Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:05 | 23/06/2021 GMT+7
Phú Thọ:

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin

aa
Nhờ triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, TTYT huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã đảm bảo tiêu chí “Bệnh viện an toàn phòng, chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp”. Song song với đó, TTYT huyện Phù Ninh đã chú trọng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, qua đó tạo dựng niềm tin để mọi người dân yên tâm khi đến khám và điều trị.
Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I - Phú Thọ 2021: Lan tỏa thông điệp hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I - Phú Thọ 2021: Lan tỏa thông điệp hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc
Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I – Phú Thọ 2021 với chủ đề “Việt Nam – Hàn Quốc hợp tác và phát triển” là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2022). Đồng thời, góp phần lan tỏa thông điệp đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc; thúc đẩy phong trào học tiếng Hàn đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp FDI Hàn Quốc tại tỉnh Phú Thọ.
Tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành tiêm vắc xin Covid-19 đợt 2 năm 2021 Tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành tiêm vắc xin Covid-19 đợt 2 năm 2021
Tỉnh Phú Thọ được phân bổ 10.000 liều vắc xin trong lần phân bổ vắc xin phòng Covid-19 đợt 3, năm 2021 của Bộ Y tế. Từ ngày 15/6/2021, tỉnh Phú Thọ triển khai đồng loạt tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại 38 điểm tiêm chủng trên địa bàn tỉnh. Đến nay, Phú Thọ đã tổ chức tiêm xong cho các đối tượng theo kế hoạch đề ra trong đợt 2, năm 2021.

Triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Theo ông Vương Trường Thái - Giám đốc TTYT huyện Phù Ninh cho biết: Thời gian qua công tác phòng, chống dịch Covid-19 luôn được Ban Giám đốc TTYT huyện Phù Ninh triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao. Theo đó, Ban Giám đốc đã chỉ đạo các khoa phòng tổ chức phân loại người bệnh ngay từ khi khám chữa bệnh, phân luồng và bố trí khu vực tiếp nhận, buồng khám riêng, khám cách ly, cấp cứu, điều trị.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin

TTYT huyện Phù Ninh đã tổ chức Test nhanh tìm kháng nguyên Covid-19 đối với tất cả các trường hợp đến cơ sở y tế được sàng lọc có triệu chứng viêm đường hô hấp cấp (ho, sốt, khó thở...) chưa rõ nguyên nhân; các trường hợp đến và trở về từ vùng dịch sau khi khai báo y tế tại khu vực phân luồng, sàng lọc.

Các trường hợp test nhanh kháng nguyên nếu có kết quả xét nghiệm nghi ngờ dương tính với Covid-19 sẽ được bố trí khu vực cách ly tạm thời đảm bảo các điều kiện phòng, chống lây nhiễm chéo và gửi mẫu làm xét nghiệm RT-PCR để chẩn đoán xác định. Do đó mọi người dân yên tâm khi đến khám và điều trị tại TTYT huyện Phù Ninh.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Người dân khai báo y tế khi đến TTYT huyện Phù Ninh.

TTYT huyện Phù Ninh đã thành lập 2 đội phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh Covid-19 luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ cấp cứu, điều trị và hỗ trợ điều trị khi có yêu cầu đối với các bệnh nhân nghi ngờ bị viêm đường hô hấp cấp do Covid-19. Đồng thời, đảm bảo khu vực cách ly, các phương tiện, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19; phân công cán bộ, y bác sỹ ứng trực chuyên môn, trực đường dây nóng 24/24 giờ theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Cùng với đó, TTYT huyện Phù Ninh phối hợp chặt chẽ với UBND các xã, thị trấn, BQL các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Phù Ninh kiểm tra, quản lý, giám sát sức khỏe và trực tiếp thăm khám đối với các trường hợp đến và trở về từ vùng dịch. Tổ chức tập huấn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho các y, bác sỹ, nhân viên y tế của Trung tâm; các Trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện Phù Ninh về các biện pháp chống dịch, chuẩn đoán và điều trị khi có bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
TTYT huyện Phù Ninh đảm bảo tiêu chí “Bệnh viện an toàn phòng, chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp”.

TTYT huyện Phù Ninh chỉ đạo 19/19 trạm y tế xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền lồng ghép về cách phòng chống và phát hiện sớm các loại dịch bệnh tại cộng đồng. Đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây là đầu mối tham mưu, tổ chức hướng dẫn, phân luồng, thăm khám các trường hợp đến khám bệnh nhằm phát hiện sớm người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm Covid-19, kịp thời chuyển các ca bệnh đến khu vực cách ly được quy định.

Theo quan sát của chúng tôi, ngay từ khu vực cổng vào TTYT huyện Phù Ninh, lưu lượng người ra, vào đều được đo nhiệt độ, yêu cầu sát khuẩn tay và khai báo y tế, đeo khẩu tra. Tại các tòa nhà trung Trung tâm, đặc biệt là Khoa Khám bệnh, TTYT huyện Phù Ninh đều được bố trí dung dịch sát khuẩn tay và thực hiện phun khử khuẩn hằng ngày.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Nhân viên TTYT huyện Phù Ninh đo kiểm tra thân nhiệt cho người dân.

100% người bệnh, người nhà bệnh nhân, khách đến liên hệ công tác đều đeo khẩu trang theo quy định, giữ khoảng cách tiếp xúc dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên y tế. Tất cả cán bộ, nhân viên của TTYT huyện Phù Ninh luôn thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, TTYT huyện Phù Ninh đảm bảo tiêu chí “Bệnh viện an toàn phòng, chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp”; do đó, mọi người yên tâm khi đến khám và điều trị tại TTYT huyện Phù Ninh.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Người dân sát khuẩn tay khi đến TTYT huyện Phù Ninh.

Chú trọng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Song song với việc thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, TTYT huyện Phù Ninh còn chú trọng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; liên tục đổi mới, cải tiến lề lối làm việc, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm”, TTYT huyện Phù Ninh không ngừng phấn đấu, nỗ lực “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; quan tâm đến điều kiện sinh hoạt của người bệnh khi đến khám, điều trị tại Trung tâm.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Hiện nay, TTYT huyện Phù Ninh đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới: Phẫu thuật nội soi u xơ tử cung, chửa ngoài tử cung, nội soi sỏi niệu quản, sỏi thận, tán sỏi niệu quản ngược dòng bằng phương pháp laser, cắt đốt u phì đại lành tính tuyến tiền liệt…

Ngoài ra, TTYT huyện Phù Ninh tập trung đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật cao, vào khám và điều trị như: Máy chụp CT, Scan, máy thở, gây mê kèm thở, hệ thống trang thiết bị phẫu thuật nội soi và chuẩn đoán hình ảnh 4D…để phục vụ cho công tác chuẩn đoán, điều trị bệnh hiệu quả, ưu tiên đầu tư cho các chuyên khoa sâu, mũi nhọn như: Khoa Hồi sức cấp cứu, khoa Ngoại, Chấn thương, khoa Phụ sản - Chăm sóc sức khỏe sinh sản, khoa Xét nghiệm, nhằm giúp cho nhân dân địa phương và các vùng lân cận được thụ hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao, góp phần giải quyết tình trạng quá tải tại các hệ thống bệnh viện tuyến trên.

Hướng tới sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh, năm 2020, TTYT huyện Phù Ninh tập trung cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất và đưa vào khai thác, sử dụng phục vụ người bệnh khối nhà 5 tầng với quy mô 120 giường bệnh theo mô hình bệnh viện khách sạn.

Từ đó, nâng cao chất lượng cấp cứu, khám, điều trị chăm sóc người bệnh, thay đổi nhận thức, hành vi và tác phong làm việc của đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, viên chức; lấy các tiêu chuẩn, đạo đức cán bộ y tế, các quy định về kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa với người bệnh làm yêu cầu bắt buộc đối với mỗi cán bộ, nhân viên.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Khuôn viên TTYT huyện Phù Ninh đẹp như khách sạn.

Để nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ viên chức, TTYT huyện Phù Ninh đã cử các bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên đi học tập chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và các bệnh viện tuyến Trung ương về các lĩnh vực: nội tim mạch, hồi sức cấp cứu, gây mê, ngoại chấn thương, siêu âm, nội soi, xét nghiệm…

Hiện nay, TTYT huyện Phù Ninh đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới như: Phẫu thuật nội soi u xơ tử cung, chửa ngoài tử cung, nội soi sỏi niệu quản, sỏi thận, tán sỏi niệu quản ngược dòng bằng phương pháp laser, cắt đốt u phì đại lành tính tuyến tiền liệt… Áp dụng công nghệ thông tin trong khám và điều trị bệnh nội trú, ngoại trú; giảm tối đa thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian chờ khám cho người bệnh.

Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh: Nâng tầm chất lượng – Tạo dựng niềm tin
Cảnh quan môi trường TTYT huyện Phù Ninh: Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp.

Thời gian tới, TTYT huyện Phù Ninh tiếp tục phát huy có hiệu quả các nguồn lực sẵn có, chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân ở cả 2 tuyến huyện và xã.

Thực hiện bảo đảm cho mọi người dân được chăm sóc sức khỏe cơ bản với chi phí thấp; tập trung đầu tư trang thiết bị, xây dựng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế vừa có nghiệp vụ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Quy tắc ứng xử” của cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế nhằm thực hiện có hiệu quả mục tiêu 5 giảm: giảm phiền hà, giảm nhiễm khuẩn, giảm tai biến, giảm mắc bệnh và giảm tử vong.

Đồng thời, thực hiện tốt các gói kỹ thuật chuyên khoa hồi sức cấp cứu, ngoại chấn thương; tiếp tục thực hiện tốt công tác đào tạo và công tác chỉ đạo tuyến; từ đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh từ Trung tâm đến mạng lưới y tế cơ sở.

Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I - Phú Thọ 2021: Lan tỏa thông điệp hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I - Phú Thọ 2021: Lan tỏa thông điệp hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc
Cuộc thi tiếng Hàn Quốc lần thứ I – Phú Thọ 2021 với chủ đề “Việt Nam – Hàn Quốc hợp tác và phát triển” là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2022). Đồng thời, góp phần lan tỏa thông điệp đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc; thúc đẩy phong trào học tiếng Hàn đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp FDI Hàn Quốc tại tỉnh Phú Thọ.
Tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành tiêm vắc xin Covid-19 đợt 2 năm 2021 Tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành tiêm vắc xin Covid-19 đợt 2 năm 2021
Tỉnh Phú Thọ được phân bổ 10.000 liều vắc xin trong lần phân bổ vắc xin phòng Covid-19 đợt 3, năm 2021 của Bộ Y tế. Từ ngày 15/6/2021, tỉnh Phú Thọ triển khai đồng loạt tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại 38 điểm tiêm chủng trên địa bàn tỉnh. Đến nay, Phú Thọ đã tổ chức tiêm xong cho các đối tượng theo kế hoạch đề ra trong đợt 2, năm 2021.
Danh sách 7 người trúng cử đại biểu Quốc hội tại Phú Thọ Danh sách 7 người trúng cử đại biểu Quốc hội tại Phú Thọ
Hội đồng Bầu cử Quốc gia vừa công bố Nghị quyết về kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Theo đó, tỉnh Phú Thọ bầu ra được 7 ĐBQH từ 13 ứng viên.
Minh Sơn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người Việt ở Lào vui mừng khi  được khám bệnh, tặng quà

Người Việt ở Lào vui mừng khi được khám bệnh, tặng quà

Đây là những chia sẻ của người gốc Việt Nam và người dân Lào có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Savannakhet khi đoàn công tác do Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Sở Y tế TP.HCM tổ chức đoàn công tác thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà ngày 5/4/2024.
5 điều chỉnh về chính sách BHXH, BHYT trong năm 2024

5 điều chỉnh về chính sách BHXH, BHYT trong năm 2024

Trong năm 2024, nhiều thay đổi lớn về chính sách BHXH, BHYT theo hướng tích cực sẽ được áp dụng trên cả nước. Điều này sẽ tác động tới quyền lợi của đông đảo người dân trong xã hội.
Cộng đồng người Việt tại Lào có thêm địa chỉ khám chữa bệnh

Cộng đồng người Việt tại Lào có thêm địa chỉ khám chữa bệnh

Ngày 18/11, tại thủ đô Vientiane (Lào) đã diễn ra lễ khai trương Bệnh viện Quốc tế La Vie. Đây là bệnh viện quốc tế hạng I được Bộ Y tế Lào cấp phép, góp phần nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh cho bà con cộng đồng người Việt Nam tại Lào nói riêng và người dân Lào nói chung.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động