Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:21 | 14/12/2023 GMT+7

Tiên phong trong công nghệ dù che nắng: Anh Phát Group đi đầu thị trường

aa
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, Anh Phát Group đã tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất dù che nắng cao cấp, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Với cam kết không ngừng về nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, Anh Phát Group đã nỗ lực để sáng tạo, đổi mới cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chuyên nghiệp.
Dân chơi lái Mercedes mui trần dùng ô che nắng giữa phố Hà Nội Dân chơi lái Mercedes mui trần dùng ô che nắng giữa phố Hà Nội
Hộ nghèo tại Sóc Trăng có mái ấm che nắng, che mưa Hộ nghèo tại Sóc Trăng có mái ấm che nắng, che mưa

Dù che nắng - Đối tác lý tưởng cho việc bảo vệ công trình

Dù che nắng không chỉ là sản phẩm trang trí nổi bật, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chúng ta khỏi những tác động có hại của tia UV và nhiệt độ cao. Trước đây, dù che nắng chỉ được coi là một sản phẩm chống nắng cơ bản, nhưng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nó đã trở thành lựa chọn lý tưởng trong việc bảo vệ công trình và con người.

Một trong những đặc điểm quan trọng của dù che nắng hiện đại là khả năng chống nước. Công nghệ chống nước được tích hợp vào vật liệu của dù giúp nó trở thành một sản phẩm bảo vệ hoàn hảo trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tính năng này giúp ngăn chặn nước mưa, tránh việc thấm vào các vật dụng bên dưới, bảo vệ chúng khỏi hỏng hóc và mục nát.

Tạo sự thoải mái cho khách hàng với dù che nắng cao cấp.
Tạo sự thoải mái cho khách hàng với dù che nắng cao cấp.

Khả năng chống tia UV cũng là một ưu điểm quan trọng khác của dù che nắng hiện đại. Tia UV từ ánh sáng mặt trời có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da và làm ảnh hưởng đến màu sắc các vật dụng trong nhà. Vì vậy, dù che nắng với lớp phủ chống tia UV giúp giảm thiểu tác động của tia UV, bảo vệ làn da của chúng ta và duy trì màu sắc của nội thất.

Ngoài ra, một số mô hình dù che nắng ngày nay đã tích hợp công nghệ tự động mở đóng, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi đột ngột. Cảm biến thông minh giúp dù tự động mở ra khi trời nắng và đóng lại khi trời mưa, tạo ra một hệ thống tự động linh hoạt và tiện ích.

Dù che nắng ngày nay được xem là một giải pháp đa chức năng, đồng thời là một đối tác lý tưởng trong việc bảo vệ công trình và tạo ra không gian sống thoải mái. Với sự kết hợp của thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, dù che nắng không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn là sản phẩm bảo vệ đáng tin cậy trước những ảnh hưởng xấu từ thời tiết và môi trường.

Dù che nắng giúp chống tia UV, bảo vệ làn da của người dùng.
Dù che nắng giúp chống tia UV, bảo vệ làn da của người dùng.

Hiện đại hóa không gian sống với dù che nắng tiên tiến từ Anh Phát Group

Anh Phát Group là đối tác tin cậy trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm dù che nắng. Đơn vị hiểu rõ những yêu cầu khắt khe của khách hàng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và tính năng hiện đại.

Chất lượng và cam kết khách hàng

Anh Phát Group là nhà cung cấp sản phẩm uy tín, là đối tác đồng hành cùng khách hàng trong mọi dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Đơn vị tự tin hiểu rõ những yêu cầu của khách hàng và mang đến sản phẩm dù che nắng chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và tính năng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Anh Phát Group không ngừng nỗ lực để mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng bằng các chính sách bảo hành hậu mãi tốt nhất.

Các mẫu dù che nắng đẹp từ Anh Phát Group.
Các mẫu dù che nắng đẹp từ Anh Phát Group.

Uy tín xây dựng từ nhiều năm

Là thương hiệu trực thuộc công ty Hòa Phát Đạt, Anh Phát Group không chỉ chuyên về sản xuất, cung cấp, tư vấn và thiết kế thi công các sản phẩm dù che nắng mà còn là đơn vị uy tín gia công cơ khí tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc tại đây luôn cố gắng đưa đến tận tay khách hàng chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Anh Phát Group tự hào với danh tiếng đã được xây dựng qua nhiều năm, nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự chăm sóc tận tâm cùng dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng cải thiện và đổi mới, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Anh Phát Group đã thành công xây dựng thương hiệu uy tín về dù che nắng trên thị trường.
Anh Phát Group đã thành công xây dựng thương hiệu uy tín về dù che nắng trên thị trường.

Đa dạng trong dòng sản phẩm

Anh Phát Group tự hào là đơn vị mang đến sự đa dạng trong dòng sản phẩm dù che nắng. Từ dù che nắng gia đình đến các sản phẩm chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, đơn vị không ngừng nỗ lực, nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới để hoàn thiện kỹ năng, kinh nghiệm và cách thức phục vụ, hứa hẹn làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Dịch vụ mới, hiện đại và nhanh chóng

Với hệ thống phát triển kinh doanh hiện đại, Anh Phát Group giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất đến sản phẩm che mưa che nắng chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Các thông tin chi tiết về sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ, chi tiết, mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các mặt hàng. Phương châm cốt lõi của Anh Phát Group chính là chất lượng chính hãng, đa dạng mẫu mã và bảo hành dài lâu.

Trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp tại Anh Phát Group.
Trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp tại Anh Phát Group.

Chất lượng đặt lên hàng đầu

Chất lượng chính là yếu tố quan trọng để làm nên thương hiệu Anh Phát Group uy tín trên thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm trước khi cung ứng ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một sản phẩm đẹp mắt, bền bỉ và an toàn.

Hãy đến với Anh Phát Group và trải nghiệm sự chuyên nghiệp, đa dạng và chất lượng của sản phẩm dù che nắng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD DV HÒA PHÁT ĐẠT

Địa chỉ: Số 47A đường Ống Nước Thô D2400, khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0963 379 379

Xưởng Khu Vực Miền Nam

Địa chỉ: Số 2232, Tờ bản đồ 95, K.p Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, T.p Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0963.379.379

Xưởng Khu Vực Miền Trung

Địa chỉ: 02 Đường Song Hành, Đông Vịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978.322.622

Xưởng Khu Vực Miền Bắc

Địa chỉ: Số 98, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988.72.12.32

Nâng cao hiệu quả cho hợp tác và phát triển các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia Nâng cao hiệu quả cho hợp tác và phát triển các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia
Với 12 lần tổ chức, Hội nghị hợp tác và phát triển các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia đã đánh dấu một cơ chế hợp tác mới giữa các tỉnh giáp biên giới, nhằm bảo đảm an ninh, sự phát triển trên biên giới hai nước.
Tuyên bố chung về nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc Tuyên bố chung về nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc
Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023. Nhân chuyến thăm, hai bên đã ra Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược. Tạp chí Thời Đại trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung như sau:
Dự án DIRECT tiếp tục hỗ trợ người khuyết tật tại Đồng Nai Dự án DIRECT tiếp tục hỗ trợ người khuyết tật tại Đồng Nai
Dự án “Thực thi quyền và trị liệu cho người khuyết tật” (DIRECT) giai đoạn 2023-2025 sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh Đồng Nai phát triển thêm nhân lực và nguồn lực về phục hồi chức năng, đáp ứng phần nào nhu cầu cho người dân, trong đó có người khuyết tật.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tết Đoan Ngọ tắm biển xả xui ở Quy Nhơn

Tết Đoan Ngọ tắm biển xả xui ở Quy Nhơn

Bất chấp cái nắng gay gắt, giữa trưa 7/6 (Tết Đoan Ngọ, mùng 5/5 Âm lịch), hàng ngàn người dân ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) và các vùng lân cận đã đổ về bãi biển Quy Nhơn để tắm biển xả xui, lấy may mắn. Do nắng nóng, nhiều phụ huynh mang theo dù che nắng, súng nước… cho trẻ vui chơi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động