Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:50 | 31/05/2024 GMT+7

Thương hiệu dinh dưỡng cao cấp Tracel (New Zealand) có mặt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall

aa
Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung...

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các lứa tuổi và giai đoạn khác nhau về dinh dưỡng làm đẹp cá nhân và duy trì lối sống lành mạnh tự nhiên. .

Mới đây, Tracel đã chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall với tư cách là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp đến từ New Zealand. Động thái này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng dịch vụ mua sắm chất lượng toàn diện cho giới thượng lưu xã hội Trung Quốc, nâng cao khả năng định vị theo chiều dọc, tiếp cận các nhóm có nhu cầu cao và truyền tải các đặc điểm thương hiệu về “tự nhiên, khoa học và sức khỏe”, góp phần phát triển các các hạng mục phụ mới trong ngành y tế.

Caption

Trong thời đại “kinh tế ngoại hình” kết hợp với “sức khỏe lớn – sức khỏe tổng quát”, các khách hàng thế hệ mới đang chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Giải quyết các vấn đề về da do lão hóa, căng thẳng và các yếu tố môi trường gây ra đã trở thành nhu cầu cốt lõi của nhiều người tiêu dùng. Theo dữ liệu từ DSA – nền tảng phân tích dữ liệu thương mại điện tử dược phẩm và sức khỏe thuộc Early Data, mỹ phẩm Nut đã trở thành một trong những danh mục cốt lõi trong thị trường dinh dưỡng và sức khỏe của Trung Quốc, với doanh thu đạt 2,2 tỷ nhân dân tệ trong quý 1 năm 2023, chiếm 13% thị trường tổng thể. Thực tế này cho thấy tiềm năng của thị trường này rất to lớn.

Nhóm xã hội thượng lưu, gười giàu có, với tư cách là trụ cột của xã hội theo đuổi các xu hướng đa dạng và theo chiều dọc trong việc cổ xúy lối sống chống lão hóa, lành mạnh cao cấp và bổ sung dinh dưỡng. Bên cạnh việc hình thành thói quen tập thể dục đều đặn, các sản phẩm dinh dưỡng chống lão hóa tùy chỉnh từ lâu đã trở thành tâm điểm của giới thượng lưu.

Để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu Trung Quốc về dinh dưỡng chống lão hóa và sức khỏe làn da, Tracel thực hiện chiến lược khác biệt, thông qua các kênh thương mại điện tử để chuyển hướng lưu lượng truy cập một cách hiệu quả và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng tùy chỉnh cho giới thượng lưu. Tận dụng lợi thế tiếp thị của nền tảng thương mại điện tử, Tracel có thể đạt được các hoạt động tinh tế hơn của người dùng và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách chi tiết và phù hợp hơn cho người dùng Trung Quốc. Thực tế này càng củng cố hình ảnh thương hiệu của Tracel như một thương hiệu dinh dưỡng tự nhiên dựa trên chiết xuất thực vật và nghiên cứu khoa học, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trải nghiệm sáng tạo về sức khỏe và sắc đẹp từ trong ra ngoài.

Giới thiệu Anti-Glycation Luminous Bottle (tạm dịch: Chai phát sáng chống Glycation nguyên chất của New Zealand

Glycation là quá trình hóa học tự nhiên xảy ra trong cơ thể khi đường huyết (glucose) kết hợp với protein trong da (như collagen) để tạo ra các phức hợp mới được gọi là Advanced Glycation End Product – AGE (sản phẩm cuối cùng của quá trình Glycation).

Được thành lập bởi Gia đình Wallace Lysaght ở Nelson, New Zealand vào năm 1980, Tracel gia nhập thị trường “sức khỏe lớn” Trung Quốc gần đây, trùng với thời điểm khai trương cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu T-Mall ở nước ngoài. Tracel đã cho ra mắt sản phẩm gốc ở New Zealand, Đồ uống dinh dưỡng làm đẹp Tracel Boysenberry, có biệt danh là Chai phát sáng chống Glycation. Loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật này được được tạo ra để chống lão hóa da thông qua cách tiếp cận toàn diện nhằm vào quá trình glycation, oxy hóa và lão hóa da.

Công thức Hợp chất Boysenberry cốt lõi của nó kết hợp 6 chiết xuất thực vật quý hiếm, bao gồm Boysenberry từ vùng Nelson của New Zealand, Cà chua trắng Lumenato™ và Hành trắng ONIRO®. Sự pha trộn độc đáo này vượt xa công nghệ chống glycation đơn thành phần để giải quyết tận gốc các vấn đề về da bằng cách sử dụng Công nghệ Pure Natural 3-Anti.

Ứng dụng này đến từ công nghệ tiên tiến của Viện Nghiên cứu Thực vật và Thực phẩm (một trong những CRI). Viện này nghiên cứu và phát triển một cách sáng tạo công nghệ Triple-Counter tự nhiên thuần khiết Tracel UV-G-OX CLEARER™ toàn diện để ngăn chặn sự hình thành các AGE, thủ phạm gây lão hóa da. Công thức Boysenberry Complex độc quyền ngăn chặn sự hấp thụ đường một cách hiệu quả thông qua công nghệ ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, làm giảm việc sản sinh các AGE và đẩy nhanh quá trình bài tiết của chúng, từ đó làm giảm tổn thương da. Công nghệ 3-anti toàn diện có hiệu quả hơn so với anti-glycation đơn lẻ. Chai phát sáng chống Glycation của Tracel là sản phẩm đầu tiên trong ngành nhận được “Báo cáo hiệu quả con người của SGS”, với bằng chứng xác thực về tác dụng tích cực đáng kể trong việc làm sáng da, cải thiện độ rạng rỡ, giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc.

Với tầm nhìn hướng tới chăm sóc sức khỏe cá nhân và đạt được vẻ đẹp tự nhiên, Tracel đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc của từng lô sản phẩm, đáp ứng các chứng nhận kép từ SGS Thụy Sĩ và Eurofins của Bỉ. Nó đảm bảo không bổ sung thêm hormone, chất bảo quản, chất làm dẻo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc chất tạo màu, giúp người tiêu dùng yên tâm về trải nghiệm chất lượng và an toàn. Công nghệ tiên tiến toàn cầu tiên phong, công nghệ Ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, ngăn chặn một cách hiệu quả quá trình hấp thụ đường, giảm sự hình thành các AGE và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, mang đến khả năng chống glycation toàn diện từ trong ra ngoài, giúp da đạt được độ sáng và trong suốt sau 28 ngày.

Trước sự cạnh tranh trên thị trường thực phẩm bổ sung làm đẹp tự nhiên, Tracel vẫn luôn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong 44 năm. Là đơn vị tiên phong và khám phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Tracel sẽ tiếp tục tìm kiếm các thành phần nguyên chất trên toàn thế giới và áp dụng các tiên bộ,đổi mới công nghệ để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho da hơn, đáp ứng nhu cầu của các thị trường được phân khúc.

Ra đời tại New Zealand và có trụ sở tại Trung Quốc đại Lục, Tracel đặt mục tiêu dẫn đầu một trải nghiệm mới, có tầm cỡ toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng làm đẹp, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chiến dịch “Trung Quốc Khỏe mạnh 2024”.

Hashtag: #Tracel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Nhiều sự kiện, buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới của Sun Group được tổ chức tại Đà Nẵng vào mùa hè năm nay

Nhiều sự kiện, buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới của Sun Group được tổ chức tại Đà Nẵng vào mùa hè năm nay

ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 7 năm 2024 – Đà Nẵng – Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022, được World Travel Awards công nhận, tiếp tục củng cố vị thế là thành phố lễ hội của khu vực, với các sự kiện và buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới của Sun Group vào mùa hè năm nay Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (The Da Nang International Fireworks Festival – DIFF) 2024 – trình diễn với gần 47.000 quả pháo hoa.
Nền tảng ONEFi sẽ tích hợp Ví Web3, kết nối tài chính Web2 và Web3 trong quý 4/2024

Nền tảng ONEFi sẽ tích hợp Ví Web3, kết nối tài chính Web2 và Web3 trong quý 4/2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – ONEFi – nền tảng quản lý tài sản Ngân hàng mở hàng đầu, vừa thông báo: quá trình chuyển đổi chiến lược sang ví Web3 toàn diện, dự kiến ​​ra mắt vào quý 4 năm 2024. Khi đó, công ty sẽ đồng thời đóng cửa ứng dụng hiện tại của mình trên cả App Store và Play Store, đánh dấu sự phát triển đáng kể trong việc cung cấp dịch vụ của mình. Động thái này báo trước sự ra mắt của hệ sinh thái ONEFi Web3.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận Tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020-2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Kiều bào lan tỏa giá trị văn hóa Việt trên đất Pháp

Kiều bào lan tỏa giá trị văn hóa Việt trên đất Pháp

Đó là nội dung được ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề xuất tại cuộc gặp đại diện cộng đồng người Việt Nam và cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam trong chuyến thăm, làm việc tại Pháp từ ngày 30/6 - 2/7.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động