Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:47 | 18/05/2019 GMT+7

Tin mới vụ trưởng phòng văn hóa bị đánh vì đưa phụ nữ vào phòng công vụ rồi... cởi quần dài

aa
Sau khi đưa người phụ nữ bị mệt vào phòng công vụ rồi đóng cửa và cởi quần áo dài để đi dọn dẹp, lãnh đạo phòng văn hóa ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) bất ngờ bị nhóm người thân của chị này xông vào đánh.      
Clip đánh ghen, nhưng hành động của người đàn ông mới là điểm gây chú ý nhất "Hotgirl" bị đánh ghen kinh hoàng bằng mắm tôm trộn nước mắm ở Bắc Ninh: Nhiều lần cảnh cáo? Đưa con đi chơi trung thu bắt gặp chồng chở gái, vợ lao vào đánh ghen thì bị đánh chảy máu đầu

tin moi vu truong phong van hoa bi danh vi dua phu nu vao phong cong vu roi coi quan dai di don dep

UBND huyện Đầm Dơi. Ảnh TTVN

Hôm 15/5, ông Lê Tấn Phát, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đã xác nhận với báo chí việc Công an thị trấn Đầm Dơi lập biên bản vụ việc ông B.C.P. là lãnh đạo Phòng VH - TT huyện Đầm Dơi bị hai thanh niên xông vào nhà công vụ hành hung.

Cụ thể, vào sáng ngày 12/5, ông P. chở theo một người phụ nữ đến nhà công vụ huyện rồi vào phòng đóng cửa. Khoảng 20 phút sau có hai thanh niên xưng là em chồng và con trai người phụ nữ xông vào đánh ông P.

Giải thích với báo chí, ông P. cho biết trong quá trình mình lên cơ quan chuẩn bị cho lễ khai mạc hội thao cơ sở diễn ra vào ngày thứ hai thì có gặp người phụ nữ bán quán nơi ông thỉnh thoảng có ghé để uống cà phê, ăn sáng xin đi nhờ xe lên thị trấn để về nhà mẹ ruột.

Khi đi gần đến thị trấn (TT) Đầm Dơi, người phụ nữ than mệt, muốn ói nên ông P. đưa về nhà công vụ để nghỉ tạm.

"Do mệt nên vào nhà công vụ, chị đó nằm trên giường, còn tôi thì cởi quần dài, cởi áo đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Trời nóng nực, tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ thì lúc đó có hai người vào nhà đánh tôi. Nhưng vụ việc này là hiểu lầm vì người phụ nữ tôi cho quá giang cũng "lu bu" dữ lắm. Nên chồng chị ấy buồn đi Bình Dương làm ăn, còn bên chồng theo dõi vô tình tôi nằm trong đối tượng của họ. Xem như tôi bị xui nên không yêu cầu gì", ông P. phân trần - - báo SKCĐ đưa tin.

Còn ông Lê Tấn Phát cũng thông tin thêm: "Xông vào nhà đánh người nhưng không xảy ra thương tích nên công an chỉ mời làm việc cam kết nhắc nhở không được gây rối, không được xâm hại sức khỏe người khác. Vụ việc được báo về huyện nhưng anh P. không yêu cầu xử lý gì, bên kia cũng vậy nên cơ quan công an lập biên bản xử lý theo thẩm quyền sau đó mạnh ai nấy về".

Liên quan đến vụ "đánh ghen nhầm", ông Trần Anh Chót, Phó Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi cho biết: "Tôi có nghe thông tin vụ việc nhưng chưa nắm cụ thể vì tôi bận đi dự đại hội, sẽ rà lại vụ việc sau". - theo báo Thanh Niên.

Ngày 16/5, ông Nguyễn Thanh Luận, Bí thư Huyện uỷ Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đã giao cho Công an thị trấn Đầm Dơi hoàn chỉnh hồ sơ vụ ông Bao Chí Phong, Trưởng phòng VH-TT huyện bị đánh ghen “nhầm”. Ban thường vụ Huyện uỷ Đầm Dơi chỉ đạo ông Bao Chí Phong tường trình, kiểm điểm.

Ông Nguyễn Thanh Luận nói: “Chúng tôi đang làm quyết liệt, trắng đen rõ ràng vụ đánh người. Nếu cán bộ có hành vi sai, thì sai đến đâu xử nghiêm theo qui định. Vụ xô xát giữa ban ngày tại khu nhà công vụ đã gây dư luận xấu, ảnh hưởng hình ảnh cán bộ, đảng viên”. - thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong.

Đánh ghen trước cửa khách sạn: 'Hai người vừa đi ra thì bị mẹ đẻ và vợ lao vào'

Chủ khách sạn cho hay, đôi nam nữ vào thuê phòng nghỉ buổi trưa, khi vừa ra ngoài thì xảy ra sự việc đánh ghen.

Đi đánh ghen cùng con dâu, mẹ chồng cầm dép đập vào mặt con trai: 'Mày là thằng mất dạy'

Đi đánh ghen cùng nhưng mẹ chồng còn "nóng mặt" hơn cả con dâu. Bà thẳng tay trừng trị cô bồ nhí lẫn cậu con ...

tin moi vu truong phong van hoa bi danh vi dua phu nu vao phong cong vu roi coi quan dai di don dep Chồng người tình của thượng úy CA bị lột trần đánh ghen: Tới giờ vợ cũng không giải thích hay xin lỗi tôi!

Người chồng cho hay, sau khi bị đánh, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi.

Vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen, chồng vẫn nhấn ga bỏ đi cùng nhân tình khiến cả phố nháo nhác

Người quay clip liên tục hét "dừng xe", nhưng người đàn ông vẫn nhấn ga bỏ đi bất chấp mọi nguy hiểm, rủi ro.

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cà Mau: Hỗ trợ 1.000 hộ gia đình chịu tác động bởi hạn hán và xâm nhập mặn

Cà Mau: Hỗ trợ 1.000 hộ gia đình chịu tác động bởi hạn hán và xâm nhập mặn

Ngày 9/4, tại huyện U Minh (tỉnh Cà Mau), đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tổ chức của FAO tại Việt Nam đã đến thăm và cấp phát tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng bởi hạn hán và xâm nhập mặn.
GRDP tỉnh Cà Mau Quý I tăng 6,09%

GRDP tỉnh Cà Mau Quý I tăng 6,09%

Chiều ngày 9/4, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức họp báo và giao ban báo chí Quý I, năm 2024.
Huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại Đồng bằng sông Cửu Long

Huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại Đồng bằng sông Cửu Long

Ngày 21/3, gần 300 đại biểu từ các bộ, ban, ngành, 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, các cơ quan trong nước, các tổ chức tài chính, Chính phủ song phương, đối tác phát triển quốc tế, các tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân quốc tế và trong nước cùng các hiệp hội ngành hàng tham dự Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau tổ chức.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động