ra đời vào dịp Tết năm 2020, sức nóng của bài hát này được lan tỏa ngay từ thời điểm phát hành.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động