Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:23 | 21/12/2019 GMT+7

Tin tức bóng đá U23 Việt Nam mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/12/2019

aa
Tin tức bóng đá U23 Việt Nam hôm nay 21/12: Quang Hải từ chối gia nhập CLB của Thái Lan, Đoàn Văn Hậu và Công Phượng hội ngộ ở Hà Lan hay việc CLB TP. HCM muốn đưa "gà cưng" của bầu Đức về sân Thống Nhất... 
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019 Ngày cuối trên đất Hàn, U23 Việt Nam đấu với CLB Busan Transportation Cooperation
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019 Đoàn Văn Hậu có về hội quân để tham dự VCK U23 châu Á 2020?
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019 Kết quả bóng đá U23 châu Á 2020 hôm nay (8/1): Chủ nhà Thái Lan gặp khó
tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019 Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020: Chờ U23 Việt Nam tái lập kỳ tích

Đoàn Văn Hậu từ chối về tham dự VCK U23 châu Á 2020

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, CLB SC Heerenveen thông báo Đoàn Văn Hậu đã từ chối không về hội quân để tham dự VCK U23 châu Á 2020 theo lời đề nghị của HLV Park Hang Seo.

Theo đó, hậu vệ 20 tuổi đang trong quá trình tập luyện, chứng tỏ năng lực để giành 1 suất đá chính cho đội bóng Hà lan nên đã từ chối ý muốn của thầy Park.

"Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ từ bỏ nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, việc có tham dự giải U23 châu Á hay không tôi hoàn toàn không thể quyết định. Tôi muốn gửi lời chúc ban huấn luyện cũng như các đồng đội gặp nhiều may mắn. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ tiến xa, lọt vào top 3 để giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Từ phương xa, tôi luôn hướng về và chờ tin chiến thắng", Văn Hậu chia sẻ...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng sắp rời STVV (Bỉ) để về với CLB TP. HCM?

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Công Phượng vẫn chưa được trao cơ hội ở STVV.

Công Phượng hiện đang liên tục phải ngồi ghế dự bị tại CLB Sint-Truidense VV của Bỉ sau một khoảng thời gian gia nhập theo dạng cho mượn từ CLB HAGL. Mặc dù anh đã cố gắng luyện tập và chứng tỏ năng lực, tuy nhiên ban huấn luyện của STVV chỉ cho tiền đạo 24 tuổi đá ở đội trẻ.

Được biết, nhiều khả năng CLB TP. HCM sẽ chi mạnh nhiều tiền, nhằm mua lại nửa năm hợp đồng từ STVV và đưa cựu cầu thủ của HAGL về sân Thống Nhất.

Theo đại diện của CLB TP. HCM, hiện đội bóng này đang đàm phán và đã đạt tới 80-90% song vẫn chưa thể khẳng định điều gì vào lúc này bởi thủ tục rất phức tạp, nếu giải quyết xong với STVV thì tiếp theo vẫn sẽ phải làm việc nốt với CLB chủ quản của Công Phượng là HAGL...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu hội ngộ cùng Công Phượng ở trời Âu

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Đoàn Văn Hậu hội ngộ cùng Công Phượng tại Hà Lan.

Tối ngày 20/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng đàn anh Công Phượng trên đường phố Hà Lan lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tình cờ gặp nhau trên phố Hà Lan bay".

Được biết, Công Phượng thi đấu ở Sint-Truidense (Bỉ) nhưng do đang trong quãng nghỉ, nên đã tận dụng thời gian sang Hà Lan du lịch và thăm đàn em Đoàn Văn Hậu.

Quãng đường từ thành phố Sint-Truiden sang Heerenveen- nơi Văn Hậu thi đấu chỉ khoảng hơn 300km, di chuyển chưa đến 3 giờ đồng hồ nên rất thuận tiện cho Công Phượng.

Dĩ nhiên là Văn Hậu đã quá vui nên post ảnh khoe ngay, còn người hâm mộ thì vui hết sức. Bởi thế, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, ảnh Văn Hậu, Công Phượng hội ngộ đã hút hơn 100 ngàn like, hơn 2 ngàn bình luận cùng 1.200 chia sẻ.

XEM THÊM Đề nghị án tử hình cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, 14-16 năm tù cho ông Trưởng Minh Tuấn

Quang Hải tiếp tục từ chối một lời đề nghị hấp dẫn

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Quang Hải không muốn sát cánh cùng "Messi Thái".

Trang Fox Sport phiên bản Thái Lan tỏ ra quan tâm đến việc Nguyễn Quang Hải từ chối rất nhiều lời mời của các CLB nước ngoài, để tiếp tục ở lại khoác áo CLB Hà Nội tại giải V-League.

Theo thông tin của trang thể thao nổi tiếng này, mới đây Quang Hải từ chối lời đề nghị sang Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo. Đây là đội bóng của “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin.

"Nguyễn Quang Hải, tài năng lớn của bóng đá Việt Nam từ chối gia nhập Consadole Sapporo – đội bóng nổi tiếng tại J-League, để tiếp tục ở lại với CLB Hà Nội", tờ báo nhấn mạnh.

Trước đó, "ngôi sao" của đội bóng Thủ đô cũng đã thẳng thừng từ chối lời mời sang La Liga luyện tập bởi nhiều lý do khác nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là chấn thương của mình chưa hồi phục.

Quang Hải chính thức bình phục chấn thương, chuẩn bị "đại chiến" U23 Hàn Quốc

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Tiền vệ Quang Hải và HLV Park Hang Seo.

Hôm 20/12, Quang Hải đã bình phục chấn thương và hoàn thành bài tập riêng của mình, như vậy anh đã sẵn sàng cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation.

Trước đó, Quang Hải dính chấn thương cơ trong trận gặp U22 Singapore tại SEA Games 30. Chấn thương của anh tiến triển tốt trong một tuần tập huấn cùng U23 Việt Nam tại Tongeyong, Hàn Quốc.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam, khi vai trò của Quang Hải rất quan trọng khi U23 Việt Nam chuẩn bị thi đấu giải U23 châu Á, giải đấu từng đưa cái tên Quang Hải đến với hàng triệu người hâm mộ khi anh chơi xuất sắc, đóng góp 5 bàn thắng trong hành trình đến ngôi á quân của U23 Việt Nam cách đây 2 năm tại Thường Châu.

Báo Thái Lan "dụ dỗ" Công Phượng về nhà

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
Tờ báo Thái Lan chỉ trích Công Phượng.

Mới đây, tờ Siam Sport dựa theo bài viết của Zing News sau đó đặt tiêu đề: "Về nhà thôi, Công Phượng" với giọng đầy châm biếm.

Theo đó, tờ này cho rằng với việc tiền đạo 24 tuổi phải ngồi dự bị một thời gian dài ở STVV thì trở về nhà là cách tốt nhất, trong khi đang được chính CLB TP. HCM mời gọi.

Công Phượng vốn là cái tên quen thuộc với truyền thông Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn thường được mang ra so sánh với Chanathip Songkrasin. "Messi Thái Lan" đang chơi bóng ở J.League 1 tại Nhật Bản.

Vì sao tuyển bóng đá nữ Việt Nam mới nhận được 5 tỉ trong số 22 tỉ được hứa thưởng?

tin tuc bong da viet nam moi nhat nong nhat hom nay 21122019
ĐT nữ Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch SEA Games 30.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ, tuyển nữ Việt Nam được thưởng tới 22 tỷ đồng (chưa kể hiện vật) cho việc bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA games 30, đây là mức tiền thưởng cao nhất. cao hơn cả tuyển bóng đá nam lần đầu đoạt chức vô địch SEA games 30.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Zing thì các doanh nghiệp cam kết thưởng cho đội nữ đã chuyển tiền thông qua VFF số tiền 5 tỷ đồng (còn nhiều đơn vị chưa chuyển nên VFF chưa thể giải ngân cho đội).Trong số 22 tỷ đồng tiền mặt được đề cập ở trên, có 1,3 tỷ đồng từ tiền quyên góp của Thủ tướng cùng các thành viên Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) 3 tỷ đồng, 4 tỷ đồng của riêng Trưởng ban Bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

XEM THÊM Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xử lý nghiêm phượt thủ đi xuyên Việt "thần tốc"

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải những tin bài chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang - seo và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Chủ tịch nước chúc mừng Ban Huấn luyện và Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam

Chủ tịch nước chúc mừng Ban Huấn luyện và Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người hâm mộ bóng đá cả nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, cảm ơn Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử tại SEA Games 31.
Thủ tướng gửi thư chúc mừng Đội tuyển U23 Việt Nam

Thủ tướng gửi thư chúc mừng Đội tuyển U23 Việt Nam

Tối 22/5, sau khi Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trước đội tuyển U23 Thái Lan ở trận chung kết để giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 31, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có thư chúc mừng gửi tới thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý: Tài vận hư hao, tiền bạc đi xuống

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý: Tài vận hư hao, tiền bạc đi xuống

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý: Bạn phải chịu ảnh hưởng của nhiều sao xấu nên tiền chảy vào túi thì nhỏ giọt, tiền ra khỏi túi thì liên tục, nếu không cẩn thận thì dễ rơi vào cảnh cháy túi.
Thời tiết ba miền Bắc, Trung, Nam cùng nắng nóng trong dịp 30/4 - 1/5

Thời tiết ba miền Bắc, Trung, Nam cùng nắng nóng trong dịp 30/4 - 1/5

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, cả ba miền Bắc, Trung, Nam cùng nắng nóng.
Quy định chung về trang phục thi đấu của cầu thủ bóng đá

Quy định chung về trang phục thi đấu của cầu thủ bóng đá

Trong môn thể thao vua và được yêu thích nhất trên thế giới - bóng đá, việc chuẩn bị trước mỗi trận đấu không chỉ gồm việc tập luyện và chiến thuật, mà còn bao gồm cả việc lựa chọn và sắp xếp trang phục thi đấu. Vì vậy, để đảm bảo tính công bằng và tôn vinh giá trị của trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) đã ban hành nhiều quy định về trang phục thi đấu của các cầu thủ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những quy định này và ý nghĩa của chúng trong sân cỏ.
Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động