Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
07:20 | 24/07/2020 GMT+7

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (24/7/2020): "Cháy" vé trận TP. HCM vs Hà Nội FC

aa
Công Phượng liệu có dính "dớp" tại trận gặp Hà Nội FC?, "biển" người hâm mộ CLB Nam Định quay lưng phản đối trọng tài hay sau vụ "treo còi", VFF tung trọng tài FIFA bắt V-League 2020... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 24/7/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (5/7/2020): Cầu thủ Việt kiều ngưỡng mộ đẳng cấp của Công Phượng Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (5/7/2020): Cầu thủ Việt kiều ngưỡng mộ đẳng cấp của Công Phượng
Kết quả vòng 8 V-League 2020: Hà Nội hụt hơi, TP.HCM bị ngáng đường Kết quả vòng 8 V-League 2020: Hà Nội hụt hơi, TP.HCM bị ngáng đường

Công Phượng liệu có dính "dớp" tại trận gặp Hà Nội FC?

3207 ha noi vs tphcm 3
Công Phượng. (Ảnh VFF)

Vào lúc 19h15 ngày 24/7 tới đây, trận đấu được mong chờ nhất vòng 11 V-League 2020 sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất với cuộc đọ sức giữa CLB TP. HCM và ĐKVĐ Hà Nội FC.

Tuy nhiên riêng cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng mỗi lần đối đầu đội bóng Thủ đô anh thường xuyên nhận kết cục buồn.

Cụ thể, cầu thủ gốc Nghệ An dù từng 3 lần phá lưới Hà Nội FC thế nhưng ở những lần đó, đội bóng anh khoác áo lại chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trận lượt về mùa giải 2018, chứng kiến Công Phượng lần thứ 2 nổ súng vào lưới Hà Nội FC. Dẫu vậy, HAGL vẫn thua với tỷ số 3-5 ngay tại Pleiku.

Và trong lần gần nhất giáp mặt đội bóng từng 5 lần vô địch V-League, tiền đạo này cũng ghi bàn nhưng TP.HCM vẫn bị CLB Hà Nội lội ngược dòng thắng 2-1 ở trận siêu Cúp Quốc gia hồi tháng 3/2020.

"Biển" người hâm mộ CLB Nam Định quay lưng phản đối trọng tài

3358 cdv nam dinh 16 19254538
Người hâm mộ thành Nam cùng nhau quay lưng xuống sân trong 5 phút, bày tỏ sự phản đối với công tác trọng tài tại V-League những vòng đấu vừa qua. (Ảnh VTC News)

Đầu trận đấu giữa Nam Định vs B.Bình Dương ở vòng 11 V-League, Hội CĐV Nam Định kêu gọi người hâm mộ thành Nam cùng nhau quay lưng xuống sân trong 5 phút, bày tỏ sự phản đối của CĐV Nam Định với công tác trọng tài tại V-League những vòng đấu vừa qua.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán cho biết, đây là cách bày tỏ của CĐV, CLB không ngăn cấm. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng thành Nam cũng quán triệt tới Hội CĐV Nam Định không được chửi bới, ném vật thể xuống sân, gây ảnh hưởng tới trận đấu và Ban tổ chức sân.

Trước đó, Nam Định là tâm điểm của những sai lầm trong công tác trọng tài những vòng đấu vừa qua. 2 trọng tài mắc sai sót trong những trận đấu của Nam Định đã bị treo còi.

Trong 90 phút mà trọng tài không để xảy ra sai sót tối 23/7, Nam Định và Becamex Bình Dương cống hiến trận đấu cởi mở khi đều tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, hàng công dứt điểm thiếu hiệu quả nên đôi bên phải chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 1-1 và đây cũng là kết quả quý giá trong cuộc đua trụ hạng của đội bóng thành Nam.

"Cháy" vé trận TP. HCM vs Hà Nội FC

3749 anh chup man hinh 2020 07 23 luc 14 59 04
Thông báo vé trận TP. HCM vs Hà Nội FC đã được bán hết. (Ảnh CLB TP. HCM)

Sức hút của trận đấu giữa CLB TP. HCM vs Hà Nội FC đến từ những ngôi sao trong đội hình hai đội. Nếu như chủ nhà TP. HCM là Công Phượng, Hữu Tuấn... thì đương kim vô địch Hà Nội sở hữu Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy...

Ngay từ ngày đầu mở bán vé đã có rất nhiều người hâm mộ tìm mua, với mong muốn là một trong 15.000 khán giả có mặt trực tiếp trên khán đài sân Thống Nhất thưởng thức một trong những cặp đấu đáng xem nhất V-League thời điểm này.

Và cho tới tối 22/7, tức hai ngày trước giờ bóng lăn, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM thông báo toàn bộ vé trận đấu đã được bán hết.

Cũng tại đây, nhiều người bày tỏ nuối tiếc, số khác tìm mua lại vé từ những người mua thành công và chấp nhận bỏ số tiền gấp 2, thậm chí 3-4 lần mệnh giá gốc (50 đến 150.000 đồng/vé).

Theo thống kê của ban tổ chức, tại vòng 9 vừa qua, V-League 2020 đón tổng số 73.000 khán giả tới sân, trung bình 10.429 người/trận, lập kỷ lục lượng khán giả đến sân đông nhất kể từ đầu giải.

Sau vụ "treo còi", VFF tung trọng tài FIFA bắt V-League 2020

4621 thin4036
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân. (Ảnh VFF)

Ban trọng tài VFF đã công bố danh sách các "ông vua áo đen" làm nhiệm vụ ở vòng tới sau những bê bối trọng tài tại V-League 2020.

Trong đó trọng tài FIFA Ngô Duy Lân đã được bố trí điều khiển trận đấu giữa Nam Định và Becamex Bình Dương. Ông Lân thường được phân điều hành các trận đấu quan trọng có tính chất nóng. Ví như cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng trước.

Hồi tháng 7/2019, vị "vua áo đen" sinh năm 1984 đã hoàn thành bài kiểm tra lấy chứng chỉ cấp Elite (cấp cao nhất của trọng tài FIFA) và chính thức mang danh hiệu này trong năm 2020. Mùa giải năm ngoái, trọng tài người Long An đã 6 lần rút thẻ đỏ, nhiều nhất trong số các đồng nghiệp.

Tuyển Việt Nam sắp có cầu thủ nhập tịch Filip Nguyễn đấu AFF Cup và vòng loại World Cup? Tuyển Việt Nam sắp có cầu thủ nhập tịch Filip Nguyễn đấu AFF Cup và vòng loại World Cup?

VFF đang có kế hoạch bổ sung lực lượng nhập tịch để làm đối trọng với Malaysia, bằng việc nỗ lực xúc tiến việc đưa Filip ...

Hé lộ ngày FIFA công bố chủ nhà đăng cai World Cup 2023 Hé lộ ngày FIFA công bố chủ nhà đăng cai World Cup 2023

Mới đây, FIFA đã thông báo rằng họ sẽ công bố nước chủ nhà đăng cai World Cup bóng đá nữ 2023 tại một cuộc ...

Vì sao bóng đá Việt Nam hưởng lợi khi FIFA hoãn nhiều giải World Cup do COVID-19? Vì sao bóng đá Việt Nam hưởng lợi khi FIFA hoãn nhiều giải World Cup do COVID-19?

Trong các giải đấu mà FIFA tạm hoãn vì COVID-19, bóng đá Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị hơn và có cơ hội ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: HAGL nhận tin 'dữ' từ Văn Toàn

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: HAGL nhận tin 'dữ' từ Văn Toàn

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: HAGL nhận tin 'dữ' từ Văn Toàn; Quang Hải tiếp tục làm khán giả trận Hà Nội vs Thanh Hóa; HLV Park Hang-seo triệu tập 34 cầu thủ dự vòng loại World Cup 2022...là những tin chính đáng chú ý.
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (16/8/2020): Tuyển nữ Việt Nam lại cho Thái Lan "hít khói", Văn Hậu hết cách ly

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (16/8/2020): Tuyển nữ Việt Nam lại cho Thái Lan "hít khói", Văn Hậu hết cách ly

Báo Thái "đá đểu" Văn Hậu và các cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu, Văn Hậu hoàn thành cách ly, sẵn sàng thi đấu ở Việt Nam hay U22 Việt Nam có đợt tập trung đông nhất trong lịch sử... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 16/8/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (29/7/2020): VFF "dọa" xử người nói xấu, Cúp Quốc gia có thể không cho khán giả vào sân

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (29/7/2020): VFF "dọa" xử người nói xấu, Cúp Quốc gia có thể không cho khán giả vào sân

Cúp Quốc gia có tiếp tục cho phép khán giả vào sân theo dõi? VFF "dọa" xử lý nghiêm những người nói xấu BTC V-League hay sẽ chuyển đội SHB Đà Nẵng và Quảng Nam sang một địa điểm trung gian?... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 29/7/2020.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động