Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
05:13 | 09/07/2020 GMT+7

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay (9/7/2020): Hà Nội FC "nói lời cay đắng" với SC Heerenveen về việc của Văn Hậu

aa
Quang Hải khiến HLV Park Hang Seo lo lắng, HLV bóp cổ cầu thủ CLB An Giang nói gì sau sự cố? hay Hà Nội FC "nói lời cay đắng" với SC Heerenveen về việc của Văn Hậu... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 9/7/2020.
Trước những tin đồn Trước những tin đồn "sóng gió" về Văn Hậu, HLV trưởng SC Heerenveen nói điều bất ngờ
800 vé miễn phí xem trận đấu của SC Heerenveen có Văn Hậu góp mặt 800 vé miễn phí xem trận đấu của SC Heerenveen có Văn Hậu góp mặt

Quang Hải khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

0124 vov quang hai ha noi fc izir
Quang Hải khó trở lại sớm tại V-League 2020. (Ảnh VOV)

Ở hai vòng đấu gần nhất V-League 2020, Quang Hải đều vắng mặt do không đạt thể trạng tốt nhất, khiến Hà Nội FC chỉ giành được 1 điểm.

"Sức của Quang Hải đang rất yếu vì bị sốt. Suốt 1 tuần qua em đã phải truyền nước biển. Đến giờ Quang Hải vẫn còn bị sốt", HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về việc liệu tiền vệ 23 tuổi có thể trở lại vòng 9 V-League 2020 hay không.

Ông Nghiêm cũng tiết lộ, từ đầu mùa, Quang Hải bị đa chấn thương nhưng cơ bản đã hồi phục tốt. Tuy nhiên, ngay cả khi cắt sốt, Quang Hải cũng khó đạt thể lực để ra sân trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng sau đây 4 ngày.

Tình hình sức khỏe của Quang Hải khiến HLV Park Hang Seo "đau đầu" do sắp tới ĐT U22 Việt Nam và ĐTQG sẽ có nhiều mục tiêu phải thực hiện.

HLV bóp cổ cầu thủ CLB An Giang nói gì sau sự cố?

0723 hua hien vinh 2 1594204947 width500height325
HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận hành động thiếu kiềm chế và mong muốn cái nhìn vị tha từ những người theo dõi cho cả mình và trò cũ Võ Văn Huy. (Ảnh cắt từ clip)

Ở cuối trận đấu giữa CLB Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 giải hạng Nhất 2020 vào tối 7/7, HLV Hứa Hiển Vinh đang dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có hành động thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vị HLV CLB Phố Hiến đã lao tới, bóp phía sau gáy của cầu thủ Võ Văn Huy (An Giang) do cầu thủ này đã sút bóng về phía cabin ban huấn luyện Phố Hiến.

Văn Huy đã mất kiểm soát khi đội nhà đang thua nhưng HLV Hứa Hiền Vinh lại lấy cái sai của mình để phản ứng một cái sai khác. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Phố Hiến nhưng nhìn lại hình ảnh xấu xí đó sẽ là bài học cho cả 2 thầy trò.

Sau đó, vị thuyền trưởng Phố Hiến FC đã viết tâm thư xin lỗi cậu học trò cũ của mình, cũng như đến đội bóng An Giang và người hâm mộ. Theo đó, nam HLV giải thích, giữa ông và Văn Huy là tình thầy – trò nhiều năm nên đây chỉ là phút mất kiểm soát giữa 2 bên khi trận đấu bước vào phút cuối căng thẳng.

"Sau khi kết thúc trận đấu thì Huy cũng đã xin lỗi tôi vì đã đá bóng vào cabin trúng thầy Tưởng, thầy Phước Tứ. Bản thân tôi cũng nhận thấy cái sai của mình nên mong mọi người bỏ qua. Tôi xin cảm ơn lời động viên và tiếp thu những lời chỉ trích của mọi người.

Tôi sẽ cố gắng kiềm chế để không xảy ra sự cố nào nữa. Phố Hiến mới thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018 nên tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn và mang lại sự chuyên nghiệp nhất cho CLB. Tôi mong mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng vị tha, bao dung hơn cho những sai lầm của cả tôi, cầu thủ Phố Hiến và Văn Huy. Cảm ơn mọi người", HLV Hứa Hiển Vinh viết.

UAE "tung chiêu" tìm cách đoạt ngôi đầu bảng của Việt Nam

1021 tran viet nam uae tao ra suc hut lon o han quoc1573531539
UAE vs Việt Nam. (Ảnh VFF)

Tân HLV trưởng mới được UAE bổ nhiệm là ông Jorge Pinto đã lên kế hoạch để LĐBĐ UAE yêu cầu đội tuyển quốc gia nước này có kế hoạch tập trung 2 lần vào tháng 7 và tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

UAE sẽ là đội tuyển hội quân sớm nhất tại bảng G. Việc tập trung sớm sẽ giúp UAE có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mục tiêu của UAE là đứng đầu bảng G. Nếu muốn như vậy, họ cần thắng tối đa 4 trận còn lại và chờ các đối thủ như Thái Lan, Việt Nam sảy chân.

Hà Nội FC "nói lời cay đắng" với SC Heerenveen về việc của Văn Hậu

1445 doan van hau 15833743247961844483281 crop 1584624810317976001732 0056
Đoàn Văn Hậu. (Ảnh SC Heerenveen)

Mới đây, CLB Hà Nội đã tuyên bố SC Heerenveen phải chốt xong thương vụ Đoàn Văn Hậu trước 15/7/2020, nếu không hậu vệ sinh năm 1999 sẽ về nước.

Sau thời gian dài im lặng, SC Heerenveen đã có động thái mới về thương vụ Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, đội bóng Hà Lan đã gửi email cho Hà Nội FC để hỏi về việc hỗ trợ trả lương như thế nào.

Việc đối tác chỉ quan tâm đến tiền và không đưa ra bất cứ kế hoạch nào về tương lai của Đoàn Văn Hậu, khiến Hà Nội FC rất thất vọng. TGĐ Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T, Võ Lê Trung khẳng định Heerenveen phải chốt thương vụ trước 15/7, nếu không Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (7/7/2020): Heerenveen bỏ ngỏ tương lai Văn Hậu, chỉ hỏi chuyện tiền bạc Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (7/7/2020): Heerenveen bỏ ngỏ tương lai Văn Hậu, chỉ hỏi chuyện tiền bạc

SC Heerenveen đã gửi thư nhưng Hà Nội FC không hài lòng, Công Phượng ghi bàn nhưng không "cứu" nổi TP. HCM hay Thường trực VFF ra "tối ...

Thông tin mới nhất về tương lai Văn Hậu ở Hà Lan: Hà Nội nóng lòng Thông tin mới nhất về tương lai Văn Hậu ở Hà Lan: Hà Nội nóng lòng

Ngày 30/6 vừa qua, hợp đồng mượn Văn Hậu giữa Heerenveen với Hà Nội đã kết thúc. Lúc này, tương lai của hậu vệ gốc ...

Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ SC Heerenveen trả lương để Văn Hậu được ở lại Hà Lan Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ SC Heerenveen trả lương để Văn Hậu được ở lại Hà Lan

Lãnh đạo CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương cho Văn Hậu để cho hậu vệ gốc Thái Bình tiếp tục có ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (22/7): Sự cố trọng tài, pháo sáng và Quang Hải 'tịt ngòi'

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (22/7): Sự cố trọng tài, pháo sáng và Quang Hải 'tịt ngòi'

CLB TP. HCM tổn thất nặng nề trước ngày đại chiến Hà Nội FC, Hà Nội FC và Hải Phòng "rủ nhau" nhận án phạt vì sự cố pháo sáng hay vị vua áo đen "xử ép" Nam Định bị "treo còi" 3 trận... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 22/7/2020.
Tin bóng đá Việt Nam hôm nay (13/7/2020): Nam Định thoát "cửa tử" nhờ thắng trận "chung kết ngược"

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay (13/7/2020): Nam Định thoát "cửa tử" nhờ thắng trận "chung kết ngược"

Nam Định thoát "cửa tử" nhờ thắng trận "chung kết ngược", Sài Gòn FC tiếp tục đẩy TP. HCM xuống để giành ngôi đầu bảng V-League 2020 hay Quang Hải thừa nhận mục tiêu trước mắt chưa nghĩ tới bảo vệ chức vô địch cùng Hà Nội FC... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 13/7/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (30/6/2020): HLV Minh Phương bị sa thải, tân HLV UAE "dọa" ĐTVN

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (30/6/2020): HLV Minh Phương bị sa thải, tân HLV UAE "dọa" ĐTVN

Ông Park công bố danh sách triệu tập các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam, vừa nhậm chức, tân HLV trưởng UAE "dọa" chiếm ngôi đầu của tuyển Việt Nam hay CLB Bình Phước sa thải HLV Minh Phương... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 30/6/2020.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động