Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:00 | 19/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 20/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 20/6 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý cần nhìn trước ngó sau đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Sửu cũng có một ngày không thuận lợi.
tu vi chiem tinh ngay 196 ve tinh yeu va cong viec cua 12 con giap tuoi thin no ro tuoi mui co dieu vui Tử vi, chiêm tinh ngày 19/6 về tình yêu và công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn nở rộ, tuổi Mùi có điều vui
tu vi chiem tinh ngay 186 ve cong viec cua 12 con giap tuoi tuat dai cat dai loi Tử vi, chiêm tinh ngày 18/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất đại cát đại lợi

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Tý

Hôm nay vận trình công việc của người tuổi Tý không được thuận lợi, có thể gặp nhiều trở ngại do có kẻ tiểu nhân chơi xấu ngáng đường. Vì thế, phải thật cẩn trọng, nhìn trước ngó sau khi bắt đầu làm một việc gì đó.

5755 photo1504452631801 1504452631985 0 27 314 533 crop 1504452694701
Tử vi, chiêm tinh ngày 20/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại

Không chỉ hôm nay mà những ngày sau, tuổi Tý cũng cần rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, đừng để cho kẻ gian có cơ hội hãm hại. Xung quanh mình bạn thì ít tiểu nhân thì nhiều, vì thế đừng để mọi cố gắng của bạn tan bấy lâu biến thành công cốc chỉ vài phút

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn trong công việc. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực. Bạn sẽ phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, mệt mỏi và chịu nhiều áp lực khi công việc dễ phát sinh sự cố.

Nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. Dù vậy, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn. Bù lại, những khó khăn hiện tại của bạn gặp phải chưa hẳn đã là điềm xấu. Nếu bạn có thể vững vàng vượt qua những gian nan này, rất có thể bạn sẽ lập được nhiều kỳ tích trên con đường công danh sự nghiệp sắp tới. .

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Dần

Trong công việc tuổi Dần cần có những quyết định dứt khoát, đừng núi này trông núi nọ rồi không việc gì ra việc gì. Bạn cũng nên mạo hiểm một chút, đương đầu với những khó khăn mới thấy được năng lực của mình đến đâu, đừng mãi đứng trong vùng an toàn dậm chân tại chỗ.

Bạn không nên để mình mông lung giữa hai con đường, hãy mạnh dạn lựa chọn hướng đi mà bản thân cảm thấy đúng đắn nhất. Tự tin vào năng lực của chính mình, bạn sẽ thành công thôi.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão được nhắc nhở có điềm hao phá tiền của, cần phải quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý để cân bằng thu chi của mình, tránh tiêu xài lãng phí những thứ không thực sự cần thiết.

Bạn cũng cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá, mù quáng nghe theo những lời mời gọi bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này bởi người tuổi Mão có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới.

Khi phải quyết định một việc gì lớn liên quan đến tiền bạc bạn nên hỏi ý kiến của người thân để có những quyết định sáng suốt nhất. Đừng để cảm xúc lấn át lí trí mà mắc phải sai lầm không đáng có nhé.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Thìn

Ngày cuối tuần này tuổi Thìn có thể sẽ được đón nhận tin vui về đường tài lộc, bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng đến mức bạn không nghĩ đến. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì có một ngày bận rộn bởi những đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ chút nào.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi, mọi cố gắng nỗ lực của bạn đều được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Cơ hội thăng tiến trong công việc rất cao nên bạn hãy tiếp tục nỗ lực hết mình. Sớm thôi vị trí của bạn trong công ty sẽ thay đổi.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có tình hình tài chính tốt đẹp, chi tiêu rủng rỉnh, con giáp này có được khoản tiền lớn trong tay. Nếu bạn theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, chẳng lo thua lỗ. Tiền bạc vào nhà ào ào như nước.

Nếu có ý định đầu tư thì hôm nay là thời cơ tốt để bạn thực hiện điều này. Tuy nhiên đầu tư bất kỳ thứ gì cũng phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu cảm thấy còn nhiều khúc mắc, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm và chuyên môn nhé.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay khá u ám. Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc và cách tiếp nhận công việc của mình. Thay vì ngồi than thân trách phận rằng ông trời không công bằng thì hãy ngồi lại tìm cách để tháo gỡ. Than vãn không làm cho mọi thứ tốt đẹp lên được đâu.

Bạn cần phải sửa đổi nhiều sai sót, yếu điểm nhất là tác phong làm việc chậm chạp, thường xuyên thiếu tập trung khi làm việc và thói quen bốc đồng, hấp tấp. Công việc không phải là chuyện đùa vui, sai thì làm lại mà chẳng có gì phải lo lắng hay quan tâm.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Mùi

5753 photo 9 15832080638621605260846
Hôm nay công việc của tuổi Mùi cũng không thuận lợi

Hôm nay công việc của tuổi Mùi cũng không thuận lợi xuất phát từ tính cách chủ quan của tuổi Mùi. Tư tưởng bảo thủ sẽ khiến bạn có chút khúc mắc với đồng nghiệp về các vấn đề phát sinh trong công việc.

Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. Ngoài ra nữ tuổi Mùi sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Thân

Trong công việc con giáp này thể hiện được năng lực làm việc của mình chẳng hề tầm thường chút nào. Bạn có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Vì vậy cơ hội thăng tiến xa hơn trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể tin tưởng.

Những khó khăn tưởng chừng sẽ làm chùn bước tiến của tuổi Thân thì ngờ đâu lại phải thất bại trước sức mạnh và ý chí của con giáp này. Bạn biết mình đang ở đâu và chẳng để lỡ mất cơ hội thành công trước mắt mình. Nhờ những điểm mạnh này mà tài chính của bạn thời gian gần đây có nhiều khởi sắc.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Hôm nay là một ngày khá bận rộn và vất vả đặc biệt là khi phải làm việc tập thể. Công việc chiếm nhiều thời gian trông ngày nên bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm của mình nữa.

Bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình để có nhiều cơ hội học hỏi từ những người giỏi hơn. Đừng tự thu mình lại rồi để mình phải tụt lại phía sau.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Mặc dù có nhiều khoản phải chi cũng như phát sinh bất ngờ, nhưng bạn đã có nguồn thu phụ đảm bảo cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên nếu hạn chế được nhiều chi phí không cần thiết sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong kế hoạch tiết kiệm của mình đấy nhé.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày 20/6 về công việc: Tuổi Hợi

Sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận ổn định sẽ nhận được nhiều hỗ trợ trong công việc. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào cũng có thể đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của bạn.

Nếu bạn nghĩ về việc đầu tư tiền của mình để kiếm lợi nhuận, hãy nhận một số lời khuyên tốt từ người thân và bạn bè. Với một số giao dịch thông minh, mọi thứ sẽ đi theo mong muốn của bạn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

*Tử vi, chiêm tinh ngày 20/6 về công việc của 12 con giáp là thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 186 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui co quy nhan ho tro Tử vi, chiêm tinh ngày 18/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi có quý nhân hỗ trợ
tu vi chiem tinh ngay 176 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan luc duc gia dinh vi tien bac Tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần lục đục gia đình vì tiền bạc
tu vi chiem tinh ngay 176 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dan co loc bat ngo Tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần có lộc bất ngờ
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động