Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:10 | 15/06/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần có lộc bất ngờ

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần có lộc bất ngờ, tuổi Mão có thiên tài chiếu mệnh.
tu vi chiem tinh ngay 166 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau duong cong danh phat phat Tử vi, chiêm tinh ngày 16/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu đường công danh phất phát
tu vi chiem tinh ngay 166 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan duong tinh duyen no ro Tử vi, chiêm tinh ngày 16/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi dần đường tình duyên nở rộ

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Tý

3343 897a79633f099 uxop
Tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần có lộc bất ngờ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý khá thuận lợi, con giáp này có thể cảm thấy yên tâm hơn trong những quyết định của mình. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dấn thân vào những thử thách mới nhé.

Con số may mắn: 3, 7, 56, 72

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc.

Vận tài lộc tuổi Sửu hôm nay khá cứng nhắc. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc

Con số may mắn: 2, 9, 35, 76

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị. Tuổi Dần có cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn.

Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đón nhận rất nhiều tin vui bất ngờ trong công việc. Mặc dù điều đó không có nghĩa là con giáp này sẽ chắc chắn có được kết quả nhưng mong muốn. Đừng quá bảo thủ, cố chấp mà hãy thử tìm nhiều cách khác nhau để có cái nhìn bao quát trong mọi vấn đề.

Thiên Tài chiếu mệnh, nhờ thế mà đường tài lộc càng ngày càng tăng tiến. Con giáp này dễ dàng kiếm được tiền bạc cho mình. Nghề tay trái sẽ khiến cho bản mệnh tìm thấy những tiềm năng mới, từ đó kiếm được thêm những cơ hội để tăng thêm thu nhập hiện tại.

Con số may mắn: 1, 7, 64, 13

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ nên công việc diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp cũng được cải thiện, những vấn đề khúc mắc trước kia được giải quyết ổn thỏa, giảm bớt được bầu không khí căng thẳng.

Con số may mắn: 2, 6, 46, 95

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc tuổi Tỵ hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bạn làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó. Nó khiến bản thân không thể phát huy được hết trong công việc.

Vận tài lộc tuổi Tỵ hôm nay tăng nhanh, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Con số may mắn: 3, 9, 18, 65

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Ngọ

3551 bo tui 4 meo chup anh deep cho tin do xe dich
Tuổi Ngọ có phong cách khá trầm ổn và thẳng thắn

Hôm nay tuổi Ngọ có phong cách thể hiện khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Tuổi Mùi sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tài lộc tuổi Mùi hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền.

Số may mắn: 9, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này.

Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Con số may mắn: 2, 5, 22, 84

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay công việc hôm nay không suôn sẻ. Bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh và công việc.

Về tài vận, công việc không thuận lợi mà ảnh hưởng nhiều đến bản thân của bạn. Hơn nữa còn gây nên nhiều trở ngại trong việc kiếm tiền, khiến chi tiêu gặp nhiều khó khăn hơn. Bên cạnh đó việc tranh cãi và biện luận với đồng nghiệp cũng có thể khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối.

Con số may mắn: 3, 8, 11, 52

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đứng trước những cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp con giáp này tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Con số may mắn: 4, 7, 67, 35

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Chiêm tinh ngày 17/6 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi phải đón nhận một vài tin không vui trong công việc, có thể con giáp này phải chuyển đổi sang lĩnh vực mà mình không thích. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng và có thái độ thiếu hợp tác khi mình bị đẩy vào tình huống khó xử.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc mọi việc diễn ra không như ý, nhưng người tuổi Hợi nên tránh đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Dù lắng nghe nhưng hãy biết chọn lọc thông tin. Đôi khi không nên sống vì người khác mà quên đi bản thân.

Con số may mắn: 5, 9, 46, 77

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/6 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi chiem tinh ngay 156 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi tuoi than dau tuan khoi sac Tử vi, chiêm tinh ngày 15/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi, tuổi Thân đầu tuần khởi sắc
tu vi chiem tinh ngay 156 ve cong viec cua 12 con giap tuoi thin nhieu may man Tử vi, chiêm tinh ngày 15/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn nhiều may mắn
tu vi chiem tinh ngay 146 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi tinh chuyen tram nam Tử vi, chiêm tinh ngày 14/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi tính chuyện trăm năm
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động