Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:55 | 24/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý rắc rối chuyện vợ chồng

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi tý hôm nay có điềm vợ chồng xung khắc, rạn nứt vì chuyện tiền bạc.
tu vi chiem tinh ngay 246 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty co diem ran nut Tử vi, chiêm tinh ngày 24/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có điềm rạn nứt
tu vi chiem tinh tuan moi 226 den 2862020 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi, chiêm tinh tuần mới 22/6 đến 28/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Tý

Ngày mới tuổi Tý chuyện tình cảm có điềm rạn nứt. Vợ chồng xung khắc, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu bạn không muốn buông tay.

0420 3282299 tu vi thu ba ngay 25 06 2 0
Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tý vợ chồng xung khắc, Sửu tình cảm thăng hoa

Với những tuổi Tý còn độc thân đừng quá bi quan về chuyện độc thân quá lâu.Hãy ra ngoài mở rộng mối quan hệ tin vui về đường tình duyên của bạn sẽ đến sớm thôi.

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay cũng có bước tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa nhanh chóng xóa bỏ được những mâu thuẫn trước kia, cùng người ấy tạo dựng kỉ niệm hạnh phúc, đẹp đẽ. Bạn nên tranh thủ cơ hội này tiến thêm bước nữa hoặc thẳng thắn đề cập việc cưới xin.

Với những tuổi Sửu còn độc thân, đánh nhanh thắng nhanh là lời khuyên cho bạn lúc này. Nếu cứ ở trong một mối quan hệ mập mờ mãi thế này chỉ khiến cả hai bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Dần

Hôm nay quan hệ vợ chồng dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Tuổi Dần tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng khiến đối phương không vừa lòng với bạn nhiều chuyện.

Với những tuổi Dần còn độc thân, hôm nay thuận lợi để bạn tìm kiếm một niềm vui mới. Nếu có ai đó ngỏ ý giới thiệu người yêu cho bạn đừng từ chối, tìm hiểu một người mở rộng thêm mối quan hệ cũng tốt mà.

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Mão

Vận trình tình cảm của tuổi Mão hôm nay ảm đạm, các cặp đôi ít có thời gian dành cho nhau. Lời khuyên cho bạn là hãy sắp xếp công việc một cách khoa học, làm gì thì làm cũng phải dành thời gian cho gia đình.

Với những tuổi Mão độc thân hãy tiếp tục thể hiện tốt như hiện tại với người bạn đang quan tâm. Bạn đi đúng hướng rồi vì người ta đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm của bạn.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Thìn

Hôm nay tình cảm của người tuổi Thìn không được tốt. Nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước và sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm suy giảm, những người độc thân mãi chưa thể tìm thấy ý trung nhân của mình.

Những tuổi Tỵ đã có gia đình sẽ vướng vào lục đục liên quan đến tiền bạc. Đã là người một nhà sòng phẳng với nhau quá không tốt đâu tuổi Tỵ nhé, bạn nên cân nhắc và đưa ra những ý kiến hợp lý hơn.

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ giữa hai người có nguy cơ đứng bên bờ vực đổ vỡ. Sức khỏe của Ngọ suy giảm nên bạn cần chú ý hơn, đặc biệt là về chế độ ăn uống.

Với những người độc thân cũng khó để tìm kiếm đối tượng. Bạn ưu tiên cho sở thích của bạn thân thay vì mở rộng mối quan hệ, chính điều này khiến cho vận tình cảm của bạn mãi không khởi sắc.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Mùi

Hôm nay các cặp đôi có ít thời gian dành cho nhau trong khi những người độc thân lại chẳng màng tới chuyện yêu đương.

Sức khỏe của Mùi suy giảm, vấn đề cân nặng cần phải nghiêm túc thực hiện.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của tuổi Thân hôm nay thuận lợi. Mối quan hệ gia đình của bạn được cải thiện, các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn,bạn cũng đã dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Với những tuổi Thân độc thân, quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn không biết nên chọn mối nào. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe con tim, ở cạnh ai bạn cảm thấy được che chở, vui vẻ thì hãy chọn người ấy.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Dậu

0425 tuvi221d
Tuổi Dậu hôm nay tình cảm thuận lợi

Tam Hợp nâng đỡ mang lại sự thấu hiểu cho những đôi lứa đang yêu. Đây là ngày nên học cách lắng nghe những lời khuyên từ mọi người để có được những giải pháp gỡ rối cho vấn đề của mình hiện tại.

Màu may mắn: Màu trắng

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tình cảm tuổi Tuất hôm nay khá bằng lặng, không có mâu thuẫn cũng không có những lúc tình cảm thăng hoa. Để mối quan hệ của bạn không bị nhạt dần theo thời gian bạn nên thêm gia vị vào chuyện tình bằng một cuộc hẹn hai người cùng ra ngoài ăn tối, hoặc một cuộc dã ngoại cùng nhau

Với những tuổi Tuất còn độc thân thật khó để buông xuôi quá khứ, mãi đắm chìm trong đau khổ.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu: Tuổi Hợi

Vận tình cảm trong ngày gặp thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

*Thông tin về Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 226 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao nhieu khoi sac Tử vi, chiêm tinh ngày 22/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão nhiều khởi sắc
tu vi chiem tinh ngay 226 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi gia dinh luc duc Tử vi, chiêm tinh ngày 22/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi gia đình lục đục
tu vi chiem tinh ngay 216 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu tuoi dan co van dao hoa Tử vi, chiêm tinh ngày 21/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu, tuổi Dần có vận đào hoa
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày 25/6 về công việc của 12 con giáp: Công việc tuổi Mão hôm nay rất thuận lợi, bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

Các tin bài khác

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động