Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:54 | 07/12/2017 GMT+7

Triệu Vy và cuộc hôn nhân 9 năm không đám cưới với đại gia Huỳnh Hữu Long

aa
9 năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, chưa từng tổ chức đám cưới, chưa từng khoác lên mình tấm áo cưới nhưng điều đó không làm Triệu Vy quan tâm.

Quen lắm, yêu nhiều nhưng lại chọn dừng chân bên người đàn ông đã có con riêng

Trước khi gặp Huỳnh Hữu Long, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy từng có lịch sử tình ái khá dài với vô số những người tình đại gia lắm tiền nhiều của.

Ngày ấy, Triệu Vy là cô gái vạn người theo đuổi không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vô cùng khí chất. "Én nhỏ" Triệu Vy khiến nhiều người đàn ông yêu thích bởi sự thẳng thắn, mạnh mẽ khác biệt những mỹ nhân mềm yếu, "bánh bèo" của làng giải trí. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều gã đàn ông phải nể phục bởi sự thông minh và khả năng xây dựng sự nghiệp riêng của mình mà không cần nhờ cậy hay núp bóng một ai.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Và tất nhiên, cũng như bao minh tinh trong làng giải trí, những năm tháng thanh xuân của Triệu Vy gắn bó với khá nhiều cái tên đình đám của làng đại gia.

Người đàn ông đầu tiên Triệu Vy công khai chuyện yêu đương là đại gia Diệp Mậu Thanh. Bên nhau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, Triệu Vy sánh vai bên Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Cuộc tình ngọt ngào này cũng nhanh chóng kết thúc trong im lặng.

Không chỉ có những cuộc tình với các đại gia, Triệu Vy còn nhận được sự săn đón của rất nhiều đồng nghiệp. Ở làng giải trí Hoa ngữ, không ai không biết mối chân tình của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy nhưng mãi mãi cô chỉ có thể coi người đàn ông si tình ấy là một người bạn tri kỉ mà thôi.

Sau này, Triệu Vy cũng vướng không ít tin đồn "phim giả tình thật" với các ngôi sao nam nổi tiếng.

Giữa những ồn ào tình cảm, Triệu Vy đều lựa chọn im lặng, cô "lười" giải thích mà cũng không hề có ý định phải bày tỏ lòng mình. Và rồi cuộc đời cho Triệu Vy gặp Huỳnh Hữu Long - ông xã cô bây giờ. Cả hai quen nhau nhờ sự mai mối của Vương Phi.

Từ khi mới quen biết, Triệu Vy có ấn tượng không tốt với Huỳnh Hữu Long vì "tên như giang hồ". Không những thế, trước khi đến với Triệu Vy, Hữu Long có một con trai riêng với mối tình đầu.

E ngại nhiều điều khiến Triệu Vy không dám mở lòng với Hữu Long. Nhưng rồi chính sự chân thành của mình, Huỳnh Hữu Long đã khiến trái tim Triệu Vy thêm một lần mở cửa.

"Tôi nhận ra anh ấy chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Tôi thấy được rằng những gì truyền thống đều đem lại cho tôi ấn tượng đặc biệt. Chúng tôi đều cảm thấy rằng phía kia chính là tình yêu của đời mình ngay từ cái nhìn đầu tiên", Triệu Vy chia sẻ.

Cũng như Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long là người vô cùng kín tiếng. Thay vì những điều hứa hẹn, anh thích làm hơn nói.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Thời gian dài bên nhau, Huỳnh Hữu Long nói lời cầu hôn với Triệu Vy một cách khá chân thành: "Em đã 32 tuổi rồi, không còn trẻ nữa, cũng không còn là Tiểu Yến Tử ngốc nghếch, tinh nghịch nữa, song lại khiến anh hoàn toàn bị mê hoặc. Bao nhiêu năm qua, anh thực sự cũng từng trải qua vài cuộc tình, nhưng chưa bao giờ anh bị kích động bởi mong muốn kết hôn như bây giờ. Không biết em suy nghĩ thế nào?".

Triệu Vy thừa nhận, kể từ khi hai người hò hẹn, cô bị Huỳnh Hữu Long chinh phục nhưng chưa từng nghĩ việc kết hôn làm mục đích cuối cùng. Thế nhưng, Huỳnh Hữu Long lại chân thành đến vậy khiến cô cũng rung động.

Và rồi, vượt qua những ồn ào, thị phi, Triệu Vy quyết định trao cuộc đời mình vào tay Huỳnh Hữu Long và nguyện ý tin tưởng anh cả đời.

Hôn nhân chính là tìm được một người bạn đồng hành cùng đi tới cuối cuộc đời

Năm 2009, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn bí mật. Hai người không nói về chuyện tình cảm cho đến khi bị báo chí bắt gặp đi lễ cầu phúc ở một ngôi chùa.

Ít ai biết rằng sau 9 năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy chưa từng một lần khoác lên mình chiếc váy cưới. Không phải là Huỳnh Hữu Long không muốn cho vợ mình một lễ cưới đúng nghĩa mà bản thân Triệu Vy cho rằng việc này chẳng hề quan trọng.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Với cô, đám cười rình rang hay một bữa tiệc nhỏ báo hỉ đều không quan trọng bằng mối quan hệ thực sự của hai người. Triệu Vy chia sẻ: "Cưới xin chỉ là hình thức, thật sự tôi không bận tâm đến điều đó".

Không váy áo xúng xính, không tiệc tùng hoành tráng, cả hai bắt đầu cuộc hôn nhân đơn giản không phô trương như vậy.

Tháng 4/2010, một năm sau khi kết hôn, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tên là Huỳnh Tân, tên ở nhà là Tiểu Tháng Tư. Sau khi sinh con, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long quyết định giữ kín toàn bộ hình ảnh của con. Cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều luôn cho rằng gia đình là điều quan trọng nhất mà không ai có thể xâm phạm tới.

Chính vì thế, Triệu Vy hầu như chưa từng xuất hiện cùng chồng và con gái ở các sự kiện giải trí. Cô cũng hạn chế chia sẻ về gia đình hay chuyện tình cảm của bản thân.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Với Triệu Vy, chồng và con là hai điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mình.

Cũng vì thế, từ sau khi kết hôn, cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều vô cùng cẩn thận trước những tin đồn tình ái. Bản thân Triệu Vy khi đóng phim, cô cũng lựa chọn phim và bạn diễn cẩn thận để tránh những tin đồn không đáng có. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long cũng có những lúc "bát đũa xô nhau" vì những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, có 1 điều mà cả hai luôn thống nhất với nhau - điều quan trọng trong một mối quan hệ là sự tin tưởng và ủng hộ hoàn toàn công việc của đối phương.

Vì lẽ đó, sau khi kết hôn, Huỳnh Hữu Long tạo điều kiện để vợ phát triển năng lực của bản thân và ủng hộ hoàn toàn những việc đó. Từ việc Triệu Vy đi làm đạo diễn, sản xuất phim đều có sự ủng hộ phía sau của Huỳnh Hữu Long.

Không những thế, Huỳnh Hữu Long còn không ngần ngại để vợ thử sức với việc kinh doanh khi Triệu Vy chủ động muốn học để tự tạo dựng sự nghiệp cũng như hỗ trợ chồng.

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, Triệu Vy chia sẻ rằng nhiều người cứ hay nói Huỳnh Hữu Long may mắn lấy được ngôi sao nổi tiếng nhưng cô nhận thấy mình mới là người có phúc phần lớn: "Nếu không có anh ấy, tôi chẳng thể hết lòng với công việc. Anh đã cùng tôi chăm sóc và dạy dỗ con, động viên tôi những lúc mệt mỏi.

Một người đàn ông hiểu chuyện như anh là món quà quý giá dành cho tôi. Có anh, tôi mới trở thành một người phụ nữ thực sự. Có anh, tôi mới có thể chạm tay đến với khát vọng của cuộc đời mình".

Giữa tháng 11/2017, gia đình Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long phải đối diện với nhiều khó khăn khi bị tố cáo gian lận chứng khoán. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long liên tục bị bôi xấu bằng những lời đồn đại sai sự thật không đáng có.

Như mọi lần, Triệu Vy tiếp tục chọn im lặng, cô không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào mặc kệ ngoài kia người ta xáo xào đến thế nào.

trieu vy va cuoc hon nhan 9 nam khong dam cuoi voi dai gia huynh huu long

Giữa bão dư luận, Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người ấm lòng khi công khai lên tiếng bảo vệ Triệu Vy. Cũng như Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long vốn là người kín tiếng và ít thể hiện tình cảm.

Nhưng với anh, dù mọi người đặt điều thế nào cũng được nhưng không được phép làm tổn thương Triệu Vy. Chỉ cần đọc những lời chân thành mà Hữu Long gửi tới Triệu Vy cũng đủ hiểu nàng "én nhỏ" ngày nào đã chọn đúng người.

PA DUN

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động