Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:25 | 17/04/2019 GMT+7

Vụ nữ sinh bị hiếp dâm nhảy cầu tự tự: Xót xa những dòng tin nhắn cuối cùng

aa
Sáng 15-4, nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001), học sinh Trường PTTH Thuận Thành 2, thuộc huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã nhảy từ cầu Hồ xuống sông tự tử. Mặc dù được bạn bè, người dân gần đó nỗ lực cứu vớt nhưng do dòng nước chảy xiết, V.A. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát PCCC và CNCH, phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng gia đình tìm kiếm, đến 16h45 cùng ngày mới vớt được thi thể cháu V.A.

Nguyên nhân cái chết của nữ sinh này được Công an huyện Thuận Thành phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ. Đó là vào ngày 14-4, V.A. đi ăn hội làng với bạn tại thôn Ngọc Tỉnh, Song Liễu, Thuận Thành.

Tại đây. V.A. gặp Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành). Do có quen biết từ trước vì chị họ V.A. lấy anh ruột Hiếu, gia đình Hiếu lại có cửa hàng làm đầu nên V.A. thi thoảng đến nhà Hiếu chơi, làm tóc nên khi Hiếu và V.A. gặp nhau đã vui vẻ nói chuyện. Hiếu rủ V.A. đi uống nước, nữ sinh này đồng ý.

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung
vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung

Tuy nhiên, thay vì đi uống nước, Hiếu đã đưa V.A. đến nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi hiếp dâm. Trong lúc cưỡng bức V.A., cô gái chống cự và khóc nên Hiếu đã dừng lại, V.A. nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân đến “giải cứu”.

Lúc Quân cùng 2 người bạn đi xe máy đến nơi thì thấy V.A. đang khóc, quần áo xộc xệch, còn Hiếu đã đi ra ngoài. Về phía Vũ Văn Hiếu, khi thấy bạn trai của V.A. đến, sợ bị đánh nên đã gọi thêm 5 người bạn đến đón mình về.

Sau khi tìm thấy V.A., Quân đứng đợi Hiếu ở cổng nhà nghỉ và thấy đối tượng này đi ra, lên xe taxi cùng nhóm bạn nên đã yêu cầu nói chuyện. Chính vì vậy, cả nhóm gồm V.A., Quân, Hiếu và bạn của hai bên đã ra quán nước nói chuyện. Tại đây, V.A. mắng chửi, hắt nước, ném cốc vào người Hiếu. Hiếu biết tội xin lỗi V.A. sau đó ai về nhà đấy. Quân đưa V.A. về nhà. Lúc đó, khoảng hơn 23h đêm.

Về đến nhà, V.A. và Quân có nhắn tin qua lại với nhau. Quân truy vấn V.A. việc vào nhà nghỉ và không tin chuyện “chưa làm gì”. Hai người nhắn tin với nhau đến tận 4h sáng 15-4 mới đi ngủ.

Sau đó, V.A. nhắn tin cho một người bạn với nội dung “Tao bị cưỡng bức, không muốn sống nữa, 6h30 tao nhảy cầu Hồ, mày lên mang xác tao về nhé”. Người bạn này đến 6h sáng mới đọc tin nhắn, hoảng hốt hỏi lại V.A. Vì không thấy cô gái này trả lời nên người bạn trên đã chạy ra cầu Hồ tìm kiếm.

Cùng với việc nhắn tin cho người bạn trên, V.A. đã tâm sự với Nguyễn Huy Chương (SN 2000) về việc Quân không tin mình và muốn tự tử. Chương đã khuyên V.A. “càng trốn người ta càng nghĩ. Đối diện thôi em à”, đồng thời khuyên V.A. đi ngủ.

Tuy nhiên, nỗi ấm ức, buồn chán vì bị cưỡng hiếp và bị bạn trai không tin tưởng nên chỉ ít phút sau, V.A. lại tiếp tục nhắn tin cho Chương “Nhưng Quân không tin em, em nói thật nhưng Quân không tin. Em làm sao bây giờ”. Chương đã động viên V.A. “Nó á, nó chưa là gì cả. Ngủ đi mai gặp anh”.

Dù vậy, nữ sinh này vẫn không ngủ được, tiếp tục nhắn “Tuy thằng kia chưa làm gì được em, nhưng cũng bị mang tiếng thôi”.

Thấy V.A. không nhắn tiếp, Chương đinh ninh V.A. ngủ rồi nên cũng không nhắn lại nữa.

Đến 7h sáng, V.A. lại nhắn cho Chương “Anh ơi, em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa, không biết có ai lên mang xác em về không nữa”.

Do ngủ quên nên mãi gần 8h Chương mới biết có tin nhắn, vội chạy lên cầu Hồ.

Theo trình bày của Nguyễn Huy Chương thì khi Chương lên cầu Hồ thì có V.A. và một cặp nam nữ cũng đang định nhảy cầu. Chương giằng co cứu đôi nam nữ kia còn V.A. đứng cạnh. Đúng lúc đó, thì V.A. nhảy xuống cầu, Chương vội xuống cứu, còn đôi nam nữ kia sau không biết đi đâu. Người dân gần đó thấy thế cũng bơi ra cứu nhưng không kịp.

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung
Đối tượng Vũ Văn Hiếu.

Về phía Nguyễn Văn Quân, sau khi nói chuyện với V.A. đến 4h sáng thì đi ngủ, đến khoảng gần 8h, Quân nhận được tin “Anh ơi em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa” nên cũng lên cầu Hồ. Lúc đó, V.A. đã nhảy xuống, đã có Chương và 1 người nữa bơi ra cứu V.A. Quân cũng bơi ra cứu nhưng không kịp.

Ngày 16-4, trong ngôi nhà mặt tiền ven QL17 ở ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, người thân đang tổ chức tang lễ cho nữ sinh Nguyễn Thị V.A. Nhiều vòng hoa trắng, đông đảo học sinh trong bộ đồng phục áo xanh, cùng đó là các thầy cô giáo, bà con chòm xóm đến để tiễn đưa V.A. về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Con bé xinh xắn, nhanh nhẹn lắm, nhà có 3 anh chị em, bé V.A. là con giữa, trên có anh trai, dưới có em gái, gia đình cũng khá giả”, một người hàng xóm cho hay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 16-4, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng vi phạm. Ông Quỳnh giao Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất ngày 17-4.

Đồng thời, chỉ đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT Thuận Thành 2, các cơ quan đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Ngồi thất thần trong một góc nhà, ông Nguyễn Văn H. (bố của nữ sinh V.A.) đau đớn chia sẻ, gia đình ông có ba người con, thì V.A. là con thứ hai, trên còn 1 anh trai và dưới là 1 cô em gái. Hôm 14-4, V.A. được nghỉ học và đi chơi hội với bạn, đến tối muộn thì về nhà. Ông cũng không để ý thấy con có gì bất thường, ai ngờ sáng hôm sau đã nhận tin con nhảy cầu tự tử.

“Bạn bè của V.A. sau đó nói, V.A. tôi nhắn tin cho nhiều người bảo sẽ nhảy cầu tự tử, nhưng không ai nói lại cho gia đình tôi cả. Giá như chúng tôi biết trước, biết đâu có thể ngăn cản được nỗi đau này”, ông H. xót xa nói.

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung Thông tin mới vụ nữ sinh nhảy cầu vì bị hiếp dâm

Ngày 16/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ việc nữ sinh Bắc Ninh học lớp 12 nhảy cầu ...

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung Vụ nữ sinh Quảng Ninh bị đánh hội đồng phải nhập viện diễn ra thế nào?

Một nữ sinh ở Quảng Ninh đã bị 10 nữ sinh khác quây vào đánh đến tụ máu não, phải nhập viện đang khiến dư ...

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung Nữ sinh Hàn Quốc kể chuyện du học Việt Nam

Làn da trắng mịn, đôi mắt biết nói và một nụ cười trong veo, Kim Gyeong-eun có nét đẹp kiểu gwiyomi (dễ thương) như những nhân ...

vu nu sinh bi hiep dam nhay cau tu tu xot xa nhung dong tin nhan cuoi cung Vì sao nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bắt quỳ và đánh hội đồng ở rừng phi lao?

Vì tung tin thất thiệt về bạn mình, nữ sinh lớp 7 đã bị quây đánh hội đồng và quay clip tung lên MXH.

Theo CAND
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con số báo động về tình trạng làm việc tới chết tại Nhật Bản

Những con số báo động về tình trạng làm việc tới chết tại Nhật Bản

Theo Sách Trắng của Bộ Y tế Nhật Bản, tổng cộng 2.968 người Nhật Bản đã chết vì các vụ tự tử do karoshi (thuật ngữ tử vong do làm việc quá sức) gây ra vào năm ngoái, tăng từ 1.935 người vào 2021.
Gặp 3 nữ sinh Việt thắng giải thưởng môi trường trị giá 100.000 USD

Gặp 3 nữ sinh Việt thắng giải thưởng môi trường trị giá 100.000 USD

Tối 22/4, tại Hà Nội, một cuộc trò chuyện cởi mở giữa 3 nữ sinh Việt Nam vừa thắng giải Nhất cuộc thi Earth Prize 2022 của Thụy Sĩ có giá trị 100.000 USD với báo chí đã diễn ra với sự tham dự của Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam Ivo Sieber.
Giây phút “giáp mặt” với tử tù Nguyễn Kim An ở quận 10, TP HCM

Giây phút “giáp mặt” với tử tù Nguyễn Kim An ở quận 10, TP HCM

Nhân chứng chưa hết bàng hoàng khi kể lại giây phút giáp mặt với tử tù trốn khỏi Trại giam Chí Hoà gây hoang mang dư luận.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động