Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:13 | 14/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021: Chuyện không may đường đột ập tới khiến Cự Giải hoang mang cực độ

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021: Theo tửu vi hôm nay, vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Một vài chuyện không may ập đến bất ngờ dễ khiến chòm sao này rơi vào trạng thái vô định. Rất may là bằng nỗ lực xử lý vấn đề nên không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2021: Tài chính của Nhân Mã rực rỡ trông thấy, nhớ đừng tiêu quá tay Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2021: Tài chính của Nhân Mã rực rỡ trông thấy, nhớ đừng tiêu quá tay
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2021: Bọ Cạp dùng chính nét duyên của mình Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2021: Bọ Cạp dùng chính nét duyên của mình "hạ gục" đối phương
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021: Chuyện không may đường đột ập tới khiến Cự Giải hoang mang cực độ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Tiến độ công việc có bước nhảy vọt rõ nét. Nhận thấy bên cạnh chòm sao này luôn có những người bạn đúng nghĩa, sự kết hợp cùng nhau sẽ hỗ trợ cho nhau trở nên tiến bộ hơn từng ngày. Tập trung vào việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè cũng là cách để xây dựng quan hệ xã hội.

Tình hình tài chính không được tốt. Bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu đã định sẵn mục tiêu của mình. Khả năng tập trung và trực giác của bạn suy giảm.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình công việc dự báo có những thay đổi rõ nét. Kim Ngưu cần giữ cho mình tâm lý vững vàng, sự sáng suốt cần thiết để đưa ra những quyết định quan trọng trước mắt. Một chút lơ là hay bất cẩn từ bạn cũng có thể dẫn tới những rắc rối không mong muốn.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay có sự thất thường ngày cả trong cách người khác nhìn nhận và đánh giá bạn. Bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách riêng không muốn giống ai. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất bạn nên giữ sự bình tĩnh lúc này.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc diễn ra tương đối gian khó. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ bận rộn dành cho Song Tử vì một lượng lớn công việc ập tới bất ngờ. Điều này đòi hỏi bạn phải thật sáng suốt, tính chuyện gì cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng, muốn an toàn hơn thì hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Tử vi hôm nay dự báo tài chính của Song Tử tham vọng kiếm tiền đang tăng lên, hãy tận dụng tinh thần này. Nhưng trước tiên bạn cần vượt qua sự ngại ngùng trong giao tiếp và kiểm soát cảm xúc bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Một vài chuyện không may ập đến bất ngờ dễ khiến chòm sao này rơi vào trạng thái hoang mang, vô định. Rất may là bằng nỗ lực xử lý vấn đề nên không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn.

Hiện tại khả năng tài chính của bạn chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc ô tô mới, vậy tại sao bạn không bắt đầu tiết kiệm tiền hàng tháng cho một chiếc đã qua sử dụng? Phân chia từng mục tiêu tài chính thành những bước nhỏ sẽ giúp bạn thấy việc đạt được những mục tiêu lớn không khó như mình nghĩ.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Sư Tử bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng căng tràn, làm việc gì cũng cố gắng hơn những gì bạn có. Quan hệ xã giao hài hoà còn gián tiếp đem tới cho những người này những cơ hội thăng tiến tốt.

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Đường công danh tiến triển vượt ngoài mong đợi. Tử vi ngày mới cho biết Xử Nữ giỏi khích lệ và truyền cảm hứng đến những người đồng nghiệp của mình. Không gian làm việc thoải mái, vui vẻ tạo thêm động lực để bạn phát triển sở trường của mình.

Đừng để tiền kìm hãm tinh thần của bạn. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng. Những người thành công thường không liên tục kiểm tra tài khoản ngân hàng hay không từ bỏ việc tiết kiệm hàng tháng, đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Công việc diễn ra với khá nhiều thăng trầm. Tiến độ công việc dễ bị chững lại vì phải đối diện với liên tiếp các biến động bất ngờ. Thiên Bình cần hết sức thận trọng trong từng việc mình làm nếu không muốn phải dùng tiền bạc, công sức để khắc phục hậu quả không mong muốn.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, chòm sao này đang khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư khả quan trong ngày hôm nay. Đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối trong tương lai đấy.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình công việc dễ gặp vấn đề bất lợi. Bọ Cạp dễ trở nên bi quan, mất niềm tin vào thực tại nếu như các mục tiêu đề ra không đạt kết quả tốt. Nhưng hãy an ủi bản thân mọi chuyện rồi sẽ tìm được cách giải quyết, sau đó là bình tĩnh và tiến từng bước một về phía trước.

Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe. Cáp Nhi đã chú ý nhiều hơn để thể lực của mình và biết cách sử dụng nó cho những mục đích xứng đáng. Tiền nong đợt này chủ yếu là để đầu tư cho sức khỏe của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Vận trình công việc diễn ra phức tạp. Chòm sao này không thể cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí nên vô tình để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới quá trình làm việc của mình. Bên cạnh đó, một vài câu nói lỡ lời làm bạn không giữ được bí mật của người khác. Điều này vô tình gây ra không ít rắc rối cho bạn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa. Mã Mã biết cách xoay chỗ nọ, bù chỗ kia linh hoạt nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình công việc diễn ra khá thuận lợi. Các quan điểm và ý tưởng của chòm sao này may mắn nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, Ma Kết Chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì khả năng thăng tiến sẽ rất cao.

Tài chính của bạn cũng không quá khó khăn. Vì là người có địa vị cho nên Ma Kết hôm nay không lo lắng nhiều về tiền bạc, bạn có cách quyết định tiêu tiền đúng đắn cho nên vẫn có thể hoàn thành các mục tiêu của mình mà không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Công việc có bước tiến triển suôn sẻ dễ dàng. Đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này thể hiện trí tuệ, bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Đồng nghiệp ủng hộ, cấp trên tín nhiệm, Bảo Bình như được tiếp thêm niềm tin để hoàn thành các dự định của bản thân.

Bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những buổi học tập nghiên cứu quản lý tiền bạc. Việc tiêu tiền không suy nghĩ không chỉ ảnh hưởng đến Bảo Bình hôm nay mà còn nguy hại đến túi tiền của bạn trong mai sau.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Tinh thần bất ổn và không tập trung dễ khiến bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Nhưng nguyên nhân sâu xa vẫn là nằm ở bản thân chòm sao này: thiếu tầm nhìn xa trông rộng và suy nghĩ còn nông cạn.

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay là một người khá thực dụng cho nên bạn tiêu tiền khá chi ly. Song Ngư hôm nay hiểu rõ khoản nào nên chi, khoản nào không nên chi để có thể bảo đảm được cho bản thân giữ túi tiền thật tốt. Mỗi chúng ta nên dành một ít thời gian cho việc kiểm tra lại số tiền của mình, để cân nhắc các đầu tư tài chính giúp bạn ngày càng giàu có hơn.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/5/2021: Đầu tư táo bạo giúp Xử Nữ thu lợi nhuận khả quan Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/5/2021: Đầu tư táo bạo giúp Xử Nữ thu lợi nhuận khả quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/5/2021: Bọ Cạp đừng lý trí quá mức mà đánh mất cơ hội yêu đương Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/5/2021: Bọ Cạp đừng lý trí quá mức mà đánh mất cơ hội yêu đương
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động