Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:19 | 18/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần vào vận đỏ, thu nhập tăng không ngừng

aa
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào tiếp thêm động lực cho con giáp này trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.
Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2021: Thân gặp người tâm đầu ý hợp sau nhiều nỗ lực tìm kiếm Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2021: Thân gặp người tâm đầu ý hợp sau nhiều nỗ lực tìm kiếm
Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2021: Công việc của Dần chênh vênh, nguy cơ tiền bạc không cánh mà bay Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2021: Công việc của Dần chênh vênh, nguy cơ tiền bạc không cánh mà bay
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021: Dần vào vận đỏ, thu nhập tăng không ngừng

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, chúng ganh ghét, đố kỵ với những gì mà con giáp này đạt được nên tìm mọi cách để hãm hại. Bản mệnh phải đối diện với nguy cơ bị tung tin đồn thất thiệt gây mất uy tín, danh dự.

Vận trình tài lộc bình ổn. Việc kiếm tiền chỉ ở mức trung bình nên rất cần những phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Đen

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Công việc sắp tới lúc gặt hái thành quả thì bị kẻ tiểu nhân phá hoại, mọi công sức gần như là đổ sông đổ biển. Đứng trước tình cảnh này, bản mệnh nên giữ bình tĩnh và tìm hướng giải quyết hợp lý để ổn thoả mọi chuyện.

Vận trình tài lộc bình ổn. Cơ hội kiếm tiền tăng theo thời gian từ nhiều dự án khác nhau, song bản mệnh vẫn nên tập trung làm tốt công việc hiện tại.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Bạc

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết và nhiệt tình tiếp thêm động lực cho con giáp này trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và cứng nhắc lại trở thành điểm yếu kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng giúp bản mệnh có thể cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Xám

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tử vi ngày mới cho thấy điềm báo tuổi Mão dễ trở nên nóng vội, hành động bốc đồng hơn. Đó cũng là một trong những trở ngại lớn trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp của bản mệnh.

Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hao tài tốn của do những quyết định chủ quan, thiếu suy nghĩ liên quan tới tình hình tài chính.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Sự xuất hiện kịp thời của quý nhân góp phần thúc đẩy vận trình sự nghiệp ngày càng thăng hoa, rực rỡ. Tính cách thân thiện đem lại cho tuổi này sự yêu mến của cấp trên lẫn đồng nghiệp, bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để trình bày quan điểm của mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt. Khoản thu nhập chính và tiền thưởng từ các công việc đang làm đem lại cho bản mệnh cuộc sống sung túc và dư dả.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Hồng

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây thực sự là thời điểm phù hợp để người tuổi Tỵ thể hiện năng lực của mình và tạo bước đột phá mới trong công việc. Mối quan hệ xã giao hài hoà góp phần không nhỏ trong việc nâng cao cơ hội hợp tác làm ăn với các đối tác.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này nên để tâm hơn tới việc quản lý tài chính vì có hoạ hao tài trong vận trình tài chính.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Cam

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tâm tình phấn khởi, nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho người tuổi này cảm hứng sáng tạo trong công việc. Đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ lại càng dễ gặt hái được thành quả đáng kể.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh phải chịu nhiều vất vả, tốn nhiều công sức lẫn thời gian mới thu được khoản thu nhập dồi dào.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá cây

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Bản mệnh nên dành thời gian này tập trung cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội cũng như với đồng nghiệp. Tuy nhiên, hãy dùng sự chân thành và nhiệt tình để tiếp cận đối phương thay vì là có dụng ý trục lợi.

Vận trình tài lộc có điểm sáng rõ. Bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm các hạng mục đầu tư mới mong tài chính tăng tiến, dư dả.

Số may mắn: 2, 3, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Trong ngày sẽ có những kẻ xuất hiện với lời ngon tiếng ngọt nhằm mục đích trục lợi từ con giáp này. Người tuổi Khỉ theo đó cần giữ khoảng cách an toàn với những người có ý muốn tiếp cận mình, tránh nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tài lộc biến động rõ rệt. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mánh khoé của kẻ tiểu nhân để phòng tránh những thất thoát tài chính không đáng.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Tím

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ cát tinh nâng đỡ mà con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẻ trong ngày hôm nay. Những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật nhiều khả năng sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng kể.

Vận trình tài lộc có bước chuyển mình rực rỡ. Công việc đem lại cho người tuổi này nguồn thu nhập ổn định, thậm chí là dư dả.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Vàng

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đối với những người đang có ý định ứng cử vào những vị trí mới sẽ có được nhiều lợi thế hơn. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, người tuổi Tuất nên nắm chặt thời cơ để có bước nhảy vọt như mong muốn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc thuận lợi đem về cho bản mệnh nguồn lợi nhuận khủng, củng cố vững chắc nguồn tài chính hiện có.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Trắng

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có kẻ tiểu nhân đeo bám, phá hoại và chặn đứng mọi đường đi nước bước của người tuổi Hợi. Dù vậy, bản mệnh vẫn giữ được thái độ điềm tĩnh, sự sáng suốt để đối diện và vượt qua mọi khó khăn.

Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Nguồn thu nhập không ổn định, khó kiểm soát đòi hỏi bản mệnh phải có kế hoạch quản lý tài chính tốt.

Số may mắn: 2, 6, 7,

Số kiêng kỵ: 1, 5, 8, 9

Màu may mắn: Vàng

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 19/5 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 17/5 đến 23/5/2021 tuổi Tý: Tài lộc sụt giảm, duyên tình có khúc mắc Tử vi tuần mới 17/5 đến 23/5/2021 tuổi Tý: Tài lộc sụt giảm, duyên tình có khúc mắc
Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2021: Tình cảm đứt gánh giữa đường, Sửu khó giữ được sự bình tĩnh Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2021: Tình cảm đứt gánh giữa đường, Sửu khó giữ được sự bình tĩnh
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Top con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Đụng đâu thắng đấy, đầu tư gì cũng thành công

Con giáp phát tài đúng dịp trung thu xướng tên Mão – Mùi. Những con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024): Vận may đạt đỉnh, không lo thiếu tiền

Con giáp may mắn nhất tuần mới (9-15/9/2024) xướng tên ai? Cùng theo dõi bài viết này để xem mình có nằm trong top may mắn đó không nhé.
Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Tài lộc 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2024: Người tình tiền viên mãn người tai họa ập đến

Cùng soi tài lộc dịp Tết Trung thu 2024 của 12 con giáp để biết ai may mắn nhất dịp này nhé.

Các tin bài khác

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Ngày 5/10, khóa Bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUniversity sẽ tốt nghiệp và chính thức làm việc tại các cơ sở y tế. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình 4 năm đào tạo chuyên sâu và toàn diện, khẳng định sự thành công của VinUni trong việc triển khai chương trình bác sĩ nội trú tiên phong tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế.
[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

Bạn là một người yêu thích Anime, có niềm đam mê với những nhân vật hoạt hình ấn tượng? Hãy ghé ngay đến [Thư Viện Anime]! Nơi đây không chỉ là một thư viện thông thường, mà còn là một không gian sáng tạo, nơi mọi người có thể khám phá, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê anime của mình.
Thời tiết hôm nay (07/10):  Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Thời tiết hôm nay (07/10): Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc, do không khí lạnh tăng cường nên tuần này trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh, độ ẩm phổ biến 35-41%.
Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024) đường tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công bị không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu bị tiểu nhân phá hoại, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Đọc nhiều

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Tối 5/10, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) diễn ra Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại thành phố Cần Thơ năm 2024, do UBND thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa tổ chức đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí; doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia khảo sát tuyến du lịch tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn các huyện: Ngọc Hiển, Phú Tân, Trần Văn Thời nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2024”.
TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

Chiều 5/10, Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh đã công bố quyết định thành lập và tổ chức lễ ra mắt.
Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Sáng ngày 6/10, chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), kỷ niệm 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình” của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) diễn ra tại Hà Nội. Chương trình tái hiện lại những hình ảnh lịch sử hào hùng của Thủ đô 70 năm về trước.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động