Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:12 | 01/05/2019 GMT+7

Tin mới vụ cha sát hại con gái rồi ném xác xuống sông Hàn

aa
Người cha đã thú nhận hành vi giết con gái ruột rồi ném xác xuống sông Hàn (Đà Nẵng). Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa tìm thấy thi thể nạn nhân, nên đã cho nghi phạm được thả tự do và đặt dưới sự giám sát đặc biệt.  
Kiên Giang: Bắt giam kẻ siết cổ chủ nợ rồi ném xác phi tang Kiên Giang: Bắt giam kẻ siết cổ chủ nợ rồi ném xác phi tang Lời khai của đối tượng sát hại bạn của mẹ rồi ném xác phi tang: Do thường bị nạn nhân nói xấu, chê bai

tin moi nhat vu cha sat hai con gai roi nem xac xuong song han da nang

Lực lượng công an đưa đối tượng sát hại, ném xác con gái xuống sông Hàn đi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng vừa cho biết đã có văn bản đề nghị VKSND tối cao làm thủ tục ủy thác về tương trợ tư pháp giữa Việt Nam và Hàn Quốc để lấy lời khai của một người ở Hàn Quốc, theo VTC News.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 24/2, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) đã gửi đơn trình báo tới công an TP. Đà Nẵng về việc cháu ngoại B.T.U.N. (SN 2011, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) của mình bị cha ruột Bùi Văn Hời (34 tuổi, trú huyện Hưng Hà) sát hại và phi tang xác ở sông Hàn.

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng đã vào cuộc điều tra và Hời tự thú, khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó vào lúc 14h ngày 1/2, Hời bóp cổ cháu Nhi tới chết, bỏ xác vào túi xách cùng đá, ném xuống sông Hàn (hiện cơ quan công an chưa tìm được xác nạn nhân).

Đinh Văn Hời khai sau ly hôn vào tháng 3/2018, Hời đưa bé B.T.U.N., 8 tuổi vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại một ngôi chùa ở huyện Hòa Vang.

Tháng 1/2019, Hời đón con về ăn Tết ở cùng anh ta và người tình quốc tịch Hàn Quốc. Khi chung sống với đứa trẻ, đôi tình nhân thường xảy ra bất hòa. Chiều 1/2, bực tức vì Ngân quấy khóc và uống sữa vung vãi trên giường, Hời bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi gây án, Hời tiếp tục sống tại khách sạn.

Đến 0h ngày 4/2 (30 Tết), Hời chở xác con gái đến khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10 kg vào bên trong bao tải mua ở chợ rồi ném xuống sông Hàn, sau đó về khách sạn ở đến ngày 8/2.

Ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê, thú nhận việc giết con ruột và bà ngoại của Ngân đến công an trình báo. Ngày 25/2, người này bị bắt khi xuất hiện tại bến xe Trung tâm Đà Nẵng, theo Zing.

Chiều 24/4, tại buổi họp báo thường kỳ quý I/2919 do UBND TP Đà Nẵng tổ chức, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, lời nhận tội của Hời phù hợp với lời khai của các nhân viên khách sạn và trùng khớp với thời điểm cháu Nhi mất tích.

Đại tá Mưu cũng cho biết thêm, điểm mấu chốt trong vụ án chính là việc tìm thấy thi thể bé gái. Đây là vụ việc dư luận rất quan tâm và lên án hành vi của người cha.

Được biết, do không tìm thấy thi thể nạn nhân nên VKSND TP. Đà Nẵng đã ra quyết định hủy bỏ quyết định tạm giữ, trả tự do cho Hời. Mặc dù vậy phía công an vẫn theo dõi, giám sát đối tượng này.

Camera tại cầu Thuận Phước cũng còn lưu hình ảnh Hời chạy xe máy ở khu vực này. Trong quá trình thực nghiệm hiện trường, người đàn ông 34 tuổi thực hiện các thao tác giống như lời khai.

Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng khẳng định: "CQĐT đang trông chờ kết quả ủy thác về tương trợ tư pháp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau khi xác minh thêm chứng cứ, CQĐT sẽ tiếp tục đề nghị VKSND TP Đà Nẵng phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Hời" - báo ĐSPL đưa tin.

tin moi nhat vu cha sat hai con gai roi nem xac xuong song han da nang 2 nghi phạm sát hại, cướp xe rồi ném xác phi tang nam tài xế taxi có thể đối mặt án tử hình

Hiện công an tỉnh Hòa Bình đã bắt được hai nghi phạm gây ra vụ án giết tài xế cướp xe rồi ném xác xuống ...

tin moi nhat vu cha sat hai con gai roi nem xac xuong song han da nang Bức thư của kẻ giết vợ, ném xác phi tang xuống sông ở Cao Bằng có nội dung vợ chồng không hạnh phúc, có ý định tự sát

Người nhà của nghi phạm trực tiếp đến hiện trường sau khi xảy ra vụ án và chứng kiến bức thư viết bằng tay, chữ ...

tin moi nhat vu cha sat hai con gai roi nem xac xuong song han da nang Nghi phạm sát hại vợ mới cưới rồi ném xác phi tang có ý định nhảy sông tự tử

Cơ quan công an tỉnh Cao Bằng đã họp báo, công bố thông tin về vụ án bác sĩ sát hại vợ trong nhà riêng ...

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp và làm việc với Trưởng phòng Chính trị, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh, bà Christina T. Lê.
Những người bạn nước ngoài dọn rác trên bãi biển Đà Nẵng

Những người bạn nước ngoài dọn rác trên bãi biển Đà Nẵng

Được thành lập từ tháng 9/2022 với thành viên là những du khách nước ngoài, người nước ngoài định cư ở Đà Nẵng cùng nhiều người dân địa phương, nhóm tình nguyện Trash Hero Đà Nẵng đã và đang góp phần vào hành trình xanh - sạch - đẹp của thành phố biển xinh đẹp.
Tàu Hải quân Pháp tiến hành luyện tập chung với tàu Cảnh sát biển Việt Nam

Tàu Hải quân Pháp tiến hành luyện tập chung với tàu Cảnh sát biển Việt Nam

Ngày 11/4, tàu tuần dương Vendemiaire của Hải quân Pháp cùng 98 sĩ quan, hạ sĩ quan và thủy thủ đoàn do Trung tá Sebastien Drouelle chỉ huy cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm xã giao TP. Đà Nẵng từ ngày 11 đến 15/4.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động