Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:41 | 05/07/2019 GMT+7

Tin mới vụ người giúp việc khuyết tật tố ông chủ nhiều lần cưỡng hiếp, đánh đập

aa
Người phụ nữ bị khuyết tật lên làm giúp việc đã tố việc mình bị ông chủ nhiều lần cưỡng hiếp, đánh đập gây xôn xao dư luận.
Chấn động một phụ nữ Việt tại Australia bị cưỡng hiếp, giam cầm suốt 4 ngày Vì sao Lam Khiết Anh không thể vượt qua nỗi đau bị cưỡng hiếp giống Lưu Gia Linh? Vụ đối tượng 13 tuổi cưỡng hiếp, cắt cổ thiếu nữ 14 tuổi: Nhà sát nhau, có họ hàng xa, chơi với nhau từ bé
tin moi nhat vu nguoi giup viec khuyet tat to ong chu nhieu lan cuong hiep danh dap
Chị N.T.L.Q. làm giúp việc tố bị ông chủ cưỡng hiếp, đánh đập nhiều lần. (Nguồn ảnh báo Dân trí)

Liên quan đến vụ một phụ nữ làm nghề giúp việc tố bị ông chủ cưỡng hiếp, đánh đập gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua, mới đây, Thượng tá Nguyễn Huy Thành, Trưởng Công an huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã nhận được đơn tố giác tội phạm của chị N.T.L.Q., (32 tuổi, quê tại Phú Yên) về việc bị ông Đ.N.T., (64 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea Hleo - nơi chị Q., làm thuê) đã có hành vi nhiều lần hiếp dâm cũng như đe dọa đến tính mạng chị.

Trong đơn tố giác của chị Q., năm 2016 chị từ Đắk Lắk lên nhà ông T. làm giúp việc, chị Q. bị khuyết tật ở chân và giọng nói. Ngày 22/12/2017, vợ ông T. vắng nhà, còn con gái ông T. đi học thêm, ông T. đã dùng vũ lực khống chế, thực hiện 4 lần hiếp dâm chị.

Chị Q. sau đó đã điện thoại báo cho bà M. (vợ ông T.) biết và sẽ trình báo công an. Tuy nhiên, bà M. xin chị Q. bình tĩnh và chờ bà về giải quyết.

“Khi bà M., về, bà đã van xin tôi đừng tố cáo vì sợ ảnh hưởng đến công việc buôn bán, các con của bà đang đi học sẽ ảnh hưởng đến danh dự, tương lai của gia đình. Lúc này, bà M., bảo tôi ráng giúp bà công việc đến hết năm sẽ cho tôi một số vốn về quê làm ăn. Ông T., cũng đồng ý viết bản cam kết không xâm hại tôi nữa nên tôi mới chấp nhận ở lại”, chị Q., kể.

Cũng theo chị Q., trong giấy cam kết do ông T., viết tay có nêu sự việc ông này đã thực hiện hành vi hôn hít, sờ soạng lên cơ thể chị và bị chính con gái ông ta phát hiện. Bản cam kết có chữ ký của ông T., và người làm chứng là bà M., cùng cô con gái.

Vì quá tin tưởng vào lời hứa của gia đình ông T., chị Q., đã chấp nhận ở lại làm việc cho gia đình. Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, chị Q., tiếp tục bị ông T., hãm hiếp. - báo CAND đưa tin.

Nhưng đến ngày 6/8/2018, khi bà M. đi tập thể dục, ông T. lại khống chế chị giữa phòng khách để hãm hiếp. Nghe tiếng kêu la, con gái ông T. chạy ra chứng kiến nên ông mới dừng lại và ra nói chuyện với con gái.

Theo chị Q., trong lúc nói chuyện, bất ngờ ông T. tát mạnh 2 cái vào mặt con gái. "Thấy vậy, tôi liền lấy cái chày gỗ đánh vào người ông T., để bảo vệ cháu gái thì bị ông T., quay lại đánh đập và xách dao kề vào cổ dọa giết.

Lúc này, do cô con gái khóc và hét lớn nên ông T., mới chịu buông tay. Thấy vậy, tôi bỏ chạy ra sân kêu cứu thì ông T., đuổi theo ghì tôi xuống đất, bẻ ngược tay tôi ra sau rồi đánh đập. Nghe tiếng kêu la, một số người hàng xóm chạy đến phát hiện vụ việc nên đã đưa tôi ra ngoài trốn thoát”, chị Q., kể lại. Ngay sau đó, chị Q., đã làm đơn trình báo lên các cơ quan chức năng. - nguồn tin trên báo NLĐ.

Qua trao đổi, ông Đ.N.T khẳng định vụ việc tất cả là do vợ ông dàn xếp, gài bẫy ông để ly hôn và liên quan đến tài sản nên làm mọi việc ra như vậy. Ông T. thừa nhận vào ngày 22/12/2017, ông có 4 lần âu yếm, hôn hít chị Q. như là do chị Q. “mồi chài” và tự nguyện. “Tôi có hôn hít, ôm cô Q. nhưng tôi chưa thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cô ấy, tất cả là do họ dựng lên” - ông T. quả quyết.

Riêng về giấy cam kết, ông T. thừa nhận ông đã viết giấy này nhưng do chị Q. bắt ông viết theo ý của chị. “Cô Q. làm ầm ĩ nói nếu không viết sẽ kêu bố của cô Q. ở quê nên tôi đã viết theo ý của cô Q. nhưng không ngờ lại thành ra như vậy…” – ông T. nói thêm.

Ông T. cho rằng chị Q. tố cáo sai vì thời điểm đó ông đã già lại bị bệnh tiểu đường, đau bao tử nên… không có sức để làm chuyện đó!

Theo một lãnh đạo công an huyện, sau khi nhận được tin báo đã tiến hành làm việc với các đối tượng, quan điểm của huyện nếu các đối tượng vi phạm pháp luật sẽ khởi tố vụ án và không bao che. Hiện công an đang trao đổi với VKSND để xác minh thêm một số tình tiết để xử lý trong thời gian tới. - báo Dân trí thông tin.

tin moi nhat vu nguoi giup viec khuyet tat to ong chu nhieu lan cuong hiep danh dap Vụ đối tượng 13 tuổi cưỡng hiếp thiếu nữ 14 tuổi: Nghi phạm rất bình thản, không hề lo lắng hay hoảng sợ

Theo cơ quan công an, khi bị triệu tập lên làm việc, Nhượng rất bình thản, không hề lo lắng hay hoảng sợ. Quá trình ...

tin moi nhat vu nguoi giup viec khuyet tat to ong chu nhieu lan cuong hiep danh dap Người mẹ thuật lại giây phút bủn rủn nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên hàng xóm cưỡng hiếp

"Con gái tôi bảo, mẹ ơi từ nay mẹ không cho ai vào nhà nữa, khi hỏi lại thì cháu kể lại sự việc bị ...

tin moi nhat vu nguoi giup viec khuyet tat to ong chu nhieu lan cuong hiep danh dap Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp

Sau vài ngày bị thiếu niên 14 tuổi ở cùng xóm sang nhà chơi rồi cưỡng hiếp, bé gái chấn tĩnh lại và kể ra ...

tin moi nhat vu nguoi giup viec khuyet tat to ong chu nhieu lan cuong hiep danh dap Cưỡng hiếp bên trong kí túc xá trường đại học - sinh viên hoảng loạn bất an

Cảnh sát Trung Quốc mới đây vừa ra thông báo bắt giữ một nam sinh 17 tuổi về tội cưỡng hiếp một thiếu nữ bên ...

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cho trẻ em khuyết tật được vui chơi, học tập, được giáo dục, chăm sóc

Cho trẻ em khuyết tật được vui chơi, học tập, được giáo dục, chăm sóc

82 trẻ khuyết tật của 2 huyện được khám tầm soát khuyết tật và tư vấn cho cha mẹ; có 4 nhóm cha mẹ được thành lập để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình nuôi dạy trẻ khuyết tật; 80 cha mẹ được nâng cao nhận thức về hỗ trợ con rèn luyện kỹ năng sống... Đây là những kết quả mà dự án ‘Quyền học tập của em’ do ChildFund Việt Nam đem lại cho các trẻ khuyết tật tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn.
Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Đối mặt với thất nghiệp dài hạn, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Trung Quốc đã tìm tới công việc giúp việc nhà để kiếm sống. Đây là thời kỳ chuyển tiếp để tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng trước khi tìm được công việc đúng chuyên môn.
Thông báo tìm giúp việc quỳ gối đi giày cho chủ gây tranh cãi ở Trung Quốc

Thông báo tìm giúp việc quỳ gối đi giày cho chủ gây tranh cãi ở Trung Quốc

Một quảng cáo tìm người giúp việc nữ sẵn sàng quỳ gối để đi giày cho chủ với mức lương tháng 140.000 CNY (hơn 461 triệu đồng) đồng đã gây nhiều tranh cãi ở Trung Quốc.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động