Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:22 | 11/05/2021 GMT+7

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Sự nghiệp thuận lợi, doanh thu chất cao như núi

aa
Tử vi của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 12/5 - 13/5/2021, những con giáp này thuận lợi đường công danh, giàu có về bạc tiền và đặc biệt là vượng sắc về đường tình cảm lứa đôi.
Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (8/5 - 9/5/2021): Tài lộc thịnh vượng, tình cảm được hâm nóng Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (8/5 - 9/5/2021): Tài lộc thịnh vượng, tình cảm được hâm nóng
Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (4/5 - 5/5/2021): Tài lộc thịnh vượng, lương thưởng tăng cao Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (4/5 - 5/5/2021): Tài lộc thịnh vượng, lương thưởng tăng cao
Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Sự nghiệp thuận lợi, doanh thu chất cao như núi

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Tý

Xem tử vi của 12 con giáp nói rằng, ngày có Tam Hợp cục trợ mệnh, vận trình của người tuổi Tý trong hai ngày tới khá suôn sẻ. Công việc cũng tiến triển theo đúng kế hoạch dự tính ban đầu. Tinh thần làm việc phơi phới, bản mệnh giải quyết mọi việc trong tâm thế tự tin, lạc quan, làm việc nhàn hạ, suôn sẻ.

Lại thêm Chính Quan nhập cục, bạn sẽ không còn mất thời gian để tìm hướng đi cho mình nữa. Công việc hiện tại giúp những chú Chuột phát huy được hết khả năng của mình, cơ hội thăng tiến cũng rõ ràng hơn.

Đào hoa vượng duyên mang tới cho tuổi Tý những cuộc gặp gỡ nhiều niềm vui. Bạn trẻ trung, hài hòa, biết cách nhập cuộc và gây ấn tượng tốt ngay từ ban đầu. Nhưng nhớ là hãy thể hiện sự nghiêm túc của mình để đối phương tin tưởng nhé.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Sửu

Đường tình duyên thắm sắc, những chú Trâu có thể lợi dụng cơ hội tốt này để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường đời sau này. Bạn sẽ có những cơ hội gặp gỡ với người khác phái, đừng để lỡ định mệnh của mình.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Mão

Người tuổi Mão được Chính Ấn đưa lối dẫn đường, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi những đóng góp, cống hiến của mình đối với công việc, bạn không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân để công việc được hoàn thành tốt đẹp.

Đó sẽ là bước đệm để bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này. Hôm nay bạn có thể được giao thêm trọng trách cho mình, tuy cũng rất áp lực nhưng con giáp này vẫn đặt quyết tâm, bạn hiểu rằng tự tin có thể mang tới thêm sức mạnh cho mình.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Thìn

Thân Thìn Bán Hợp giúp người tuổi Thìn được lợi về đường tài lộc. Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy, nhờ thế mà không cần phải lo lắng phía sau. Hai người hợp lực cùng làm việc, thu về lợi nhuận không tồi.

Thực Thần còn mang tới cho con giáp này những nguồn thu khổng lồ. Việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, tuổi Thìn thu được lợi nhuận vượt ngoài mức mong chờ. Hãy có kế hoạch phát triển lâu dài hơn nữa.

Con giáp này nếu còn độc thân thì có thể nhờ công việc mà tìm được người ưng ý. Bạn đừng quên mở lòng mình và chủ động nắm bắt hạnh phúc hơn nhé, đôi khi vài câu mở lời sẽ giúp ích nhiều lắm đó.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Tỵ

Tỵ Thân Nhị Hợp báo hiệu người tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hanh thông thuận lợi. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ngập tràn trong đầu, bản mệnh cho ra đời những ý tưởng táo bạo, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho cả tập thể. Hãy tự tin vào chính sự lựa chọn của mình, sớm muộn gì thành công cũng đến với bạn.

Tuy nhiên, đôi lúc Tỷ Kiên có thể khiến cho con giáp này trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong cách xử lý tình huống.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, hai ngày này là ngày hốt vàng hốt bạc luôn đó. Thiên Tài chỉ lối dẫn đường, chỉ với nghề tay trái cùng chút tài lẻ thôi mà con giáp này thu được không biết bao nhiêu tiền bạc về tay.

Bản mệnh là người thông minh, lanh lợi, làm đâu chắc đó, công việc lúc nào cũng hanh thông, ổn thỏa. Hơn nữa, những chú Khỉ có mục tiêu của riêng mình nên không để cho bản thân ngừng bước khi mà chưa đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó khiến nhiều người rất nể phục.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Dậu

Chính Tài nhập cục, nhờ thế mà vận trình tài lộc của người tuổi Dậu trong hôm nay khá ổn định. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Bạn là người giỏi tính toán lại phóng khoáng, không chi li tằn tiện nên càng phát lộc, chung hưởng với những người mà mình cùng hợp tác.

Do đó, con giáp này hoàn toàn có thể mua sắm mọi thứ theo ý thích của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm soát thu chi hợp lý, đừng vì có tiền rủng rỉnh mà tiêu xài hoang phí kẻo đến lúc lâm vào cảnh túng quẫn nhé.

Hôm nay là ngày trực Bình, tốt về mọi việc như cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc, xuất hành…. Bản mệnh nên chú ý điều này để tiến hành mọi việc thêm phần thuận lợi.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Tuất

Thân Tuất Tương Hội, người tuổi Tuất được cục diện này che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tuy đôi lúc có phần vất vả, không tránh được những gian nan nhưng nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng không tồi.

Thực Thần còn giúp cho tình hình tài chính của người tuổi này thêm phần vững mạnh, nguồn thu chính được củng cố, bên cạnh đó nguồn thu ngoài luồng cũng muôn phần sinh động. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh tiến hành đầu tư lớn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá lý tưởng trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn nên chủ động mở rộng mạng lưới xã giao, những chuyện đã xảy ra hãy để nó phai nhạt theo thời gian, đẩy nó vào quá khứ, hãy sống với thực tại để có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (12/5 - 13/5/2021): Tuổi Hợi

May mắn vợ chồng bản mệnh có tình cảm hài hòa, không còn những khúc mắc như trước đó. Bạn và người ấy đã hiểu hơn về nhau, thông cảm cho nhau những lúc khó khăn. Còn gì hạnh phúc hơn khi cuộc đời này bên ta luôn có một người tri kỷ như vậy?

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn nhất trong tháng 5/2021: Vượng tình duyên, phát tài lộc, mưu sự dễ thành Top con giáp may mắn nhất trong tháng 5/2021: Vượng tình duyên, phát tài lộc, mưu sự dễ thành
Top con giáp may mắn nhất ba ngày tới (1/5 - 3/5/2021): Tiền tài ùn ùn đổ về như thác, duyên tình ấm áp vững bền Top con giáp may mắn nhất ba ngày tới (1/5 - 3/5/2021): Tiền tài ùn ùn đổ về như thác, duyên tình ấm áp vững bền
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên

Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên

Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023) Ngọ được tam hợp cục che chở vì thế đường tài lộc khởi phát, tiền bạc dư dôi, nhiều điều thuận lợi đến với bản mệnh trong hôm nay.
Con giáp may mắn nhất hôm nay (23/10/2023): Ngọ - Mùi - Thân đứng trên đỉnh cao sự nghiệp

Con giáp may mắn nhất hôm nay (23/10/2023): Ngọ - Mùi - Thân đứng trên đỉnh cao sự nghiệp

Con giáp may mắn nhất hôm nay (23/10/2023) Thân khôn khéo và lanh trí nên nắm được thời cơ kinh doanh, thế nên chuyện phát tài phát lộc cũng không quá xa vời với con giáp này.
Con giáp may mắn nhất hôm nay (21/10/2023): Tỵ - Ngọ cùng nhau bước lên bục vinh quang

Con giáp may mắn nhất hôm nay (21/10/2023): Tỵ - Ngọ cùng nhau bước lên bục vinh quang

Con giáp may mắn nhất hôm nay (21/10/2023) tiền bạc có cơ hội nhân đôi nhân ba, tình duyên hanh thông thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động