Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:25 | 07/10/2022 GMT+7

Triển lãm đồ uống và thực phẩm quốc tế FHA-HoReCa 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28/10 tại Singapore

aa
FHA-Food & Beverage – triển lãm thương mại đồ uống và thực phẩm (F&B) hàng đầu châu Á, giới thiệu sáng kiến ​​của mình cho thị trường HoReCa (Hotel – Restaurant – Catering/Café: kinh doanh nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ ăn uống liên quan khác) với FHA-HoReCa 2022, diễn ra từ ngày 25 đến 28 tháng 10 năm 2022 tại Singapore EXPO.

SINGAPORE – Media OutReach – FHA-Food & Beverage – triển lãm thương mại đồ uống và thực phẩm (F&B) hàng đầu châu Á, giới thiệu sáng kiến ​​của mình cho thị trường HoReCa (Hotel – Restaurant – Catering/Café: kinh doanh nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ ăn uống liên quan khác) với FHA-HoReCa 2022, diễn ra từ ngày 25 đến 28 tháng 10 năm 2022 tại Singapore EXPO.

FHA-HoReCA in 2018

Sự kết hợp này đóng vai trò như một nền tảng tập trung cao cho ngành dịch vụ thực phẩm-đồ uống, nhằm mục đích giúp ngành phát triển với việc công bố các cải tiến thị trường mới và chia sẻ các phương thức thực thi hay nhất. FHA-HoReCa 2022 làm được như vậy bằng cách trưng bày các thiết bị và nguồn cung cấp dịch vụ khách sạn mới nhất trải dài 5 phân khúc cốt lõi – Bánh ngọt, đồ ăn nhẹ, kem các loại, dịch vụ phục vụ ăn uống, cà phê, chè, đồ uống các loại… Sự kiện bao gồm bốn ngày hội thảo, các lớp tổng thể chuyên ngành và cuộc trao đổi do các nhà lãnh đạo ngành và các nhà lãnh đạo quan điểm chủ chốt dẫn đầu.

Dự kiến, hơn 25.000 khách tham quan thương mại ​​sẽ đến thăm hơn 800 gian hàng của các nhà triển lãm đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các quốc gia Trung Quốc, Italia, Pháp, Đức và Tây Ban Nha sẽ tham gia triển lãm năm nay với diện tích trưng bày rộng hơn 50.000 mét vuông. Các nhà triển lãm chính gồm các thương hiệu nổi tiếng như Carpigiani, MEC 3, PreGel… vốn từ lâu đã rất nhiệt tình ủng hộ triển lãm thương mại này .

Có gì mới tại FHA-HoReCa 2022?

FHA-HoReCa tự hào giới thiệu khu trải nghiệm hoàn toàn mới: Nhà hàng – Khách sạn 4.0. Khu vực đặc trưng trong Hội trường 2 sẽ làm nổi bật các giải pháp sáng tạo trong 3 lĩnh vực riêng biệt – nhà hàng, nhà bếp và khách sạn – cũng như cung cấp chương trình hội nghị kéo dài 4 ngày với hơn 50 nhà lãnh đạo quốc tế thảo luận về tương lai của ngành khách sạn. Khu vực này cũng kết hợp một làng khởi nghiệp và là nơi tổ chức Thử thách đổi mới Khách sạn Châu Á (Hotel Innovation Challenge Asia – HICA) lần thứ nhất.

Khi lĩnh vực khách sạn của Châu Á -Thái Bình Dương tiếp tục tăng tốc trong năm 2022 với tổng vốn đầu tư trong nửa đầu năm nay đạt tổng cộng 6,8 tỷ USD, ngành công nghiệp này đang có triển vọng phục hồi trở lại mức trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Theo CBRE, trong năm 2024, tỷ lệ lấp đầy phòng ở châu Á được kỳ vọng sẽ phục hồi trở lại mức trước đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, lĩnh vực này đang phải đối mặt với những thách thức lớn từ tình trạng thiếu lao động, các lo ngại về tính bền vững và nhiều thiếu hụt, khiếm khuyết trong hoạt động và chuyển đổi số không đồng đều.

Để giải quyết những khó khăn này và thúc đẩy phục hồi, Food & Hotel Asia cùng với Hiệp hội Khách sạn Singapore (Singapore Hotel Association – SHA) và được hỗ trợ bởi Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board -STB) tổ chức vòng chung kết Thử thách đổi mới Khách sạn Châu Á (HICA) lần thứ nhất.

HICA tìm cách khám phá giải pháp tiếp khách tuyệt vời tiếp theo của Châu Á được phát triển bởi các doanh nhân mới xuất sắc nhất. Được chọn lọc từ hàng trăm thí sinh quốc tế, 8 thí sinh lọt vào vòng chung kết HICA sẽ trình bày trước một ban giám khảo gồm 5 vị giám khảo uy tín gồm Giám đốc công nghệ (CTO) của Tổng cục Du lịch Singapore (STB), Velocity Ventures, Phó Chủ tịch của Frasers Hospitality, Tổng giám đốc Quốc gia của The Fullerton Hotels and Resorts và Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ Thông tin Nhà hàng Khách sạn Singapore (Hospitality Information Technology Association Singapore – HITAS) để chọn ra chiến thắng vào ngày 25 tháng 10 tới.

Nhà hát Hospitality 4.0 có chương trình nội dung kéo dài 4 ngày với các nhà lãnh đạo tư tưởng quốc tế c ó tiếng thảo luận về tương lai của ngành khách sạn. Hội nghị có sự tham gia của hơn 50 diễn giả nổi tiếng, bao gồm Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Singapore (SHA), Hiệp hội Nhà hàng và Khách sạn Philippines (HRAP), Hiệp hội Khách sạn Malaysia (MAH), Hiệp hội Khách sạn Thái Lan (THA) và chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng và Khách sạn Indonesia (IH&RA) sẽ cập nhật tình trạng về dịch vụ khách sạn ở các quốc gia này.

Hàng chục hội thảo với sự có mặt của Phó chủ tịch Tập đoàn hoặc công nghệ thông tin của Accor Invest; Phó Chủ tịch điều hành Khách sạn của Pan Pacific Hotels Group; Tổng giám đốc của InterContinental Hotel Bugis, Bear Robotics, eHotelier; Phó Chủ tịch phụ trách khối Thực phẩm & Đồ uống, Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng của Four Seasons Hotels & Resorts, Foodservice Consultants Society International (FCSI), STR, Compass Group; Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Welbilt, nhiều đầu bếp được trao sao Michelin, Tổng giám đốc của Fairmont Singapore & Swissotel The Stamford, Học viện Công nghệ Singapore (SIT), Giám đốc điều hành (CEO) của Trung tâm Năng suất Singapore, Horwath (HTL), GlobalData, SHATEC và nhiều người khác.

Nằm rải rác xung quanh khu Hospitality 4.0 là Làng khởi nghiệp (Start-Up) Hospitality giới thiệu các nhà cung cấp giải pháp sáng tạo mang lại những khả năng mới cho hoạt động trước nhà (nhà hàng 4.0), khách sạn (hotel 4.0) và sau nhà (bếp 4.0). Những người tham dự sẽ được biết đến một loạt các công nghệ từng đoạt giải thưởng, bao gồm robot, phân tích dữ liệu, công nghệ du lịch, tập trung vào tính bền vững hoặc các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ Internet vạn vật (IoT) để hợp lý hóa hoạt động, mang lại hiệu quả cao hơn, chi phí thấp hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Khuyến khích phát triển, phát hiện các tài năng ẩm thực thông qua các cuộc thi

Với sự liên kết của Hiệp hội Đầu bếp Thế giới (WorldChefs), được hỗ trợ bởi Hiệp hội Đầu bếp Singapore (Singapore Chefs’ Association – SCA) và các hiệp hội đầu bếp trong khu vực, Cuộc thi ẩm thực FHA (FHA Culinary Challenge – FCC) là đấu trường dành cho các tài năng ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới thể hiện tài năng của họ. Các kỹ năng đầu bếp sẽ được một ban giám khảo quốc tế được WorldChefs công nhận đánh giá để chọn ra đầu bếp xuất sắc nhất. Hạng mục Bánh ngọt FCC sẽ bắt đầu chương trình tại FHA-HoReCa được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 10 năm 2022, cuộc thi sẽ có tiết mục trang trí bánh thực tế cùng với các hoạt động thưởng thức các món tráng miệng và bánh ngọt.

Cúp Kem Gelato Châu Á (Asian Gelato Cup – AGC) là sự kiện được tổ chức hai năm một lần được hỗ trợ bởi Liên minh Bánh ngọt Singapore, Gelato e Cultura S.r.l., và Nhóm Triển lãm Italia Expo S.p.a. Cuộc thi nhằm nâng cao truyền thống làm gelato của các nghệ nhân trong khu vực, với mục tiêu chính là phát triển kỹ năng chuyên nghiệp của các đầu bếp gelato, món tráng miệng và bánh ngọt trong khu vực, đồng thời khơi dậy sự sáng tạo và niềm yêu thích với việc làm gelato.

Năm nay, chủ đề “Thiên đường nhiệt đới” sẽ yêu cầu các đội thi thể hiện một bữa tiệc buffet gelato hoành tráng bao gồm các món tráng miệng, bánh gelato, gelato dành cho người sành ăn và một buổi biểu diễn nghệ thuật trong thời gian 8 giờ. Các đội có thành tích tốt nhất sẽ có cơ hội đại diện cho châu Á tham dự giải Gelato World Cup 2024 danh giá được tổ chức tại Rimini, Italia.

Nằm trong số các sự kiện bánh ngọt được mong đợi nhất ở Châu Á, Asian Pastry Cup sẽ tổ chức sự kiện crème de la crème (tạm dịch: tinh hoa của tinh hoa) của thế giới bánh ngọt đến từ Châu Á. Những đầu bếp này sẽ cạnh tranh và thể hiện kỹ năng làm món tráng miệng của họ, trình bày những tác phẩm phức tạp và đầy tham vọng nhất của nghệ thuật làm bánh ngọt. Cuộc thi trực tiếp này diễn ra giữa các đầu bếp của các quốc gia ở châu Á với các đầu bếp của phần còn lại của thế giới, với đỉnh điểm là màn trình diễn tạo ra chiếc bánh ngọt đẹp nhất. Cuộc thi nhằm mục đích xây dựng một cộng đồng đầu bếp ngày càng phát triển, có tâm huyết với nghề ẩm thực.

Một cuộc thi theo tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, nền tảng cạnh tranh sẽ chứng kiến ​​những người tham gia được thử thách để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của ngành. 3 đội có thành tích cao nhất của Cúp bánh ngọt châu Á sẽ đại diện cho châu Á tham dự Coupe du Monde de la Pâtisserie (World Cup bánh ngọt) năm 2023 sẽ được tổ chức tại Lyon, Pháp.

Giải vô địch đồng đội phục vụ tại quán bar ASEAN (ASEAN Barista Team Championship) là một cuộc thi được thiết kế để tái tạo sức ép của những gì xảy ra đằng sau các quán cà phê espresso trên khắp thế giới. Dưới áp lực, nhân viên pha chế phải làm việc như một nhóm để cung cấp ba điều quan trọng cho khách hàng cà phê; dịch vụ nhanh chóng và trình bày xuất sắc trong khi vẫn duy trì chất lượng và độ chính xác. Đó là màn trình diễn tài năng đầy màu sắc và tràn đầy năng lượng của một số người phục vụ quán bar chuyên nghiệp xuất sắc nhất thế giới.

Việc đăng ký các hội thảo tại chỗ rất được khuyến khích thông qua quy trình gồm 2 bước: 1) hãy đăng ký FHA tại đây, sau đó 2) đăng ký các hội thảo tương ứng từ trang hồ sơ của bạn.

Một số thông tin chính về FHA-HoReCa 2022

Ngày Từ ngày 25 đến 28 tháng 10 năm 2022 (Thứ ba đến thứ sáu)
Giờ Từ 10.00 sáng đến 18:00 tối
Từ 10.00 sáng đến 16.00 chiều (ngày 28/10)
Địa điểm Singapore Expo, 1 Expo Drive, Singapore 486150
Trang Web https://www.fhahoreca.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động