Trang chủ Văn hóa - Du lịch
10:20 | 09/05/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (9/5): Phạm Hồng Phước trả lời nghi vấn đạo nhạc T-Ara

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Phạm Hồng Phước trả lời về nghi vấn đạo nhạc T-Ara, Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói. 
tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (8/5): Miko Lan Trinh theo đuổi vụ kiện 8 năm với ông bầu
tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Madonna bị nhiễm Covid-19
tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (7/5): Tiểu Vy được khen ngợi về diễn xuất trong MV mới của Erik

Tin tức giải trí hôm nay

Phạm Hồng Phước trả lời về nghi vấn đạo nhạc T-Ara

Ngày 17/3, Phạm Hồng Phước phát hành ca khúc "Mọi người che mặt sống" với nội dung về dịch Covid-19. Sau đó, một số người hâm mộ nhóm nhạc T-Ara cho rằng ca khúc mới của Phạm Hồng Phước có phần beat giống hệt bản hit Apple Is A của nhóm nhạc Hàn.

Sau thời gian giữ im lặng, mới đây, Phạm Hồng Phước đã đưa ra bản diễn giải cụ thể về kết cấu hình thành nên ca khúc "Mọi người che mặt sống" nhằm chứng minh rằng anh không sao chép sản phẩm của bất kì nhóm nhạc nào.

Theo đó, một ca khúc được xem là đạo nhái, sao chép sản phẩm khác nếu như có cùng tốc độ tempo, cùng thang âm, cùng tiến trình hợp âm, cùng hòa âm, vòng lặp hoặc trùng hợp về ca từ.

Dựa trên những cơ sở này, ca khúc "Mọi người che mặt sống" được nhận định là sản phẩm độc lập, không liên quan gì tới Apple Is A do có sự khác biệt về tốc độ tempo: ca khúc của Phạm Hồng Phước có nhịp điệu 115 bpm, trong khi đó bài hát của T-Ara nhịp điệu lên tới 136 bpm.

Về phần thang âm và hợp âm, Phạm Hồng Phước cũng đưa ra bản phân tích cụ thể về kết cấu mỗi ca khúc để khán giả so sánh. Ca khúc của Phạm Hồng Phước có thang âm cao hơn Apple Is A, đồng thời sở hữu phần hợp âm khác biệt.

Ngoài ra, khi sử dụng công cụ tìm kiếm nhạc trực tuyến Shazam, kết quả đưa ra của Apple Is A chính xác là ca khúc do T-Ara trình bày. Trong khi đó, Shazam không đưa ra được kết quả cho ca khúc Mọi người che mặt sống, nguyên nhân được cho là do ca khúc chưa được đưa vào hệ thống.

Cuối bài viết, Phạm Hồng Phước khẳng định sẽ giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại nếu có theo đúng quy trình và thông qua người đại diện.

Mọi người che mặt sống được tiết lộ là single nằm trong chuỗi dự án cá nhân của Phạm Hồng Phước. Trong dự án này, nam ca sĩ sinh năm 1991 kết hợp các nhà sản xuất nhạc của nước ngoài để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mang phong cách mới lạ.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara
Phạm Hồng Phước chính thức lên tiếng về nghi án đạo nhạc của mình.

Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói

Tại chương trình “Lò võ tiếu lâm”, Việt Hương đã lên tiếng xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream bán hàng của anh lên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình tuần này có sự xuất hiện của thí sinh 19 tuổi Hiếu Hạnh. Được biết, Hiếu Hạnh hiện đang làm công việc buôn bán quần áo online trên mạng xã hội.

Tuy công việc là bán hàng online nhưng Hiếu Hạnh lại có niềm yêu thích đặc biệt với hài kịch nên quyết định dự thi.

Vừa biết được công việc của Hiếu Hạnh là bán hàng online, Lê Dương Bảo Lâm đã vội vàng thắc mắc: "Em bán hàng online như vậy thì có livestream không? Hay chỉ đăng bài lên bình thường thôi?".

Hiếu Hạnh đáp: "Em chỉ đăng hình lên bán online thôi ạ chứ không livestream. Em ngại livestream lắm".

Việt Hương ngồi dưới trong vai trò giám khảo chương trình thấy vậy liền khuấy động không khí, giao lưu tương tác với thí sinh bằng cách nói đùa về công việc livestream của Lê Dương Bảo Lâm: "Bữa nào em cứ đưa đồ qua cho anh Lê Dương Bảo Lâm livestream phụ giúp. Anh Lê Dương Bảo Lâm giỏi mấy cái trò livestream này lắm".

Lê Dương Bảo Lâm nghe Việt Hương nói vậy cảm thấy hơi ngượng, nhưng vẫn tiếp lời: "Đúng vậy, bữa nào em cứ mang qua anh phụ livestream cho. Anh cũng hay phụ các bạn mới vào nghề lắm".

Thí sinh Hiếu Hạnh được Lê Dương Bảo Lâm mở lời liền tỏ ra vô cùng hạnh phúc, nhưng sau một hồi suy nghĩ lại thắc mắc: "Nhưng anh Lê Dương Bảo Lâm giúp em livestream như vậy thì có lấy tiền không?".

Câu hỏi này khiến Lê Dương Bảo Lâm đứng hình một lúc ngồi ngần ngại đáp: "Ờ, anh không lấy tiền của em đâu". Hiếu Hạnh nghe vậy vô cùng sung sướng.

Thấy Lê Dương Bảo Lâm có vẻ hơi ngại, Việt Hương liền nói: "Chị xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm nhé. Tại chị muốn bạn thí sinh này có tinh thần thoải mái trước khi bước vào phần thi nên cứ lôi nghề nghiệp livestream của em lên truyền hình. Thông cảm cho chị vì cứ lôi công việc của em ra nói hoài".

Về phía mình, Lê Dương Bảo Lâm không tỏ ra hề hấn gì khi bị Việt Hương lôi công việc của mình lên truyền hình mà vẫn vui tươi như thường.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara
Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì lôi công việc livestream của anh ra nói.

Đông Nhi giới thiệu MV "Khi con là mẹ" đầy xúc động

Tối 8/5, MV Khi con là mẹ của Đông Nhi chính thức ra mắt. Với MV mới này, khán giả cảm nhận được trọn vẹn hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ của Đông Nhi. Đây là một dự án đặc biệt nữ ca sĩ dành cho những người mẹ nhân Ngày Của Mẹ 10-5 năm nay.

MV được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh kể bằng những chi tiết vô cùng cảm xúc. Trong suốt 5 phút của MV là hành trình từ khi Đông Nhi ra đời, lớn lên, trưởng thành, thành công, kết hôn và có em bé mà ở mỗi giai đoạn đó đều có hình bóng của mẹ ở bên cạnh.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, biên kịch Minh Châu đã rất khéo léo và tinh tế khi chọn lựa những chi tiết rất gần gũi với mỗi ai trong chúng ta để kể câu chuyện của Đông Nhi trong MV. Đó là nỗi lo sợ khi trời mưa đêm lúc còn nhỏ chỉ muốn ngủ bên ba mẹ, nỗi lo lắng khi ngày đầu tiên đến lớp, niềm vui ngày tốt nghiệp có mẹ và bạn bè cùng chia vui, khi trưởng thành thì làm mẹ buồn vì đi chơi về muộn, rồi cả niềm tự hào khi đạt được thành công và khoe điều đó với mẹ...

Cảm xúc cao trào của MV Khi con là mẹ là quá trình người mẹ chứng kiến thành công của Đông Nhi trong sự nghiệp, khoảnh khắc nữ ca sĩ lập gia đình và đỉnh điểm vỡ òa khi cô thông báo với mẹ chuyện mình đã có em bé. Diễn xuất tuyệt vời như không diễn của diễn viên Ngân Quỳnh và Đông Nhi trong khoảnh khắc này đã gây xúc động với khán giả...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara
Khi con là mẹ là dự án đặc biệt mà Đông Nhi muons dành để tri ân những người mẹ bình thường nhưng vô cùng vĩ đại.
tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Sau khi bị Như Phượng tố, ê- kíp sản xuất "Phượng Khấu" lên tiếng

Chiều 7/5, ông Huỳnh Tuấn Anh và ekip "Phượng khấu" đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về tố cáo ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Ảnh tuổi 18 của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh: Gợi nhớ về một miền ký ức

Trên trang cá nhân, Quang Vinh đăng hình ảnh của anh ở tuổi 18. Ở thời điểm đó, "hoàng tử sơn ca" sở hữu vẻ ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 95 pham hong phuoc tra loi nghi van dao nhac t ara Sài Gòn trong ký ức của NSND Kim Xuân

Gắn bó hơn 60 năm với Sài Gòn, cuộc sống và sự nghiệp của Kim Xuân gắn liền với những thay đổi của thành phố. ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

300 người thuộc 54 dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024

300 người thuộc 54 dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ 18/4-21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc của 63 tỉnh, thành trong cả nước.
Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Vừa qua, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com đã công bố 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam được khách châu Á quan tâm nhất trong quý I/2024.
Vận động viên UAE khiếu nại thành công tại giải đua Grand Prix tại Việt Nam

Vận động viên UAE khiếu nại thành công tại giải đua Grand Prix tại Việt Nam

Ngày 24/3, tại chặng đua Mô tô 2 của hạng mục Freestyle - Grand Prix of Bình Định, tay đua Emirati Rashid Al-Mulla (36 tuổi, UAE) đã yêu cầu phúc khảo thành công kết quả do Ban Giám khảo công bố.
Những màn lội ngược dòng đỉnh cao của các tay đua mô tô nước

Những màn lội ngược dòng đỉnh cao của các tay đua mô tô nước

Ngày 24/3 tại “trường đua xanh” Đầm Thị Nại (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) diễn ra ngày thi đấu cuối cùng Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship để xác định các nhà vô địch chặng đua Grand Prix of Binh Dinh.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động