Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 20/06/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật trong ngày 20/6: Bắt trùm mua bán thận, tử hình kẻ tưới xăng đốt vợ con

aa
Tin tức pháp luật hôm nay 20/6: Bắt giữ trùm đường dây mua bán bộ phận cơ thể người, tử hình gã đàn ông tưới xăng đốt chết vợ con... là những tin pháp luật nóng nhất hôm nay.
tin tuc phap luat hom nay clip trieu quan su than nhien cuoi noi khi bi bat Tin tức pháp luật hôm nay: Clip Triệu Quân Sự thản nhiên cười nói khi bị bắt
tin tuc phap luat nong nhat hom nay 186 nu sinh lot do ban roi quay clip bat thay giao sam so 2 hoc sinh Tin tức pháp luật nóng nhất hôm nay (18/6): Nữ sinh lột đồ bạn rồi quay clip, bắt thầy giáo sàm sỡ 2 học sinh

Tử hình kẻ ghen tuông mua xăng đốt vợ con

2559 tuc gian khi cai va chong trut xang dot vo khien ca hai nguy kich cai nhau chong nhan tam tuoi xang dot vo khien ca 1544690558 445 width660height488
Hình ảnh minh họa

Thông tin trên báo Công Lý cho hay, ngày 19/6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Hoàng Tiến Ninh (SN 1978, trú ở phường Bạch Mai, Hà Nội) về hai tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, chị Trần Kim S (SN 1990), trú cùng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có một con riêng tên K (sinh năm 2012) về sống chung như vợ chồng với Ninh. Đến năm 2017 cả hai đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng và có thêm con chung tên Kh (Sinh năm 2017). Từ thời điểm có Kh Ninh luôn nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài.

Không chịu nổi cảnh chồng suốt ngày ghen tuông, chị S đã ôm 2 đứa con về ở nhờ nhà ngoại.

Đến 11/10/2018 Ninh đến đón vợ con về nhưng chỉ đón được cháu K. Cùng đêm hôm đó, trong người nổi máu ghen nên đã mua thêm một can xăng mang đến nhà vợ.

Khi Linh gõ cửa mẹ vợ mở cửa cho vào. Chẳng nói năng gì Linh leo thẳng lên tầng 2 nơi chị S và cháu Kh đang ngủ. Thấy chồng mang chai xăng đến chỗ hai mẹ con nằm ngủ, chị S liền hét toáng lên nhưng không kịp.

2458 f54ad59095d37c8d25c2
Đối tượng tại phiên tòa

Lúc này Linh vừa lớn tiếng đe dọa, vừa tưới xăng lên người mẹ con chị S rồi bật lửa phóng hỏa đốt cả gia đình vợ. Lửa cháy, chị S hốt hoảng phóng ra ngoài. Bố chị S nghe tiếng con gái tri hô vội lấy chăn dập lửa cho cháu ngoại.

Sau đó, cháu K được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên không qua khỏi. Ninh khi phóng hỏa đốt nhà vợ cũng bị xăng và lửa cháy lan vào. Ninh bỏ chạy ra ngoài cởi bỏ hết quần áo và sau đó cũng phải vào viện cấp cứu.

Quá trình điều tra, cơ quan xác định, ngoài việc cháu K tử vong do bị Ninh đốt thì một số ngôi nhà sát nhà bố mẹ đẻ chị S cũng bị cháy, gây thiệt hại với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 85 triệu đồng.

Với những tình tiết trên Ninh bị truy tố hai tội danh, giết người và hủy hoại tài sản. Với tội giết người có nhiều tình tiết tăng nặng như giết người dưới 16 tuổi, có ý định giết nhiều người nên tòa án đã tuyên Ninh tử hình về tội giết người, 3 năm tù về tội hủy hoại tài sản. Tổng hình phạt là án tử hình.

Thanh Hóa: 54 nam, nữ tổ chức 'tiệc ma túy' mừng sinh nhật trong quán karaoke

2500 thanh hoa bat qua tang 54 nam thanh nu tu mung sinh nhat bang ma tuy 1
Các đối tượng tại cơ quan chức năng

Theo thông tin trên Người Lao Động, khoảng 3h ngày 19/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp với Phòng CSCĐ và Công an huyện Nga Sơn đột kích vào Tòa nhà Gia Linh Club (ở thị trấn huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và bắt quả tang 54 đối tượng có hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng công an thu giữ tại hiện trường nhiều tang vật gồm: ketamin, thuốc lắc, dao kiếm các loại, dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan.

Trong số 54 đối tượng có 36 nam và 18 nữ đến từ các tỉnh như Sơn La, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Hậu Giang… trong đó có nhiều đối tượng hình sự cộm cán.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, Hồ Như Cường (SN 1995) đã mời bạn bè từ khắp nơi về Thanh Hóa để mừng sinh nhật mình.

Sau khi ăn nhậu, các đối tượng này tập trung về cơ sở kinh doanh của Trịnh Văn Trung (SN 1987, ngụ xã Hà Vinh huyện Hà Trung, là chủ cơ sở Tòa nhà Gia Linh Club chuyên kinh doanh nhà nghỉ, karaoke, massage) để hát hò, sử dụng ma túy.

Bắt giữ trùm đường dây mua bán thận: Đối tượng là thợ xây tự do

2455 dbcae014a05749091046
Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an

Cơ quan CSĐT - Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại thôn Trại Lộc 2, xã An Sinh, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi mua bán bộ phận cơ thể người.

Trước đó, Công an quận Hà Đông phát hiện một nhóm người tại nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc La có biểu hiện mua bán bộ phận cơ thể người (mua bán thận).

Vào cuộc điều tra, ngày 17/6/2020, Công an quận Hà Đông bắt giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng.

Tại cơ quan điều tra Hùng khai nhận, vào thời điểm tháng 6/2019, Hùng xin vào làm công trình đang xây dựng tại bệnh viện 103.

Tại đây Hùng biết được có nhiều người có nhu cầu mua thận để cấy ghép, cũng có nhiều người có nhu cầu bán thận nên đã có ý định tìm kiếm những người có nhu cầu để thực hiện việc mua bán thận thu lợi bất chính.

Hùng thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông và tìm người bán thận đưa về nuôi ăn ở tại đây, thỏa thuận trả cho họ từ 250 triệu đến 300 triệu đồng/1 quả thận khi tìm được người bệnh có nhu cầu mua.

Từ tháng 11/2019 đến khi bị bắt giữ, Hùng đã nhiều lần môi giới mua bán thận, hưởng chênh lệch từ 100 triệu đồng đến gần 200 triệu đồng cho một lần làm trung gian.

Khi bị bắt giữ cơ quan điều tra phát hiện đang nuôi hai cô gái là Triệu Thu H (SN 1992, quê ở tỉnh Sóc Trăng) và chị Ph (SN 1998, quê ở Bình Phước).Hai người này được Hùng thỏa thuận mua thận với giá 250 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

TPHCM: Điều tra vụ người đàn ông chết trên võng

2601 unnamed
Hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra tại một quán nước ven đường Kha Vạn Cân, KP.3, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Theo báo Công An TP. HCM.

Theo đó, nạn nhân được xác định là một người đàn ông tâm 50 tuổi, sống lang thang.

Vào khoảng 18h ngày 19/6, nữ chủ quán thấy người đàn ông nằm ngủ trên võng từ trưa không dậy nên lại đánh thức. Tuy nhiên đánh thức nhiều lần cũng không thấy ông dậy, lại gần thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Ngay sau đó đã báo cho cơ quan công an. Cơ quan chức năng đã kịp thời đến hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai từ những người liên quan.

Nữ chủ quán cho biết, nạn nhân tên thường gọi là Gáo, sống lang thang ở ngã tư Bình Triệu hơn 10 năm nay.

Cách đây hơn một năm, nữ chủ quán cho ông tới quán nước sống để buổi tối ông có chỗ ngủ, đồng thời trông quán giúp mình.

Nữ chủ quán cho biết thêm vào ngày gần đây người đàn ông này hay than mệt không rõ lý do. Hôm nay thấy ngủ từ trưa và gọi dậy thì phát hiện đã chết.

tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 176 y an tu hinh 6 bi cao vu nu sinh giao ga Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (17/6): Y án tử hình 6 bị cáo vụ nữ sinh giao gà
pho chu tich deo ca dung sung do choi doa danh nguoi Phó Chủ tịch Đèo Cả dùng súng "đồ chơi" doạ đánh người
tin tuc phap luat 24h nong nhat hom nay 166 nguoi phu nu cung anh hang xom tu vong trong ngoi nha dang chay Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (16/6): Người phụ nữ cùng anh hàng xóm tử vong trong ngôi nhà đang cháy
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1

Tin tức pháp luật sáng 18/1: Bắt khẩn cấp tên cướp chuyên dùng dao uy hiếp phụ nữ trên QL1; Con trai đâm bố mẹ tử vong, em trai nguy kịch; Bị bắt vì làm bạn gái nhí có bầu… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tin tức pháp luật chiều 17/1: Ba cha con ở Phú Thọ tử vong bất thường tại nhà riêng; Cảnh sát nổ súng chỉ thiên, vây bắt nhóm quái xế náo loạn đường phố Sài Gòn; Đến trông nhà giúp chị gái rồi tranh thủ mở sới gà… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động