Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:05 | 23/04/2019 GMT+7

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có bầu: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ

aa
Thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu được nhà trường và lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên nhận định có chuyên môn giỏi, chưa để xảy ra điều tiếng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Vụ xâm hại nữ sinh Thái Bình: Cựu Thượng tá công an lĩnh án Lời khai của kẻ hiếp dâm khiến nữ sinh nhảy cầu tự tử Vụ nữ sinh bị hiếp dâm nhảy cầu tự tự: Xót xa những dòng tin nhắn cuối cùng Thông tin mới vụ nữ sinh nhảy cầu vì bị hiếp dâm Vụ nữ sinh Quảng Ninh bị đánh hội đồng phải nhập viện diễn ra thế nào?

Vụ một thầy giáo dạy tại trường THCS xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai dính nghi án làm một nữ sinh lớp 8 tên Y. (trú tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) mang bầu đang khiến dư luận xôn xao.

Liên quan tới vấn đề này, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên cho biết, thầy V.A. công tác ở trường Thượng Hà được hơn 5 năm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chưa để xảy ra điều tiếng nào và được đánh giá có chuyên môn giỏi. Ngoài ra, trong kỳ thi mới đây, thầy V.A đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Trước thông tin đang lan truyền, Phòng GD&ĐT Bảo Yên cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc, sai đến đâu xử lý đến đấy, quyết không dung túng, bao che. Hiện, thầy A. đã bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày để phục vụ công tác điều tra.

thay giao bi to lam nu sinh lop 8 co bau luon hoan thanh tot nhiem vu
Thầy giáo N.V.A - người bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu. Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp

Lãnh đạo của Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) cũng khẳng định đã chỉ đạo Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai và các đơn vị liên quan nhanh chóng vào cuộc xác minh vụ việc, sớm có báo cáo về Bộ.

Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết cũng đã nắm được thông tin này và trong ngày 23/4 sẽ đưa em Y. đi giám định, xác minh, nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Thông tin cụ thể sau khi có kết quả điều tra sẽ thông tin với báo chí.

Được biết trước đó, gia đình học sinh em Y. đã gửi đơn tố cáo thầy giáo thầy N.V.A - giáo viên dạy bộ môn Toán – Tin có hành vi dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em có thai được 12 tuần.

Theo đơn, sau khi phát hiện em Y. mang thai, thầy A. đã dọa nữ sinh này không được nói với bất kỳ ai. Khi phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi thì em kể lại toàn bộ câu chuyện.

Biết sự việc, thầy giáo A. cùng gia đình đã đến nhà nữ sinh Y. để xin lỗi và xin thương lượng. Thầy A. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng tình cảm mà không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình em này không đồng ý.

Trước thái độ kiên quyết của gia đình, người thân của thầy A. đã đề nghị đưa cho gia đình số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm mà không đưa ra pháp luật.

"Hiện giờ gia đình tôi cũng không biết thế nào, chỉ mong pháp luật công tâm xử lý đúng người, đúng tội, trả lại công bằng cho Y.", đại diện gia đình nạn nhân cho hay.

Được biết, thầy N.V.A đã có vợ cũng là giáo viên và có 2 người con. Cũng trong sáng nay (23/4), cơ quan chuyên môn đã giám định ADN thai nhi của học sinh lớp 8 tên H.T.H. Trong trường hợp kết quả giám định ADN trùng khớp, công an sẽ khởi tố thầy giáo để điều tra, xử lý.

thay giao bi to lam nu sinh lop 8 co bau luon hoan thanh tot nhiem vu Danh hài Anh Vũ: Lừng lẫy với vai má mì pê đê, náo loạn chợ Bến Thành khi "mang bầu"
thay giao bi to lam nu sinh lop 8 co bau luon hoan thanh tot nhiem vu Vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Thầy cô và các bạn không biết nữ sinh đang mang bầu
thay giao bi to lam nu sinh lop 8 co bau luon hoan thanh tot nhiem vu Vụ nữ sinh ném con từ tầng 31 ở chung cư Linh Đàm: Bạn trai không biết người yêu mang bầu
thay giao bi to lam nu sinh lop 8 co bau luon hoan thanh tot nhiem vu Trà Vinh: Bắt giam gã trai khiến bé gái 15 tuổi mang bầu
Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

ADN nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo là bố thai nhi

ADN nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo là bố thai nhi

Theo kết quả giám định ADN công an vừa cung cấp, thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có bầu ở Lào Cai chính là "tác giả" của cái thai.  
Bị khởi tố, thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu đối diện án tù nào?

Bị khởi tố, thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu đối diện án tù nào?

Thầy giáo bị nữ sinh lớp 8 tố làm cho mang bầu 12 tuần ở Lào Cai đã bị cơ quan công an khởi tố, tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động