Trang chủ Văn hóa - Du lịch
14:03 | 06/08/2019 GMT+7

Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất bội thu

aa
Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về công việc của 12 con giáp dự đoán hôm nay Tuất có thể bội thu, tiền vào như nước.
Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất lãng đãng Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi mỏi mệt Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tiền bạc rủng rỉnh

Tuổi Tý

Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 của về tài chính của 12 con giáp dự đoán tuổi Tý hôm nay hao hụt nhẹ do có nhiều khoản chi phí phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Rất có thể tuổi Tý sẽ phải vay mượn tạm tiền bạc từ bạn bè, nhưng đừng lo lắng quá, ai cũng có lúc khó khăn như vậy và bạn nên tìm cách khắc phục.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tài chính bình ổn, tiền vào tiền ra nhịp nhàng, bạn có nguồn thu từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên đây chưa phải thời điểm để tuổi Sửu đầu tư làm ăn, bạn cũng nên tránh các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà cửa đất đai, xe cộ, sang tên đổi chủ cửa hàng...

Tuổi Dần

Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần thu nhập khá, tiền vào nhiều gấp mấy lần tiền ra. Đây cũng là ngày mà tuổi Dần có thêm những cơ hội mới về công việc, hứa hẹn nâng cao thu nhập trong thời gian tới, hãy nắm bắt ngay nhé tuổi Dần.

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu
(Ảnh minh họa: Style)

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay có tiền, tuy không đến mức rủng rỉnh nhưng cũng là đủ để bạn trang trải cuộc sống, đáp ứng nhu cầu ăn tiêu mua sắm. Vào buổi chiều một người thân có thể hỏi vay tiền, tuổi Mão nên giúp đỡ tùy theo sức của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 dự đoán tuổi Thìn hôm nay tiền vào như nước, bạn có quý nhân phù trợ, làm gì cũng được hanh thông thuận lợi. Với tài chính vững mạnh tuổi Thìn có thể nghĩ đến việc tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài hoặc là đầu tư kinh doanh riêng.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ duy trì tài chính trung bình, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tuổi Tỵ đang có sự quy hoạch tài chính tốt, thu chi nhịp nhàng nhờ thế mà du thu nhập không cao bạn cũng không bị rơi vào tình cảnh túng thiếu, khó khăn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Ngọ tiền bạc dư dả, thu nhập khá. Các dự án làm thêm trả về cho bạn lợi nhuận tốt, trong khi dự án làm chính đang có những bước tiến thuận lợi. Tuổi Ngọ có thể trích một khoản tiền chiều chuộng bản thân món đồ mới hoặc là liên hoan ăn uống với người nhà.

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu
(Ảnh minh họa: Style)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay hao hụt, bạn không có thu nhập như dự tính, các việc làm chính và làm thêm đều chưa đổ tiền về tài khoản. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy bình tĩnh, "thuận co vừa kéo" chứ đừng cao hứng mua sắm đồ đắt tiền rồi sau đó phải vay mượn bạn bè.

Tuổi Thân

Chiêm tinh dự đoán tuổi Thân có thể phải chi một khoản khá lớn cho gia đình, đây là việc cần thiết nên bạn không thể không chi. Tuy nhiên buổi chiều một vài khoản tiền lời sẽ đổ về tài khoản, tuổi Thân có thể cân bằng được tài chính.

Tuổi Dậu

Chiêm tinh dự đoán tuổi Dậu hôm nay duy trì tài chính ở mức khá, tiền vào nhiều hơn tiền ra. Tuy chưa ở mức như tuổi Dậu kỳ vọng nhưng cũng là rủng rỉnh, thoải mái cho bạn chi tiêu mua sắm.

Tuổi Tuất

Tử vi chiêm tinh cho thấy tuổi Tuất hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, bạn buôn may bán đắt, làm gì cũng được hanh thông thuận lợi. Đây cũng là ngày mà tuổi Tuất gặp may mắn nếu tham gia vào các hoạt động như mua bán nhà cửa đất đai, sang tên đổi chủ cửa hàng, mua bán xe cộ...

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tài chính khởi sắc, bạn có tiền từ nhiều dự án làm thêm khác nhau, tuy nhiên tuổi Hợi chớ vội dùng tiền để đầu tư vào bất động sản hoặc là mua sắm đồ đạc giá trị. Bạn vẫn nên tích cóp, đợi cơ hội thực sự tốt đến thì hẵng bung sức làm ăn.

Thông tin về tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về tài chính của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất lãng đãng

Tử vi chiêm tinh ngày 8/8 về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Tuất hôm nay lãng đãng trong công việc, tuổi ...

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi mỏi mệt

Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về công việc của 12 con giáp dự đoán hôm nay tuổi Hợi có thể sẽ mỏi mệt.

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về tài chính của 12 con giáp dự doán hôm nay là một ngày rủng rỉnh của tuổi Ngọ.

tu vi chiem tinh ngay 88 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi tuat boi thu Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão thăng hoa cảm xúc

Tử vi chiêm tinh ngày 7/8 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán tuổi Mão thăng hoa cảm xúc.

Hà Lan
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Hơn 100 gian hàng quốc tế quảng bá, xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Hơn 100 gian hàng quốc tế quảng bá, xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Diễn ra từ ngày 11-14/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 thu hút sự tham gia của 55 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với trên 450 gian hàng. Trong số đó có hơn 100 gian hàng quốc tế với nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến rầm rộ đã thu hút doanh nghiệp và du khách Việt Nam.
Không gian văn hóa Việt tại Mỹ

Không gian văn hóa Việt tại Mỹ

Diễn ra từ cuối tháng 3 đến ngày 15/8, triển lãm “Không gian Văn hoá Việt Nam” được tổ chức tại Thư viện Đại học George Mason (GMU), bang Virginia (Mỹ) trưng bày những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như: mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre...
Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động