TP.HCM: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá pha phin vào gói cà phê hòa tan
So với các sản phẩm cà phê hòa tan đã và đang có mặt trên thị trường, Nuticafe - Cà Phê Sữa Đá Tươi có sự khác biệt rõ rệt. Đó là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C, tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn với kích thước khoảng 100 µm, kết hợp với bột kem sữa. Điều đó đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với sữa đặc.
Có thể nói, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ mới nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm này với công thức đặc biệt từ sự dày công nghiên cứu của đội ngũ R&D NutiFood mà Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi đã mang đến cho người thưởng thức trọn vẹn cảm giác của một ly cà phê sữa đá pha phin.
NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi với hương vị gần như trọn vẹn của ly cà phê sữa đá pha phin.
Theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Nielsen cho sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi thì sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê khác.
Ngày 22/8, trong buổi ra mắt, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh được, ngay từ đầu, NutiFood đã chọn cách đi riêng mang dấu ấn của riêng mình. Bắt đầu là từ yếu tố tiên quyết quyết định chất lượng của sản phẩm, đó là đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt nhất từ vùng cà phê nổi tiếng của Đăk Lăk, đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường.
Theo chia sẻ của ông Trần Thanh Hải thì NutiFood không chỉ là muốn bán cà phê mà phải là quảng bá được văn hóa cà phê sữa đá - nét ẩm thực đặc sắc của người Việt đến với bạn bè thế giới. Với việc cho ra đời một sản phẩm độc đáo như vậy, NutiFood mong muốn văn hoá ẩm thực cà phê sữa đá Việt lan toả mạnh mẽ và sâu rộng trên toàn thế giới. Qua đó góp phần quảng bá Việt Nam cho bạn bè năm châu, một hướng tiếp cận như lời khuyên của Giáo sư Philip Kotler – chuyên gia thương hiệu hàng đầu thế giới khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam: “Hãy biến Việt Nam thành bếp ăn của thế giới”.
Để thực hiện khát vọng đó, bên cạnh mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu,NutiFood đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm Thực Việt Nam và Liên Đoàn VOVINAM Thế Giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới mà trong đó có món cà phê sữa đá.
Nguyễn Hiếu