Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:45 | 01/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021: Tý cần hết sức bình tĩnh mới tránh được tai họa ập đến bất ngờ

aa
Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận nhưng dù có thất bại thì cũng đừng nản lòng.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2021: Dần trách móc đối phương vì không tròn trách nhiệm trong gia đình Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2021: Dần trách móc đối phương vì không tròn trách nhiệm trong gia đình
Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2021: Ảnh hưởng của Hung thần khiến vận trình tài lộc của Thìn kém sắc Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2021: Ảnh hưởng của Hung thần khiến vận trình tài lộc của Thìn kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021: Tý cần hết sức bình tĩnh mới tránh được tai họa ập đến bất ngờ

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Tử vi phương Đông cho rằng con giáp này cần phải giữ bình tĩnh, sáng suốt thì mới tránh được ít nhiều tai hoạ ập đến bất ngờ. Nhưng dù có thất bại thì cũng đừng nản lòng, đó sẽ là bài học quý giá cho chặng đường tiếp theo.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Bù lại công việc khó khăn thì nguồn thu nhập ổn định đem lại cho những người này sự tự tin, động lực để tiến về phía trước.

Hãy nghỉ ngơi để khôi phục năng lượng của bạn. Cho dù đó là một ngày cuối tuần lành mạnh hay một chuyến đi đến địa điểm làm đẹp bạn chọn, điều quan trọng là thư giãn, để giúp bạn cảm thấy trẻ trung hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận phát. Con giáp này may mắn nhận được nhiều cơ hội chuyển mình tốt trong công việc thông qua các buổi tập huấn, chuyên đề. Nếu tận dụng tốt những điều này thì con đường sự nghiệp sẽ rộng mở vô cùng.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Nhờ khả năng quan sát, nhẫn nại chờ thời mà có được những khoản lộc bất ngờ.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình. Lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Phần lớn hoạ trong ngày đều xuất phát từ những lời nói bộp chộp.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra mang tính quyết định. Con giáp này buộc phải giữ cho tâm trạng thoải mái, sáng suốt nhất có thể để đưa ra sự lựa chọn thông minh. Những gì mà bản mệnh quyết định lúc này sẽ có sức ảnh hưởng lớn tới vận trình về sau.

Vận trình tài lộc bình ổn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà đưa ra các quyết định tài chính mạo hiểm.

Tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn thoải mái, bạn cảm thấy được tiếp thêm sinh lực. Bạn sẽ nhận thấy khả năng thể thao của bạn được cải thiện nhanh chóng như thế nào.

Chưa cân bằng tốt thu – chi, còn tiêu xài phung phí.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Công việc nhìn chung khá bận rộn vì con giáp này vừa mới nhận thêm nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, do tính chất công việc không quá phức tạp nên người tuổi Mão vẫn có thể kiểm soát tốt tình hình.

Vận trình tài lộc tăng nhanh. Nguồn thu nhập được cải thiện một cách đáng kể, đó là vì bản mệnh không bỏ qua bất cứ cơ hội kiếm tiền nào.

Hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết. Hãy chắc chắn để cân bằng giữa tập thể dục và thư giãn, cũng như ăn uống thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả các yếu tố này để làm chủ công việc hàng ngày của bạn.

Sức khỏe là quan trọng, tránh ôm đồm công việc mà gây kiệt sức.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Người tuổi Thìn thể hiện rõ ràng năng lực và thậm chí còn vượt trội trong lĩnh vực thế mạnh của mình. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp sự kết hợp của tập thể vì nó sẽ tạo ra những giá trị to lớn gấp nhiều lần.

Vận trình tài lộc dư dôi. Bản mệnh có thể an tâm hơn về mặt tài chính, nhưng nếu có cơ hội kiếm tiền thì cũng đừng bỏ qua.

Bạn có đủ sức mạnh để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ vất vả nào. Bạn có khả năng làm chủ những thách thức mới. Khai thác sự nhiệt tình này và suy nghĩ làm thế nào thái độ của bạn giúp bạn chịu đựng trong những thời điểm khó khăn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Nhiều rắc rối tìm đến cùng một lúc khiến các kế hoạch của con giáp này không hoàn thành đúng kỳ hạn. Cộng thêm việc ôm đồm công việc nên có thể thấy bản mệnh không thể đạt được kết quả cao ở lĩnh vực nào.

Vận trình tài lộc không có thay đổi. Trái lại, trong ngày còn có điềm báo hao hụt tài chính do sự chủ quan, lơ là.

Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe. Quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Một buổi massage chuyên sâu là gợi ý tuyệt vời lúc này.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nguồn năng lượng dồi dào giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành công việc được giao với kết quả xuất sắc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đang tập trung thiết lập cho mình các mối quan hệ xã giao có lợi cho công việc.

Vận trình tài lộc không tệ. Tinh thần làm việc hứng khởi mang tới cho bản mệnh những thành tựu xứng đáng.

Kiên nhẫn, chú ý và lắng nghe cơ thể của bạn, nhận thức được điểm yếu của bạn. Ngay cả khi cơ thể bạn làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ trung khỏe mạnh hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Mục tiêu và động lực phấn đấu của đa số những người này đều lấy từ ước mơ. Tuy nhiên, con giáp này cần suy nghĩ thực tế hơn, chẳng hạn như muốn làm việc gì thì trước tiên cần phải xem thử năng lực của mình có đáp ứng được không.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh hoàn toàn có thể cải thiện nguồn thu nhập của mình từ những cơ hội nhỏ.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối mệt mỏi. Con giáp này đang rối bù đầu vì những rắc rối còn dây dưa cho tới thời điểm hiện tại. Chưa hết, người tuổi Thân còn phải đối mặt với sự ganh ghét, thù hằn từ những người đồng nghiệp bên cạnh.

Vận trình tài lộc vất vả. Nỗ lực quản lý túi tiền gần như trở thành công cốc do nhiều sự cố phát sinh gây ra.

Nếu bạn có thói quen bỏ bê các hoạt động thể thao, trong khi đó chính là thời gian để tạo ra sự thay đổi tích cực. Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bằng cách tập luyện một số hình thức tập thể dục là điều cần thiết cho lối sống lành mạnh.

Dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại cảnh.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Người tuổi Dậu chẳng những phải gánh chịu điều tiếng thị phi mà còn đối mặt với vô số rắc rối cộng dồn. May mắn là bản mệnh đã sớm nhìn ra được tâm địa của kẻ tiểu nhân nên có sự ứng phó kịp thời.

Vận trình tài lộc đi xuống. Theo đó, con giáp này cần phải lên kế hoạch cho các dự án kiếm tiền dự phòng, nhanh chóng cải thiện tình hình hiện tại.

Nếu mọi thứ có vấn đề, đừng ngạc nhiên nếu bạn bị đau đầu hoặc cảm thấy mệt mỏi. Ngủ đủ giấc và cố gắng ăn những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này luôn được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng và bản lĩnh khi đối mặt với khó khăn. Sự xuất hiện của Thiên Ấn còn mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có thể cải thiện nguồn thu hiện tại nhờ những công việc phụ.

Nếu sức khỏe là điều bạn mong muốn thì đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/5/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi Hợi dễ dàng đạt được thành tích nổi bật trên con đường sự nghiệp. Cấp trên ưu ái và dành cho bản mệnh những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tài lộc vượng phát. Bản mệnh có thể an tâm hơn trong vấn đề chi tiêu, thoải mái mua sắm nhờ nguồn thu rủng rỉnh.

Cả tâm trí và cơ thể của bạn đều hài hòa, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đừng cố gắng tăng cường sức khỏe quá mức, hãy hoạt động thể thao một cách hợp lý. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát và thận trọng.

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/5 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021: Sửu lận đận duyên tình, nỗ lực nhiều mà đào hoa chưa tới Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2021: Sửu lận đận duyên tình, nỗ lực nhiều mà đào hoa chưa tới
Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2021: Mão đón tin cát lành, Ngọ bối rối phút đầu khi bắt gặp một nửa yêu thương Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2021: Mão đón tin cát lành, Ngọ bối rối phút đầu khi bắt gặp một nửa yêu thương
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động