Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:38 | 11/04/2021 GMT+7

Timviec365.com.vn và hành trình kết nối ứng viên với việc làm báo chí truyền hình

aa
Ra đời trong bối cảnh nhu cầu tìm và tuyển dụng việc làm tăng cao, website timviec365.com.vn được xem như một giải pháp tuyệt vời giúp kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng.
Hội chợ việc làm miễn phí dành cho người Việt tại Nhật Bản Hội chợ việc làm miễn phí dành cho người Việt tại Nhật Bản
Hàng loạt ngân hàng đồng loạt Hàng loạt ngân hàng đồng loạt "tuyệt giao quan hệ" với ông Trump

Được thành lập vào tháng 3/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt là một trong những cái tên khởi đầu cho sự phát triển của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Chào sân với 2 nhân tố hoạt động trong 2 mảng khác nhau là website timvie365.com.vn (lĩnh vực tuyển dụng việc làm), muathe24h.vn và muathe123.vn (lĩnh vực thẻ cào online), công ty đã xây dựng nên một bệ phóng vững chắc, khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Timviec365.com.vn - địa chỉ cung cấp việc làm uy tín, chất lượng

Với mục tiêu xây dựng một điểm tựa vững chắc cho người lao động trong quá trình tìm kiếm việc làm, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt ngay từ khi ra đời đã luôn định hướng, nỗ lực mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn, nhất là cung cấp giải pháp tìm việc nhanh cho các ứng viên.

Sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Timviec365.com.vn mang đến 92 ngành nghề đa dạng tại 63 tỉnh thành trên cả nước như là báo chí truyền hình, bất động sản, hành chính nhân sự, kinh doanh, kế toán,…Thêm vào đó, toàn bộ những việc làm được đăng tải trên website timviec365.com.vn đều được tuyển chọn, kiểm duyệt vô cùng kỹ lưỡng từ các chuyên gia nhân sự hàng đầu của website về cả nội dung, thời gian tuyển dụng. Những điều này giúp mở rộng cơ hội cho các ứng viên có thể tìm kiếm được những thông tin việc làm phù hợp với nguyện vọng của mình.

Timviec365.com.vn và hành trình kết nối ứng viên với việc làm báo chí truyền hình

Đến nay, website timviec365.com.vn tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy mà các bạn không nên bỏ qua khi thu hút được 1,9 triệu ứng viên, 300.000 doanh nghiệp đối tác cùng 66.000 tin tuyển dụng mỗi ngày.

Khám phá tính năng tìm việc ưu việt chỉ có tại timviec365.com.vn

Truy cập vào website timviec365.com.vn, bạn có thể lựa chọn các công việc phù hợp với mình ngay tại địa điểm sinh sống thông qua tính năng “tìm việc làm quanh đây”. Ưu điểm lớn nhất của tính năng này chính là cho phép các ứng viên có thể tìm việc làm theo địa điểm, vị trí cùng mức lương theo khả năng, trình độ của bản thân.

Bên cạnh đó, trang web timviec365.com.vn cũng là nơi để ứng viên có thể thỏa sức chinh phục đam mê với tính năng thiết kế, tạo CV online. Trải nghiệm tính năng này, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ với bộ sự tập các mẫu CV độc đáo, ấn tượng phân chia theo từng chủ đề như là ngành nghề, ngôn ngữ, phong cách,… Công nghệ AI hiện đại sẽ giúp CV của ứng viên nhanh chóng được kết nối đến nhà tuyển dụng và nhận phản hồi ngay lập tức.

Timviec365.com.vn và hành trình kết nối ứng viên với việc làm báo chí truyền hình

Trải nghiệm hành trình tìm việc làm báo chí truyền hình tại timviec365.com.vn

Thị trường việc làm tại Việt Nam trong những năm gần đây luôn sôi sục và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề. Nổi bật trong số đó phải kể đến chính là việc làm báo chí, truyền hình.

Đây là ngành luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ứng viên, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích những trải nghiệm thực tế, hoạt động nghệ thuật truyền hình, đam mê viết lách. Nếu bạn đang băn khoăn, gặp nhiều trở ngại trên con đường chinh phục việc làm báo chí truyền hình, hãy đến ngay với timviec365.com.vn – một giải pháp hàng đầu giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng.

Đến với website timviec365.com.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm ngay list việc làm báo chí truyền hình mới và chất lượng nhất mỗi ngày. Ứng viên chỉ cần liệt ra các tiêu chí, mong muốn của mình, hệ thống sẽ tự động cập nhật và đưa các bạn đến trang thông tin việc làm tương ứng.

Timviec365.com.vn và hành trình kết nối ứng viên với việc làm báo chí truyền hình

Ngoài ra, khi tìm việc làm báo chí truyền hình tại timviec365.com.vn, các bạn cũng được cung cấp những tính năng hữu ích khác như là tra cứu, so sánh lương (https://timviec365.com.vn/tra-cuu-luong.html), trang vàng các doanh nghiệp (https://timviec365.com.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html), thông tin về việc làm báo chí truyền hình mới nhất (https://timviec365.com.vn/viec-lam-bao-chi-truyen-hinh-c35p0.html) hay bộ câu hỏi tuyển dụng (https://timviec365.com.vn/cau-hoi-phong-van),...

Timviec365.com.vn - luôn sát cánh bên bạn trong mọi chặng đường tìm việc làm!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

CEO Dương Thị Minh Tuyển

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0981509188

Email hỗ trợ: [email protected]

Website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/

Tạo CV xin việc tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html

Cách nhận biết ứng viên giỏi làm việc nhóm khi phỏng vấn Cách nhận biết ứng viên giỏi làm việc nhóm khi phỏng vấn
Làm việc nhóm là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn ở nhân viên của mình. Bởi công việc luôn đòi hỏi nhiều người cùng phối hợp, và thành công của tập thể phụ thuộc vào quá trình tương tác cùng sự đóng góp của tất cả các thành viên.
Có nên tìm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết? Có nên tìm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết?
Bạn đang ấp ủ kế hoạch tìm một công việc mới ngay sau Tết để xây dựng sự nghiệp tương lai vững chắc hơn? Nhưng đây có phải là thời điểm tốt nhất đối với bạn? Bài viết sau sẽ chia sẻ những lí do nên và không nên tìm việc ngay sau Tết mà bạn có thể tham khảo.
Xu hướng ngược đời: Người Đài Loan, Trung Quốc ồ ạt sang Việt Nam tìm việc, lương cao gấp đôi, miễn phí ăn ở, dễ dàng tiết kiệm được 30.000 USD trong Xu hướng ngược đời: Người Đài Loan, Trung Quốc ồ ạt sang Việt Nam tìm việc, lương cao gấp đôi, miễn phí ăn ở, dễ dàng tiết kiệm được 30.000 USD trong
Nếu trước đây Đài Loan là thị trường nổi tiếng cho các nước như Việt Nam, Philippines xuất khẩu lao động thì nay xu thế ngược lại đang diễn ra.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

5 lợi ích khi chỉnh sửa CV ứng tuyển cho từng công việc

5 lợi ích khi chỉnh sửa CV ứng tuyển cho từng công việc

Cửa ải đầu tiên mà bạn cần vượt qua khi tìm việc chính là CV ứng tuyển phải chinh phục được nhà tuyển dụng. Là ứng viên năng động, bạn không thể chỉ nộp CV vào duy nhất một vị trí và ngồi “chờ thời”. Khi nộp nhiều CV thì điều quan trọng là bạn cần phải chỉnh sửa CV cho từng công việc cụ thể. Vì sao như vậy? 5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc làm này.
Xu hướng tìm việc mới của người lao động sau đại dịch COVID-19

Xu hướng tìm việc mới của người lao động sau đại dịch COVID-19

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cùng với thị trường lao động siết chặt, số người lao động muốn tìm công việc có thời gian làm việc linh hoạt và an toàn đang ngày càng gia tăng. Thực tế này đang trở thành một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp khi nền kinh tế thế giới mở cửa trở lại và các công ty bắt đầu tìm cách đưa nhân viên trở lại làm việc toàn thời gian tại văn phòng.
Hỗ trợ hơn 1.000 cơ hội việc làm cho người khuyết tật

Hỗ trợ hơn 1.000 cơ hội việc làm cho người khuyết tật

Ngày 14/4, nhằm hưởng ứng kỷ niệm 23 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, các đơn vị, doanh nghiệp đã tuyển dụng 1.022 chỉ tiêu với đa dạng ngành nghề, mức lương từ 5 - trên 10 triệu đồng.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động