Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
14:22 | 09/06/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt 24h hôm nay

aa
Tin tức giải trí hôm nay (9/6): Hoàng Oanh bật mí chuyện gặp gỡ ông xã ngoại quốc như ngôn tình. Ông bà nội bị xúc phạm, Phương Mỹ Chi đăng tâm thư dài gửi tới antifan.
tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (5/6): Động thái lạ của Quang Hải và Huỳnh Anh trên mạng xã hội
tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (4/6): Nguyên Vũ tiết lộ góc khuất của showbiz

Tin tức giải trí hôm nay

Hoàng Oanh bật mí chuyện gặp gỡ ông xã ngoại quốc như ngôn tình

Mới đây, Hoàng Oanh lại một lần nữa khiến dân tình ghen tỵ bởi câu chuyện ngôn tình thời hẹn hò với Jack. Cô viết:

"4/6 - Ngày đẹp vì là sinh nhật bố mình và lần đầu gặp chồng mình. Sáng nay thức dậy ổng nhắn tin chúc mừng sinh nhật bố vợ rồi nói ra phát hiện lý thú: "Ngày này 3 năm trước anh gặp vợ của anh." Kèm cái hình này, ổng nghĩ sao chọn cái filter bông hoa gay thế này đi cua gái chứ? Và không quên lập lại câu chuyện cay cú: "Anh thân thiện vậy mà vợ không cho số điện thoại, không cho Facebook hay Instagram gì để liên lạc hết. Tới lúc kiếm được Instagram nhắn tin cả tuần lễ cũng không thèm trả lời.. Anh phải mặt dày nhắn tin nhờ Nguyễn Kim My hỏi thăm... Rồi bắt anh chờ 5 lần 7 lượt hết mấy năm trời mới chịu làm người yêu..."

Nhưng phải nói mình nể sự kiên nhẫn, điềm tĩnh và chừng mực của ông già này lắm. Tôn trọng khoảng cách mình muốn, quan tâm vừa phải lúc mình cần, thông minh thú vị khiến mình vui và nghiêm khắc khi mình sai chứ hông phải theo đuổi là nói gì cũng "dạ dạ vâng vâng"! Nên hôm nay mình ko viết dài hơn nữa, chỉ chia sẻ với các nàng 1 chút kinh nghiệm.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh
Hoàng Oanh và chồng.

- Từ mình: Nếu thích ai hãy cho người ta cũng như cho mình cơ hội, bạn không biết được đó là "đá hay ngọc" nếu chưa mài thử qua lần nào. Nếu chưa sẵn sàng cho 1 mối quan hệ thì đừng vội yêu, người thật lòng sẽ luôn có cách làm cho bạn cảm động chân tình.

- Từ Jack: Gặp được người có thể là vợ tương lai, thì dẹp bỏ hết sĩ diện theo đuổi đến cùng, 1 hay 2 năm có là gì đâu. Theo đuổi cần văn minh, tôn trọng ý muốn của người kia chứ không phải đeo bám, van xin người ta mà mất đi bản lĩnh đàn ông.

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng thừa nhận, cô là người rất dở trong ứng xử với trai lạ và vì mới gặp nhau lần đầu không muốn anh ta biết mình là ai, nên che mặt để khỏi đi đăng lung tung nữa. Sau mỗi mối tình, cô lại trưởng thành hơn và bản thân cũng thay đổi, có nhiều trải nghiệm sống hơn để trở nên tốt hơn trước khi đến với người mới.

Cuối năm 2019, Hoàng Oanh kết hôn với bạn trai người Mỹ là Jack, cả hai có một khoảng thời gian hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà. Khoảng thời gian ấy, cô giấu kín chuyện tình của mình.

Hiện tại cô đang bước vào những ngày cuối của thai kỳ và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời. Có thể nói từ ngày cưới chồng đến giờ, mọi khoảnh khắc của Hoàng Oanh luôn khiến người hâm mộ chú ý, đặc biệt là tình cảm của cô và người chồng ngoại quốc.

Ông bà nội bị xúc phạm, Phương Mỹ Chi đăng tâm thư dài gửi tới antifan

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Mỹ Chi vừa vui mừng thông báo kỉ niệm tròn 7 năm cô đặt chân vào nghệ thuật. Giọng ca nhí vốn có ý định livestream với khán giả nhưng bất ngờ gặp chuyện không vui khi một antifan vào buông lời không hay với ông bà mình.

Cụ thể tài khoản này nói: "Tin ông nội mất hay bà nội mất mà vui vậy. Hay cả 2 mất hết nên vui".

Sau đó, Phương Mỹ Chi đã viết hẳn một tâm thư dài gửi đến người xúc phạm mình. Dù vô cùng phẫn nộ nhưng Phương Mỹ Chi vẫn dùng ngôn từ lịch sự và giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết.

"Con với cô không có bất kì mối quan hệ quen biết, hay có mối thù ghét gì liên quan đến nhau. Con biết đã là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, thì chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều nghệ sĩ nào cũng sẽ không tránh được.

Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật. Nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục. Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác chết như vậy, nó có còn nằm trong phạm vi 1 con người phải chịu đựng nữa hay không?

Ông bà nội con đã mất rồi. Họ là người đã sinh ra ba con, nên con luôn có sự tôn kính đối với ông bà. Và con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì. Con tự hỏi, nếu như ông bà con còn sống, con đọc được những lời này từ cô, thì cảm xúc lúc đó của con còn tệ như thế nào?".

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh
Phương Mỹ Chi

"Con nghĩ đến những bé nhỏ trong gia đình cô, nên che mặt các bé lại. Vì các em nhỏ hơn con ít tuổi thôi, cũng chưa đủ tuổi 18 như con, các bé vẫn còn được bao bọc trong tình thương gia đình, vẫn nhìn cuộc đời này rất trong sáng.

Con sẽ cùng ekip của con, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không, để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn.

Chi đã sớm bước chân vào nghệ thuật, nên những lời lẽ không hay đều đã nghe qua. Nhưng lần này là Chi không tưởng tượng ra được, vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nguyền rủa Chi như vậy. Chi lo lắng cho bản thân mình, nhưng với các bé nhỏ hơn, các bạn đồng trang lứa đang nuôi ước mơ nghệ thuật giống như mình, Chi lại càng lo lắng hơn, vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Trước khi làm gì hãy đặt mình vào người đó, để cảm nhận. Và tự hỏi là có nên hay không?".

Cuối cùng, cô cho biết sẽ cùng ê kíp sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất với đối tượng xúc phạm gia đình. Đi kèm với dòng trạng thái, Phương Mỹ Chi đăng hẳn hình ảnh của đối tượng và tin nhắn thiếu tôn trọng của người này lên MXH.

Phùng Ngọc Huy: "Hình ảnh Lavie đang bị trục lợi bất chính"

Sau khi bạn gái cũ - diễn viên Mai Phương - qua đời hôm 27/3, Phùng Ngọc Huy cố gắng dành mọi sự quan tâm cho Lavie - con gái chung của cả hai. Phùng Ngọc Huy cũng đã giành được quyền nuôi con và cho biết sẽ đưa con sang Mỹ để nuôi dưỡng.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh, Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam đón con gái, anh chu cấp đầy đủ về kinh tế để hai cô bảo mẫu chăm sóc Lavie và dự tính đón bé sang Mỹ sống cùng trong năm 2020 nếu chuẩn bị kịp giấy tờ.

Về các khoản hỗ trợ Lavie do đồng nghiệp và khán giả ủng hộ trước đó, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như đã lập tài khoản gửi tiết kiệm cho bé Lavie đến năm 18 tuổi sử dụng.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh
Phùng Ngọc Huy và con gái.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Phùng Ngọc Huy bất ngờ lên tiếng tố một kênh youtube cá nhân cố tình giả mạo tài khoản và sử dụng hình ảnh của con gái mình để trục lợi.

Phùng Ngọc Huy bày tỏ sự bức xúc và cho hay bản thân từng có ý định cho qua nhưng vì chủ tài khoản này đã cố tình lấy hình ảnh của bé Lavie trục lợi nên anh không thể ngồi im được nữa.

“Huy đã định không lên tiếng nhưng trang cá nhân này càng lúc càng đi quá xa và giờ lại còn sử dụng hình ảnh bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình thì Huy không thể im lặng”, Phùng Ngọc Huy viết.

Cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau vào khoảng năm 2013. Sau này, khi chia tay nhau, họ vẫn thăm hỏi nhau bình thường. Khi Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích bỏ rơi hai mẹ con, Mai Phương nhiều lần lên tiếng bênh vực bởi cô hiểu những nỗi niềm khó giãi bày của bạn trai cũ.

Khi Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy rất đau buồn, thường đi chùa cầu nguyện. Anh cũng để một tấm ảnh của Mai Phương trong phòng riêng ở Mỹ để luôn nhớ về cô. Hôm 15/5, mẹ của Phùng Ngọc Huy lên chùa làm lễ cúng 49 ngày cho Mai Phương.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/6): Hoà Minzy muốn được săn đón như ngôi sao hạng A

Tin tức giải trí hôm nay: Ảnh cưới cách đây 40 năm đẹp như hoa hậu của mẹ Á hậu Thùy Dung. Hoà Minzy muốn ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/6): Hòa Minzy nói lời cảm ơn chồng

Tin tức giải trí hôm nay: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử, Hòa Minzy nói lời ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 96 hoang oanh bat mi chuyen gap go ong xa ngoai quoc nhu ngon tinh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (1/6): Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý, tiết lộ sắp về nhà mới

Tin tức giải trí hôm nay (1/6): Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý, tiết lộ sắp về nhà mới. Hiền Thục gây sốc với ...

Phong Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/7): Thúy Nga lên tiếng việc bị tung tin qua đời ở Mỹ

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/7): Thúy Nga lên tiếng việc bị tung tin qua đời ở Mỹ

Tin tức giải trí, showbiz sao Việt hôm nay: Diễn viên hài Thúy Nga bị tung tin qua đời ở Mỹ, Kasim Hoàng Vũ bật mí về 2 con với bạn gái chưa làm đám cưới.
Tin tức 24h mới nhất hôm nay 1/12: Tin pháp luật, thể thao, giải trí, tai nạn giao thông...

Tin tức 24h mới nhất hôm nay 1/12: Tin pháp luật, thể thao, giải trí, tai nạn giao thông...

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay, tin thời sự, tin pháp luật, tin tức kinh tế, tin quốc tế, thể thao, TNGT ngày 1/12...
Tin giải trí sao Việt hôm nay (10/9): Quang Hải dứt tình, Sơn Tùng MTP diện vest

Tin giải trí sao Việt hôm nay (10/9): Quang Hải dứt tình, Sơn Tùng MTP diện vest

Cặp đôi ngôi sao bóng đá Quang Hải và Nhật Lê chia tay, Sơn Tùng MTP bỗng dưng mặc vest dậy sóng mạng xã hội...là những tin tức giải trí nóng nhất ngày hôm nay 10/9.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động