Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:00 | 27/01/2024 GMT+7

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

aa
Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện mục tiêu kép TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện mục tiêu kép
Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards

Bước chuyển mình trong chiến lược thương hiệu

Năm 2023, TNG Holdings Vietnam tiếp tục tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu tài sản dữ liệu, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị, kinh doanh. Bên cạnh đó, Tập đoàn hoàn thành tinh chỉnh văn hóa doanh nghiệp, ra mắt nền tảng văn hóa gen ROX vào tháng 5/2023.

Tại Hội nghị Kinh doanh đầu năm 2024, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới. Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”, với logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường và thời khắc chính thức công bố chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group

Tên gọi ROX có hai ý nghĩa. Thứ nhất, ROX có nghĩa là viên đá tảng - thể hiện sự chắc chắn mạnh mẽ, là nền móng mà doanh nghiệp được kế thừa sau gần 30 năm xây dựng từ những bước đi chập chững đầu tiên. Thứ hai, ROX có nghĩa là sự xuất sắc - thể hiện tinh thần luôn tiến bước, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đạt đến đỉnh cao và sự hoàn mỹ.

Nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc tái định vị thương hiệu là do tên TNG không đăng ký được bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực chính mà Tập đoàn đang đầu tư kể cả trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là một trong ba tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định với doanh nghiệp thì việc không đăng ký được thương hiệu đã cản trở những chiến lược phát triển mới của Tập đoàn. Đặc biệt, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 giúp các thương hiệu đi xa hơn và nhanh hơn, vấn đề bảo vệ thương hiệu càng trở nên cấp thiết.

Vì vậy, xuất phát từ nhu cầu bảo hộ thương hiệu và những định hướng mới trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, TNG Holdings Vietnam quyết định triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, trong đó có việc đổi tên từ TNG Holdings Vietnam sang ROX Group.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu ROX Group, Tập đoàn cũng triển khai chiến lược thương hiệu mới cho các đơn vị thành viên, trong đó Công ty Cổ phần TNG Realty (TNG Realty) chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần ROX Living (ROX Living); TNCons Vietnam thành ROX Cons Vietnam; TNG Asset thành ROX Asset; TNG Capital thành ROX Capital…

Việc ra mắt ROX Group, ROX Living… thể hiện sự chuyên nghiệp hóa trong vấn đề bản quyền nói riêng và chiến lược thương hiệu nói chung của doanh nghiệp, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình sang giai đoạn mới - khi tính quốc tế, đổi mới và nhân văn được nâng lên một tầm cao mới. Song song với việc phát huy những giá trị truyền thống là việc cập nhật xu hướng, doanh nghiệp ghi dấu ấn trong mắt khách hàng, đối tác về sự chuyên nghiệp trong thương hiệu và năng lực.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

ROX Group là Tập đoàn đầu tư đa ngành, tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, đầu tư tài chính để mang lại thuận tiện tối ưu và lợi ích hài hoà cho khách hàng, đối tác; góp phần nâng tầm chất lượng sống tại các địa phương trên khắp cả nước.

ROX Group đề cao tinh thần trách nhiệm, hướng tới sự Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế, không ngừng nỗ lực để vươn tới những tiêu chuẩn, giá trị cao nhất trong đa lĩnh vực. Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT ROX Group cho biết: “Mục tiêu Tập đoàn đặt ra trong giai đoạn mới này là không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà sẽ mở rộng hoạt động ra nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài và chương trình này sẽ được triển khai ngay từ năm 2024”.

Trong lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng và nắm bắt các cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thuận ích. Mỗi lần ra mắt thương hiệu mới đánh dấu một hành trình mới được mở ra.

Dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp là vào năm 1996 khi Công ty Cổ phần Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu được thành lập.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường điểm lại hành trình 28 năm xây dựng và phát triển cùng những lần “chuyển mình” giúp Tập đoàn phát triển lên một nấc thang mới.

Tiếp theo đó, khi làn sóng FDI thứ hai vào Việt Nam, những nhà sáng lập đã nắm bắt cơ hội đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp. Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) ra đời ghi dấu ấn nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp top đầu Việt Nam.

Năm 2014, VID Group chuyển đổi mô hình quản trị thành TNG Holdings Vietnam, chính thức bắt tay kiến tạo các dự án bất động sản nhà ở dưới thương hiệu TNR Holdings Vietnam. Cũng từ đây, một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt bắt đầu hình thành. Từ lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, xây dựng, tài chính.

Từ năm 2022, Tập đoàn bắt tay thực hiện lộ trình tái cấu trúc. Việc triển khai chiến lược thương hiệu mới với sự ra mắt của ROX Group và các thương hiệu con tương ứng là một phần của chiến lược tái cấu trúc toàn bộ Tập đoàn. Với nền tảng vững chắc về văn hóa cùng nguồn lực con người liên tục được đào tạo nâng cao năng lực, doanh nghiệp tự tin bước vào hành trình mới.

Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, ROX Group cũng đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội. Tập đoàn sẽ triển khai chiến lược phát triển xanh một cách bài bản trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và coi đây là chìa khóa cho cạnh tranh, tăng trưởng trong giai đoạn mới.

TNG Holdings Vietnam tiến tới mô hình tập đoàn đầu tư TNG Holdings Vietnam tiến tới mô hình tập đoàn đầu tư
Hội nghị kinh doanh Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với sự tham gia của HĐQT và các cấp lãnh đạo đã thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022, tầm nhìn đến 2026.
Món quà ấm áp người TNG Holdings Vietnam dành tặng học sinh miền núi Món quà ấm áp người TNG Holdings Vietnam dành tặng học sinh miền núi
Trong ngày đông cuối tháng 12, người TNG Holdings Vietnam lại tiếp tục hành trình “Cùng em tới trường” tại hai ngôi trường miền núi khó khăn ở Lạng Sơn và Sơn La.
Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam
Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

ROX Group đầu tư chuyên sâu vào nền tảng con người và công nghệ

ROX Group đầu tư chuyên sâu vào nền tảng con người và công nghệ

ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã bước sang một giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu ở phía trước. Tập đoàn chọn đầu tư chuyên sâu vào nền tảng là con người và công nghệ.
ROX group trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo

ROX group trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo

Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn 28 năm tuổi - ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã quyết định chi hơn 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị quà Tết cho người nghèo.
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.

Các tin bài khác

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Mông Cổ.
Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động