Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:50 | 31/05/2024 GMT+7

Thương hiệu dinh dưỡng cao cấp Tracel (New Zealand) có mặt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall

aa
Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung...

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các lứa tuổi và giai đoạn khác nhau về dinh dưỡng làm đẹp cá nhân và duy trì lối sống lành mạnh tự nhiên. .

Mới đây, Tracel đã chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall với tư cách là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp đến từ New Zealand. Động thái này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng dịch vụ mua sắm chất lượng toàn diện cho giới thượng lưu xã hội Trung Quốc, nâng cao khả năng định vị theo chiều dọc, tiếp cận các nhóm có nhu cầu cao và truyền tải các đặc điểm thương hiệu về “tự nhiên, khoa học và sức khỏe”, góp phần phát triển các các hạng mục phụ mới trong ngành y tế.

Caption

Trong thời đại “kinh tế ngoại hình” kết hợp với “sức khỏe lớn – sức khỏe tổng quát”, các khách hàng thế hệ mới đang chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Giải quyết các vấn đề về da do lão hóa, căng thẳng và các yếu tố môi trường gây ra đã trở thành nhu cầu cốt lõi của nhiều người tiêu dùng. Theo dữ liệu từ DSA – nền tảng phân tích dữ liệu thương mại điện tử dược phẩm và sức khỏe thuộc Early Data, mỹ phẩm Nut đã trở thành một trong những danh mục cốt lõi trong thị trường dinh dưỡng và sức khỏe của Trung Quốc, với doanh thu đạt 2,2 tỷ nhân dân tệ trong quý 1 năm 2023, chiếm 13% thị trường tổng thể. Thực tế này cho thấy tiềm năng của thị trường này rất to lớn.

Nhóm xã hội thượng lưu, gười giàu có, với tư cách là trụ cột của xã hội theo đuổi các xu hướng đa dạng và theo chiều dọc trong việc cổ xúy lối sống chống lão hóa, lành mạnh cao cấp và bổ sung dinh dưỡng. Bên cạnh việc hình thành thói quen tập thể dục đều đặn, các sản phẩm dinh dưỡng chống lão hóa tùy chỉnh từ lâu đã trở thành tâm điểm của giới thượng lưu.

Để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu Trung Quốc về dinh dưỡng chống lão hóa và sức khỏe làn da, Tracel thực hiện chiến lược khác biệt, thông qua các kênh thương mại điện tử để chuyển hướng lưu lượng truy cập một cách hiệu quả và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng tùy chỉnh cho giới thượng lưu. Tận dụng lợi thế tiếp thị của nền tảng thương mại điện tử, Tracel có thể đạt được các hoạt động tinh tế hơn của người dùng và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách chi tiết và phù hợp hơn cho người dùng Trung Quốc. Thực tế này càng củng cố hình ảnh thương hiệu của Tracel như một thương hiệu dinh dưỡng tự nhiên dựa trên chiết xuất thực vật và nghiên cứu khoa học, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trải nghiệm sáng tạo về sức khỏe và sắc đẹp từ trong ra ngoài.

Giới thiệu Anti-Glycation Luminous Bottle (tạm dịch: Chai phát sáng chống Glycation nguyên chất của New Zealand

Glycation là quá trình hóa học tự nhiên xảy ra trong cơ thể khi đường huyết (glucose) kết hợp với protein trong da (như collagen) để tạo ra các phức hợp mới được gọi là Advanced Glycation End Product – AGE (sản phẩm cuối cùng của quá trình Glycation).

Được thành lập bởi Gia đình Wallace Lysaght ở Nelson, New Zealand vào năm 1980, Tracel gia nhập thị trường “sức khỏe lớn” Trung Quốc gần đây, trùng với thời điểm khai trương cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu T-Mall ở nước ngoài. Tracel đã cho ra mắt sản phẩm gốc ở New Zealand, Đồ uống dinh dưỡng làm đẹp Tracel Boysenberry, có biệt danh là Chai phát sáng chống Glycation. Loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật này được được tạo ra để chống lão hóa da thông qua cách tiếp cận toàn diện nhằm vào quá trình glycation, oxy hóa và lão hóa da.

Công thức Hợp chất Boysenberry cốt lõi của nó kết hợp 6 chiết xuất thực vật quý hiếm, bao gồm Boysenberry từ vùng Nelson của New Zealand, Cà chua trắng Lumenato™ và Hành trắng ONIRO®. Sự pha trộn độc đáo này vượt xa công nghệ chống glycation đơn thành phần để giải quyết tận gốc các vấn đề về da bằng cách sử dụng Công nghệ Pure Natural 3-Anti.

Ứng dụng này đến từ công nghệ tiên tiến của Viện Nghiên cứu Thực vật và Thực phẩm (một trong những CRI). Viện này nghiên cứu và phát triển một cách sáng tạo công nghệ Triple-Counter tự nhiên thuần khiết Tracel UV-G-OX CLEARER™ toàn diện để ngăn chặn sự hình thành các AGE, thủ phạm gây lão hóa da. Công thức Boysenberry Complex độc quyền ngăn chặn sự hấp thụ đường một cách hiệu quả thông qua công nghệ ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, làm giảm việc sản sinh các AGE và đẩy nhanh quá trình bài tiết của chúng, từ đó làm giảm tổn thương da. Công nghệ 3-anti toàn diện có hiệu quả hơn so với anti-glycation đơn lẻ. Chai phát sáng chống Glycation của Tracel là sản phẩm đầu tiên trong ngành nhận được “Báo cáo hiệu quả con người của SGS”, với bằng chứng xác thực về tác dụng tích cực đáng kể trong việc làm sáng da, cải thiện độ rạng rỡ, giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc.

Với tầm nhìn hướng tới chăm sóc sức khỏe cá nhân và đạt được vẻ đẹp tự nhiên, Tracel đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc của từng lô sản phẩm, đáp ứng các chứng nhận kép từ SGS Thụy Sĩ và Eurofins của Bỉ. Nó đảm bảo không bổ sung thêm hormone, chất bảo quản, chất làm dẻo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc chất tạo màu, giúp người tiêu dùng yên tâm về trải nghiệm chất lượng và an toàn. Công nghệ tiên tiến toàn cầu tiên phong, công nghệ Ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, ngăn chặn một cách hiệu quả quá trình hấp thụ đường, giảm sự hình thành các AGE và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, mang đến khả năng chống glycation toàn diện từ trong ra ngoài, giúp da đạt được độ sáng và trong suốt sau 28 ngày.

Trước sự cạnh tranh trên thị trường thực phẩm bổ sung làm đẹp tự nhiên, Tracel vẫn luôn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong 44 năm. Là đơn vị tiên phong và khám phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Tracel sẽ tiếp tục tìm kiếm các thành phần nguyên chất trên toàn thế giới và áp dụng các tiên bộ,đổi mới công nghệ để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho da hơn, đáp ứng nhu cầu của các thị trường được phân khúc.

Ra đời tại New Zealand và có trụ sở tại Trung Quốc đại Lục, Tracel đặt mục tiêu dẫn đầu một trải nghiệm mới, có tầm cỡ toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng làm đẹp, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chiến dịch “Trung Quốc Khỏe mạnh 2024”.

Hashtag: #Tracel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 23/5: Nga bác bỏ tin đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican, Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard

Tin quốc tế ngày 23/5: Nga bác bỏ tin đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican, Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard

Nga phủ nhận khả năng đàm phán hòa bình với Ukraine tại Vatican; chính quyền Mỹ đình chỉ quyền tuyển sinh sinh viên quốc tế của Đại học Harvard; nhiều nước lên án vụ Israel nổ súng gần đoàn ngoại giao quốc tế... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 23/5.
Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Ngày 23/5 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị Việt - Nga tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga (23/5/1950 - 23/5/2025). Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự và phát biểu chỉ đạo.
40 năm Hội hữu nghị Việt Nam - Đức: Cầu nối vững chắc cho quan hệ nhân dân hai nước

40 năm Hội hữu nghị Việt Nam - Đức: Cầu nối vững chắc cho quan hệ nhân dân hai nước

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (23/5/1985 - 23/5/2025) diễn ra ngày 23/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội khẳng định: Hội đã và đang là cầu nối vững chắc trong việc tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết giữa nhân dân hai nước.
Đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa: Chiến lược nâng tầm vị thế Việt Nam

Đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa: Chiến lược nâng tầm vị thế Việt Nam

Ngày 22/5 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo toàn quốc bàn giải pháp đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa. Tại đây, nhiều ý kiến khẳng định: hội nhập quốc tế về văn hóa đang trở thành một hướng đi chiến lược trong phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ văn hóa toàn cầu.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động