Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:06 | 16/07/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý tài lộc vượng sắc

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay công việc của tuổi Tý thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở.
Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông Tử vi, chiêm tinh ngày 18/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc vô cùng hanh thông
Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình cảm sa sút Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về tình yêu của 12 con giáp: Thân tình cảm sa sút

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Tý

3826 beautiful smiling girl 71
Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý tài lộc vượng sắc

Công việc của tuổi Tý thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung làm việc đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực.

Số may mắn: 3. 5, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có khả năng phải đối mặt với họa kẻ tiểu nhân. Người này có thể là bạn bè, hay đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bản mệnh đừng vội vàng chỉ trích một ai, hãy chuẩn bị đủ bằng chứng rồi trực tiếp nói chuyện rõ ràng.

Số may mắn: 1, 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. Nhưng công việc trong ngày lại gặp khó khăn, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Tình hình tài chính của tuổi Dần không tốt lắm, mặt khác bạn phải bỏ tiền cho nhiều khoản khác nhau.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Song con giáp này đôi lúc lại khá bảo thủ, không chịu lắng nghe những lời khuyên góp ý, không có cái nhìn thấu đáo dẫn đến mắc sai sót và ảnh hưởng đến uy tín bấy lâu nay.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này bản mệnh đối mặt với nguy cơ mất mát tiền bạc khá rõ ràng. Hãy cố gắng quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân bị người khác hãm hại mà khiến không những tiền mất tật mang lại khiến bản thân rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tử vi ngày mới 178/7 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở cần phải thắt chặt chi tiêu, đừng có tiêu xài hoang phí quá mức. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Nếu bản mệnh mù quáng tin người sẽ dễ bị lừa gạt khiến cho mình mất tiền hao của.

Con giáp này có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng lại có những yếu tố không thuận lợi nên đành lực bất tòng tâm.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bù lại, bạn gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Số may mắn: 1, 6, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 2, 5

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Chiêm tinh ngày mới 17/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Chữ tín là tài sản quý báu nhất đời người, vì thế, một khi hứa hẹn ai đó hãy cố gắng làm bằng được. Chỉ cần với thái độ đó bạn luôn được tin yêu dù đi tới bất cứ nơi đâu.

Số may mắn: 1, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với bạn.

Tài chính của Mùi ngày hôm nay không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tử vi ngày mới 17/7 về công việc: Tuổi Thân

Không phải năng lực, sự chăm chỉ hay có phép tắc,… mà chính là sự thích nghi giúp bạn trở nên nổi bật nơi công sở. Vì thế, đừng quá cứng đầu kẻo đánh mất cơ hội tốt của mình nhé.

Hãy cố gắng sống đơn giản để trả hết nợ nần của mình trước đi bạn nhé. Có như thế bạn mới an tâm để có những hướng phát triển mới, gia tăng thu nhập.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Dậu

Dù gặp phải khó khăn, vướng mắc gì, bạn nhớ giữ cái nhìn lạc quan. Bạn không thể kiểm soát suy nghĩ của bản thân nhưng có quyền chọn điều gì nên tin tưởng và ủng hộ.

Tình hình tài chính rực rỡ mang lại niềm vui cho bản mệnh. Lúc này bạn đừng nghĩ cách mua sắm thêm mà nên nghĩ cách tiết kiệm thêm đi nhé.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Tuất

3833 unnamed

Sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Vận tiền tài của bạn hôm nay tương đối tốt, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Chiêm tinh ngày 17/7 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc của Hợi khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp. Vì vậy nó cũng không gây ra thiệt hại hay áp lực nào quá lớn đối với bạn. Kinh nghiệm và kỹ năng sẵn có sẽ giúp bạn có vượt qua những khó khăn, thử thách.

Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần bạn giải quyết trong ngày. Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về công việc của 12 con giáp: Thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến Tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về công việc của 12 con giáp: Thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến
Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu khởi sắc rực rỡ Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu khởi sắc rực rỡ
Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy Tử vi, chiêm tinh ngày 15/7 về công việc của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc trôi chảy
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/7: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa

Tử vi hôm nay 17/7: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa

Tử vi hôm nay 17/7: Đường tình duyên vô cùng êm đẹp, bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa rực rỡ.
Tử vi hôm nay 17/7/2021: Con giáp nào vận may đeo bám?

Tử vi hôm nay 17/7/2021: Con giáp nào vận may đeo bám?

Tử vi hôm nay 17/7/2021: Hãy giữ phong độ hoạt động tài chính, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận.
Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần - Mão chú ý rạn nứt tình cảm

Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về tình yêu của 12 con giáp: Dần - Mão chú ý rạn nứt tình cảm

Tử vi, chiêm tinh ngày 17/7 về tình yêu của 12 con giáp: Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn, Dần - Mão hãy nhớ kỹ điều này nhé.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động