Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:52 | 26/07/2020 GMT+7

Tin tức tai nạn giao thông sáng 26/7: Nữ tài xế tông sập tường rào trường tiểu học

aa
Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế tông sập tường rào trường tiểu học; công nông tự chế cắt ngang đường sắt, bị tàu hỏa kéo lê 400m… là những tin tức tai nạn giao thông (TNGT) đáng chú ý sáng 26/7/2020.
Tin tức tai nạn giao thông sáng 24/7: Con bị xe tải cán tử vong, mẹ ngồi khóc ngất trong mưa Tin tức tai nạn giao thông sáng 24/7: Con bị xe tải cán tử vong, mẹ ngồi khóc ngất trong mưa
Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) sáng 23/7: Xe đầu kéo “đầu đầu” xe tải trên cao tốc, 2 người tử vong thương tâm, thi thể kẹt trong cabin Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) sáng 23/7: Xe đầu kéo “đầu đầu” xe tải trên cao tốc, 2 người tử vong thương tâm, thi thể kẹt trong cabin

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế tông sập tường rào trường tiểu học

4311 thumb 660 71ee90c6 a0cd 4a0e b229 f8bb46f98873
Một mảng tường trường tiểu học bị đổ sập sau va chạm. Ảnh: Công an Nhân dân

Khoảng 20h ngày 25/7, chị T.T.D.T (SN 1976) điều khiển xe ô tô BKS 51G-64093 trên đường Bình Quới, đến đoạn bên hông trường Tiểu học Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao thẳng vào tường trường tiểu học.

Vụ va chạm khiến một mảng tường của trường tiểu học bị đổ sập, đầu xe của chị T bị hư hỏng nhẹ. Chị T không bị thương tích nhưng hoàng hốt sau sự cố. Chị T cho hay, đang cho xe lên vỉa hè để vào quán ăn tối thì đạp nhầm chân ga.

CSGT-Công an quận Bình Thạnh đã lập biên bản, đo nồng độ cồn chị T và kéo phương tiện ra khỏi hiện trường.

Nghệ An: Công nông tự chế cắt ngang đường sắt, bị tàu hỏa kéo lê 400m

4328 tainan3 20200725113611 1595682778 width720height405
Chiếc công nông tự chế bị đâm văng khi băng qua đường sắt. Ảnh: Truyền hình Nghệ An

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (25/7), trên lối đi tự mở tại Km304+820 đường sắt Bắc Nam đoạn qua xóm 3, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm này, một chiếc xe công nông chở cát do 1 người đàn ông điều khiển khi đi qua đường sắt do thiếu chú ý đã bị tàu hàng mang số hiệu D18E-605 chạy hướng Bắc vào Nam đâm trực diện.

Cú đâm mạnh khiến xe công nông bị đoàn tàu kéo lê khoảng 400m sau đó hất văng xuống vệ đường. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn lái xe công nông kịp thời nhảy khỏi xe.

Đại diện Chi nhánh khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh cho biết: Thời điểm xảy ra tai nạn tàu hàng đang kéo theo 20 xe hàng với trọng lượng gần 900 tấn hàng. Vị trí xảy ra tai nạn là lối đi tự mở có đặt biển cảnh báo ở xóm 3 xã Nghi Long. Người lái công nông là Nguyễn Bá Thắng (55 tuổi, trú thôn Kim La, xã Nghi Long). Vụ tai nạn khiến tàu hàng bị chậm 77 phút so với dự kiến. nên chỉ bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Xe máy bốc cháy trơ khung trên đường

4345 thumb 660 b79b0802 d604 4ffd 8e3f ac6cc93ecd21

Khoảng 17h ngày 25/7, nhiều người dân lưu thông trên đường Phan Chu Trinh, đoạn trước Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh (phường 14, quận Bình Thạnh) thì thấy khói bốc ra từ một chiếc xe tay ga đang lưu thông trên đường nên hô hoán. Chủ nhân chiếc xe chỉ kịp tấp xe vào lề và bỏ chạy.

Một tiếng nổ lớn vang lên, lửa bùng phát mạnh và bao trùm toàn bộ chiếc xe. Những hàng quán xung quanh khu vực này đã đem bình chữa cháy ra dập lửa và gọi điện báo với Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe tay ga chỉ còn trơ khung.

Hàng loạt xe quay đầu bỏ chạy khi thấy CSGT trên Đại lộ Thăng Long

Nguồn: Vietnamnet

Tuyến đại lộ Thăng Long (Hà Nội) là đường cao tốc nghiêm cấm xe mô tô gắn máy đi vào tuy nhiên nhiều người bất chấp nguy hiểm vẫn điều khiển phương tiện vào cao tốc. Thậm chí nhiều phương tiện còn quay đầu xe bỏ chạy khi thấy lực lượng CSGT xử lý vi phạm.

Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) chiều 25/7: Container tông ôtô khách lật ngang, 2 người tử vong Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) chiều 25/7: Container tông ôtô khách lật ngang, 2 người tử vong
Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) sáng 25/7: Xe máy chở 3 va chạm kinh hoàng với ô tô, 3 người thương vong Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) sáng 25/7: Xe máy chở 3 va chạm kinh hoàng với ô tô, 3 người thương vong
Tin tức tai nạn giao thông chiều 24/7: Xe khách đi đám cưới về tông thẳng vào dải phân cách, 5 người trọng thương Tin tức tai nạn giao thông chiều 24/7: Xe khách đi đám cưới về tông thẳng vào dải phân cách, 5 người trọng thương
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khai mạc Diễn đàn trẻ em Quốc gia lần thứ VII

Khai mạc Diễn đàn trẻ em Quốc gia lần thứ VII

Sáng 6/8, Diễn đàn trẻ em Quốc gia lần thứ VII năm 2023 đã khai mạc tại Hà Nội.
Hỗ trợ công tác hậu sự cho công dân Trung Quốc tử vong trong vụ tai nạn ở Khánh Hòa

Hỗ trợ công tác hậu sự cho công dân Trung Quốc tử vong trong vụ tai nạn ở Khánh Hòa

Chiều 20/7, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc vụ tai nạn giao thông ngày 18/7 ở đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C qua địa phận thôn Bố Lang, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), làm 4 du khách Trung Quốc tử vong, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết, vụ tai nạn xe khách trên đèo Khánh Lê đã khiến 4 công dân Trung Quốc bị tử vong và một số người khác bị thương. Những người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đa số không bị thương nặng.
Mười thành phố có giải pháp tốt nhất cho người đi xe đạp

Mười thành phố có giải pháp tốt nhất cho người đi xe đạp

Sáng kiến ​​Bloomberg về Cơ sở hạ tầng dành cho xe đạp vừa công bố danh sách 10 thành phố có những giải pháp tốt nhất dành cho người đi xe đạp năm 2023.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động