Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:50 | 25/10/2023 GMT+7

Tiến sĩ Luciana Summo được bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch Bộ phận R&D của Galimedix

aa
Galimedix Therapeutics, Inc. (“Galimedix”) – công ty công nghệ sinh học ở giai đoạn lâm sàng 2 đang phát triển các liệu pháp bảo vệ thần kinh bằng đường uống và bôi tại chỗ mới, với tiềm năng cách mạng hóa việc điều trị các bệnh nghiêm trọng về mắt và não, vừa có quyết định bổ nhiệm bà Luciana Summo, Tiến sĩ, làm Phó chủ tịch phụ trách Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D).

KENSINGTON, BANG MARYLAND, MỸ- EQS Newswire – Ngày 25 tháng 10 năm 2023 – Galimedix Therapeutics, Inc. (“Galimedix”) – công ty công nghệ sinh học ở giai đoạn lâm sàng 2 đang phát triển các liệu pháp bảo vệ thần kinh bằng đường uống và bôi tại chỗ mới, với tiềm năng cách mạng hóa việc điều trị các bệnh nghiêm trọng về mắt và não, vừa có quyết định bổ nhiệm bà Luciana Summo, Tiến sĩ, làm Phó chủ tịch phụ trách Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D). Ở vị trí mới được bổ nhiệm này, bà sẽ giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến hoạt động R&D, tập trung vào hoạt động và phát triển lâm sàng. Điều này bao gồm việc dẫn đầu trong việc thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các thử nghiệm lâm sàng.

Tiến sĩ Luciana Summo sẽ báo cáo trực tiếp với ông Hermann Russ, Tiến sĩ, Bác sĩ, Đồng sáng lập và Giám đốc khoa học của Galimedix.

Ông Alexander Gebauer, Tiến sĩ, Bác sĩ, Đồng sáng lập và Chủ tịch điều hành của Galimedix cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bà Luciana Summo đến với Galimedix. Bà có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết lập và thực hiện các thử nghiệm lâm sàng cũng như đảm bảo rằng tất cả các cấu trúc hỗ trợ thích hợp đều được áp dụng. Khi chúng tôi chuyển ứng cử viên sản phẩm chính của mình, GAL-101, sang thử nghiệm Giai đoạn 2 để điều trị bệnh khô điểm vàng thoái hóa liên quan đến tuổi tác, bộ kỹ năng của bà hoàn toàn phù hợp cho giai đoạn tiếp theo trong quá trình phát triển của chúng tôi. Bà sẽ đóng vai trò then chốt trong việc xác định chiến lược R&D tổng thể của Galimedix và thúc đẩy các sáng kiến ​​R&D phát triển. Tất cả chúng tôi rất mong được làm việc với bà khi chúng tôi đóng góp để thúc đẩy các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo có tiềm năng cải thiện cuộc sống của bệnh nhân”.

Tiến sĩ Luciana Summo có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phát triển và vận hành lâm sàng, bao gồm quản lý các thử nghiệm lâm sàng Giai đoạn 1-2 trong một số chỉ định như nhãn khoa, tim mạch và ung thư. Trước khi gia nhập Galimedix, bà đã đảm nhiệm các vị trí có trách nhiệm cao trong các khoa lâm sàng tại OMEICOS Therapeutics GmbH, NOXXON Pharma AG và Berlin-Chemie AG/Menarini Group. Bà rất thành thạo trong việc thiết lập và giám sát các thử nghiệm lâm sàng trên quy mô toàn cầu và đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi các chương trình từ giai đoạn tiền lâm sàng sang giai đoạn lâm sàng. Bà có kinh nghiệm với toàn bộ các hoạt động liên quan đến hoạt động R&D, đặc biệt chú trọng đến phát triển lâm sàng và hoạt động lâm sàng, bao gồm cả quản lý chất lượng và CMC.

Tiến sĩ Luciana Summo sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhóm liên chức năng, bao gồm Giám đốc bộ phận nghiên cứu, nhà khoa học, bác sĩ lâm sàng, chuyên gia về pháp lý và các bên liên quan khác để đảm bảo rằng, các thử nghiệm được tiến hành theo các tiêu chuẩn khoa học và hướng dẫn quy định nghiêm ngặt. Bà có nhiều kinh nghiệm trong việc nộp Hồ sơ đăng ký Thử nghiệm Lâm sàng (Clinical Trial Applications – CTA) ở châu Âu và Hồ sơ đăng ký Nghiên cứu thuốc mới (Investigational New Drug – IND) ở Mỹ, đồng thời đã chuẩn bị và tham gia các cuộc họp trước IND với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (Food and Drug Administration – FDA), cũng như các cuộc họp của cơ quan quản lý ở châu Âu. Bà cũng đã thành lập lại từ đầu và điều hành một bộ phận hoạt động lâm sàng.

Bà Luciana Summo phát biểu: “Tôi thực sự vui mừng được gia nhập Galimedix vào thời điểm quan trọng này trong quá trình phát triển của Công ty. Các chương trình về nhãn khoa và bệnh Alzheimer có khả năng thay đổi mô hình điều trị và tôi mong muốn được làm việc với những người trong nhóm để đưa các sản phẩm thuốc mới vào điều trị lâm sàng”.

Hashtag: #Galimedix

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Galimedix Therapeutics, Inc.

Galimedix là công ty tư nhân ở giai đoạn lâm sàng Giai đoạn 2 đang phát triển các liệu pháp bảo vệ thần kinh bằng đường uống và bôi tại chỗ mới với khả năng cách mạng hóa việc điều trị các bệnh nghiêm trọng về mắt và não. Được thành lập bởi một nhóm doanh nhân sinh học, nhà điều hành dược phẩm và nhà khoa học dày dạn kinh nghiệm và tận tâm, các phân tử nhỏ mang tính đột phá của Galimedix mang đến hy vọng thay đổi diễn biến của bệnh tật trong đó amyloid beta (Aβ) đóng vai trò, chẳng hạn như bệnh thoái hóa điểm vàng khô liên quan đến tuổi tác (age-related macular degeneration: AMD), bệnh tăng nhãn áp và bệnh Alzheimer – lĩnh vực trọng tâm ban đầu của Galimedix. Cách tiếp cận của Công ty nhắm tới các oligome Aβ và protofibrils độc hại.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các oligome và protofibrils này là nguyên nhân cơ bản gây ra các bệnh thoái hóa thần kinh ở mắt. Và, những phê duyệt gần đây và kết quả đầy hứa hẹn của thuốc chống Aβ ở Giai đoạn 3 cũng đã xác nhận chúng là mục tiêu chính trong bệnh Alzheimer. Dữ liệu tiền lâm sàng thuyết phục hỗ trợ tiềm năng của các sản phẩm tiềm năng của Galimedix trong việc làm chậm hoặc ngừng quá trình thoái hóa thần kinh và cũng khôi phục chức năng thần kinh bị mất.

Nghiên cứu chứng minh khái niệm Giai đoạn 2 về bệnh bệnh thoái hóa điểm vàng khô liên quan đến tuổi tác (AMD) thể khô với chương trình chính, GAL-101 chuyên đề, đang được chuẩn bị với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đối tác là Théa Open Innovation (TOI). Các nghiên cứu lâm sàng về các chỉ định khác đã được lên kế hoạch.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động